แอพยืมเงิน 15000 เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 2565

ด้วยความเจริญก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีการให้บริการสินเชื่อเงินด่วน ของเหล่าสถาบันการเงินทั้งกลุ่มธนาคารและกลุ่ม non – bank ส่งผลให้เราสามารถใช้บริการเงินด่วนที่ยื่นกู้ง่าย ๆ ผ่านแอพยืมเงิน โดยเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทุกท่านที่กำลังมีความเดือดร้อน ต้องการเงินด่วน 15000 บาทด้วยวิธีการรับโอนเข้าบัญชี ในวันนี้เราจะมาดูกันว่า แอพยืมเงิน 15000 เงินด่วนโอนเข้าบัญชีที่ทุกท่านสามารถใช้บริการได้นั้น มีแอพอะไรบ้าง มีวิธีการสมัครอย่างไร ซึ่งเราขอนำเสนอแอพยืมเงิน 15000 ที่อยู่ในระบบและมีความน่าเชื่อถือเป็นหลัก ซึ่งมีดังนี้

ยาวไป เลือกอ่าน

 

1.แอพยืมเงิน 15000 ด่วน 2565 ไลน์บีเค (LINE BK)

 

แอพยืมเงิน 15000 ด่วน 2565 ไลน์บีเค (LINE BK)

แอพยืมเงินด่วนแอพแรกที่เราขอนำเสนอ คือ แอพ LINE BK หนึ่งในผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอพใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้บริการเงินด่วนสำหรับทุกท่าน สมัครง่าย ใช้เอกสารน้อยและที่สำคัญ ได้เงินรวดเร็วและมีความน่าเชื่อถือ ไม่มีการหักวงเงิน

จุดเด่นของแอพยืมเงิน 15000 LINE BK

LINE BK นั้นมีจุดเด่นที่น่าสนใจ คือ เป็นแอพที่ให้บริการเงินด่วนที่ไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือนในการสมัคร โดยทุกท่านสามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อออนไลน์นี้ได้ เพียงมีคุณสมบัติดังนี้

  • มีรายได้ขั้นต่ำ 7000 บาทต่อเดือน
  • มีอายุ 20 – 60 ปี สัญชาติไทย
  • มีบัญชีเงินฝาก กับ LINE BK หากท่านยังไม่มี สามารถเปิด บัญชีได้ ที่นี่
  • ในบางกรณี สำหรับางท่านอาจต้องใช้เอกสารเพื่อยืนยันรายได้เพิ่มเติม

ยืมเงิน ไลน์บีเค ดีไหม

ไลน์บีเคเป็นแอพยืมเงิน 15000 ที่เบิกถอนเงินสดได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยไม่มีค่าธรรมเนียม อีกทั้งได้วงเงินคืนทันทีเมื่อชำระคืนอีกด้วย พิเศษสุดกับการเปลี่ยนวงเงินคงเหลือของคุณเป็นเงินก้อนเข้าบัญชีได้ง่าย ๆ โดยสามารถเลือกผ่อนชำระการขอสินเชื่อกู้เงินออนไลน์ ผ่านแอพไลน์บีเค สบาย ๆ นานสูงสุดถึง 60 เดือน

สนใจสมัครและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม แอพยืมเงินออนไลน์ LINE BK ที่นี่

 

2.แอพยืมเงิน 15000 ด่วน 2565 ฟินนิกซ์ (Finnix)

 

 

แอพยืมเงิน 15000 ด่วน 2565 ฟินนิกซ์ (Finnix)

FINNIX เป็นการให้บริการแอพยืมเงิน 15000 บาท ที่เน้นความรวดเร็วในการอนุมัติการยืมเงินให้ทุกท่าน ฟินนิกซ์ หรือในชื่อเดิมคือ ห้าให้มันนี่ ที่ทุกท่านคุ้นเคยได้ปรับเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ยังคงการให้บริการที่รวดเร็ว เปิดโอกาสให้ทุกท่านยืมเงินผ่านแอพได้ทันทีตั้งแต่ หลักพันบาท สูงสุดถึง 100,000 บาทง่าย ๆ เพียงมีคุณสมบัติดังนี้

ยืมเงิน ฟินนิกซ์ คุณสมบัติ

  • มีโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟน ที่ติดตั้งแอพ ฟินนิกซ์
  • มีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี
  • มีรายได้ประจำตั้งแต่ 8,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ทั้งนี้รายได้ไม่จำเป็นต้องรับเท่ากันทุกเดือน

