มันนี่ฮับ เช็คบูโรไหม กี่วันอนุมัติ สมัครยังไงให้ผ่าน 2567

มันนี่ฮับ” พร้อมเป็นความหวังให้ทุกท่านที่กำลังมองหาสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ ด้วยการให้บริการสินเชื่อคนดีให้ทุกท่านสามารถสมัครเพื่อรับเงินด่วนได้สูงสุดถึง 50,000 บาท ภายใต้การดำเนินการของบริษัท มันนี่ ฮับ เชอร์วิส จำกัด ที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินเชื่อเงินด่วนมันนี่ฮับ ดังนั้นเพื่อให้ทุกท่านได้รับรายละเอียด ข้อมูลอย่างครบถ้วนเพื่อตอบคำถามที่หลาย ๆ ท่านสงสัยว่า มันนี่ฮับดีไหม สมัครยังไง กี่วันรูผล วันนี้เราจะได้ทราบกัน ไปดูกันเลย

 

สินเชื่อมันนี่ฮับ 2566

สินเชื่อเงินด่วนมันนี่ฮับ เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อเพื่อการประกอบการอาชีพ และสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกท่านสามารถสมัคร Money Hub เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายและสำรองในการเริ่มต้นธุรกิจ ซึ่งจะเป็นการสมัครมันนี่ฮับได้ง่าย ๆ  โดยไม่ต้องหาหลักทรัพย์มาค้ำประกันหรือไม่จำเป็นต้องนำรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ของท่านเข้าจำนำแต่อย่างใด และที่พิเศษสุดสำหรับสินเชื่อมันนี่ฮับ คือ ทุกท่านสามารถดำเนินการยืมเงินด่วนได้ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ทั้งนี้สินเชื่อมันนี่ฮับนั้นมีการมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าสำคัญคือ พนักงานบริษัท ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ลูกจ้าง ผู้ประกอบอาชีพอิสระ พ่อค้าแม่ค้า ที่ต้องการเงินด่วน

มันนี่ฮับ ผ่านยากไหม เช็คบูโรไหม?

การกำหนดเงื่อนไขและคุณสมบัติของสินเชื่อเงินด่วนมันนี่ฮับนั้น มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาเงินด่วน เพื่อใช้ในการหมุนเวียนในธุรกิจและเพื่อนำไปใช้จ่าย โดยสามารถให้วงเงินสูงสุดที่ 50,000 บาท ซึ่งเป็นวงเงินที่มีความสอดคล้องและเหมาะสมสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ 15,000 บาทต่อเดือนโดยประมาณ ดังนั้นหากจะกล่าวถึงรายละเอียดของคุณสมบัติผู้สมัคร Money Hub โดยสรุป จะพบว่ามีข้อมูลดังนี้

  • ผู้สมัครจะต้องมีสัญชาติไทยเท่านั้น
  • มีอายุตั้งแต่ 20 – 58 ปี
  • มีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาท
  • มีโทรศัพท์ที่สามารถดำเนินการติดต่อได้สะดวก

เพียงเท่านี้ หากท่านมีคุณสมบัติเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท ท่านก็จะสามารถสมัคร Money Hub เพื่อรับวงเงินสินเชื่อเงินด่วนได้ทันที ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเดินทางไปหากู้สินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคาร ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการพิจารณาค่อนข้างนาน และต้องใช้เอกสารและหลักประกันมากมาย สำหรับคำถามที่ว่ามันนี่ฮับ เช็คบูโร ไหม เนื่องจากสินเชื่อมันนี่ฮับเป็นสินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพ ไม่ใช่สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ จึงอาจจะมีการเช็คบูโรด้วยเช่นกัน สำหรับสินเชื่อนาโนไม่เช็คบูโร สามารถดูรายละเอียดได้ ที่นี่

มันนี่ฮับ ดีไหม?

