สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี 2567

หลังวิกฤติโควิด-19 ในประเทศไทยเข้าสู่ระดับที่ควบคุมได้ เศรษฐกิจก็เข้าสู่โหมดฟื้นตัวเต็มอัตราสูบ ด้วยมาตรการของภาครัฐที่อัดฉีดเม็ดเงินลงไปในสถาบันการเงินต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการปล่อยสินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำ เป็นโอกาสของผู้ประกอบการรายย่อยจะกู้เงินไปเพิ่มสภาพคล่องหรือลงทุนทำธุรกิจใหม่ โดยมาตรการช่วยเหลือของรัฐบาลส่วนหนึ่งได้หมดโควต้าลงแล้ว แต่ก็ยังมีธนาคารหลายแห่งที่ยังคงปล่อยสินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ 2567 สมัครง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ซึ่งในวันนี้เราได้รวบรวมมาแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้ใช้เป็นข้อมูล จำนวน 5 สินเชื่อด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์คนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี 2567 ไปดูกันเลยครับ

ยาวไป เลือกอ่าน

หมายเหตุ: เว็บไซต์ Bkklovehoro.com ทำหน้าที่เพียงรวบรวมข้อมูลสินเชื่อมาแนะนำเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ หรือเป็นตัวแทนของสถาบันการเงินหรือบริษัทเหล่านี้ และไม่ได้ให้บริการสินเชื่อใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและเหตุผลตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง ข้อมูลต่าง ๆ ในบทความอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป ผู้อ่านควรหาข้อมูลจากหลายแหล่งเพื่อเปรียบเทียบและค้นหาสิ่งที่เหมาะกับตนเองที่สุด

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี 2567 : สินเชื่อออมสิน

นอกเหนือจากสินเชื่อออมสินตามมาตรการช่วยเหลือของรัฐบาลที่ให้คุณสามารถ ยืมเงิน 5000 – 10000 ด่วน ออมสิน ได้แล้ว ปัจจุบันคุณยังสามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี ประเภทอื่นกับธนาคารออมสินได้เช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น สินเชื่อไทรทอง (อเนกประสงค์) และสินเชื่อบัตรกดเงินสด Prima Card และ People Card เป็นต้น โดยมีรายละเอียดสำคัญ ดังนี้

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารออมสิน 2567 : สินเชื่อไทรทอง (อเนกประสงค์) 

สินเชื่อไทรทอง เป็นสินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ของธนาคารออมสิน มีวงเงินกู้สูงสุด 300,000 บาท (กรณีใช้บุคคลค้ำประกัน) และสูงสุด 10,000,000 บาท (กรณีใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน) มีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 7 ปี สำหรับเงินกู้ไม่เกิน 300,000 บาท และไม่เกิน 25 ปี สำหรับเงินกู้ไม่เกิน 10,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 14% ต่อปี นับว่าเป็นสินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ ออมสิน ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อนสำหรับเป็นค่าใช้จ่ายเพื่อดำรงชีวิต การปลดหนี้นอกระบบ หนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับตนเอง

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารออมสิน 2567 : บัตรเงินสด Prima Card 

บัตรเงินสด Prima Card เป็นสินเชื่อบุคคลรูปแบบวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน มีวงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำหรือไม่เกิน 1,500,000 บาท มีจุดเด่นที่สามารถเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี อัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 28% ต่อปี สามารถสมัครได้ง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน โดยผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเงินสด Prima Card จะต้องเป็นผู้ที่มีรายได้ประจำ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่มีอายุการทำงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป สำหรับเจ้าของกิจการจะต้องดำเนินธุรกิจมาแล้วอย่างต่ำเป็นเวลา 1 ปี

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารออมสิน 2567 : บัตรเงินสด People Card 

บัตรเงินสด People Card เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ เช่นเดียวกับบัตร Prima Card เพียงแค่มีวงเงินสูงสุด 30,000 บาท สามารถเบิกถอนเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันในการสมัครบัตร พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 28% ต่อปี ทั้งนี้ ผู้ที่จะสมัครบัตรเงินสด People Card จะต้องเป็นผู้มีรายได้ประจำ ไม่ว่าเป็นพนักงานบริษัทหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระโดยมีระยะเวลาทำงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี 2567

