5 เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง ไม่เช็คแบล็คลิส

ผมเคยเขียนเกี่ยวกับเงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง ไปแล้วหลายครั้งนะครับ แต่ปัจจุบันสถาบันการเงินหลายแห่งมีการปรับเปลี่ยนสินเชื่อบางประเภท ทำให้เงื่อนไขและคุณสมบัติอาจไม่เข้าข่ายกับการเป็นเงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง ไม่เช็คแบล็คลิส นะครับ วันนี้ผมจึงได้รวบรวม 5 เงินด่วนที่เช็คข้อมูลล่าสุดแล้วยังพบว่าเป็นสินเชื่อเงินสดที่อนุมัติรวดเร็วภายในหนึ่งวัน และที่สำคัญไม่เช็คเครดิตบูโรหรือแบล็คลิสแน่นอนครับ

 

1.สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส (Promise)

 

เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง ไม่เช็คแบล็คลิส 2023

เริ่มกันที่สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส (Promise) ซึ่งเป็นสินเชื่อในกำกับธนาคารแห่งประเทศไทย ตัวบริษัทพรอมิสมีผู้ถือหุ้น 100% คือ SMBC Consumer Finance Co., Ltd. อันเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจสินเชื่อจากประเทศญี่ปุ่น จึงมีความน่าเชื่อถือ เป็นเงินด่วนถูกกฎหมายแน่นอน สำหรับสินเชื่อพรอมิสมีวงเงินสูงสุด 3 แสนบาท ระยะเวลาอนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง มีสาขาให้บริการมากมาย เช็คที่นี่ สมัครง่ายไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน เอกสารประกอบการสมัครจะใช้แค่บัตรประชาชน กับเอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือนล่าสุด หรือรายการเดินบัญชีย้อยหลัง 6 เดือน  ที่สำคัญ สินเชื่อพรอมิสเป็นสินเชื่อไม่เช็คแบล็คลิส โดยผมได้รับการยืนยันจากหลายท่านว่ามีปัญหาติดบูโร สมัครที่ไหนก็ไม่ผ่าน แม้ว่าจะมีเงินเดือนตรงตามเกณฑ์ แต่เมื่อได้ลองมาสมัครสินเชื่อพรอมิสแล้ว ก็พบว่าสามารถยืมเงินฉุกเฉิน 5000 บาท ได้จริง จึงกล่าวได้ว่า สินเชื่อพรอมิส น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคนที่ตั้งคำถามว่าติดบูโร สมัครสินเชื่อไหนได้บ้าง

 

2.มันนี่ฮับ ยืมเงินด่วน 5000 บาท ไม่เช็คบูโร

 

เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง ไม่เช็คแบล็คลิส 2023

สินเชื่อมันนี่ฮับ (Money Hub) เป็นเงินด่วนโอนเข้าบัญชี ไม่เช็คบูโร ที่ให้บริการยืมเงินผ่านแอพทั้ง ios และ android โดยมันนี่ฮับเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเงินด่วนที่จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ จึงเป็นสินเชื่อถูกกฎหมาย ไม่ใช่เงินกู้นอกระบบแต่อย่างใดครับ สินเชื่อมันนี่ฮับ มีให้บริการ 2 ประเภท คือ สินเชื่อเงินก้อนทันใจ หรือสินเชื่อส่วนบุคคล มีวงเงินสูงสุด 50,000 บาท ผ่อนนานสูงสุด 18 เดือน รายได้ขั้นต่ำ 9,000 บาท/เดือน สมัครได้ ส่วนสินเชื่อจำนำทะเบียนรถจะมีวงเงินสูงสุด 1 บาท ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน สินเชื่อทั้งสองประเภทเป็นสินเชื่อไม่เช็คบูโร แต่ต้องขีดเส้นใต้เอาไว้ว่าเมื่อสมัครสินเชื่อมันนี่ฮับผ่านแล้ว จะมีการนำข้อมูลส่งให้กับเครดิตบูโรนะครับ ดังนั้น การรักษาวินัยด้วยการส่งค่างวดตรงตามเวลาจึงสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันตัวเลือกยืมเงินด่วนคนติดบูโรนั้นเหลือน้อยลงเป็นอย่างมากเลยครับ

