สมัครไลน์บีเคยังไงให้ผ่าน รวมวิธีจาก Pantip, Facebook

ไลน์บีเค เป็นแอปพลิเคชันธนาคารดิจิทัลที่เปิดให้บริการโดยธนาคารกสิกรไทยและบริษัทไลน์ มีจุดเด่นที่ความสะดวกสบาย สามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ ios และ android มีระบบ Ai ที่ช่วยประเมินความสามารถในการกู้ยืมเงิน ทำให้สามารถยืมเงิน 15000 ด่วน ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ การรีวิวของผู้ใช้งานจริงยังพบว่า LINE BK เป็นแอพยืมเงินได้จริงที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก มีการออกแบบอินเตอร์เฟซให้ใช้งานได้ง่าย นอกจากนี้ ยังมีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและธุรกรรมการเงินด้วยหลายชั้นขั้นตามมาตรฐาน รวมถึงการใช้ระบบหลายระดับเพื่อตรวจสอบตัวตนของผู้ใช้ การเข้ารหัสข้อมูล และระบบป้องกันการฉ้อโกง ทำให้ผู้ใช้งานมีความมั่นใจในการใช้งานแอป

 

ยืมเงินกับไลน์บีเค

การสมัครยืมเงินกับไลน์บีเค ปัจจุบันมีสินเชื่อให้บริการ 2 ประเภท ได้แก่ วงเงินให้ยืม LINE BK ซึ่งเป็นสินเชื่อบุคคลสำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และสินเชื่อวงเงินให้ยืมนาโน ซึ่งมีลักษณะเป็นสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด และออนไลน์ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับทำธุรกิจ ซึ่งวงเงินประเภทนี้จะไม่สูงมากนัก โดยอยู่ที่ประมาณ 5,000 – 10,000 บาท

การสมัครยืมเงินกับไลน์บีเค

การสมัครกู้เงินผ่านไลน์บีเค ไม่มีขั้นตอนอะไรที่ซับซ้อน โดยจะแบ่งเป็น 2 วิธี ได้แก่

1) สมัครไลน์บีเคด้วย K-Plus (ผ่านแอพ K-Plus ของธนาคารกสิกรไทย)

 

2) สมัครด้วยบัตรประชาชน (ผ่านแอพ LINE)

 

สมัครยืมเงินไลน์บีเคไม่ผ่าน เกิดจากอะไร

เชื่อว่าหลายคนคงตั้งคำถามกับตัวเองว่าสมัครยืมเงินไลน์บีเคไม่ผ่านมาจากสาเหตุอะไร ซึ่งเราได้ลิสต์สาเหตุที่สมัคร LINE BK ไม่ผ่านไว้ดังนี้

1.มีหนี้กับสถาบันการเงินอื่นแล้วยังค้างชำระ

2.ยื่นเอกสารประกอบการสมัครไม่ครบถ้วน

3.มีประวัติติดบูโรหรือแบล็คลิส

4.ชำระค่างวดไม่ตรงเวลา

5.ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

6.ประกอบอาชีพอิสระ รายได้ไม่แน่นอน

7.ไม่เคยมีประวัติผ่อนชำระสินค้าหรือบริการมาก่อน

 

สมัครไลน์บีเคยังไงให้ผ่าน

นี่คือคำถามที่หลายคนสงสัยว่าจะสมัครไลน์บีเคยังไงให้ผ่าน เพราะหลายคนฝากความหวังไว้กับการยืมเงินไลน์บีเคเป็นอย่างมาก ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่านอกจาก LINE BK แล้วยังมีสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ประเภทอื่น ๆ ที่ทุกท่านที่มีความต้องการเงินด่วน สมัครได้เช่นกัน และเว็บไซต์ของเราเคยได้รีวิวเอาไว้แล้วจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเมืองไทย แคปปิตอล ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ ฟินนิกซ์ หรือ แอพป๋า ซึ่งทั้งหมดเป็นสินเชื่อที่มีกลุ่มเป้าหมายรายย่อย ดังนั้น จึงมีเงื่อนไขการสมัครสินเชื่อที่น้อยกว่าการสมัครสินเชื่อบุคคลกับธนาคารพาณิชย์ แต่ถ้าท่านยังยืนกรานจะสมัครสินเชื่อไลน์บีเค ก็คงต้องปฏิบัติตามคำแนะนำที่เราได้รวบรวมมาจากเว็บไซต์ Pantip และ Facebook เพื่อให้สามารถสมัครไลน์บีเคผ่าน สมใจอยาก ดังนี้

1.หากสมัครไลน์บีเคไม่ผ่าน ให้รออย่างน้อย 7 วัน แล้วค่อยสมัครใหม่

2.ใช้บัญชีธนาคารกสิกรไทย เป็นบัญชีรับเงินเดือนหรือบัญชีรับรายได้ มีเงินเข้าออกประจำ

3.สมัครบัตรเครดิตธนาคารกสิกร หรือผ่อนชำระสินค้ากับกสิกร จะสมัครสินเชื่อไลน์บีเคผ่านง่ายขึ้น

4.ถ้ามีหนี้คงค้างกับธนาคารอื่น ให้ชำระหนี้ให้หมดก่อน

5.ติดบูโรสามารถสมัครผ่านได้ แต่ต้องมีประวัติชำระเงินที่ดี ควรรอหลังปลดหนี้หมดแล้วอย่างน้อย 6 เดือน

 

การสมัครไลน์บีเคยังไงให้ผ่าน เป็นเรื่องที่ตอบยาก เพราะสถาบันการเงินต่างก็มีข้อกำหนดและหลักเกณฑ์พิจารณาสินเชื่อแตกต่างกัน อย่างไรก็ดี ปัจจุบันมีแหล่งสินเชื่อนาโนมากมายที่ทุกท่านสามารถสมัครยืมเงินด่วนฉุกเฉินได้ แม้ว่าจะเคยมีประวัติติดแบล็คลิสหรือบูโรก็ตาม