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี 2567 : ธนาคารไทยพาณิชย์

อีกหนึ่งธนาคารที่มีสินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ 2567 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะสินเชื่อ SCB Speedy Loan ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ยกให้เป็นสินเชื่อบุคคลระดับตัวชูโรงของธนาคาร ขึ้นชื่อด้านความสะดวกสบายในการสมัครผ่านแอป SCB Easy มีวงเงินกู้สูงถึง 3,000,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ประจำ มีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ ธนาคารไทยพาณิชย์ 2567 : สินเชื่อ SCB Speedy Loan 

สินเชื่อบุคคล Speedy Loan เป็นสินเชื่อที่มีจุดเด่นมากมายหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นการสมัครง่าย ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน มีวงเงินให้กู้ยืม 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือประมาณ 75,000 บาท สำหรับผู้กู้ที่มีเงินเดือน 15,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้น สินเชื่อ SCB Speedy Loan ยังเป็นสินเชื่อที่ให้เวลาผ่อนชำระหนี้ค่อนข้างนานกว่า 72 เดือน สามารถเลือกได้ว่าจะผ่อน 12, 24, 36, 48, 60, 72 เดือน โดยมีอัตราดอกเบี้ยพร้อมค่าธรรมเนียมไม่เกิน 28% ต่อปี เป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก สามารถโปะได้หากมีเงินก้อน นับได้ว่าเป็นสินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ 2563 ที่คนจำนวนมากให้ความสนใจ โดยคุณสามารถสมัครสินเชื่อดังกล่าวได้ผ่านรวดเร็วผ่านแอป SCB Easy เลือกเมนูสินเชื่อและบัตรเครดิต > สินเชื่อ SCB Speedy Loan

สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ ธนาคารไทยพาณิชย์ 2567 : สินเชื่อ SCB Speedy Cash 

สินเชื่อ Speedy Cash เป็นสินเชื่อบัตรกดเงินสดประเภทเงินหมุนเวียน สามารถสมัครได้โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน สามารถใช้เบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีวงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือไม่เกิน 1.5 ล้านบาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกต่ำสุด 7.5% ต่อปี และสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี สำหรับการผ่อนชำระรายเดือน ผู้ถือบัตร SCB Speedy Cash สามารถเลือกชำระเต็มจำนวน หรือ เลือกผ่อนชำระแบบแบ่งจ่ายรายเดือนเพียง 3% ของรายได้ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด Speedy Cash ได้ผ่านแอป SCB Easy ได้เลย เพียงมีรายได้ประจำต่อเดือนเพียง 10,000 บาท สำหรับพนักงานประจำ และ 15,000 บาท สำหรับเจ้าของกิจการเท่านั้น

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี 2567

สินเชื่อบุคคล ธนาคารไหนดี 2567 ธนาคารกสิกรไทย

นอกเหนือจากธนาคารไทยพาณิชย์ก็ยังมีธนาคารกสิกรไทยที่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ 2567 ที่สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอป K-Plus อย่างสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan และสินเชื่อบัตรกดเงินสด Xpress Cash ที่สมัครง่าย ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน แถมยังมีอัตราดอกเบี้ยที่ไม่สูงมากนัก เมื่อเทียบกับวงเงินกู้ที่สามารถยืมเงินได้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ มีรายละเอียดที่น่าสนใจ ดังนี้

สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ ธนาคารกสิกรไทย 2567 : สินเชื่อ Xpress Loan 

หากถามคน 10 คนว่ารู้จักสินเชื่อบุคคลธนาคารไหนที่สมัครง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งคนที่เลือกตอบสินเชื่อ Xpress Loan จากธนาคารกสิกรไทยอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นสินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ ที่ได้รับความนิยมมากพอสมควร อีกทั้งยังสามารถสมัครได้ไม่ยากผ่านแอป K-Plus โดยมีวงเงิน 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือสูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาท สามารถผ่อนชำระได้สูงสุด 60 เดือน และที่สำคัญคือกำหนดคุณสมบัติของผู้กู้ไว้ไม่สูงมากเกินไป นั่นคือเงินเดือน 7,500 บาท ก็สามารถสมัครได้ พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกต่ำสุด 15% ต่อปี แต่ไม่เกิน 28% ต่อปี เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือน พ่อค้าแม่ขาย ฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของกิจการ

สินเชื่อบุคคล กสิกรไทย 2567 : บัตรเงินสด Xpress Cash 

หากสินเชื่อบุคคล Xpress Loan ยังตอบโจทย์ความต้องการเงินด่วนไม่พอ คุณสามารถสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด Xpress Cash ที่ช่วยให้คุณสามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง โดยมีวงเงินกู้ 1.5 เท่าของรายได้ประจำสำหรับผู้กู้ที่มีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาท และ 5 เท่าของผู้ที่มีเงินเดือนสูงกว่า 30,000 บาท สามารถรูดซื้อสินค้าและบริการทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุด 36 เดือน ตลอดจนสามารถเลือกผ่อนชำระรายเดือน ขั้นต่ำ 3% หรือ 5% ของยอดบิลในเดือนนั้น ๆ กล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งยืมเงินด่วน 24 ชั่วโมง ที่สามารถผ่อนชำระได้แบบไม่เป็นภาระมากจนเกินไป ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยปัจจุบันของบัตร Xpress Cash จะอยู่ที่ไม่เกิน 18% ต่อปี หรือประมาณดอกเบี้ยหมื่นละ 5 บาท/วัน

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี 2567

สินเชื่อบุคคล ธนาคารไหนดี 2567 : สินเชื่อทรูมันนี่ ไมโคร เครดิต

นอกเหนือจากสินเชื่อบุคคล ธนาคารไหนดี 2567  ของธนาคารพาณิชย์แล้ว ปัจจุบันคุณยังสามารถสมัครสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ที่สถาบันการเงินแบบ Non-Bank ให้บริการอย่างถูกกฎหมาย และผ่านการรับรองโดยธนาคารแห่งประเทศไทย สินเชื่อทรูมันนี่ ไมโคร เครดิต (Truemoney Micro Credit) ก็เป็นหนึ่งในนั้น

โดยสินเชื่อทรูมันนี่เป็นสินเชื่อรายย่อยสำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช (TruemoveH) ระบบรายเดือน (Postpaid) มีวงเงินสูงสุด 10,000 บาท พิจารณาจากประวัติการชำระค่าบริการและยอดคงค้าง โดยเงินสินเชื่อที่ผ่านการอนุมัติจากถูกโอนเข้าบัญชีทรูวอลเลท (Truemoney Wallet) ที่สามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์ได้เลยทันที หรือหากต้องการกดเงินออกมาใช้ก็ทำได้เช่นกัน โดยต้องโอนเงินจากบัญชีทรูวอลเลทไปเข้าบัญชีธนาคาร มีค่าธรรมเนียม 15 บาท ต่อครั้ง

ที่สำคัญ การยืมเงินด่วนกับสินเชื่อทรูมันนี่ ไมโครเครดิตนั้นมีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำจริงอะไรจริง นั่นคือ 0% ในเดือนแรก มีระยะเวลาผ่อนชำระหนี้นานสูงสุด 3 เดือน นับว่าเป็นสินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ 2567 ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชที่กำลังหายืมเงินด่วนมาเพิ่มสภาพคล่องให้กับตนเอง

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี 2567

สินเชื่อบุคคล ธนาคารไหนดี 2567 : สินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีก 

ปิดท้ายบทความ สินเชื่อบุคคล ธนาคารไหนดี 2567 ด้วยแอปยืมเงินน้องใหม่ล่าสุดอย่าง ฟินนิกซ์ (FINNIX) ที่รีแบรนด์มาจากแอพ ห้าให้มันนี่ (Hahi Money) ซึ่งมีจุดเด่นที่สามารถใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็สมัครได้ ไม่ต้องรอพิจารณาสินเชื่อนาน เพียง 30 นาทีก็ทราบผลการอนุมัติ สามารถยืมเงินด่วน ได้ตั้งแต่ 500 – 100,000 บาท โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน อีกทั้งยังมีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 3% ต่อเดือนเท่านั้น สามารถผ่อนชำระหนี้ได้นานสูงสุด 12 เดือน ยืมเงินได้อย่างง่ายดายผ่านแอพลิเคชั่นในมือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการ android และที่สำคัญที่สุดคือเป็นแอปยืมเงินที่มีความน่าเชื่อถือสูง เนื่องจากร่วมพัฒนาโดยธนาคารไทยพาณิชย์และบริษัท SCB Abakus ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนานวัตกรรมฟินเทค (Fintech)

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดี 25647

 

อ่านบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

สินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส 2565
ยืมเงินด่วน ไม่จำกัดอายุ 2565