 

3.สินเชื่อแรบบิท แคช ไม่เช็คแบล็คลิส

 

เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง ไม่เช็คแบล็คลิส 2023

สินเชื่อแรบบิท แคช (Rabbit Cash) เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่หลายคนแนะนำว่าเป็นสินเชื่อไม่เช็คนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส โดยเป็นสินเชื่อที่ให้บริการโดยบริษัท BTS ที่ดูแลเรื่องรถไฟฟ้านั่นเอง ตอนนี้สินเชื่อแรบบิท แคช มีให้บริการหลายประเภทด้วยกัน แต่ที่ผมเลือกมาแนะนำวันนี้ คือ สินเชื่อเงินก้อนพร้อมใช้ หรือสินเชื่อส่วนบุคคลซึ่งมีวงเงินสูงสุด 1 แสนบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 36 เดือน รายได้ขั้นต่ำ 8000 บาท/เดือน สมัครได้ และมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกไม่เกิน 33% ต่อปี สินเชื่อเงินก้อนพร้อมใช้ของแรบบิท แคช จะเป็นสินเชื่อไม่เช็คบูโรนะครับ หลายท่านที่ติดบูโรแล้วสมัครผ่านได้ยืนยันมาแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อาจมีปัจจัยอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับการพิจารณาสินเชื่อ เช่น ความมั่นคงของอาชีพ รายได้ และตำแหน่งหน้าที่การงานครับ

 

4.สินเชื่อเงินเทอร์โบ เงินด่วนนาโนไม่เช็คบูโร

 

เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง ไม่เช็คแบล็คลิส 2023

เงินเทอร์โบเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อในกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย มีสาขาให้บริการทั่วไทยกว่า 1000 สาขา มีสินเชื่อให้บริการหลายประเภททั้งสินเชื่อจำนำทะเบียน สินเชื่อโฉนดที่ดินและห้องชุด และที่สำคัญคือสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือนหรือหนังสือแสดงรายได้ในการสมัคร โดยสินเชื่อนาโน เงินเทอร์โบจะมีวงเงินสูงสุด 1 แสนบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 33% เป็นแบบลดต้นลดดอก จากการสำรวจรีวิวผู้ที่สมัครสินเชื่อนาโน เงินเทอร์โบผ่านจะให้ความเห็นตรงกันว่าเงินเทอร์โบไม่เช็คบูโร ไม่เช็คแบล็คลิสครับผม สำหรับอาชีพอิสระ ขอแนะนำให้เตรียมรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน โดยเลือกบัญชีที่มีรายรับเข้าเป็นบัญชีหลักครับ

 

5.สินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ เงินด่วน 10 นาที ไม่เช็คบูโร

 

เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง ไม่เช็คแบล็คลิส 2023

ปิดท้ายกันด้วย แอพยืมเงินที่เราคุ้นเคยอย่างฟินนิกซ์ (FINNIX) ที่ทุกวันนี้ยังเป็นหนึ่งในแอพยืมเงินด่วนไม่เช็คบูโรอยู่ ด้วยสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ วงเงินสูงสุด 1 แสนบาท อนุมัติรวดเร็วสุดภายใน 5 นาที เอกสารประกอบการสมัครใช้เพียงแค่บัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และรายการเดินบัญชี ไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือนหากว่าประกอบอาชีพอิสระ โดยสินเชื่อนาโนฟินนิกซ์จะมีอัตราดอกเบี้ย 2.75% ต่อเดือน สูงสุดไม่เกิน 33% ต่อปี ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 12 เดือน ณ ตอนนี้หลายคนที่สมัครผ่านยังบอกว่าสินเชื่อฟินนิกซ์ไม่เช็คบูโรกันอยู่ เหมาะกับคนที่ต้องการยืมเงิน 5000 ด่วน เมื่อชำระค่างวดตรงตามเวลา ก็จะมีสิทธิในการสมัครเพิ่มวงเงินได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ครับผม