สินเชื่อมันนี่ฮับ รีวิว ยืมเงิน 7000 ด่วนกับ Money Hub 2567

สินเชื่อมันนี่ฮับ (Money Hub) เป็นสินเชื่อออนไลน์อีกแหล่งหนึ่งที่เปิดให้บริการยืมเงินด่วนตลอด 24 ชั่วโมง แม้ว่าหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ แต่มันนี่ฮับเป็นสินเชื่อที่ให้บริการผ่านแอพทั้งระบบ ios และ android สามารถสมัครกู้เงินได้อย่างไม่ยาก ส่วนการสมัครสินเชื่อกับมันนี่ฮับที่ผ่านมาจะมีกระแสตอบรับอย่างไรบ้าง ยืมเงินง่ายไหม อนุมัติกี่วัน วันนี้ผมได้เตรียมคำตอบมาให้แล้วครับ มาดูกันเลยดีกว่า

 

สินเชื่อมันนี่ฮับ มีจริงไหม ถูกกฎหมายไหม หลอกลวงหรือเปล่า

 

สินเชื่อมันนี่ฮับ รีวิว ยืมเงิน 7000 ด่วนกับ Money Hub 2566

มาถึงคำถามข้อแรกที่หลายท่านสงสัย คือ สินเชื่อมันนี่ฮับ ถูกกฎหมายหรือไม่ เป็นแหล่งเงินกู้นอกระบบหรือมิจฉาชีพหรือเปล่า คำตอบก็คือ สินเชื่อมันนี่ฮับ เป็นสินเชื่อถูกกฎหมาย 100% โดยมีการจดทะเบียนธุรกิจผู้ให้บริการสินเชื่อกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ สามารถเช็คดูเอกสารได้ที่นี่  มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ 010 อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ชั้น 12 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักรกรุงเทพมหานคร 10900 เพราะฉะนั้น จึงรับประกันได้ว่าสินเชื่อมันนี่ฮับมีตัวตนจริง ให้บริการเงินด่วนโอนเข้าบัญชีจริง ไม่หลอกลวง อย่างไรก็ตาม มันนี่ฮับก็เป็นอีกหนึ่งแอพยืมเงิน ถูกกฎหมาย ที่ถูกมิจฉาชีพสวมรอยและแอบอ้างชื่อหลายครั้ง ดังนั้น การสมัครยืมเงินกับมันนี่ฮับจะต้องสมัครผ่านแอพที่ดาวน์โหลดจาก Appstore หรือ Playstore เท่านั้นนะครับ และที่สำคัญจะแอพมันนี่ฮับที่แท้จริงจะต้องไม่มีการโอนเงินก่อนทุกกรณี หากท่านพบผู้ที่แอบอ้างเป็นแอพมันนี่ฮับและมีการให้โอนเงินก่อน สามารถแจ้งความแอพยืมเงินหลอกลวงได้ที่นี่

 

สินเชื่อมันนี่ฮับ เช็คบูโรไหม

 

สินเชื่อมันนี่ฮับ รีวิว ยืมเงิน 7000 ด่วนกับ Money Hub 2566

ปัจจุบันสินเชื่อมันนี่ฮับมีสินเชื่อให้บริการ 2 ประเภท คือ 1) สินเชื่อเงินก้อนทันใจ หรือสินเชื่อส่วนบุคคล และ2) สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ โดยสินเชื่อส่วนบุคคลจะมีวงเงินสูงสุด 5 หมื่นบาท ดอกเบี้ยร้อยละ 2.75 ต่อเดือน ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 18 เดือน รายได้ขั้นต่ำ 9,000 บาท/เดือน ส่วนสินเชื่อจำนำทะเบียนรถจะมีวงเงินกู้ร้อยละ 100 ของราคาประเมินหรือสูงสุด 1 ล้านบาท ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 60 เดือน ซึ่งเท่าที่ได้สอบถามผู้ที่เคยสมัครสินเชื่อมันนี่ฮับมา หากถามว่าสินเชื่อมันนี่ฮับ เช็คบูโรไหม นาทีนี้ยังไม่พบว่ามีการเช็คบูโรก่อนการสมัครนะครับ แต่พอสมัครผ่านแล้วจะมีการส่งข้อมูลให้กับเครดิตบูโร ดังนั้น ผู้ที่มีประวัติการเงินไม่ค่อยดี เคยติดบูโรหรือแบล็คลิสมาก่อน อาจจะต้องเตรียมใจไว้นิดหนึ่งก่อนสมัคร ยกเว้นแต่ว่าจะสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถที่มีรถยนต์เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันครับ

 

สินเชื่อมันนี่ฮับ รีวิวเป็นอย่างไรบ้าง

ในภาพรวม เท่าที่ผมได้รวบรวมข้อมูลรีวิวจากที่ต่าง ๆ จะพบว่าสินเชื่อมันนี่ฮับ เป็นแอพยืมเงิน ถูกกฎหมาย อีกแหล่งหนึ่งที่สมัครยืมเงินด่วนได้จริงโอนเข้าบัญชี มีข้อดีตรงที่เลือกวงเงินได้ ใช้เอกสารหลัก ๆ คือ รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน และสลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระก็ใช้ Statement อย่างเดียวได้ สำหรับความยากง่ายในการสมัคร หลายคนจะแนะนำว่ามันนี่ฮับอนุมัติเงินง่ายกว่าแอพยืมเงินหลายแอพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละท่านด้วย อย่างไรก็ตาม หากสมัครผ่านและจ่ายค่างวดครบแล้ว จะได้รับอนุมัติวงเงินเพิ่มขึ้นตามเครดิตที่ท่านมีกับแอพ กระนั้น จุดอ่อนที่ทำให้แอพมันนี่ฮับยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก น่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ยังน้อยอยู่ และมีมิจฉาชีพจำนวนมากที่พยายามสวมรอยเป็นแอพมันนี่ฮับหลอกลวงกับเงินจากผู้เดือดร้อนเรื่องเงิน ฉะนั้น ขอให้ทุกท่านจำให้ดีกว่าแอพมันนี่ฮับที่แท้จริงจะต้องดาวน์โหลดผ่าน Appstore หรือ Playstore เท่านั้น และที่สำคัญจะไม่มีการให้โอนเงินก่อนทุกกรณี หากมีข้อความ sms หรือทักแชทมาให้ยืมเงิน ขอให้คิดไว้ก่อนเลยว่าเป็นมิจฉาชีพครับ