5 สินเชื่อถูกกฎหมาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน 15,000 บาท

ตอนนี้มีแหล่งสินเชื่อมากมายที่คนเงินเดือน 15,000 บาท สามารถสมัครได้อย่างไม่ยาก เพียงเตรียมเอกสารสำคัญให้พร้อม ทั้งสลิปเงินเดือนและรายการเดินบัญชี ถ้าให้ดีบันทึกเป็นไฟล์รูปภาพหรือไฟล์ PDF ติดสมาร์ทโฟนไว้เลยยิ่งดี เพราะจะช่วยให้สมัครยืมเงินด่วนได้อย่างรวดเร็วทันใจมากขึ้น ซึ่งในวันนี้ผมจะมาแนะนำให้ทุกท่านทราบข้อมูลเกี่ยวกับ 5 สินเชื่อถูกกฎหมาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป

 

1.สินเชื่อ SCB Speedy Loan

สินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสินเชื่อระดับเรือธงของธนาคาร SCB สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอพ SCB EASY ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน มีวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ประจำ เลือกระยะเวลาผ่อนได้ตั้งแต่ 12 เดือน ถึง 72 เดือน อัตราดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก ไม่จำเป็นต้องรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ก็สามารถสมัครได้ผ่านแอพตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเงินด่วนโอนเข้าบัญชีธนาคารโดยตรงที่วงเงินค่อนข้างสูง แถมยังมีความน่าเชื่อถือสูงอีกด้วย

 

2.สินเชื่อ Xpress Loan กสิกรไทย

สินเชื่อธนาคารกสิกรไทย Xpress Loan เป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน มีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดตลอดอายุสัญญา 17% นอกจากนี้ สินเชื่อประเภทนี้ยังอนุมัติวงเงินรวดเร็วสูงสุดภายใน 15 นาทีอีกด้วย ส่วนขั้นตอนการสมัครก็ไม่ยากแต่อย่างใด เพราะทุกท่านสมัครผ่านแอพ K-Plus ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง อัตราดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก คนที่เงินเดือน 7,500 บาทขึ้นไปสามารถสมัครสินเชื่อกสิกร Xpress Loan ได้

 

3.สินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอล จำนำเล่มทะเบียน

เมืองไทยแคปปิตอล มีสินเชื่อส่วนบุคคลให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อวงเงินตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป แต่ปัจจุบันการสมัครกู้เงินกับเมืองไทยแคปปิตอลจะเปิดรับเฉพาะลูกค้าที่มีเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์หรือรถยนต์เท่านั้น โดยผู้ที่สนใจสามารถเตรียมเอกสารสำคัญ คือ บัตรประจำตัวประชาชน และสมุดเล่มทะเบียนรถคันที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ พร้อมกับนำรถที่จะใช้ค้ำประกันไปที่สาขาใกล้บ้านก็จะสามารถสมัครสินเชื่อเมืองไทยแคปิตอลได้ทราบการอนุมัติวงเงินอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน เหมาะกับผู้ต้องการเงินด่วนจริง ๆ

 

4.สินเชื่อเติมสุข อิออน

สินเชื่อที่มนุษย์เงินเดือน 15,000 บาท สามารถสมัครได้อีกหนึ่งสินเชื่อ คือ สินเชื่อเติมสุขอิออน ซึ่งมีลักษณะเป็นบัตรเงินสดที่ทุกท่านจะได้รับวงเงินพร้อมใช้สำหรับเบิกถอนออกมาเป็นเงินสดได้ยามจำเป็น ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่จำเป็นต้องรอการอนุมัติวงเงินแต่อย่างใด นอกจากนี้ สินเชื่อเติมสุขยังกำหนดฐานเงินเดือนขั้นต่ำในการสมัครเพียงแค่ 5,000 บาท เท่านั้น เพราะฉะนั้น มนุษย์เงินเดือนหรือพนักงานประจำสามารถสมัครสินเชื่อหมุนเวียนหรือบัตรเงินสดเติมสุขอิออนได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน

 

5.สินเชื่อพรอมิส (Promise) วงเงิน 30,000 บาท

ปิดท้ายกันด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส (Promise) แหล่งเงินด่วนที่หลายคนมองข้าม และจากการสำรวจรีวิวของคนที่ติดบูโรหรือแบล็คลิสก็พบว่ามีหลายคนที่สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสผ่าน โดยสินเชื่อดังกล่าวไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือน ใช้รายการเดินบัญชีแทนได้ นอกจากนี้ ยังไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ทุกท่านสมัครได้ง่าย ๆ ที่พรอมิสสาขาใกล้บ้าน หรือผ่านเว็บไซต์ promise.co.th

 

อ้างอิง 1 2