KashJoy สินเชื่อ 2565 คืออะไร กี่วันอนุมัติ

แอปยืมเงินใหม่ล่าสุดจากบริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ที่พร้อมช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพียงใช้บริการยืมเงินด่วนผ่านแอป Kashjoy Mobile Application โดยการลงทะเบียนเข้าใช้งานครั้งแรกเพียงครั้งเดียว ก็สามารถเข้าใช้งานต่อเนื่องในครั้งต่อไปได้ทันทีด้วยรหัส PIN 6 หลักแสนสะดวกสบาย สมัครง่าย ๆ เพียงกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ ของ Kashjoy

โดยครั้งนี้เราได้ค้นข้อมูลและรายละเอียดของสินเชื่อผ่านแอปนี้มานำเสนอทุกท่าน กับบทความ KashJoy สินเชื่อ 2565 คืออะไร กี่วันอนุมัติ

 

Advertisement

สินเชื่อแคชจอย (Kash Joy) คืออะไร

 

Kash Joy สินเชื่อ 2565

สินเชื่อแคชจอยหรือ Kashjoy นั้นเป็นการให้บริการสินเชื่อผ่านแอปที่สามารถดำเนินการสมัครง่าย ๆ เปิดโอกาสในการเข้าถึงบริการเงินด่วนสำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำ ผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ ผู้ประกอบการ เป็นต้น โดยนอกจากการให้บริการสินเชื่อผ่านแอปแล้ว Kashjoy ยังมีการให้บริการในผลิตภัณฑ์สินเชื่อชนิดอื่น ๆ อีก เช่น สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อมือถือ โดยสามารถดำเนินการสมัครง่าย ๆ เช่นกัน ด้วยการเข้ากรอกรายละเอียด ข้อมูลส่วนตัวผ่านเว็บไซต์ ที่นี่

 

KashJoy สินเชื่อ ยืมเงินด่วน 2565

 

Kash Joy สินเชื่อ 2565

สินเชื่อเงินด่วนแคชจอย เป็นการให้บริการเงินด่วนที่มีการพิจารณาวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยมีการดำเนินการพิจารณาสินเชื่อด้วยเงื่อนไข ตามสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อเป็นวงเงินหมุนเวียน โดยมีการคิดอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ ไม่เกิน 25% ต่อปี โดยสามารถดำเนินการชำระเงินคืนได้ต่ำสุดเพียง 2.5% ของยอดคงค้างหรือตามเงื่อนไขของบริษัท

ทั้งนี้ในกรณีของสินเชื่อส่วนบุคคล มีการคิดคำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ สูงสุดไม่เกิน 1.15% ต่อเดือน หรือไม่เกิน 25% ด้วยระยะเวลาขั้นต่ำ 3 เดือนและสูงสุดไม่เกิน 60 เดือน ให้ลูกค้าผ่อนสบาย ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องหมุนเงินไม่ทันและได้เงินก้อนไปใช้จ่ายได้ตามความต้องการ

 

สินเชื่อแคชจอย (KashJoy) กี่วันอนุมัติ ใช้อะไรบ้าง

 

Kash Joy สินเชื่อ 2565

การพิจารณาสินเชื่อแคชจอยนั้น โดยส่วนใหญ่หากเตรียมเอกสารครบและคุณสมบัติพร้อมตามเงื่อนไข จะใช้ระยะเวลาในการอนุมัติไม่เกิน 3 – 7 วันทำการโดยสินเชื่อ Kashjoy มีการกำหนดเงื่อนไขและคุณสมบัติของผู้สมัคร ดังนี้

  • มีอายุ 20 – 55 ปี บริบูรณ์ ณ วันที่สมัครสินเชื่อ
  • มีรายได้ประจำ 12,000 บาทขึ้นไป สำหรับผู้สมัครที่มีรายได้ประจำ/ รายได้ตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไปสำหรับอาชีพอิสระและผู้ประกอบการ
  • มีอายุการทำงาน 6 เดือนขึ้นไป เป็นพนักงานบริษัท รับเงินเดือนโอนผ่านธนาคารสำหรับผู้มีรายได้ประจำ
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

ขั้นตอนการสมัครง่าย ๆ เพียงเตรียมเอกสารให้พร้อม ดังนี้

  • บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงและสำเนา
  • สลิปเงินเดือน 2 เดือน และรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุด หรือถ้าไม่มีสลิปเงินเดือนสามารถใช้รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนแทนได้
  • สำเนาสมุดบัญชีของผู้กู้ ที่จะรับเงิน โดยไม่สามารถใช้สมุดบัญชีของธนาคารออมสิน/ ธกส/ ธอส ได้

 

สรุป สินเชื่อแคชจอย (Kash Joy) 2565 ดีไหม

 

Kash Joy สินเชื่อ 2565

จากการเก็บข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้ใช้จริง สินเชื่อ Kash joy หรือแคชจอยนั้นเป็นสินเชื่อ ที่สามารถเป็นอีกทางเลือกในการขอรับการบริการสินเชื่อเงินด่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลาย ๆ ท่านที่มีความต้องการเงินด่วน แต่ไม่แน่ใจกับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลกับสถาบันการเงินหลัก เช่น ธนาคารเพราะอาจจะเกรงการตรวจสอบประวัติการชำระ หรือ อาจจะเคยมีปัญหาเรื่องการชำระคงค้าง ดังนั้น การสมัครสินเชื่อแคชจอย กับแอป Kashjoy ก็สามารถเป็นอีกทางที่ช่วยให้ได้เงินก้อนทันใจ แม้อาจจะมีบางส่วนที่สมัครสินเชื่อแล้วไม่ผ่าน หรือมีความล่าช้าบ้างเล็กน้อยในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ

นอกจากสินเชื่อ Kashjoy สินเชื่อบุคคลแล้ว บริษัทยังมีการให้บริการสินเชื่ออื่น ๆ อีก เช่น สินเชื่อมือถือ และสินเชื่อรถยนต์ ผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน ไม่ต้องโอนเล่ม ไม่ต้องมีคนค้ำ ก็สามารถนำรถมาแลกเงินได้ทันที

ดังนี้น หากคุณสนใจสมัครและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ที่ Facebook : KashjoyOfficial และ เว็บไซต์ ที่นี่

อ้างอิง 1 2

อ่านบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อแคชจอย อาทิ สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ, แอปยืมเงินถูกกฎหมาย, สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ไม่เช็คบูโร, ยืมเงินฟินนิกซ์ 

 

 

สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ 2565
แอปยืมเงินด่วน
สินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส 2565
ยืมเงิน ฟินนิกซ์