กู้เงินสร้างบ้าน (สินเชื่อสร้างบ้าน) ธนาคารไหนดี 2566

“บ้าน” เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับทุก ๆ คน เพราะนอกจากเราจะสามารถอยู่อาศัย พักพิงและหลบภัยจากฝนตก แดดออก ลมพายุหรือภัยอันตรายอื่น ๆ ทั้งจากมนุษย์และธรรมชาติแล้ว “บ้าน” ยังสามารถเป็นสินทรัพย์ที่มีความพิเศษ สามารถใช้เป็นหลักประกันทั้งในด้านการดำเนินชีวิตและในด้านการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจ ซึ่งเป็นการออม การสร้างอนาคตที่มั่นคงและที่สำคัญ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด หรืออาคารและที่ดิน

ดังนั้น ในครั้งนี้ เราจึงได้รวบรวมและศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ 2565 เพื่อให้ทุกท่านที่กำลังมองหาแหล่งกู้เงินสร้างบ้าน 2565 โดยเน้นไปที่สถาบันการเงินที่มีความเพียบพร้อม และมีความเชี่ยวชาญ ซึ่งพร้อมนำเสนอสินเชื่อบ้าน อนุมัติง่าย วงเงินสูง 2565 เพื่อตอบสนองความต้องการของคนอยากมีบ้านทุก ๆ ท่าน

 

Advertisement

กู้เงินสร้างบ้าน ธนาคารไหนดี 2565 : สินเชื่อบ้านกรุงศรี 

 

กู้เงินสร้างบ้าน (สินเชื่อสร้างบ้าน) ธนาคารไหนดี 2565

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นอีกธนาคารที่มีความเชี่ยวชาญและมีความพร้อมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับคนต้องการมีบ้าน โดยมีให้เลือกมากมายทั้งสินเชื่อคอนโด สินเชื่อบ้านกรุงศรีเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย สินเชื่อบ้านกรุงศรีเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย สำหรับกลุ่มอาชีพพิเศษหรือ กลุ่มลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และรวมไปถึงการขอสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำที่เน้นการรีไฟแนนซ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งมีความหลากหลายและพร้อมเสนอข้อตกลงและเงื่อนไขที่ช่วยให้ทุกท่านมีบ้านได้สมดังใจ

โดนในครั้งนี้เราขอนำเสนอ สินเชื่อบ้านกรุงศรีเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย 2565 โดยมีจุดเด่นที่เป็นสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำพร้อมพิจารณาอัตราดอกเบี้ยทั้งบ้านมือหนึ่งและบ้านมือสอง ให้วงเงินสูงสุดถึง 90% ของราคาประเมิน ผ่อนได้สบาย ๆ นานสูงสุดถึง 30 ปี เพียงคุณมีคุณสมบัติ ดังนี้

  • เป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทยอายุ 20 – 65 ปี
  • เป็นพนักงานประจำที่มีอายุงานรวมที่ทำงานเดิมและปัจจุบันตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป/ หรือประกอบธุรกิจส่วนตัวและประกอบธุรกิจมาตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป
  • ทั้งนี้ผู้กู้ร่วมต้องมีความสัมพันธ์ทางเครือญาติกับผู้กู้และซึ่งสามารถตรวจสอบความสัมพันธ์ได้

นอกจากนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยายังมีการให้บริการสินเชื่อบ้าน อนุมัติง่ายสำหรับลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีเงื่อนไขเป็นบุคคลธรรมดาที่มียอดรวมเงินฝาก/ เงินลงทุนตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป หรือมีการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ตามเงื่อนไขของธนาคาร จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษและมีเงื่อนไขค่าธรรมเนียมต่อหลักประกันที่ถูกกว่า

ทั้งนี้สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำของธนาคารกรุงศรี สามารถดำเนินการสมัครได้ง่าย ๆ เพียงกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ ที่นี่ หรือสนใจและต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามที่ โทร. 1572

 

กู้เงินสร้างบ้าน ธนาคารไหนดี 2565 : สินเชื่อสร้างบ้าน ออมสิน

 

