5 เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิปเงินเดือน 2024

ปัจจุบันต้องบอกว่าการสมัครสินเชื่อเงินด่วนนั้นสะดวกสบายมากขึ้นหลายเท่า ไม่ว่าจะเป็นการสมัครสินเชื่อออนไลน์ หรือ แอพยืมเงิน รวมทั้งการสมัครสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และพิโกไฟแนนซ์ต่าง ๆ ซึ่งในบทความนี้ เราได้คัดเลือก 5 สินเชื่อ เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิปเงินเดือน 2024 มาเป็นทางเลือกให้ทุกท่านที่กำลังร้อนเงินได้พิจารณาสมัครยืมเงินด่วน 2567 กันดูครับ

 

เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิปเงินเดือน คืออะไร มีจริงไหม

            เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิปเงินเดือน ฟังดูเผิน ๆ อาจจะชวนให้นึกถึง เงินกู้นอกระบบ ที่ติดตามเสาไฟฟ้าหรือเว็บไซต์ต่าง ๆ แต่ความจริงแล้ว เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี นั้นมีอยู่จริง และเป็นเงินกู้ที่ถูกกฎหมาย ผ่านการรับรองโดยธนาคารแห่งประเทศไทยอีกด้วย โดยเหตุที่เงินกู้เหล่านี้อนุมัติไว รวดเร็วภายใน 10 นาที เป็นเพราะว่าส่วนใหญ่เป็นสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน และเป็นสินเชื่อออนไลน์ พิจารณาข้อมูลจากสลิปเงินเดือนหรือรายการเดินบัญชีเป็นสำคัญ เพราะฉะนั้น ใครที่กำลังมองหา เงินด่วน 30 นาทีโอนเข้าบัญชี วันนี้เราได้คัดเลือกมาเป็นทางเลือกแล้ว

 

1.SEasy Cash สินเชื่อช้อปปี้ ยืมเงินด่วน 10 นาที

            เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิปเงินเดือน ที่เราอยากแนะนำเป็นอันดับแรก คือ สินเชื่อช้อปปี้ SEasy Cash ซึ่งเป็นสินเชื่อออนไลน์ที่สมัครได้ผ่านแอพ Shopee ในสมาร์ทโฟนได้เลยโดยตรง ไม่ต้องดาวน์โหลดแอพแยก ทั้งนี้ สินเชื่อ SEasy Cash แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ โดยสินเชื่อส่วนบุคคลจะมีวงเงินสูงสุด 20,000 บาท ส่วนสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์จะมีวงเงินสูงสุด 1 แสนบาท สินเชื่อทั้งสองประเภทจะมีอัตราดอกเบี้ยประมาณ 2.00 – 2.78% ต่อเดือน ซึ่งสามารถชำระคืนได้ง่าย ๆ ผ่านแอพ Shopee และ Mobile Banking ที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือน แต่จะใช้รายการเดินบัญชี (Statement) แทนได้ ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บทความ สินเชื่อเงินสด Shopee SEasy Cash หรือสมัคร สินเชื่อ 10 นาที โอนเข้าบัญชีได้ shopee.co.th/m/SEasyCash-intro

 

2.FINNIX แอพยืมเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี

            แอพฟินนิกซ์ หรือ FINNIX เป็นแอพ เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิปเงินเดือน ที่ต้องบอกว่ากำลังมาแรงมาก ๆ เพราะมีสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ให้บริการ มีวงเงินสูงสุด 1 แสนบาท อัตราดอกเบี้ย 2.75% ต่อเดือน และผ่อนชำระได้นาน 12 เดือน ที่สำคัญ สินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ยังมีจุดเด่นอีกหนึ่งประการที่หลายคนแนะนำ นั่นคือ ไม่มีการเช็คเครดิตบูโรหรือแบล็คลิส ซึ่งเปิดโอกาสให้คนที่มีประวัติการเงินไม่ค่อยดี สามารถสมัคร ยืมเงินด่วน ได้อย่างไม่ยากจนเกินไป ทั้งนี้ การสมัครสินเชื่อนาโน FINNIX จะไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือน แต่สามารถใช้รายการเดินบัญชีอัพโหลดผ่านแอพ FINNIX ประกอบการสมัครได้ ผู้สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บทความ สมัครสินเชื่อนาโน FINNIX ยังไงให้ผ่าน หรือสมัครได้ที่ FINNIX.co

