5 สินเชื่ออนุมัติไว ยืมเงินด่วนฉุกเฉิน 5000 บาท 2024

ปี 2024 มาพร้อมกับความไม่แน่นอนนานัปการ หลายคนอาจขาดสภาพคล่องและต้องการยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน แบบที่ไม่ต้องรอนาน สมัครแล้วอนุมัติไวภายในไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งทั้งหมดเป็นสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ที่บางสินเชื่อคนติดบูโรสามารถสมัครผ่านได้ ที่สำคัญเป็นสินเชื่อถูกกฎหมาย 100%

 

1.สินเชื่อเติมสุข อิออน

สินเชื่อเติมสุขอิออน เป็นหนึ่งในสินเชื่อที่สามารถยืมเงินด่วนฉุกเฉิน 5000 ด่วน 2024 ได้อย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นสินเชื่อเงินด่วนหมุนเวียน หรือ สินเชื่อบัตรกดเงินสดที่เมื่อสมัครผ่านแล้วจะได้รับอนุมัติวงเงิน สามารถเบิกถอนเงินสดผ่านตู้ ATM ของอิออนหรือธนาคารกสิกรไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกินร้อยละ 25 ต่อปี และกำหนดรายได้ขั้นต่ำในการสมัครไว้เพียงแค่ 5,000 บาท/เดือน

 

2.สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสมีจุดเด่นที่มีสาขาให้บริการจำนวนมากใน กทม. และต่างจังหวัด สมัครได้โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน รวมถึงสามารถใช้รายการเดินบัญชีแทนสลิปเงินเดือนได้ นอกจากนี้ สินเชื่อพรอมิสจะมีระบบคำนวณค่างวดที่ทุกท่านสามารถตรวจสอบค่างวดก่อนสมัครยืมเงินได้จากเว็บไซต์ promise.co.th เลย ซึ่งค่อนข้างสะดวกสบายมากทีเดียว สำหรับคนที่ต้องการยืมเงินด่วนฉุกเฉิน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะต้องผ่อนค่างวดจำนวนกี่บาท โดยอัตราดอกเบี้ยการกู้ยืมเงินของสินเชื่อพรอมิสจะอยู่ที่ประมาณ 15 – 25% และกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำในการสมัครอยู่ที่ 8,000 บาท/เดือนเท่านั้น

 

3.สินเชื่อจำนำทะเบียน เมืองไทยแคปปิตอล

สินเชื่อจำนำทะเบียน เมืองไทยแคปปิตอล เป็นสินเชื่อที่หลายท่านยกให้เป็นหนึ่งในสินเชื่ออนุมัติง่าย เรื่องไม่เยอะ มีระยะเวลาอนุมัติสินเชื่อรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน เหมาะสำหรับผู้ต้องการยืมเงินฉุกเฉิน 5000 บาท เป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่มีการเช็คเครดิตบูโร ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน แต่ต้องมีสมุดเล่มทะเบียนรถที่ยืนยันความเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ รวมทั้งรถที่ใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันไปใช้ในการสมัครด้วย หากมีสองอย่างนี้ก็จะได้รับอนุมัติวงเงินอย่างรวดเร็วแน่นอนครับ

 

4.สินเชื่อส่วนบุคคลมันนี่ฮับ

มันนี่ฮับ เป็นสินเชื่อถูกกฎหมายที่หลายท่านอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ แต่มีจุดเด่นที่ให้วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.75% ต่อเดือน และสามารถสมัครยืมเงินด่วนได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขา ที่สำคัญ มันนี่ฮับ เป็นสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติไวที่ได้การรับรองจากกระทรวงการคลัง ผ่อนได้นานสูงสุด 18 เดือน และไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันในการสมัครอีกด้วย

 

5.สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ฟินนิกซ์

ปิดท้ายกันที่สินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ซึ่งให้บริการผ่านแอพฟินนิกซ์ อันเป็นแอพยืมเงินด่วน ios และ android 2024 ที่นอกจากจะสมัครยืมเงินด่วนได้ง่ายดายแล้ว ยังไม่เช็คเครดิตบูโรหรือแบล็คลิสอีกด้วย เพราะเท่าที่สอบถามกับหลายท่านก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า บางคนติดบูโรก็สามารถสมัครยืมเงินด่วนกับฟินนิกซ์ผ่านอย่างไม่ยาก นอกจากนี้ สินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ยังมีวงเงินสูงสุดกว่า 100,000 บาท ไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือนประกอบการสมัคร แต่สามารถใช้รายการเดินบัญชีแทนได้ อัตราดอกเบี้ยสูงสุดที่ 35% ต่อปี และสามารถยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีผ่าน App ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องไปที่สาขาแต่อย่างใด