เล่นเกมได้เงิน เข้าวอเลท 2024 ฟรี

“เล่นเกมยังไงให้ได้เงิน” คำถามนี้ยังคงเป็นคำถามยอดฮิตที่ฝังอยู่ในความคิดของวัยรุ่นหลาย ๆ คน ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ซึ่งชั่วโมงนี้ไม่เพียงฉพาะกลุ่มวัยรุ่น แต่ยังรวมไปถึงคนวัยทำงานและเหล่าเกมเมอร์อีกมากมาย ก็ต่างมีความสนใจและมีข้อสงสัยว่าเราจะเล่นเกมอย่างไรให้ได้มากกว่าความสนุก ซึ่งด้วยบทวามของเราในครั้งนี้จะสามารถตอบคำถามที่คาใจนี้ได้ กับบทความ “เล่นเกมได้เงิน เข้าวอเลท2023 ฟรี” ซึ่งจะมาพร้อมกับวิธีการเล่นเกมให้ได้เงิน ซึ่งจะไม่ใช้รูปแบบเดิมที่ต้องเป็นสตรีมเมอร์หรือเกมแคสเตอร์ ซึ่งยากและใช้เวลานาน ซึ่งวิธีการเล่นและเกมเหล่านั้นมีอะไรบ้าง เราตามไปดูกัน

 

เล่นเกมได้เงิน ทำยังไง

วิธีการที่สามารถช่วยทุกท่านให้เล่นเกมดั่งใจ แล้วได้รับเงินเข้าวอเลทนั้น มีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธี โดยในครั้งนี้เราขอยิบยกมานำเสนอให้ทุกท่านที่นี่ 2 วิธีการ คือ วิธีแรก คือ การเล่นเกมหรือการทำภารกิจต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์แล้วรับเงินซึ่งเป็นคะแนนสะสมและเมื่อครบกำหนดก็สามาถรโอนเป็นเงินเข้าบัญชีวอเลทได้ และวิธีที่สอง อย่างการเล่นเกมเพื่อหาเงินคริปโต ซึ่งทุกท่านจะต้องเล่นเกมบนเครือข่ายบล็อกเชนต่าง ๆ ซึ่งในส่วนต่อจากนี้เราได้รวบรวมเกมที่น่าสนใจมานำเสนอให้ทุกท่านแล้ว โดยจะแบ่งเป็น 2 รูปแบบดังที่ได้กล่าวมา

เล่นเกมหรือทำภารกิจได้เงิน 2023

Swagbucks

เล่นเกมได้เงิน เข้าวอเลท2023 ฟรี Swagbuck

เมื่อพิจารณาถึงแพลตฟอร์มที่สามารถเปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเข้าทำกิจกรรมทั้ง เล่นมินิเกม ดูโฆษณา ทำแบบสอบถามหรืออื่น ๆ ออนไลน์เพื่อเป็นการหารายได้พิเศษแล้วไม่กล่าวถึง Swagbucks ก็คงจะไม่ถูกต้องนัก เพราะจากข้อมูลและรายละเอียดทั้งหมดที่ได้รับจากกูรูและผู้ที่เคยผ่านประสบการณ์การเล่นเกมได้เงินนั้น เราพบว่าเหล่ากูรูส่วนใหญ่ต่างแนะนำเว็บไซต์นี้สำหรับการเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ทุกท่านจะสามารถหาเงินเข้า wallet ฟรี ไม่ต้องลงทุน ทั้งนี้ Swagbucks เป็นอีกหนึ่งแอพและเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลกออนไลน์ ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าใช้งานและดูโฆษณา พร้อมทั้งทำภารกิจต่าง ๆ คล้ายการเล่นมินิเกมที่แอพกำหนดให้ โดยอัตราค่าตอบแทนนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 0.01 USD ซึ่งทุกท่านจะต้องทำภารกิจในบรรลุจึงจะได้รับ 300 Swagbucks และจะได้รับ Gift Card อีก 3 USD โดยจะจ่ายเข้าบัญชี PayPal ดังนั้นหากทุกท่านสนใจและต้องการสมัครเข้าใช้งานแอพเพื่อหาเงินเข้า wallet ฟรี ก็สามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ ที่นี่

