ยืมเงินออมสิน 5000 ด่วน บัตรกดเงินสด เงินเดือนน้อยสมัครได้ 2567

ธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่อยู่ในดวงใจของพี่น้องชาวไทยมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายช่วยเหลือและบำบัดความทุกข์ร้อนของประชาชนมาทุกยุคทุกสมัย หากคุณลองสอดส่องดูคอมเมนต์ของผู้คนตามโซเชียลมีเดีย ก็จะพบว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่หวังพึ่งผลิตภัณฑ์สินเชื่อของธนาคารออมสิน โดยเฉพาะสินเชื่อเงินซอฟท์โลนหรือสินเชื่อบัตรกดเงินสดอยู่เป็นประจำ เนื่องจากสินเชื่อของธนาคารออมสินนั้นมีความน่าเชื่อถือสูง ดอกเบี้ยไม่แพง อนุมัติแล้วได้เงินใช้แน่นอนทันที ยกตัวอย่างเช่น สินเชื่อบัตรกดเงินสดออมสิน 7000 หรือบัตร Prima Card และ People Card ที่เราอยากแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้รู้จักในวันนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

ยืมเงินออมสิน 5000 ด่วน 2566 บัตรกดเงินสด ออมสิน Prima Card บัตรกดเงินสดออมสิน 7000

เริ่มต้นกันที่บัตรกดเงินสด Prima Card (พริม่า การ์ด) ที่ออกแบบมาเป็นผลิตภัณฑ์ระดับ Flagship เพราะ Prima ในภาษาละตินหรืออิตาเลียนแปลว่า ‘ที่หนึ่ง’ หรือ ‘ตัวชูโรง’ เช่น Prima Donna อันเป็นตำแหน่งนักขับร้องนำฝ่ายหญิงในละครโอเปร่า บัตรกดเงินสดออมสินใบนี้จึงมีวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือ สูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท สำหรับใช้เป็นวงเงินสำรองในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันการสมัครบัตรกดเงินสดแต่อย่างใด เพราะฉะนั้น ใครที่ต้องการยืมเงินออมสิน 5000 ด่วน บัตรนี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ สำหรับคำถามที่บางคนอาจสงสัยว่าทำไมบัตรกดเงินสดออมสิน Prima Card จึงเป็นบัตรกดเงินสดออมสิน 7000 ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าบัตรกดเงินสดดังกล่าวไม่ได้กำหนดรายได้ขั้นต่ำในการสมัครบัตรนั่นเอง ขอเพียงแค่คุณมีรายได้ประจำ สัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20 – 60 ปี (กรณีอาชีพอิสระ อายุไม่เกิน 65 ปี) ก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสด Prima Card ได้อย่างไม่ยาก พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ และฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า

สำหรับอัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสด ออมสิน Prima Card จะอยู่ที่ไม่เกิน 28% ต่อปี ในการชำระแต่ละเดือน ผู้ใช้บัตรสามารถเลือกชำระเต็มจำนวนตามใบแจ้งยอด หรือชำระบางส่วน หรือจ่ายขั้นต่ำ 5% ของยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่จะต้องไม่ต่ำกว่า 500 บาท  สามารถชำระผ่านหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นตู้ ATM, Internet Banking หรือแอพพลิเคชั่นและเคาน์เตอร์เซอร์วิสต่าง ๆ

 

ยืมเงินออมสิน 5000 ด่วน บัตรกดเงินสด เงินเดือนน้อยสมัครได้ 2566

ยืมเงินออมสิน 5000 ด่วน 2566 บัตรกดเงินสด ออมสิน People Card บัตรกดเงินสดออมสิน 7000 

นอกเหนือจากบัตรกดเงินสดออมสิน Prima Card ที่ช่วยให้คุณสามารถ ยืมเงินออมสิน 5000 ด่วน แล้ว คุณก็ยังสามารถสมัครบัตรกดเงินสดอีกประเภทหนึ่ง คือ บัตร People Card ซึ่งมีฟังก์ชั่นการทำงานคล้าย ๆ กับบัตรกดเงินสด Prima Card ที่คุณสามารถใช้วงเงินสินเชื่อบัตรได้ตั้งแต่ได้รับอนุมัติวงเงิน และเปิดใช้งานบัตร โดยสามารถถอนเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยในการถอนเงินสด คุณจะต้องเลือกทำรายการจากเมนู ‘บัตรเครดิต’ และจะถอนเงินสดได้สูงสุดตามวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติ

ทั้งนี้ ตามปกติแล้ว บัตรกดเงินสด ออมสิน People Card จะมีวงเงินอนุมัติ 5 เท่าของรายได้ประจำ แต่ไม่เกิน 30,000 บาท เพราะฉะนั้น หากคุณมีรายได้ประจำ 7,000 บาท ต่อเดือน วงเงินกู้สูงสุดที่คุณสามารถใช้บัตรกดเงินสด People Card เบิกถอนจากตู้ ATM มาใช้งานได้ก็คือ 30,000 บาท นั่นเอง โดยมีอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 28% ต่อปี

ฉะนั้น หากเปรียบเทียบระหว่าง บัตรกดเงินสด ออมสิน Prima Card และ People Card ก็จะเห็นได้ว่าบัตร People Card มีเงื่อนไขหลายอย่างที่ผ่อนคลายและสมัครง่ายมากกว่า เหมาะกับผู้มีรายได้ปานกลางหรือน้อย เพื่อใช้สำหรับการจับจ่ายใช้สอยข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต แต่สิ่งที่เหมือนกัน คือ บัตรกดเงินสด ออมสิน ทั้งสองล้วนแล้วแต่ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า รายปีตลอดชีพ และเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า เหมือนกัน

 

ยืมเงินออมสิน 5000 ด่วน บัตรกดเงินสด เงินเดือนน้อยสมัครได้ 2566

ผู้สนใจอยากสมัครบัตรกดเงินสด ออมสิน Prima Card และ People Card เพื่อยืมเงิน 1000 – 30000 ด่วน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครออนไลน์ได้ ที่นี่

 

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม 

 

บัตรกดเงินสด อนุมัติ 30 นาที
สินเชื่อกสิกร วิธีสมัครยืมเงินออนไลน์ กสิกร 2563.
เงินสตติดล้อ บัตรกดเงินสด 2563