บัตรอิออน ผ่อนโทรศัพท์ที่ไหนได้บ้าง 2567

โทรศัพท์มันเก่าความจำไม่พอหรือเอาเล่นเกมส์ ดูหนัง เล่นเฟสและ TikTok แล้วไม่ลื่น ต้องฟังทางนี้ กับบัตรอิออน หนึ่งในทางเลือกสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาบัตรผ่อนสินค้าราคาพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ซึ่งวันนี้เรามีรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นใหม่ ซึ่งจะสามารถช่วยให้คุณ มีโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ได้ง่าย ๆ พร้อมออฟชั่นผ่อนเบา ๆ ผ่านบัตรอิออน

 

บัตรอิออน ผ่อนโทรศัพท์ได้จริงไหม

 

บัตรอิออน ผ่อนโทรศัพท์ได้จริงไหม

สำหรับทุกท่านที่กังวลว่า “บัตรอิออนผ่อนโทรศัพท์มือถือได้ไหม?” เราสามารถยืนยันคำตอบได้ทันทีตรงนี้ว่า “ผ่อนได้แน่นอน” เพราะเป็นการให้บริการด้านการเงินเริ่มต้น สำหรับทุกคนที่เป็นผู้ถือบัรตอิออน ทั้งนี้รายการบัตรเครดิตของอิออนนั้น มีอยู่มากมาย ทั้ง บัตรเครดิตอิออน เวลล์เนส แพลทินัม บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส บัตรเครดิตอิออน บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค และบัตรอีกหลายรายการซึ่งมีการร่วมเงื่อนไขกับบริษัทห้างร้านมากมายหลายแห่ง ซึ่งในส่วนนี้เราจะเน้นไปที่บัตรอิอนนที่ร่วมรายการกับผู้ให้บริการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ

ในส่วนต่อจากนี้ จะเป็นการนำเสนอรายละเอียดของบัตรอิออน ที่ทุกท่านสามารถสมัครเพื่อนำมาใช้รูดซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ได้ตามความต้องการ โดยสำหรับบัตรบางใบนั้น จะมีสิทธิพิเศษและมีโปรโมชั่นเพิ่มเติมเสริมการให้บริการอีกด้วย เราลองตามมาดูกัน

ผ่อนมือถือกับบัตรอิออน

 

ผ่อนมือถือกับบัตรอิออน

สำหรับท่านที่ต้องการผ่อนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ อิออนก็พร้อมให้บริการและนำเสนอทางเลือกให้คุณสามารถพิจารณาได้ตามความต้องการและตามสะดวก โดยมีทั้งการใช้บัตรเครดิตที่ร่วมรายการและการนำเสนอทางเลือกอื่น ๆ ที่เปิดโอกาสให้ท่านสามารถใช้วงเงินเพื่อซื้อสินค้าได้ตามต้องการ แล้วหลังจากนั้นก็สามารถผ่อนจ่ายเงินคืนได้ในจำนวนเท่า ๆ กัน ซึ่งมีการติดคำนวณอัตราดอกเบี้ยเล็กน้อยตามแนวปฏิบัติของบริษัท

ซึ่งในส่วนต่อจากนี้เราจึงขอหยิบยกบัตรเครดิตอิออนที่น่าสนใจ และจะสามารถใช้เป็นบัตรผ่อนโทรศัพท์มือถือได้อย่างเหมาะสม ก็มีรายละเอียดและข้อมูลของบัตรเครดิต ดังนี้

บัตรเครดิตอิออน โกลด์

บัตรเครดิตเบสิกเริ่มต้นที่ใคร ๆ ก็อยากได้ ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิแบบจัดเต็มกับร้านค้าออนไลน์ชั่นนำทั้ง Lazada, Shopee, Foodpanda, Grab Food และอีกหลายแห่ง ทั้งนี้สำหรับสิทธิพิเศษและรายละเอียดเจาะจงนั้น ทุกท่านสามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ ที่นี่ โดยส่วนใหญ่จะเป็นการนำเสนอโค้ดส่วนลดเพื่อใช้ในการซื้อสินค้า ดังนั้นหากต้องการโทรศัพท์มือถือและวางใจการซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ บัตรนี้จะเหมาะมาก ๆ สำหรับคุณ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • มีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีที่อยู่ปัจจุบันในเขตพื้นที่ให้บริการของอิออน
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

จากข้อกำหนดข้างต้นเท่านี้ก็เพียงพอสำหรับการสมัครเพื่อเป็นผู้ถือบัตรอิออน โกลด์เพื่อนำไปซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องได้ดั่งใจ ผ่อน ๆ สบาย ๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 16% ต่อปี และยังสามารถเบิกเงินสดออกมาใช้จ่ายได้อีกด้วย

 

บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า

บัตรเครดิตอีกหนึ่งใบที่มีการกำหนดเงื่อนไขด้านรายได้ค่อนข้างต่ำ ซึ่งอยูที่ 15,000 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครได้ ทั้งนี้สิ่งที่มาพร้อมกับบัตรเครดิต Big C Platinum Visa ไม่เพียงแต่จะมีส่วนลดพิเศษจากห้างบิ๊กซีทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซี มาร์เก็ต ซึ่งสำหรับคุณที่กำลังมองหาวิธีการผ่อนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่สักหนึ่งเครื่อง ก็สามารถรับสิทธิพิเศษรับส่วนลด 3% ทันทีจากการผ่อนสินค้าที่ร่วมรายการของแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทันทีเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น สิทธิพิเศษการเลือกแบ่งชำระ 6 เดือน 0% ก็ยังเป็นอีกหนึ่งหมัดเด็ดของบัตรเครดิตอิออนใบนี้ โดยเมื่อคุณชำระค่าสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 5,000 บาท ก็สามารถขอผ่อนแบ่งจ่ายได้สบาย ๆ  

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีที่อยู่ปัจจุบันในเขตพื้นที่ให้บริการของอิออน
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

ข้อแนะนำเพิ่มเติม

สำหรับคนที่กำลังมองหาวิธีการซื้อโทรศัพท์มือถือแบบผ่อน การใช้บริการของบัตรอิออนก็ถือได้ว่าเป็นวิธีการที่น่าสนใจและสามารถดำเนินการได้ทันทีถ้าท่านมีบัตรอยู่ในมือ ด้วยวงเงินบัตรที่น่าจะเพียงต่อการใช้ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ต้องการและโอกาสในการแบ่งจ่าย จะสามารถช่วยให้ท่านเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินสดเป็นก้อน แต่สำหรับท่านที่ยังไม่ได้สมัครหรือวงเงินบัตรอาจจะไม่เพียงพอ ในส่วนต่อจากนี้ เราพอจะมีทางเลือกเพิ่มเติมให้ท่านได้ลองเลือกศึกษาและพิจารณา โดยจะเป็นรายการสินเชื่อ “ดิจิตอล ยัวร์แคช” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางออกของอิออน ที่พร้อมนำเสนอข้อตกลงเฉพาะสำหรับทุกคนที่ต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือ

 

ทางเลือกอื่น ๆ กับ ดิจิตอล ยัวร์แคช

 

ดิจิตอล ยัวร์แคช

เป็นเคล็ดลับเรื่องการเงินเกี่ยวกับการใช้บัตรเครดิตให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่เพียงแต่การใช้รูดซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ ๆ แต่วันนี้บัตรอิออนได้พร้อมนำเสนอทางเลือกพิเศษเพิ่มเติมให้ผู้ถือบัตรเครดิต สามารถซื้อและผ่อนโทรศัพท์มือถือเครื่องได้แบบสบาย ๆ ด้วยบริการ “ดิจิทัล ยัวร์แคช” ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่งที่สามารถใช้ทดแทนบัตรเครดิตได้

คงต้องยอมรับว่า โทรศัพท์มือถือนั้น ได้กลายเป็นอวัยวะสำคัญส่วนที่ 33 ของเรา เพราะไม่ว่าจะค้าหาอาหารร้านอร่อย พูดคุยสนทนากับเพื่อนหรือสแกนจ่ายเงิน ทั้งหมดสามารถดำเนินการได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถ้าโทรศัพท์ที่มีนั้นเก่าและล้าหลัง การดำเนินการทั้งหมดก็อาจจะเกิดปัญหาได้ ดังนั้น อิออนจึงมองเห็นความจำเป็นและความสำคัญของโทรศัพท์มือถือ จึงได้แนะนำรายการสินเชื่อ “ดิจิตอล ยัวร์แคช” เพื่อเข้ามาเป็นตัวช่วยให้คุณแทนการมีบัตรเครดิต ให้สามารถมีอิสระทางการเงินมากยิ่งขึ้น สามารถซื้อโทรศัพท์และผ่อนได้แบบสบาย ๆ 

สินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช คืออะไร

สินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่งซึ่งเป็นทางออกให้คุณสามารถมีวงเงินหมุนเวียนเพื่อการใช้จ่ายได้อย่างอิสระ ทั้งนี้บริการนี้จะเปิดโอกาสให้คุณสามารถเบิกถอนเงินสดออกมาได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้บัตร เพิ่มเติมด้วยออฟชั่นการใช้งานเพื่อซื้อผ่อนสินค้า/ บริการ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าตัวแทนได้ทั่วประเทศ

ทำไมควรผ่อนโทรศัพท์มือถือ ด้วยดิจิตอล ยัวร์แคช

โทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญสำหรับใช้ในการติดต่อสื่อสาร สำหรับการทำงานและการใช้เพื่อชำระเงินและการดำเนินการด้านธุรกรรมต่าง ๆ  แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงโดยเฉพาะรุ่นใหม่ ๆ ทำให้ทุกคนที่อยากได้โทรศัพท์มือถือเครื่องจึงต้องวางแผนก่อนที่จะซื้อโทรศัพท์มือถือเสมอ