ด้วยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับคุณสมบัติการสมัคร Money Hub ทุกท่านคงจะพอเห็นแล้วว่า รายละเอียดดังกล่าวนั้นก็ไม่ได้มีความแตกต่างไปจากการให้บริการสินเชื่อเงินด่วนเจ้าอื่น ๆ แต่ด้วยความรวดเร็วในการใช้งานแอพ สามารถช่วยให้ทุกท่านสมัครออนไลน์ เพียงลงทะเบียนเข้าใช้งานผ่านแอพมันนี่ฮับ ซึ่งนี่ถือเป็นจุดเด่นที่จะสามารถสร้างความแตกต่างไปจากการยื่นกู้กับธนาคารและสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์เจ้าอื่น ๆ ซึ่งอาจจะต้องใช้ประวัติการชำระเงินซื้อสินค้าผ่านแอพ อย่าง สินเชื่อ SEasyCash ของ Shopee หรือสินเชื่อยืมเงิน LINE BK ที่ต้องมีบัญชีเงินฝากกับ LINE BK หรือ ธนาคารกสิกรไทย เป็นต้น

มันนี่ฮับ สมัครยังไง?

สำหรับท่านที่สนใจและต้องการสมัครสินเชื่อยืมเงินด่วนผ่านแอพกับมันนี่ฮับ ทุกท่านสามารถดำเนินการได้ทันทีด้วยขั้นตอน ดังต่อไปนี้

  • ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพมันนี่ฮับ
  • กดสมัคร Money Hub ด้วยการลงทะเบียน กรอกรายละเอียดส่วนบุคคลเบื้องต้น และเตรียมเอกสาร ดังนี้
    • บัตรประชาชน
    • สมุบัญชีหน้าแรก
    • รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 4 – 6 เดือน
  • ตั้งรหัสผ่านและกรอกข้อมูล ซึ่งจะเป็นข้อมูลดังนี้
    • ข้อมูลส่วนบุคคลตามบัตรประชาชน
    • ข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพ รายรับ – รายจ่าย
  • อับโหลดเอกสาร ซึ่งท่านสามารถใช้วิธีการถ่ายภาพเอกสารเหล่านั้นได้ ซึ่งประกอบไปด้วย
    • สำเนาสลิปเงินเดือน
    • รายการเดือนบัญชีย้อนหลัง 4 – 6 เดือน
  • กดยื่นขอสินเชื่อมันนี่ฮับ ได้ทันที
  • แจ้งวงเงินที่ท่านต้องการ
  • กดรับทราบและยอมรับเงื่อนไข

ทั้งนี้ในส่วนของกระบวนการพิจารณาสินเชื่อมันนี่ฮับนั้น ทุกท่านสามารถเพิ่มเติมรายการหนี้สิน เอกสารเพิ่มเติมสำหรับกรณีที่แอพต้องการข้อมูลเพิ่มสำหรับการพิจารณาวงเงิน และหลังจากที่ดำเนินการสมัคร Money Hub โดยการทำตามขั้นตอนที่เราได้นำเสนอแล้ว ทุกท่านสามารถเข้าติดตามผลการพิจาณราและรอรับวงเงินได้ทันที ภายหลังการอนุมัติภายในระยะเวลาเพียง 72 ชั่วโมง

สินเชื่อมันนี่ฮับ กี่วันอนุมัติ?

ถือว่าเป็นอีกประเด็นสำคัญที่หลาย ๆ ท่านต้องการทราบข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับมันนี่ฮับ ใช้ระยะเวลากี่วันในการพิจารณาอนุมัติ ทั้งนี้โดยทั่วไปแล้วกระบวนการพิจารณาสินเชื่อออนไลน์ในปัจจุบันนั้น จะใช้การตรวจสอบข้อมูลและเงื่อนไขต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นรายละเอียดที่เป็นเชิงตัวเลข ด้วยระบบ AI โดยจะสามารถใช้ระยะเวลาในการพิจารณาที่รวดเร็วไม่เกิน 24 ชั่วโมง ดังนั้นแล้ว มันนี่ฮับ จึงจะสามารดำเนินการพิจารณาและแจ้งผลการพิจารณาให้ทุกท่านได้ภายในระยะเวลาตั้งแต่ 30 นาที จนถึง ไม่เกิน 72 ชั่วโมง ซึ่งหากการพิจารณาใช้ระยะเกินกว่านี้ อาจจะแสดงว่าท่านถูกปฏิเสธสินเชื่อหรืออาจจะต้องดำเนินการติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมนั่นเอง

ดังนั้นหากท่านต้องการทราบรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติม ทุกท่านสามารถติดต่อได้ทันทีที่ Facebook: มันนี่ฮับ หรือ LINE ID: @moneyhub หรือเพียงโทร 02 821 6710

อ้างอิง 1 2