กู้เงินสร้างบ้าน (สินเชื่อสร้างบ้าน) ธนาคารไหนดี 2565

ธนาคารออมสินพร้อมช่วยเหลือและยืนหยัดอยู่คู่คนไทยในทุกสถานการณ์ และในครั้งนี้ธนาคารออมสินมาพร้อมกับสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ ออมสิน 2565 เพื่อช่วยสานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริงด้วยเงื่อนไข สบาย ๆ ด้วยความเข้าใจและรู้ซึ้งถึงความต้องการมีบ้าน จบทุกความต้องการเรื่องบ้านทีเดียวจบ ทั้งซื้อที่ดินเพื่อเตรียมปลูกสร้างอาคาร/ ซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด/ ซื้อที่ดินและปลูกสร้างอาคารในที่ดินนั้น/ ซื้อที่ดินมีอาคารของตนเอง หรือคู่สมรสปลูกสร้างอยู่แล้ว/ เพื่อปลูกสร้างหรือต่อเติมซ่อมแซมอาคาร/ เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดิน หรือห้องชุดของตนเอง หรือคู่สมรสจากสถาบันการเงิน เพียงกู้เงินสร้างบ้าน ออมสิน 2565

ทั้งนี้ สินเชื่อกู้เงินสร้างบ้าน ออมสิน 2565 นั้น สามารถเปิดโอกาสให้ทุกท่านยื่นขอวงเงินได้มากถึง 100% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินหลักทรัพย์ โดยมีข้อมูลและเงื่อนไขสัญญาซื้อขาย ที่นี่ และมีการกำหนดคุณสมบัติของผู้กู้ไว้ดังนี้

  • เป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร
  • มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ และเมื่อรวมอายุผู้กู้ร่วมกับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี ยกเว้นเจ้าของกิจการที่สามารถพิสูจน์รายได้ที่แน่นอน เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี
  • มีอาชีพและรายได้แน่นอน
  • เงื่อนไขการขอกู้สินเชื่อสร้างบ้านร่วมกับบุคคลอื่น มีเงื่อนไขเพิ่มเติม ที่นี่

สนใจสมัครและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถศึกษารายละเอียดได้ ที่นี่ สินเชื่อเคหะกู้เงินสร้างบ้าน 2565 ธนาคารออมสิน

 

กู้เงินสร้างบ้าน ธนาคารไหนดี 2565 สินเชื่อสร้างบ้าน ธอส 

 

กู้เงินสร้างบ้าน (สินเชื่อสร้างบ้าน) ธนาคารไหนดี 2565

หากพูดถึงเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำหรือกู้เงินเพื่อต่อเดิมและซื้อบ้านแล้วไม่ได้พูดถึง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. ก็คงเป็นเรื่องแปลก เพราะด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการดำเนินหน้าเพื่อทำตามพันธกิจหลักที่มุ่งหวัง “ทำให้คนไทยมีบ้าน” และด้วยการสนับสนุนเงินและงบประมาณเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อทำให้คนไทยมีที่อยู่อาศัย อย่างน้อย ๆ ก็ปลอดภัยและมีที่พังพิง แม้จะมีวิกฤติทางด้านเศรษฐกิจมากน้อยเพียงใด เราก็จะสามารถอยู่และต่อสู่ต่อไปได้

โดยในครั้งนี้เราจะมาดูกันที่สินเชื่อสร้างบ้าน Two – Gen ซึ่งเป็นสินเชื่อที่เปิดโอกาสให้สามารถผ่อนชำระได้นานและด้วยอัตราดอกเบี้ยที่พอรับได้ ที่ 2.37% เฉลี่ยใน 3 ปีแรกเปิดโอกาสให้เลือกผ่อนชำระได้ยาวนานถึง 2 รุ่นนานสูงสุดที่ 70 ปี โดยถือว่าเป็นแนวคิดหนึ่งที่เพิ่มโอกาสและสามารถช่วยเหลือประชาชนได้ ซึ่งพิจารณาวงเงินให้กู้เงินสร้างบ้าน 2565 ทูเจน จากวงเงินให้กู้จากรายได้ของบิดา – มารดา ส่วนระยะเวลาการผ่อนชำระสามารถเพิ่มขึ้น จากระยะเวลาสูงสุดในปัจจุบันที่ 40 ปี ขยายเป็น ระยะเวลาผ่อนบ้าน 70 ปี ด้วยการนำอายุของบุตรที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปมาเป็นผู้กู้ร่วมนั้นเอง

หากสนใจและต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ สินเชื่อกู้เงินสร้างบ้าน 2565 ธอส.