True Money Wallet

เล่นเกมได้เงิน เข้าวอเลท2023 ฟรี truemoney wallet

หาเงินเข้าวอเลทได้ง่าย ๆ กับการเล่นได้เงินผ่านแอพ True Money Wallet ได้ง่าย ๆ ซึ่ง ณ เวลาหากท่านยังไม่ได้ติดตั้งหรือเข้าใช้งานแอพก็สามารถดำเนินการได้ทันที อย่าได้รอช้า เพราะตัวแอพนั้น นอกจากจะพร้อมนำเสนอการให้บริการสแกนจ่ายเงินสำหรับท่านแล้ว แอพ True Money Wallet ยังมีฟังก์ชั่นกิจกรรมซึ่งจะมีความคล้ายคลึงกับการเล่นเกม ที่พร้อมเปิดให้ทุกท่านเข้าร่วมสนุกและหาเงินเข้าวอเลทได้ง่าย ๆ อาทิ

  • หาเงินเข้า wallet 2023 ด้วยภารกิจ โอน เติม จ่าย สบาย เชื่อมต่อบัญชีธนาคาร เติมเงินและให้อาหารสัตว์เลี้ยงให้โตถึง Level 5 มีโอกาสรับเงินทันที 10 บาท
  • หาเงินเข้า wallet 2023 ด้วยภารกิจ ออมเงินก็ได้ ลงทุนก็ดี ยืนยันตัวตนที่ 7 – 11 หลังจากนั้นเปิดบัญชีเงินฝาก KKP Start Saving เติมเงินเข้าทรูวอลเล็ตหรือใช้จ่าย เปิดพอร์ต ทั้งหมดมีโอกาสหาเงินเข้าทรูวอลเล็ตฟรีง่าย ๆ
  • หาเงินเข้า wallet 2023 ด้วยภารกิจ กิน ดื่ม ช้อป เพลินๆ สั่งอาหาร สั่งสินค้าออนไลน์ ทั้งหมดพร้อมโอกาสรับเงินหรือหาเงินเข้า true Wallet ทันทีง่าย ๆ
  • หาเงินเข้า wallet 2023 ด้วยภารกิจ เปย์ความบันเทิง ดูหนัง Netflix ดู YouTube หรือเช่าหนังซื้อแพ็กทีวี พร้อมรับเงินเข้าบัญชีง่าย ๆ เหมือนหาเงินเข้าทรูวอลเล็ตฟรี
  • หาเงินเข้า wallet 2023 ด้วยภารกิจ ซื้อแอป ไอเทมเกม ซื้อแอป ไอเทมเกม สติกเกอร์ ผ่านทรูวอลเล็ต
  • หาเงินเข้า wallet 2023 ด้วยภารกิจ เติมความมันส์ ซื้อรหัสบัตรเงินสด เติมเกมส์ผ่านทรูวอลเล็ต
  • หาเงินเข้า true wallet 2023 ด้วยภารกิจ ชวนเพื่อรัวๆรับเงินฟรีๆ ชวนเพื่อนสมัครและโอนเงินครบ 3/ 10 / 25 ครั้ง

ทั้งนี้ ต้องขอย้ำอีกครั้งว่าการหาเงินเข้าวอลเล็ตในส่วนนี้จะเป็นเฉพาะ True Wallet เท่านั้น ดังนั้นสำหรับทุกท่านที่ต้องการหาเงินเข้าทรูวอลเล็ตฟรี สามารถดำเนินการตามภารกิจและมีโอกาสรับเงิน 2/ 5/ 10/ 20/ 50/ 100 บาท โดยรางวัลจะมีความแตกต่างกันไป ซึ่งสามารถกดรับสิทธิได้เมื่อท่านทำภารกิจสำเร็จ ครบ 4 ครั้งและครบ 10 ครั้งตามเงื่อนไขที่ให้ไว้ โดยทุกท่านสามารถเข้าศึกษารายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

