Paypaya สินเชื่อ ดีไหม สมัครยากไหม ใช้เอกสารอะไรบ้าง

Paypaya อาจเป็นชื่อที่ไม่ค่อยคุ้นหูนัก แต่ความจริงแล้ว นี่คือสินเชื่อตัวใหม่จากความร่วมมือระหว่าง CardX (ภายใต้บริษัท SCBX หรือไทยพาณิชย์) และบริษัทด้านการเงินจากอินโดนีเซีย ซึ่งเป็น สินเชื่อถูกกฎหมาย ที่ได้การรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย แต่เนื่องจากว่ายังเป็นสินเชื่อใหม่จึงยังไม่ค่อยมีคนรีวิวมากนัก ในบทความนี้ เราจะพาทุกท่านไปดูกันว่า สินเชื่อ Paypaya มีรายละเอียดอะไรบ้าง ดีไหม สมัครยากไหม และใช้เอกสารอะไรบ้าง พร้อมแล้วมาดูกันเลยครับ

 

สินเชื่อ Paypaya คืออะไร?

สินเชื่อ Paypaya เป็นผลิตภัณฑ์การเงินของบริษัท อาคุละคุ เอกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจของ SCBX โดยมีบริษัท CARDX ร่วมทุนกับบริษัท อาคุละคุ กรุ๊ป ให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น FLASH Express ในเมนู FLASH Money ช่วยให้ทุกท่านสามารถเข้าถึงบริการ สินเชื่อเงินด่วน ได้จากทุกที่ ทั้งนี้ สินเชื่อ Paypaya มีลักษณะเป็นสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
และเป็นสินเชื่อสำหรับบุคคลธรรมดาเพื่อนำไปใช้เป็นทุนประกอบอาชีพ ส่วนสินเชื่อ Paypaya จะเป็น สินเชื่ออนุมัติง่าย ไม่เช็คภาระหนี้ ไหม เป็นคำถามที่ตอบยาก เพราะปัจจุบันสถาบันการเงินหลายแห่งได้เพิ่มความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อมากขึ้น จึงทำให้หลายแห่งปล่อยสินเชื่อยากขึ้น แต่การเตรียมเอกสารให้พร้อมจะช่วยเพิ่มโอกาสในการสมัคร ยืมเงินด่วน ให้ผ่านมากขึ้นครับ

 

สินเชื่อ Paypaya มีจุดเด่นอะไรบ้าง?

  • วงเงินสูงสุด 50,000 บาท
  • สมัครผ่านแอพ FLASH Express (เมนู FLASH Money)
  • เป็นสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ถูกกฎหมาย
  • อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
  • ไม่ใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน

สินเชื่อ Paypaya ใช้เอกสารอะไรบ้าง?

การสมัครสินเชื่อ Paypaya จะใช้เอกสาร คือ บัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ ทั้งนี้ ผู้สมัครสินเชื่อ Paypaya จะต้องมีสัญชาติไทย อายุ 20-60 ปี และเป็นผู้ใช้บริการแอพ FLASH Express นั่นหมายความว่าผู้จะสมัครสินเชื่อ Paypaya จะต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกแอพ FLASH Express ให้เรียบร้อยก่อนนั่นเอง

สินเชื่อ Paypaya สมัครยากไหม?

สินเชื่อ Paypaya มีขั้นตอนการสมัครคล้ายกับการยืมเงินผ่านแอปทั่วไป ซึ่งทุกท่านสามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อ Paypaya ผ่านแอพ FLASH Express ได้เลยโดยตรง แบบที่ไม่ต้องกรอกข้อมูลให้เมื่อยมือ เพราะหากเป็นสมาชิก FLASH Express อยู่แล้ว ตัวแอพเองก็จะมีฐานข้อมูลของเราอยู่แล้วนั่นเอง สำหรับขั้นตอนการสมัครสินเชื่อ Paypaya จะมีจำนวน 5 ขั้นตอนหลัก ดังนี้

1.เข้าแอพ FLASH Express คลิกโปรไฟล์ > แฟลช มันนี่

2.คลิกสมัครขอวงเงินสินเชื่อของ สินเชื่อ Paypaya Prompt Cash

3.อัพโหลดบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง เป็นไฟล์รูปภาพหรือ PDF

4.ยินยอมเงื่อนไขการสมัคร สินเชื่อ Paypaya

5.ยืนยันตัวตนด้วยใบหน้า

หลังจากสมัครสินเชื่อ Paypaya เรียบร้อยแล้ว ให้รอ SMS แจ้งผลการสมัครภายใน 24 ชั่วโมง

สรุป สินเชื่อ Paypaya น่าสมัครไหม

สินเชื่อ Paypaya เป็นสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ถูกกฎหมาย ประเภทหนึ่ง ไม่แตกต่างจากสินเชื่อฟินนิกซ์ หรือ เงินทันเด้อ ที่เป็นแอพยืมเงินที่ทุกท่านสามารถสมัครยืมเงินด่วนผ่านแอป FLASH Express ได้ แต่สินเชื่อประเภทนี้จะมีจุดเด่นที่สามารถสมัครผ่านแอพ FLASH Express ได้เลยโดยตรง แต่ถ้าถามว่าสมัครผ่านง่ายไหม ก็ต้องบอกว่าสินเชื่อดังกล่าวใช้หลายปัจจัยในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ และอาจจะไม่การเช็คเครดิตบูโรด้วย แต่ก็มีข้อดีตรงที่เป็นสินเชื่อนาโนถูกกฎหมายที่หากสมัครผ่านจะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีไม่หลอกลวงแน่นอน