 

กู้เงินสร้างบ้าน ธนาคารไหนดี 2565 : สินเชื่อสร้างบ้าน กรุงไทย

 

กู้เงินสร้างบ้าน (สินเชื่อสร้างบ้าน) ธนาคารไหนดี 2565

ธนาคารกรุงไทยมาพร้อมกับข้อเสนอที่สมเหตุสมผลทั้งสินเชื่อกู้เงินสร้างบ้าน 2565 รีไฟแนนซ์บ้าน หรือแม้กระทั้งต่อเติมและปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน และในครั้งนี้เราขอนำเสนอสินเชื่อบ้านกรุงไทย โดยพร้อมด้วยรายละเอียดและข้อมูลดังนี้

  • ดอกเบี้ยเริ่มต้นปีแรกเพียง 0.64% ต่อปี
  • ผ่อนนานสูงสุด 40 ปี
  • สามารถอนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 100%

จุดเด่นขอสินเชื่อบ้านกรุงไทยนั้น คือ อัตราดอกเบี้ยที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านที่กู้สินเชื่อบ้าน อนุมัติง่ายกับกรุงไทยสามารถตั้งตัวและตั้งหลักได้ อัตราดอกเบี้ยในปีแรกจึงพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าด้วยดอกเบี้ยผ่อนสบายเพียง 0.64% และปรับเพิ่มตาม MRR -2.45 – 2.45 ในปีที่ 2 และ 3 ตามลำดับ และหลังจากนั้นปรับเป็น -1.50 เฉลี่ย 3 ปีที่ 2.73% หมดกังวลเรื่องค่าผ่อนบ้านที่ล้นเกินตัว เพราะกรุงไทยเข้าใจและทราบดีถึงภาระที่หนักของลูกค้า ทั้งนี้ยังสามารถสมัครได้ง่าย ๆ โดยเข้ากรอกข้อมูล ที่นี่ เพื่อรอการติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่

 

กู้เงินสร้างบ้าน ธนาคารไหนดี 2565 : สินเชื่อสร้างบ้าน ไทยพาณิชย์

 

กู้เงินสร้างบ้าน (สินเชื่อสร้างบ้าน) ธนาคารไหนดี 2565

สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำกับสินเชื่อสร้างบ้านไทยพาณิชย์ 2565 ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านมีบ้านได้ง่าย ๆ สมัครผ่านออนไลน์ได้สบาย ๆ ทันที อีกทั้ง SCB ยังพร้อมให้คำปรึกษาทุกรายละเอียดกับสินเชื่อบ้าน SCB เพราะชีวิตเริ่มต้นที่บ้าน อยากซื้อบ้านใหม่ กู้เงินซื้อบ้าน 2565 SCB ได้ทันที

หากคุณฝันอยากมีบ้าน ความฝันของคุณเป็นจริงได้ไม่ยาก ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมให้คำปรึกษา และมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้คุณ เพื่อให้คุณและครอบครัวมีความสุขในบ้านที่อบอุ่น ด้วยวงเงินกู้สูงสุด 100%* ของราคาประเมินหลักประกัน และอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษทั้งแบบคงที่ และแบบลอยตัว ผ่อนสบาย ลดต้นลดดอก ระยะเวลานานสูงสุด 30 ปีและระยะเวลาผ่อนชำระรวมอายุผู้กู้แล้วไม่เกิน 65 ปี ทราบผลไว เพียงคุณมีคุณสมบัติดังนี้

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันการเงิน
  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปและไม่เกิน 65 ปี

สมัครง่าย ๆ เพียงเข้ากรอกข้อมูล ที่นี่ สินเชื่อบ้าน อนุมัติง่าย พิจารณาเร็วกับไทยพาณิชย์ 2565

 

อ้างอิง 1 2

 

บทความต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกู้เงินสร้างบ้าน ธนาคารไหนดี

 

Tags: