ฟินนิกซ์ 2024 แอพยืมเงินด่วน 5000/8000/10000 (ห้าให้มันนี่ เดิม)

อะไรนะ! คุณทราบหรือไม่ น้องห้าให้มันนี่กำลังจะไปเกิดใหม่ เป็น “ฟินนิกซ์” แล้ว โดยจะเริ่มปรับโฉมเป็นแอพใหม่ แอพฟินนิกซ์ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ด้วยการให้บริการเงินด่วน และให้ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 บาทด่วนทันใจ ง่าย ๆ กับแอพห้าให้มันนี่ (Hahi Money) ซึ่งเป็นที่ให้บริการยืมเงินด่วน ฟินนิกซ์ในชื่อใหม่ที่จะมีการปรับโฉมการให้บริการ ที่ทันสมัย รวดเร็ว ทันใจ มากยิ่งขึ้น โดยแอพยืมเงิน ฟินนิกซ์หรือห้าให้มันนี่ในชื่อเดิม เป็นสินเชื่อออนไลน์ที่สามารถพิจารณาอนุมัติวงเงินและยืมเงินฉุกเฉิน 5000/ 8000/ 10000 บาท ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้หลักประกันใด ๆ ทั้งสิ้น

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

ยืมเงินด่วน ฟินนิกซ์ โฉมใหม่ห้าให้มันนี่ เริ่ม 15 มกราคม 2564

ด้วยความคิดที่คิดใหม่ทำใหม่ ปรับตัวอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งมุ่งมั่นในการพัฒนาแอปเงินด่วนหรือแอพยืมเงิน ฟินนิกซ์ทันใจ ง่าย ๆ ที่ดีที่สุด ใช้งานง่าย สะดวกสำหรับทุกคน สามารถยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ได้ทันใจโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปขอสินเชื่อที่ธนาคาร ไม่ต้องรอผลอนุมัติเป็นวัน ๆ โดยสามารถได้เงินด่วนทันใจ ด้วยเวลาเพียง 30 นาที ผ่านแอพง่าย ๆ

ห้าให้มันนี่ (Hahi Money) หรือในชื่อใหม่ฟินนิกซ์ คือ แอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้บริการสินเชื่อเพื่อให้ยืมเงินด่วน ฟินนิกซ์หรือห้าให้มันนี่ในชื่อเดิม โดยบริษัทมันนิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนใหม่ภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อให้บริการแอพยืมเงิน ฟินนิกซ์ ในรูปแบบ Digital Lending ที่เกิดจากแนวคิดทางการเงินรูปแบบใหม่ที่เน้นความเห็นอกเห็นใจของผู้คนที่เดือดร้อน แต่ไม่สามารถขอสินเชื่อบุคคลยืมเงินฉุกเฉิน 5000 – 10000 จากสถาบันการเงินได้

ดังนั้นบริษัทจึงพัฒนาระบบแอปพลิเคชั่นขึ้น เพื่อใช้เป็นช่องทางในการบริการให้ยืมเงินด่วน ฟินนิกซ์ โดยคุณไม่ต้องเดินทางไปกู้ที่ธนาคาร ไม่ต้องยื่นเอกสาร ขอเพียงคุณมีบัตรประชาชนแค่ใบเดียวก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้อย่างรวดเร็วทันใจ จุดเด่นของ ฟินนิกซ์ หรือ ในชื่อเดิม Hahi Money  คือ การอนุมัติสินเชื่อเงินด่วน อย่างรวดเร็ว รับเงินภายใน 1 วัน ดอกเบี้ยต่ำ มีเพียงบัตรประชาชนใบเดียวก็กู้ได้ ผ่อนสบายและวงเงินสูงสุดถึงหลักแสน

 

แอพยืมเงิน ฟินนิกซ์ 2023

สินเชื่อยืมเงินฉุกเฉิน 5000 – 10000 บัตรเงินหมุนห้าให้ หรือในชื่อใหม่ ฟินนิกซ์ สามารถอนุมัติวงเงินให้คุณได้ทันที ดอกเบี้ยวันละไม่ถึง 1 บาท และสามารถจ่ายขั้นต่ำได้สบาย ๆ และด้วยศักยภาพที่สามารถให้วงเงินสูงสุดได้มากถึงหลักแสน สามารถรู้ผลการใช้บริการแอพยืมเงิน ฟินนิกซ์ได้ภายใน 5 นาที ไม่ต้องใช้เอกสารและม่ต้องมีคนค้ำ สามารถกู้ได้ทันที เพียงมีคุณสมบัติดังนี้

