ไอร่า แอนด์ ไอฟุล สินเชื่อบุคคลและนาโนไฟแนนซ์ น่าสนใจไหม

เรียกได้ว่าเดินหน้าเต็มสูบกันไปเลยสำหรับ “ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” บริษัทผู้ให้บริการสินเชื่อบัตรกดเงินสดที่หลายท่านคุ้นเคยอย่างบัตร เอ มันนี่ และบริการทางการเงินอีกมากมายจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ด้วยความก้าวหน้าและการปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Money บัดดี้เรื่องเงิน” วันนี้ส่งผลให้เรามีรายละเอียดและข้อมูลที่น่าสนใจมาก ๆ มานำเสนอให้คุณได้ศึกษากันด้วยบทความ “ไอร่า แอนด์ ไอฟุล สินเชื่อบุคคลและนาโนไฟแนนซ์ น่าสนใจ” ซึ่งมีสาระและเนื้อหาอย่างไรบ้างนั้น ถ้ากร้อมแล้วและมีเวลา ตามไปดูกันเลย

 

เอ มันนี่ บัดดี้เรื่องเงิน

 

เอ มันนี่ บัดดี้เรื่องเงิน

การนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อบัตรกดเงินสดและสินเชื่อรายย่อย เพื่อการประกอบอาชีพอย่างนาโนไฟแนนซ์ ซึ่งเน้นเจาะกลุ่มไปที่ผู้สมัครที่มีรายได้น้อยและเหล่าพี่น้องผู้ประกอบธุรกิจรายย่อย ถือเป็นเป้าประสงค์หลักสำคัญของบริษัทที่ปักหมุดการให้บริการไว้ ทั้งนี้นอกจากประเด็นของรายได้ประจำต่อเดือนที่เป็นปัญหาหลักชองผู้สมัครสินเชื่อแล้ว ทางบริษัทยังเล็งเห็นข้อจำกัดด้านเอกสารต่าง ๆ เช่น การไม่มีสลิปเงินเดือน ไม่มีสินทรัพย์ค้ำประกัน ดังนั้น ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จึงพร้อมที่จะเป็นเพื่อนซี้ หรือ บัดดี้ให้กับทุกคนที่กำลังมองหายืมเงินด่วน

และเพื่อเป็นการให้การสนับสนุนนโยบายและมาตรการของทางรัฐบาลตั้งแต่ปี 2561 ทางบริษัทยังได้ดำเนินการให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ที่สามารถให้วงเงินสินเชื่อแก่ผู้สมัครได้สูงุสดถึง 100,000 บาท ด้วยอัตราค่าธรรมเนียม ค่าบริการและอัตราดอกเบี้ยที่สุดแสนจะคุ้ม ไม่เกินร้อยละ 33 ต่อปี คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective rate)

ดังนั้น สำหรับท่านที่ยังมีความสงสัยและมีข้อกังวล จากรายละเอียดเบื้องต้นนี้ ก็คงจะคลายประเด็นต่าง ๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับสินเชื่อของไอร่า แอนด์ ไอฟุลไปได้พอสมควร สมชื่อและเป็นไปตามนโยบายใหม่ “บัดดี้เรื่องเงิน” จริง ๆ

 

สินเชื่อบุคคลและนาโนไฟแนนซ์ เอ มันนี่ น่าสนใจไหม

 

สินเชื่อบุคคลและนาโนไฟแนนซ์ เอ มันนี่

คำถามง่าย ๆ แต่หาคำตอบได้ไม่ง่ายเลยหากไม่ได้เข้าไปศึกษาการรีวิวเพื่อเปรียบเทียบการใช้บริการของสินเชื่อส่วนบุคคลเจ้าอื่น ๆ หรือไม่ก็ต้องลองสมัครด้วยตนเอง ดังนั้น จากที่เราได้เข้าไปศึกษารายละเอียดและเงื่อนไข ข้อกำหนดการสมัครสินเชื่อของไอร่า แอนด์ ไอฟุลนั้น พบว่า สินเชื่อบุคคลและนาโนไฟแนนซ์ของบริษัทนั้นมีความพิเศษและมีความน่าสนใจ ซึ่งเราขอสรุปและนำมาเล่าต่อให้ทุกท่านทราบ ดังนี้