เกมออนไลน์อื่น ๆ

ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Bubble Cash/ Solitaire Cash/ Bingo Cash ทั้งหมดนั้นสามารถเป็นเกมส์ที่ทุกท่านเข้าไปเล่นแล้วโอนคะแนนหรือแต้มสะสมออกมาเป็นเงิน เข้าไปที่บัญชี PayPal ของท่านได้ง่าย ๆ และถือเป็นการเล่นเกมได้เงินเข้าบัญชี Paypal อีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจไม่น้อย เพียงแต่การเข้าใช้งานแอพหรือเกมส์เหล่านี้จะต้องใช้ระยะเวลาและต้องสะสมคะแนน ซึ่งจำนวนไม่น้อยทีเดียวสำหรับการทำเงื่อนไขให้บรรลุตามเกณฑ์ขั้นต่ำซึ่งจะสามาถรโอนเงินออกมาได้ ดังนั้นสำหรับท่านที่กำลังมองหาวิธีหรือหนทางหาเงินเข้า wallet ฟรี ไม่ต้องลงทุน ซึ่งในปัจจุบัน ทุกท่านสามารถเข้าไปเล่นเกมส์ตามรายชื่อดังนี้เพื่อหาเงินเข้าวอเลทได้ทั้ง Bubble Cash/ Solitaire Cash/ Bingo Cash/ Meta Master Guild/ Lucky Block/ RobotEra/ Calvaria เป็นต้น

เล่นเกมบนบล็อกเชนได้คริปโต 2023

Axie Infinity

เล่นเกมได้เงิน เข้าวอเลท2023 ฟรี Axie Infinity

เกมแนว PVP ที่สามารถช่วยทุกท่านให้ได้คริปโตเข้ากระเป๋าได้อย่างน่าสนใจ โดย Axie Infinity คือเกมที่เล่นแล้วได้เงินโดยทุกท่านจะเข้าร่วมเล่นเกมด้วยการรวบรวมสัตว์เลี้ยง ซึ่งเรียกว่า Axie แล้วนำมาต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ พร้อมทั้งอัปเกรด สร้างอาณาจักร โดยเกมนี้จะมีรางวัลเป็น NFTs และเมื่อทุกท่านได้รับรางวัลเป็น NFTs ท่านก็จะสามารถนำของเหล่านั้นไปขายต่อได้บนบล็อกเชน ซึ่งเป็นบล็อกเชนของเงินคริบปโต Ethereum ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการแบบ Android และ iOS โดยโอกาสในการเล่นเกมได้เงินนั้น จะขึ้นอยู่กับทักษะของผู้เล่น ประกอบเข้ากับระดับความสามารถตัวละครซึ่งเป็นปัจจัยที่ทุกท่านสามารถเล่น เก็บประสบการณ์และอัปเกรดความสามารถได้ ซึ่งหากท่านสนใจก็สามารถตามเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ Axie Infinity

Tamadoge

Tamadoge

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมและสนใจการลงทุนในตลาดคริปโต การเล่นเกมได้เงินด้วยเกม Tamadoge จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจได้ เพราะในแง่ของการลงทุนนั้น Tamadoge เป็นหนึ่งในเกมใหม่ที่น่าสนใจของปี 2023 ซึ่งได้เริ่มต้นเปิดตัว ซึ่งเกมจะเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้เก็บเหรียญและเข้ามาเล่นเกมเพื่อเอาชนะ โดยเกมจะออกแนวคล้าย ๆ Mario และ Tamagotchi ที่เคยฮิตกันมาแล้วในอดีต ซึ่งรางวัลที่ทุกท่านจะได้รับนั้นจะแลกมาด้วยกับการเป็นเจ้าของ Tamadoge NFT ซึ่งมีการขายอยู่ใน OpenSea ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 TAMA โดยถือว่าเป็นเหรียญคริปโตใหม่อีกหนึ่งตัวที่จะมีโอกาสในการเติบโตสูงในช่วงปี 2023 – 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ดังนั้นหากท่านสนใจและต้องการเข้าเล่นเกมได้เงินประเภทนี้ Tamadoge สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้คุณได้แน่นอน หากต้องการศึกษารายละเอียดและข้อมูลของตัวเกมเพิ่มเติมกด ที่นี่

 

อ้างอิง 1 2