โดยการเลือกผ่อนโทรศัพท์มือถือด้วยสินเชื่อ ดิจิตอล ยัวร์แคช นั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณบริหารสภาพคล่องในแต่ละเดือนได้ โดยไม่ต้องจ่ายเงินก้อนแถมยังได้สิทธิประโยชน์มากมายจากสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช เช่น การได้รับเครดิตเงินคืน ของสมนาคุณของแถมต่าง ๆ  หรือ การได้รับส่วนลดจากราคาสินค้าที่อิออนนำเสนอสำหรับลูกค้าสมาชิก และประเด็นสุดท้ายที่น่าสนใจคือ คุณจะสามารถเบิกเงินสดได้โดยไม่ใช้บัตรจากบริการนี้ได้อีกด้วย

ดังนั้นในส่วนนี้ สำหรับท่านที่ต้องการผ่อนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่กับอิออน เราจึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อนี้ ให้คุณลองศึกษาและพิจารณารายละเอียดดู

คุณสมบัติของผู้สมัคร

  • อายุ 20 – 65 ปีบริบูรณ์
  • มีรายได้ เดือนละ 8,000 บาทขึ้นไป
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีที่อยู่ปัจจุบันในเขตพื้นที่ให้บริการของอิออน
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

ทั้งนี้เมื่อพิจารณาจากเงื่อนไขการสมัครแล้ว จะพบว่าเกณฑ์ด้านรายได้นั้นค่อนข้างต่ำมาก ๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกณฑ์กำหนดรายได้ที่ต่ำที่สุดรายการหนึ่งเลยทีเดียว เพราะขอเพียงคุณมีรายได้ต่อเดือนเพียง 8,000 บาทก็สามารถผ่านเงื่อนไขเรื่องรายได้ขึ้นต่ำแล้ว

ขั้นตอนการสมัคร

สำหรับคนที่สนใจและต้องการสมัครสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคชนั้น ก็สามารถเข้าติดต่อที่ จุดให้บริการของอิออนหรือดำเนินการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที ซึ่งมีกระบวนการดังนี้

  • เข้ากรอกข้อมูลในแบบฟอร์มการสมัคร
  • รอรับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่อิออน
  • นำส่งใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัคร
  • เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบเอกสาร
  • รอรับ SMS แจ้งผลการอนุมัติและเข้าติดต่อสาขาของอิออนที่ท่านสะดวก
  • เพียงเท่านี้ คุณก็จะสามารถเบิกถอนเงินสด ซื้อสินค้าและบริการผ่อน อิออนไทยโมบายแอปได้ทันที

 

โปรโมชั่น 2566 – 2567 ผ่อนมือถือกับอิออน

 

โปรโมชั่น 2566 - 2567 ผ่อนมือถือกับอิออน

สำหรับทุกท่านที่สนใจและต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ วันนี้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ท่านสามารถผ่อนมือถือกับอิออนได้ทันที 0% นาน 10 เดือน หรือท่านใดอยากผ่อนยาว 20 เดือนก็เสียดอกเบี้ยเพียง 0.59% ที่ AIS และ เทเลวิช ช็อป สาขาที่ร่วมรายการ โดยสามารถใช้บัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการหรือ ใช้สินเชื่อดิจิตอ ยัวร์แคชก็ได้ ทั้งนี้ สำหรับสาขาของเอไอเอสที่ร่วมรายการนั้น ก็สามารถเข้าไปดำเนินการตรวจสอบได้ที่นี่สำหรับ AIS Shop และที่นี่สำหรับ Telewiz

บทส่งท้าย

ณ เวลานี้ถือว่ามีการนำเสนอทางเลือกมากมายสำหรับทุกท่านที่กำลังเล็งหรือมองโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ เพราะนอกจากการสมัครเป็นผู้ถือบัตรเครดิตอิออนแล้วนำไปรูดซื้อมือถือเครื่องหใม่แล้ว สำหรับลูกค้าที่ผ่านเงื่อนไข ยังสามารถสมัครสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคชเพื่อซื้อและเลือกผ่อน 10 – 20 เดือนกับร้านค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย ทั้งนี้แม้ว่าจะมีทางเลือกมากมายที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้ดั่งใจ แต่ประเด็นเกี่ยวกับการชำระค่างวดรายเดือนก็ยังเป็นสิ่งสำคัญ เพราะในอนาคตท่านจะได้ใช้ประโยชน์จากสินเชื่อและบัตรเครดิตเหล่านี้ต่อไปได้ ไม่ใช่ว่าสมัครมาเพื่อรูดซื้อมือถือแล้วหนีหนี้จนติดบูโร ซึ่งจะส่งผลให้ท่านเอง ไม่สามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อรายการอื่น ๆ ได้อีกต่อไป ดังนั้น เลือกสินเชื่อที่ใช่และใช้จ่ายอย่างพอดีจะดีที่สุด

อ้างอิง 1 2