  • มีรายได้ 8,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
  • มีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี
  • แม้มีรายได้ไม่แน่นอนก็สามารถยืมเงินด่วน ฟินนิกซ์ได้ง่าย ๆ
  • กู้ได้ทั้งเป็นพนักงานหรือลูกจ้างประจำ และเจ้าของธุรกิจ
  • ใช้เพียงบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ
  • มีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ที่มีอินเทอร์เน็ต
  • ต้องมีแอปพลิเคชั่น SCB EASY (หากยังไม่ได้ติดตั้ง คลิกที่นี่)
  • มีต้องบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารไทยพาณิชย์ (หากยังไม่มี คลิกที่นี่)

สนใจสมัคร ยืมเงินด่วน ฟินนิกซ์ หรือในชื่อเดิม ห้าให้มันนี่ ที่นี่

*** ทั้งนี้ นับตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค.2564 เป็นต้นไป แอพห้าให้มันนี่ได้เปลี่ยนเป็น ‘ฟินนิกซ์’ อย่างเป็นทางการ โดยผู้สนใจอยากสมัครยืมเงินด่วนฟินนิกซ์ก็สามารถด฿รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.finnix.co

หรือโทรศัพท์คุยกับคอลเซ็นเตอร์: โทร. 0-2329-5956

นอกจากนี้ การให้บริการเงินด่วนทันใจจากธนาคารไทยพาณิชย์ ยังมีการให้บริการ SCB Speedy Loan อีกด้วย ซึ่งมีรายละเอียดและข้อมูลคราว ๆ ดังนี้

 

เงินด่วนทันใจได้จริง SCB Speedy Loan

สินเชื่อบุคคล speedy loan 2564 เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ซึ่งเป็นการอนุมัติวงเงินกู้เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนสำรอง สำหรับการดำเนินชีวิตและสำหรับเป็นแหล่งยืมเงินฉุกเฉิน5000 สำหรับทุกท่านที่มีความประสงค์ต้องการใช้เงินด่วนและต้องการปลดหนี้ หรือนำเงินไปใช้จ่ายตามความต้องการ โดยสามารถอนุมัติวงเงินยืมเงินฉุกเฉิน5000 หรือมากกว่านั้น โดยได้สูงสุดสุดถึง 3 ล้านบาท โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน และการจัดการการเงินกู้ โดยสามารถผ่อนชำระได้นานถึง 72 งวด ด้วยอัตราดอกเบี้ยสบาย ๆ เพียง 9.99 %

เงื่อนไขการให้บริการ scb สินเชื่อฉุกเฉิน Speedy loan

สินเชื่อบุคคล Speedy Loan เป็นการให้บริการทางการเงินที่สามารถช่วยให้คุณยืมเงินฉุกเฉิน5000ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงยื่นขอสินเชื่อเพื่อมารับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่ากับสินเชื่อบุคคล ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 9.99% ต่อปี โดยสามารถผ่อนชำระได้ยาวนานถึง 6 ปี และสามารถอนุมัติวงเงินสูงสุดให้คุณได้มากถึง 3 ล้านบาท เพียงคุณมีคุณสมบัติ

  • อายุระหว่าง 20 – 60 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำที่ 15,000 บาท
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ จะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงานก็ได้

เงื่อนไขน้อย ไม่ยุ่งยากสามารถช่วยให้คุณมีเงินด่วนทันใจได้จริง และด้วยการยืมเงินฉุกเฉิน5000 กับ สินเชื่อบุคคล Speedy Loan scb สามารถรวมทุกหนี้บัตรให้คุณผ่อนง่าย และสบายนานถึง 72 เดือน

สนใจสมัครสินเชื่อบุคคล Speedy Loan SCB ที่นี่

ยืมเงิน SCB ผ่านแอป

สำหรับวิธีการยืมเงินฉุกเฉิน5000 Speedy Loan ผ่านแอพ SCB Easy นั้นมีดังนี้

ขั้นตอนแรกให้คุณดาวน์โหลดแอพ SCB Easy มาติดตั้งให้เรียบร้อยเสียก่อน ไม่ว่าจะใช้งาน iOS หรือ android จากนั้นให้ลงทะเบียนแล้วเข้าใช้งานเมนูสินเชื่อ > Speedy Loan > กรอกข้อมูลส่วนตัวและความต้องการใช้เงิน > อัพโหลดหลักฐานแสดงรายได้ โดยกระบวนการยืมเงินฉุกเฉิน5000 ข้างต้นใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที จากนั้นธนาคารจะใช้เวลาพิจารณาสินเชื่อยืมเงินฉุกเฉิน5000 ไม่เกิน 3 วัน เมื่อได้รับข้อความอนุมัติสินเชื่อคุณก็จะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีภายใน 24 – 48 ชั่วโมง

สนใจสมัคร สินเชื่อยืมเงินฉุกเฉิน5000 speedy Loan ที่นี่

 

 

อ้างอิง 1 2