SEasyCash ถูกปฏิเสธ สมัครไม่ผ่าน ทำไง

เจ็บใจกว่าแฟนทิ้ง ถูกปฏิเสธก็งานนี่เลย “การถูก ปฏิเสธ สินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโร” สมัครสินเชื่อ SEasyCash ไม่ผ่าน ทำยังไงดี วันนี้เรามีคำตอบสำหรับข้อสงสัยและมีแนวทางสำหรับการเตรียมตัวเพื่อสมัครในครั้งต่อไป ดังนั้นเมื่อทุกท่านพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลยกับบทความแนะนำ “SEasyCash ถูก ปฏิเสธ สมัครไม่ผ่าน ทำไง”

สินเชื่อ SEasyCash คืออะไร

มาถึงจุดนี้สำหรับหลาย ๆ ท่านที่กำลังมองหาสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโรคงจะเข้าใจและรู้จักสินเชื่อรายการนี้กันเป็นอย่างดี แต่สำหรับท่านที่ยังไม่คุ้นหรือพึ่งเข้าสู่วงการสินเชื่อ สินเชื่อ SEasyCash นั้นเป็นรายการสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโรอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจ ซึ่งที่ว่าเป็นสินเชื่อนาโน ก็เพราะว่าเป็นสินเชื่อรายย่อยออนไลน์ ซึ่งสามารถพิจารณาวงเงินด่วนให้ทุกท่านได้ไม่เกิน 20,000 บาท ซึ่งไม่มีการตรวจประวัติเครดิตบูโร ไม่ตรวจแบล็คลิส เพราะจะพิจารณาจากประวัติการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม Shopee เป็นสำคัญ โดยมีการกำหนดเงื่อนไขและคุณสมบัติสำหรับการสมัครสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโร SEasyCash ดังนี้

  • ต้องมีบัญชีผู้ใของแอพ Shopee ที่ดำเนินการลงทะเบียนแล้ว
  • สัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป

ซึ่งประเด็นเกี่ยวกับระยะเวลาการใช้งานแอพหรือจำนวนเงินที่ท่านจะได้รับการพิจารณานั้น ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัท เช่นเดียวกันกับรายละเอียดในส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโร SEasyCash ซึ่งจะอยู่ภายใต้การกำกับและดูแลโดย SEA Money

ดังนั้นในเมื่อการพิจารณาคุณสมบัติและเงื่อนไข เป็นการดูจากประวัติและความน่าเชื่อถือในการซื้อสินค้า สำหรับท่านที่มีข้อจำกัดหรือมีประเด็นปัญหาสมัครสินเชื่อรายการนี้ไม่ผ่านก็อาจจะเริ่มเข้าใจในเบื้องต้นแล้วว่า เพราะอะไรถึงทำให้ท่านถูกปฏิเสธสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโร SEasyCash นี้

 

SEasy Cash ถูกปฏิเสธเพราะอะไร

 

สำหรับประเด็นการถูกปฏิเสธสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโร SEasyCash นั้น ทางบริษัทได้ดำเนินการจัดทำสรุปรายการสาเหตุต่าง ๆ ที่ส่งผลให้การพิจารณาสินเชื่อของทุกท่านอาจจะถูกปฏิเสธหรือไม่สามารถอนุมัติได้ ซึ่งสามารถแจกแจงเป็นรายการต่าง ๆ โดยทั่วไปจะมีการแจ้งให้ผู้สมัครทราบถึงสาเหตุการถูกปฏิเสธทันทีที่หน้าจอการสมัคร โดยสามารถสรุปได้ดังนี้

  • มีการใช้บัตรประชาชนที่หมดอายุ
  • มีการให้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่ตรงกับข้อมูลในบัตรประชาชน
  • อาจมีปัญหาเกี่ยวกับการถ่ายรูปบัตรประชาชน หรือปัญหาเกี่ยวกับการสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน
  • ท่านอาจจะให้ข้อมูลและรายละเอียดของบุคคลอ้างอิงที่ไม่ถูกต้อง
  • ผู้สมัครอาจมีคุณสมบัติไม่ตรงตามเงื่อนไขของบริษัท

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้สมัครที่ถูกปฏิเสธสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโรนั้น มักจะสมัครไม่ผ่านเพราะเงื่อนไขและคุณสมบัติเบื้องต้น เช่น อาจจะเคยมีประวัติค้างการจ่ายสินเชื่อ SPayLater หรือ AirPay มาก่อน หรือสำหรับบางท่านแม้ว่าจะเป็นลูกค้าระดับ Gold แต่อาจจะนิยมการซื้อสินค้าด้วยวิธีการเรียกเก็บเงินปลายทาง ซึ่งไม่สอดคล้องกับการสร้างประวัติทางการเงินที่บริษัทจะสามารถตรวจสอบได้ ดังนั้น หากท่านต้องการสมัครเพื่อใช้งานสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโร SEasyCash ท่านควรลดการซื้อแบบเรียกเก็บเงินปลายทาง โดยจ่ายผ่านธนาคารหรือผ่าน Wallet ให้มากขึ้น และจะต้องซื้อและใช้บริการ Shopee อย่างต่อเนื่องต่อไป จนกว่าจะได้รับการอนุมัติ ซึ่งเมื่อได้วงเงินแล้ว การเพิ่มหรือลดวงเงินก็จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทอีกเช่นกัน

 

สมัคร SEasyCash ไม่ผ่าน ต้องทำยังไง

 

และนอกจากประเด็นต่าง ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของการถูกปฏิเสธสินเชื่อ SEasyCash ที่กล่าวมานี้ สำหรับท่านที่ภายในระบบบัญชี Shopee ของท่านยังไม่มีเมนู SEasyCash แสดงขึ้นมา ท่านจะต้องรอและใช้บริการซื้อสินค้าไปตามปกติซึ่งแอดมินหลาย ๆ ท่านต่างแนะนำว่า ท่านอาจจะต้องมีการใช้จ่ายซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่องและต้องมีการชำระเงินผ่านแอพ ผ่านธนาคาร โดยลดการซื้อที่เก็บเงินปลายทางจน จนกว่าที่ท่านจะได้รับสิทธิสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโร SEasyCash โดยจะเป็นการนำเสนอรายการสินเชื่อจากบริษัทให้ท่าน โดยที่ไม่ต้องแจ้งความประสงค์ อย่างไรก็ดี หากท่านยังต้องการสมัครยืมเงินด่วนฉุกเฉิน 1000/3000/5000 บาท อยู่ ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มได้จากบทความในเว็บไซต์ของเราเกี่ยวกับ สินเชื่อนาโนไม่เช็คแบล็คลิส ดังนี้ครับ 

 

ปุ่ม SEasyCash หายแก้ไขยังไง

และสำหรับท่านที่ใช้งาน Shopee อย่างเป็นปกติทั่วไป แต่ปุ่ม Shopee SEasyCash กลับหายไป หรือไม่ปรากฎในหน้าจอบัญชีของท่าน ท่านสามารถดำเนินการแก้ไขเบื้องต้นได้ทันที โดยการกดอัพเดตแอพ Shopee ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือกดลบแอพแล้วกดติดตั้งใหม่อีกครั้ง ปุ่มเมนู SEasyCash ก็จะกลับมาปรากฎในหน้าจอของท่าน

อ้างอิง 1