3.Promise เงินด่วน 10 นาทีไม่เช็คบูโร

สินเชื่อพรอมิส (Promise) เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์การเงินสำหรับผู้ต้องการ เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิปเงินเดือน ที่ได้รับการอนุมัติเงินด่วนค่อนข้างรวดเร็ว โดยเฉพาะผู้สมัครที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป เพราะจะสามารถสมัครสินเชื่อและยื่นเอกสารผ่านแอพ Promise ได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาพรอมิส ทั้งนี้ สินเชื่อพรอมิส มีวงเงินสูงสุด 3 แสนบาท อัตราดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี ผ่อนต่ำสุด 300 บาท ต่อเดือน นอกจากนี้ ยังกำหนดรายได้ขั้นต่ำในการสมัครไว้เพียงแค่ 8,000 บาท ต่อเดือนเท่านั้น จึงเปิดโอกาสให้ผู้มีรายได้น้อยกว่า 15,000 บาท ต่อเดือน สามารถสมัคร ยืมเงินด่วนฉุกเฉิน ได้ ผู้สนใจดูบทความได้ที่ สินเชื่อพรอมิสเช็คบูโรไหม

 

4.ยูเมะพลัส บัตรกดเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี

อีกหนึ่งบริการ เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิปเงินเดือน ที่ใคร ๆ ก็สมัครได้ คือ บัตรเงินด่วน ยูเมะพลัส (Umay+) ที่ตอบโจทย์คนที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินแบบ 24 ชั่วโมง ไม่จำเป็นต้องเสียเวลารอสมัครกู้เงินเป็นครั้ง ๆ ไป เพราะสามารถเบิกถอนเงินสดออกมาใช้จ่ายหมุนเวียนได้เลย โดยมีอัตราดอกเบี้ยต่อการใช้วงเงินประมาณ 19.8-25% ต่อปี สามารถชำระขั้นต่ำ 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาทต่อเดือนได้ ซึ่งอัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสเป็นแบบลดต้นลดดอก ยิ่งโปะดอกเบี้ยก็ยิ่งลดลง สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อยูเมะพลัส คือ มีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 7000 บาทขึ้นไป และมีเอกสารประกอบการสมัคร ได้แก่ สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน ส่วนผู้ประกอบอาชีพอิสระ สามารถใช้รายการเดินบัญชีย้อนหลังไม่น้อยกว่า 3 เดือน ในการสมัครได้แบบไม่ใช้สลิปเงินเดือนเช่นกัน ผู้สนใจดูรายละเอียดได้ที่บทความ บัตรเงินสดอนุมัติ 30 นาที  หรือสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://www.umayplus.com/

 

5.เมืองไทย แคปปิตอล ยืมเงินด่วน 5000 บาท 10 นาที

ปิดท้ายกันด้วย สินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอล ซึ่งเป็นสินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน นั่นคือ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือน หรือรายการเดินบัญชีแต่อย่างใด ขอเพียงท่านเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ ก็จะสามารถนำไปเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเพื่อ ยืมเงิน 5000 ด่วน กับเมืองไทยแคปปิตอลได้ ที่สำคัญ การสมัครยืมเงินกับเมืองไทยแคปปิตอล หากมีหลักประกันแล้วจะใช้เวลารวดเร็วในการอนุมัติสินเชื่อ แบบที่ยืมเงินวันนี้ได้วันนี้เลย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเงินที่ได้รับจะมีตั้งแต่ 5000 บาท ขึ้นไป นอกจากนี้ เมืองไทยแคปปิตอลยังเป็นหนึ่งใน สินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโร อีกด้วย จึงเป็นหนึ่งใน เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิปเงินเดือน ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่รู้ตัวว่าประวัติการเงินไม่ค่อยดีนัก ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ เมืองไทยแคปปิตอล สินเชื่อ 5000 ได้ที่ เมืองไทยแคปปิตอล ยืมเงิน 5000 ด่วน