จุดเด่นแอพยืมเงิน 15000 ฟินนิกซ์

FINNIX หรือฟินนิกซ์นั้นเป็นการให้บริการให้ยืมเงินผ่านแอพที่พร้อมเสนอวงเงินสูงสุดให้ทุกท่านที่ 100,000 บาท อีกทั้งด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 2.75 ต่อเดือน ส่งผลให้เมื่อยืมเงินด่วนกับฟินนิกซ์ จะสามารถผ่อนเงินคืนได้สบาย ๆ ยืมเงินได้อย่างสบายใจไร้กังวลเรื่องการโกงและหักวงเงินโหด สมัครออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องใช้บุคคลหรือเอกสารค้ำประกันใด ๆ ทั้งสิ้น ขอเพียงคุณมีบัตรประชาชนและโทรศัพท์ของคุณ ก็สามารถสมัครยืมเงินได้ทันที ไม่คุณจะมีอาชีพประจำหรือประกอบอาชีพอิสระ ขอเพียงผ่านเงื่อนไขก็สามารถกู้ได้ทั้งหมด เพียงต้องเตรียมเพิ่มเติม ดังนี้

ยืมเงินฟินนิกซ์ ใช้อะไรบ้าง

  • เตรียมบัตรประชาชน ที่ยังไม่หมดอายุ
  • เตรียมโทรศัพท์มือถือ หรือมาร์ทโฟนที่สามารถติดตั้งแอพ ฟินนิกซ์
  • ติดตั้งแอพ SCB EASY เพื่อเปิดใช้งานและลงทะเบียนการยืมยันผ่านแอพ
  • เลขพร้อมเพย์หรือบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์

ดังนั้น ก่อนที่ทุกท่านจะสามารถยืมเงินผ่านแอพ ฟินนิกซ์นั้น จะต้องดำเนินการติดตั้งและลงทะเบียนแอพ SCB EASY พร้อมทั้งต้องมีบัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์เสียก่อน โดยสามารถดำเนินการสมัครและเปิดบัญชีได้ง่าย ๆ ทันทีทั้งที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา และดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ ที่นี่

 

 

3.แอพยืมเงิน 15000 ด่วน 2565 เงินทันเด้อ

 

แอพยืมเงิน 15000 ด่วน 2565 เงินทันเด้อ

หากคุณกำลังมีความต้องการเงินด่วนในขณะนี้ แอพยืมเงินด่วน เงินทันเด้อพร้อมให้บริการคุณ ด้วยสินเชื่อเพื่อให้บริการยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพ เงินทันเด้อเป็นการให้บริการแหล่งเงินทุนรูปแบบใหม่จากบริษัท SCB Abacus ในเครือของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ให้บริการการยืมเงินออนไลน์สำหรับคนต้องการยืมเงินฉุกเฉินง่าย ๆ ได้เงินรวดเร็วทันใจ วงเงินตั้งแต่ 1000 – 50000 บาท ยืมเงินผ่านแอพและสามารถรู้ผลได้ในทันที เพียงคุณมีคุณสมบัติดังนี้

ยืมเงิน เงินทันเด้อ คุณสมบัติ

  • สัญชาติไทย อายุ 20 – 57 ปี
  • เป็นบุคคลทั่วไปที่มีรายได้จากงานประจำ หรืออาชีพอิสระก็สามารถยืมเงินด่วนง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์ของคุณ เพียงใช้ app เงินทันเด้อ

ซึ่งก่อนอื่นคุณจะต้องมี SCB EASY App พร้อมรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน และบัญชีออมทรัพย์ของไทยพาณิชย์ (สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีบัญชีออมทรัพย์กับไทยพาณิชย์สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน SCB EASY App ได้)

สนใจสมัครยืมเงินผ่านแอพ กับเงินทันเด้อ สามารถติดต่อและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

4.แอพยืมเงิน 15000 ด่วน 2565 ยืมเงินทรูมันนี่ ไมโครเครดิต

 

แอพยืมเงิน 15000 ด่วน 2565 ยืมเงินทรูมันนี่ ไมโครเครดิต

ทรูมันนี่ ไมโครเครดิต เป็นการให้บริการแอพยืมเงินออนไลน์ ที่สามารถดำเนินการให้ยืมเงิน 10000 บาทให้ทุกท่านได้รวดเร็ว ทันใจ ด้วยการพิจารณาอนุมัติการยืมเงินผ่านแอพ กับทรูมันนี่ ที่สามารถพิจารณาได้จากประวัติการชำระและยอดคงค้าง เมื่อสมัครและได้รับการอนุมัติสินเชื่อ วงเงินที่ได้รับการอนุมัติจะถูกโอนเข้าบัญชีทรูวอลเล็ท (Truemoney Wallet) หลังจากนั้นคุณถึงจะสามารถเบิกเงินสดผ่านระบบสินเชื่อทรูมันนี่ ไมโครเคดิตได้ทันที ด้วยการกู้ทรู Micro Credit พิเศษสุดกับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมาก เพียง 0% ในเดือนแรก