ไม่มีค่าธรรมเนียม

ลูกค้าของสินเชื่อบัตรกดเงินสดและนาโนไฟแนนซ์ของเอมันนี่ หรือไอร่า แอนด์ ไอฟุลต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า บริการของบริษัทนั้นเป็นการนำเสนอวงเงินสินเชื่อโดยไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี โดยจะมีเพียงการเรียกเก็บดอกเบี้ยและค่าธรมเนียมในการใช้วงเงินเท่านั้น ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาบัตรกดเงินสดสักใบเพื่อเก็บไว้ใช้ยามจำเป็น บัตรใบนี้ของ เอ มันนี่ เหมาะมาก ๆ เพราะไม่ใช้ก็ไม่ต้องจ่าย

สมัครง่ายและอนุมัติเร็ว

สินเชื่อบุคคลผ่านบัตรกดเงินสดเอ มันนี่และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ของไอร่า แอนด์ ไอฟุลนั้นพร้อมให้บริการทุกท่านที่สนใจอย่างรวดเร็ว ขอเพียงท่านมีเงื่อนไขและคุณสมบัติเป็นไปตามเกณฑ์ พร้อมเอกสารประกอบการสมัครและเข้าติดต่อสมัครกับเจ้าหน้าที่ที่จุดให้บริการ ย้ำว่าที่จุดให้บริการ ท่านก็จะได้รับการพิจารณาอย่างรวดเร็ว ซึ่งสำหรับบางเคสนั้น ใช้ระยะเวลาเพียง 1 – 2 วันเท่านั้น

 

มีนาโนไฟแนนซ์ พ่อค้าแม่ค้าสมัครได้

 

มีนาโนไฟแนนซ์ พ่อค้าแม่ค้าสมัครได้

รายการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์เด็ดของอ่า แอนด์ ไอฟุลอีกหนึ่งตัว โดยสินเชื่อรายการนี้มีการกำหนดเงื่อนไขและคุณสมบัติโดยเน้นเข้าให้ความช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับทุกท่านที่ต้องการเงินทุนเพื่อการประกอบอาชีพ ซึ่งมีการระบุไว้ชัดเจนในข้อกำหนดให้สามารถใช้รูปถ่ายร้านค้าปัจจุบัน พร้อมสำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนเพื่อเป็นเอกสารประกอบกาสมัครได้ ดังนั้นแม้ท่านจะประกอบอาชีพเป็นพ่อค้าหรือแม่ค้า ก็สามารถสมัครเพื่อรับเงินหลักแสนจากเอ มันนี่ได้

ประเด็นด้านลบที่ได้จากการรีวิว

แม้ว่าสินเชื่อบุคคลและนาโนไฟแนนซ์ของไอร่า แอนด์ ไอฟุลนั้นจะมีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายประการ แต่ท้ายที่สุด แม้จะเป็น “The Best” ย่อมมีข้อเสีย ซึ่งจากการรวบรวมความคิดเห็นและการรีวิวของผู้ที่เคยสมัครสินเชื่อบุคคลและนาโนไฟแนนซ์ของไอร่า แอนด์ ไอฟุล พบว่า การพิจารณาและอนุมัติวงเงินให้กับลูกค้านั้น ส่วนใหญ่แล้วจะได้รับวงเงินที่ค่อนข้างน้อย โดยอาจจะสามารถคำนวณได้อยู่ที่ 1.5 – 2 เท่าของรายได้โดยประมาณ ซึ่งในส่วนนี้เมื่อนำมาเทียบกับการให้บริการสินเชื่อเงินด่วนจากเจ้าอื่น ๆ แล้วนั้น ก็อาจจะมีบางท่านที่ได้รับวงเงินที่ต่ำกว่า

แต่อย่างไรก็ตาม การพิจารณาอนุมัติวงเงินในความเป็นจริงนั้น สถาบันการเงินทุกแห่งย่อมพิจารณาจากฐานรายได้และปริมาณหนี้สะสมของผู้สมัคร ซึ่งแม้ท่านจะได้รับเงินเดือนหรือมีรายได้ที่สูงถึงหลัก 20,000 – 30,000 บาทต่อเดือน แต่ถ้ามีรายได้สุทธิที่ค่อนข้างน้อย หรือมีรายจ่ายเยอะ โอกาสที่จะได้รับวงเงินน้อยก็จะมากตามไปด้วยนั่นเอง ดังนั้น จึงไม่แปลกที่บางท่านที่มีเงินเดือนหลายหมื่น จะได้รับวงเงินสูงสุดที่ประมาณ 50,000 – 60,000 บาทเท่านั้น

