อยากยืมเงินด่วน 1000 บาท ต้องทำอย่างไร?

หากใครที่ต้องการยืมเงิน 1000 ด่วนนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะมีความต้องการเงินด่วนฉุกเฉินแบบได้ทันที อันทำให้หลายคนหันไปใช้บริการแหล่งเงินกู้นอกระบบ หรือเงินกู้เถื่อนที่มีความรวดเร็วก็จริง แต่มีอัตราดอกเบี้ยโหดอย่างน่าตกใจ ซึ่งทำให้ท่านตกอยู่ในวังวนของหนี้สินไม่รู้จบ ดังนั้น หากท่านมีความต้องการยืมเงินด่วน 1000 บาท ให้ถูกต้องและได้รับการคุ้มครองจากกฎหมาย บทความนี้จะมาแนะนำวิธีการที่ถูกต้องให้ทุกท่านทราบกัน

ยืมเงินด่วน 1000 บาท 2567 ด้วยวิธีใดได้บ้าง

1.สมัครสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์

สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ คือ สินเชื่อรายย่อยสำหรับนำไปใช้จ่ายทั่วไป มีจุดเด่นที่กำหนดเงื่อนไขไว้ค่อนข้างยืนหยุ่นกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไป เช่น รายได้ขั้นต่ำน้อยกว่า 10,000 บาท ก็สามารถสมัครได้ หรือมีเงื่อนไขที่เอื้อให้กับผู้สมัครสินเชื่อที่เป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่สำคัญคือ ไม่จำเป็นต้องมีสลิปเงินเดือนก็สมัครได้ เป็นโอกาสให้กับคนที่ต้องการยืมเงิน 1000 ด่วน สมัครสินเชื่อได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนานนั่นเอง

1.1 สินเชื่อฟินนิกซ์

ฟินนิกซ์ (FINNIX) เป็นแอพยืมเงินภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) มีจุดเด่น คือ อนุมัติสินเชื่อรวดเร็วสูงสุดภายใน 5 นาที อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.75% ต่อเดือน ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 12 เดือน เป็นสินเชื่ออนุมัติง่าย ได้เงินเร็วที่ Pantip แนะนำ เพราะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่ต้องยุ่งยากเตรียมเอกสาร ที่สำคัญรีวิวที่ผ่านมายังบอกว่าสินเชื่อ FINNIX สมัครไม่ยาก ดำเนินการผ่านแอพ FINNIX ได้เลย เมื่อสมัครผ่านก็จะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีทันที เหมาะสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระที่ต้องการ ยืมเงินด่วน 1000 บาท หรือจำนวนมากกว่า

1.2 สินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอล

สินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอล ซึ่งมีลักษณะเป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ เป็นอีกหนึ่งวิธี หาเงินด่วน 1000 บาท ที่น่าสนใจ เพราะการันตีได้เลยว่าหากท่านมีรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้ก็จะสามารถยืมเงิน 1000 ด่วน ได้อย่างแน่นอน ซึ่งการสมัครสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลประเภทนี้จะมีเงื่อนไขอยู่ว่าท่านจะต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือเป็นเจ้าของรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ที่ผ่อนหมดแล้วนั่นเอง ซึ่งขั้นตอนการสมัครสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลก็ไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงนำหลักทรัพย์พร้อมบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านไปที่เมืองไทยแคปปิตอลสาขาใกล้บ้าน แล้วบอกว่าท่านต้องการสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียน เพียงเท่านี้ก็จะได้รับเงินด่วน 1000-5000 บาท หรือมากกว่านั้น โอนเข้าบัญชีภายใน 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

2.โรงรับจำนำ

การใช้บริการโรงรับจำนำเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถให้ท่านยืมเงิน 1000 ด่วน ได้ภายใน 1 ชั่วโมง โดยเริ่มจากการนำสิ่งของในบ้านที่ไม่ได้ใช้เป็นประจำ แต่ยังมีคุณค่าและใช้งานได้สมบูรณ์ เฉพาะอย่างยิ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเครื่องมือสื่อสารประเภทต่าง ๆ อันเป็นสิ่งของที่โรงรับจำนำส่วนใหญ่จะรับ เพราะหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า โรงจำนำรับอะไรบ้าง จึงไม่ได้มองการใช้บริการโรงรับจำนำเป็นทางเลือกหนึ่งของการยืมเงินด่วนฉุกเฉิน แต่ความจริงแล้ว นี่คือวิธีการยืมเงินด่วนที่ค่อนข้างรวดเร็วทีเดียว แถมปัจจุบันยังมีโรงรับจำนำเปิดวันอาทิตย์ที่ท่านสามารถไปใช้บริการได้อีกด้วย

3.หาเงินออนไลน์ด้วยการเขียนบทความ

งานเขียนบทความเป็นอีกหนึ่งงานออนไลน์ได้เงินจริงที่จะช่วยให้ท่านสามารถหาเงิน 1000 บาท ได้แบบไม่ต้องเป็นหนี้สิน ขอเพียงแค่มีทักษะในการเขียนและมีคอมพิวเตอร์ที่สามารถใช้งานได้ ซึ่งงานเขียนบทความนั้นเป็นงานที่แทบจะเรียกได้ว่าไม่ต้องมีต้นทุนเลยแม้แต่บาทเดียว เพราะท่านสามารถหาข้อมูลได้จาก Google หรือโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทำให้สามารถทำงานที่บ้านได้ เหมาะเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานที่สร้างรายได้หลักหมื่นบาทต่อเดือนโดยไม่ต้องออกไปขายของให้เหนื่อย ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องลงทุน ขอเพียงแค่มีวินัยและตั้งใจทำงานอย่างสม่ำเสมอก็จะสามารถหาเงินออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งท่านสามารถประกาศหาคนจ้างได้ที่เว็บไซต์ Fastwork.co โดยเรทราคาค่าจ้างเขียนบทความจะอยู่ที่บทความ 1,000 คำ ประมาณ 70-100 บาท หรือถ้าเขียนบทความภาษาต่างประเทศได้ก็จะมีค่าตอบแทบประมาณ 150-200 บาท เลยทีเดียว

สรุป ยืมเงิน 1000 ด่วน ที่ไหนได้บ้าง

  • สมัครสินเชื่อออนไลน์ เช่น ฟินนิกซ์ หรือสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์อย่างเมืองไทยแคปปิตอล
  • ใช้บริการโรงรับจำนำที่มีความรวดเร็ว และรับประกันว่าได้เงินแน่นอน
  • ทำงานออนไลน์ได้เงินจริง เช่น งานเขียนบทความ ไม่ต้องลงทุนสักบาทเดียว

ตาคุณแล้ว

การหายืมเงินด่วน 1000 บาท ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด หากท่านปฏิบัติตามวิธีที่บทความนี้ได้แนะนำ ขอเพียงแต่ว่าหากท่านเลือกวิธีสมัครสินเชื่อ การชำระหนี้ให้ตรงตามเวลาเพื่อรักษาเครดิตถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก ต่อการยืมเงินจำนวนมากขึ้น หรือการสมัครสินเชื่อต่อไปในอนาคต