ยืมเงินทรู กี่วันอนุมัติ

สำหรับการให้ยืมเงินด่วนทรูมันนี่ ไมโครเครดิต ลูกค้าที่สมัครเข้าร่วมบริการจะได้รับวงเงินไม่เท่ากัน ซึ่งการพิจารณาวงเงินการให้ยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี ได้สบาย ๆ กับ Micro Credit จะขึ้นอยู่กับยอดบิล TrueMove H แบบรายเดือนและหน้าบัตรทรูการ์ด (มีด้วยกันทั้งหมด 5  สี คือ Black/ Red/ Blue/ Green/ White) ซึ่งสามารถได้รับวงเงินสูงสุดถึง 10000 บาท ซึ่งเมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว สามารถเบิกถอนเงินสดผ่านแอพทรูมันนี่ วอลเล็ท หากคุณต้องการขอ สินเชื่อยืมเงินด่วน เพื่อใช้เงินสด โดยการโอนเข้าบัญชีธนาคาร คิดค่าธรรมเนียม 15 ต่อครั้ง โดยเงินจะโอนเข้าธนาคารปลายทางภายใน 2 ชั่วโมง

สมัคร Micro Credit รับวงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของยอดบิลทรู สามารถสมัครและรู้ผลทันทีที่ทรู ช็อปทุกสาขา โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ลูกค้าทรูแบล็ค รับวงเงินสูงสุด 5 เท่า
  • ลูกค้าทรูเรด รับวงเงินสูงสุด 5 เท่า
  • ลูกค้าทรูบลู รับวงเงินสูงสุด 4 เท่า
  • ลูกค้าทรูกรีน รับวงเงินสูงสุด 4 เท่า
  • ลูกค้าทรูไวท์ รับวงเงินสูงสุด 4 เท่า

ยืมเงินทรู ไมโครเครดิต คุณสมบัติ 

ทั้งนี้หากคุณมีความสนใจและต้องการสมัครสินเชื่อดิจิทัลเพื่อยืมเงินด่วนนี้ โดยสามารถดำเนินการสมัครได้ทันที เพียงมีคุณสมบัติ ดังนี้

  • สัญชาติไทย อายุ 20 – 60 ปี
  • เป็นลูกค้าทรูมูฟ เอช บุคคลธรรมดาแบบรายเดือน
  • มีอายุการใช้งานมากกว่า 180 วันและไม่มีค่าบริการคงค้าง
  • มีประวัติการชำระค่าบริการที่ดี

ใช้เอกสารประกอบการสมัครการยืมเงินด่วนกับทรูมันนี่ เพียง บัตรประชาชนตัวจริง ก็สามารถสมัครได้ทันทีที่ทรูช็อปทุกสาขา

สนใจสมัคร หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ทรู Micro Credit ที่นี่

 

Q&A คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับแอพยืมเงิน 15000 

 

 

แอพยืมเงิน 15000 ด่วน 2565

1.แอพยืมเงิน LINE BK, ฟินนิกซ์, เงินทันเด้อ ได้จริงไหม

ได้เงินจริงแน่นอน เพราะเป็นแอพยืมเงินถูกกฎหมาย อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย แอพ LINE BK ให้บริการสินเชื่อโดยธนาคารกสิกรไทย ขณะที่แอพฟินนิกซ์กับเงินทันเด้อให้บริการสินเชื่อโดยธนาคารไทยพาณิชย์ 

2.แอพยืมเงิน LINE BK, ฟินนิกซ์, เงินทันเด้อ กู้ยากไหม

ความยากง่ายในการพิจารณาสินเชื่อจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งหน้าที่การงาน เงินเดือน ประวัติการชำระหนี้ รวมทั้งยอดกู้ที่ต้องการ

3.แอพยืมเงิน LINE BK, ฟินนิกซ์, เงินทันเด้อ ติดบูโรกู้ได้ไหม

คนติดแบล็คลิสหรือติดบูโรสามารถสมัครยืมเงินด่วนกับแอพยืมเงิน LINE BK, ฟินนิกซ์ และเงินทันเด้อได้ แต่ผลการอนุมัติจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาในแต่ละหลายปัจจัย คนติดบูโรก็มีโอกาสสมัครผ่านได้เช่นกัน

 

อ้างอิง 1 2 

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน, แอปยืมเงินถูกกฎหมายสินเชื่อคนติดบูโร, สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ไม่เช็คบูโร

 

ยืมเงินฉุกเฉินกสิกร-5000
แอปยืมเงินด่วน
สินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส 2564