ข้อแนะนำจากผู้ที่สมัครผ่าน

หลาย ๆ ท่านที่ผ่านการพิจารณา ต่างพูดแนะนำเป็นเสียงเดียวกันว่าให้เข้าไปยื่นสมัครสินเชื่อและนาโนไฟแนนซ์ที่สำนักงานหรือที่จุดให้บริการ ทั้งนี้ หลายท่านที่ดำเนินการกดสมัครออนไลน์ จะไม่มีรายชื่อปรากฎอยู่ในระบบงานรับสมัคร ทั้งนี้ อาจจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับระบบการบันทึกข้อมูลและรายละเอียด ดังนั้น ด้วยจำนวนสาขาและจุดให้บริการของไอร่า แอนด์ ไอฟุลหรือ A Money ที่มีอยู่มากมายแทบจะทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เรียกได้ว่าหากมีสินเชื่อเงินด่วนเจ้าอื่น ๆ อย่างน้อยจะต้องมีจุดให้บริการของ A Money รวมอยู่ด้วยแน่นอน ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าติดต่อและยื่นใบสมัครด้วยตัวเองได้ทันที แม้วงเงินที่ได้อาจจน้อย แต่การมีแหล่งเงินฉุกเฉินเก็บไว้ใช้ยามจำเป็นก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

แนะนำรายการสินเชื่อ

ในเมื่อเราพอจะมีข้อมูลและรายละเอียดที่เราสามารถสรุปได้คร่าว ๆ แล้วว่า สินเชื่อบุคคลและนาโนไฟแนนซ์ของ ไอร่า แอนด์ ไอฟุลนั้นมีความน่าสนใจ มีไว้ยามจำเป็นก็ดีไม่น้อย ในส่วนนี้เราจึงมีรายละเอียดและข้อมูลปลีกย่อยที่เกี่ยวข้องกับรายการสินเชื่อที่น่าสนใจของบริษัทมาแนะนำ ซึ่งสามารถแสดงเป็นรายละเอียดได้ ดังนี้

 

บัตรกดเงินสด A Money

 

บัตรกดเงินสด A Money

สามารถเป็นบัดดี้เรื่องเงินให้กับทุกท่านได้อย่างแท้จริง เพราะเป็นการนำเสนอบัตรกดเงินสดที่สมัครง่าย อนุมัติไว รับบัตรทันที และไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม เดือนร้อนเรื่องเงินหรือกำลังมองหาแหล่งสินเชื่อประเภทหมุนเวียน (Revolving Loan) จะไม่ผิดหวังหากเข้ามายื่นสมัครกับไอร่า แอนด์ ไอฟุล

สินเชื่อบัตรกดเงินสด เอ มันนี่ นั้นเป็นสินเชื่อเงินด่วนที่มีการกำหนดเงื่อนไขด้านรายได้ต่ำที่สุดเจ้าหนึ่ง เพียง 5,000 บาทก็ผ่านเงื่อนไขและสามารถสมัคร โดยสำหรับจำนวนวงเงินที่ได้รับการพิจารณานั้นก็อาจจะอยู่ที่ 1 – 1.5 เท่า หรือประมาณ 5,000 – 10,000 บาทโดยประมาณ โดยบัตรกดเงินสด เอ มันนี่ มีการกำหนดคุณสมบัติทั้งหมด คือ

  • สัญชาติไทย
  • อายุ 20 – 60 ปี
  • รายได้ประจำตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือที่ทำงานซึ่งสามารถติดต่อได้
  • มีที่อยู่และที่ทำงานอยู่ในเขตบริการ

ทั้งนี้บัตรกดเงินสด เอ มันนี่ เป็นบัตรกดเงินสดใบหนึ่งที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการ พนักงานบริษัท ฟรีแลนซ์ พ่อค้าแม่ค้า ซึ่งทั้งหมดจะสามารถใช้เอกสารแสดงรายได้ได้หลากหลาย ทั้ง สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย 50 ทวิ หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ทั้งหมดใช้แทนกันได้และที่สำคัญ เกณฑ์คุณสมบัติเกี่ยวกับรายได้นั้น ถือว่าเป็นการกำหนดรายเดือนขั้นต่ำที่สุดในบรรดาผู้ให้บริการสินเชื่อเงินด่วนทั้งหมด เพราะเพียงมีรายได้ 5,000 บาทต่อเดือนก็ผ่านเงื่อนไขแล้ว

 

สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ A Money

 

สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ A Money

สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับและดูแลโดยบริษัท ซึ่งสามารถพิจารณาให้วงเงินแก่ท่านได้สูงสุดถึง 100,000 บาท ขอเพียงมีคุณสมบัติและเงื่อนไข คือ

  • สัญชาติไทย
  • มีอายุ 20 – 60 ปี
  • ประกอบธุรกิจเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • มีผู้ค้ำประกัน ซึ่งผู้ค้ำประกันจะต้องมีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกัน โดยจะต้องมีรายได้ประจำตั้งแต่ 9,000 บาทขึ้นไปเท่านั้นและต้องมีอายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป

สินเชื่อรายการนี้เป็นสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ที่มีการตั้งวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นแหล่งเงินทุนหมุนเวียนสำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ประกอบกิจการรายย่อยซึ่งต้องการเงินหมุน ทั้งนี้ประเด็นสำคัญของสินเชื่อรายการนี้คือ การใช้เอกสารประกอบการสมัครที่สามารถใช้ “รูปถ่ายร้านค้า” ของท่านเพื่อยืนยันการประกอบอาชีพได้ และนอกจากนี้สำหรับท่านที่มีหลักทรัพย์หรือเอกสารอื่น ๆ เช่น สำเนาทะเบียนพาณิชย์ สัญญาเช่าพื้นที่ หนังสือแสดงความเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ ก็สามารถนำมาใช้เป็นการทดแทน สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าหรือเจ้าของกิจการจะไม่มีอย่างแน่นอน ดังนั้นสมัครได้ง่าย ๆ เพราะยืดหยุ่นเรื่องเอกสารและการพิจารณา

 

บัตรกดเงินสด Benefit Plus

 

บัตรกดเงินสด Benefit Plus

บัตรกดเงินสดสุดพิเศษสำหรับท่านที่เป็นพนักงานประจำของบริษัทที่ได้ทำข้อตกลงไว้กับไอร่า แอนด์ ไอฟุล ทั้งนี้ บริษัทยินดีนำเสนอเงินด่วนให้ท่านในรูปแบบของสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านบัตรกดเงินสด ซึ่งวงเงินนั้นจะเป็นการพิจารณาอนุมัติอยู่ที่ 1 เท่าของเงินเดือน ขอเพียงท่านมีคุณสมบัติ คือ

  • มีสัญชาติไทย
  • อายุ 20 – 60 ปี
  • มีรายได้ประจำตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป
  • มีอายุงานตั้งแต่ 1 เดือน
  • เป็นพนักงานของบริษัทซึ่งมีการทำข้อตกลงไว้กับไอร่า แอนด์ ไอฟุล

เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าสมัครสินเชื่อเพื่อรับเงินสำรองเก็บไว้ใช้จ่ายได้ โดยสำหรับท่านที่สนใจ ประเด็นแรกที่ต้องดำเนินการคือ การเข้าไปติดต่อสอบถามกับแผนกบุคคลของหน่วยงานท่านว่ามีการทำข้อตกลงเกี่ยวกับสินเชื่อไว้กับบริษัทไอร่า แอนด์ ไอฟุลหรือไม่ โดยถ้ามีก็สามารถเดินหน้าลุยสมัครได้ทันที เรียกได้ว่ามีเก็บไว้ก่อนก็ไม่เสียหายเพราะบัตรนี้ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจนกว่าจะมีการใช้วงเงิน

บทส่งท้าย ไอร่า แอนด์ ไอฟุล

ก่อนที่เราจะจากกันไป แม้ว่าชื่อจะไม่คุ้นแต่บริษัทผู้ให้บริการเงินด่วนแห่งนี้ก็เป็นผู้นำเสนอบัตรกดเงินสดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใบหนึ่ง โดย บัตร เอ มันนี่นั้น เด็ดสุดเรื่องความรวดเร็วในการพิจารณาและอนุมัติวงเงิน แม้จะได้วงเงินที่ไม่มากนัก แต่ตามคอนเซ็ปต์ “บัดดี้เรื่องเงิน” ไอร่า แอนด์ ไอฟุลจึงพร้อมอยู่เคียงข้างทุกท่านที่ต้องการหายืมเงินด่วนทันที ดังนั้น หากท่านอยู่ในพื้นที่ให้บริการ การทดลองยื่นสมัครเป็นผู้ถือบัตรก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะไม่ใช้ก็ไม่ต้องจ่ายเพราะบัตรใบนี้ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจนกว่าจะมีการใช้เงิน

อ้างอิง 1 2