ยืมเงินช้อปปี้ 500 – 1000 บาท 2567

นอกจากช้อปปี้จะเป็นแอพตลาดออนไลน์ที่ใช้จับจ่ายซื้อสินค้าและบริการ ปัจจุบันทุกท่านยังสามารถใช้บริการ ยืมเงินช้อปปี้ ได้อีกด้วย ซึ่งการยืมเงิน Shopee ที่ว่านั้นจะไม่ใช่การถอนเงินออกมาเพื่อใช้จ่าย แต่จะเป็นการสมัครสินเชื่อออนไลน์เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการในช้อปปี้ โดยจะมีรูปแบบคล้าย ๆ กับบัตรเครดิตที่ทุกท่านสามารถรูดซื้อและผ่อนชำระเป็นงวด ๆ ในภายหลังได้ ส่วนวิธีการยืมเงินช้อปปี้ 500/1000 บาท จะมีอะไรกันบ้างนั้น มาดูพร้อมกันเลย

 

ยืมเงินช้อปปี้ (Shopee) 2566

 

ยืมเงินช้อปปี้ 500 - 1000 บาท 2566

ทุกท่านสามารถยืมเงินช้อปปี้ได้ด้วยการสมัครสินเชื่อ Shopee S Pay Later ซึ่งปัจจุบันสามารถเริ่มต้นด้วยการผ่อน 0% มีระยะผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 5 เดือน ผู้ที่มีบัญชีหรือเป็นสมาชิกแอพ Shopee อยู่แล้วสามารถสมัครสินเชื่อ ยืมเงินช้อปปี้ ได้เลย เพียงแค่มีสัญชาติไทย และอายุ 20 ปีบริบูรณ์ ซึ่งหากท่านเป็นผู้ที่ใช้บริการแอพ Shopee เป็นประจำอยู่แล้ว เช่น มีการซื้อสินค้าและบริการเป็นประจำ ก็รับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในการสมัครสินเชื่อช้อปปี้ เนื่องจากทางระบบมีการจัดเก็บข้อมูลไว้แล้ว เมื่อท่านต้องการจะชำระค่าสินค้าและบริการก็จะมีตัวเลือกเด้งขึ้นมาให้สมัครสินเชื่อ Shopee S Pay Later เอง

 

ยืมเงินช้อปปี้ 2566 ดีอย่างไร

การยืมเงินช้อปปี้มีข้อดีหลายอย่าง โดยเฉพาะท่านที่ใช้บริการแอพ Shopee เป็นประจำอยู่แล้ว จะสามารถสมัครยืมเงินช้อปปี้เพื่อซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพได้แบบง่าย ๆ เลย ที่สำคัญตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป จะได้รับวงเงินสูงถึง 20,000 – 100,000 บาท ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทาง Shopee โดยไม่จำเป็นต้องใช้หลักประกันแต่อย่างใด ซึ่งการสมัคร ยืมเงินช้อปปี้ ก็จะประกอบด้วยหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการใช้บริการแอพ Shopee ความสามารถในการผ่อนชำระหนี้ และวงเงินที่ทุกท่านต้องการยืมเงินช้อปปี้ แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งเงินด่วนไม่เช็คบูโร สำหรับใช้จ่ายผ่านแอพ Shopee ก็กล่าวได้ว่าการสมัครสินเชื่อออนไลน์ช้อปปี้เป็นทางเลือกที่ไม่ควรมองข้ามแต่อย่างใดครับ