สินเชื่อพีโลน (P – Loan) คืออะไร กี่วันอนุมัติ 2567

กู้ง่าย ได้เงินไว ต้องไมด้าลิสซิ่ง สินเชื่อส่วนบุคคลใหม่ล่าสุด ที่พร้อมให้บริการทุกท่านทันที ด้วยความโดดเด่นในการให้บริการและพิจารณาเงินด่วนไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ทันที ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่รับได้แบบลดต้นลดดอก อีกทั้งยังสามารถคืนเงินได้ตามใจ ยิ่งคืนมากยิ่งกู้เพิ่มได้อีก กับสินเชื่อ Mida Personal Loan หรือสินเชื่อพีโลน (P – Loan)

โดยในครั้งนี้ เราได้ศึกษาข้อมูลและรายละเอียด เพื่อนำเสนอแก่ทุกท่านที่นี่ กับบทความ สินเชื่อพีโลน (P – Loan) คืออะไร กี่วันอนุมัติ 2566 ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

 

ยืมเงินทรู

1.สินเชื่อพีโลน (P – Loan) คืออะไร

 

สินเชื่อพีโลน (P – Loan) คืออะไร กี่วันอนุมัติ 2566

หากมีปัญหาด้านการเงิน ต้องการเงินด่วน สามารถมาใช้บริการของ P Loan หรือ Personal Loan จาก ไมด้าลิสซิ่งได้ทันที เพราะ สินเชื่อ Mida Personal Loan นั้นเป็นการให้บริการสินเชื่อเงินด่วน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันการกู้ โดยสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ทันที พร้อมการคิดดำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้กู้สามารถผ่อนชำระเงินคืนได้นานสูงสุดถึง 36 งวดอีกด้วย

สินเชื่อ P Loan ของบริษัทไมด้าลิสซิ่ง ดำเนินการโดยบริษัทไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด ก่อตั้งในนามของ บริษัท สตาร์ เรเนียม ออโต ลิสซิ่ง จำกัด ด้วยต้นทุนจดทะเบียนกว่า 90 ล้านบาท โดยแรกเมมีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบธุรกิจให้เช่าซื้อรถยนต์มือสอง หลังจากนั้นมีการปรับเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัทไมด้าลิสซิ่งแล้วดำเนินการสินเชื่อ “นาโนไฟแนนซ์” และได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลในปี 2561 ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาแหล่งเงินกู้ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือใช้บริการของพีโลนได้ทันที หมดกังวลเรื่องการคุ้มครองและมีใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย

 

2.สินเชื่อพีโลน สินเชื่อไมด้า ยืมเงิน 1000 – 5000 บาท ด่วน

 

สินเชื่อพีโลน สินเชื่อไมด้า ยืมเงิน 1000 – 5000 บาท ด่วน

การให้บริการด้านการเงินของบริษัท ไมด้าลิสซิ่งนั้นมีด้วยกันหลายตัวทั้ง สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อรถยนต์และสินเชื่อส่วนบุคคล หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า สินเชื่อ P – Loan (Personal Loan) ซึ่งเป็นประเด็นหลักที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้

สินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อพีโลน เป็นสินเชื่อที่ผ่านการอนุมัติได้ง่าย ๆ ทันทีโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ด้วยการคิดดำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ผ่อนได้นานถึง 36 งวด โดยมีการกำหนดเงื่อนไขการสมัครไว้ ดังนี้

  • มีอายุ 25 – 65 ปี
  • มีสัญชาติไทย
  • เป็นบุคคลที่มีรายได้ต่อเดือน 10,000 บาทขึ้นไป
  • อายุการทำงานปัจจุบัน พนักงานประจำ พนักงานรายวัน/ สัญญาจ้าง อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานชัดเจน ที่สามารถติดต่อได้
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

โดยสามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อพีโลนได้ง่าย ๆ ที่นี่ เข้าไปกรอกรายละเอียดและข้อมูลส่วนบุคคล อาทิ ชื่อ – นามสกุล/ หมายเลขโทรศัพท์/ อีเมล/ จังหวัดที่อยู่ปัจจุบัน หลังจากนั้นสามารถเลือกสาขาของบริษัทที่ให้ดำเนินการติดต่อกลับ โดยมีมากมายหลายสาขา ดังนี้ นครปฐม/ นครสวรรค์/ นครราชสีมา/ ระยอง/ ชุมพร/ อุดรธานี/ พิษณุโลก/ เชียงใหม่/ อุบลราชธานี/ สุราษฎร์ธานี/ ขอนแก่น/ กระปี่/ หาดใหญ่/ เชียงราย/ เพรชบุรี/ สุรินทร์/ สำนักงานใหญ่

 

3.สินเชื่อพีโลน (P – Loan) กี่วันอนุมัติ ใช้อะไรบ้าง

 

สินเชื่อพีโลน (P – Loan) กี่วันอนุมัติ ใช้อะไรบ้าง

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ของไมด้าลิสซี่ง หรือสินเชื่อพีโลน สามารถดำเนินการสมัครได้ด้วยการกรอกรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ของบริษัท ที่นี่ แล้วต้องการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่สาขา ตามช่องทางและเวลาที่ได้ระบุไว้ โดยการพิจารณาการอนุมัติสินเชื่อนั้นจะขึ้นอยู่กับสาขาและความพร้อมในการเตรียมเอกสารของลูกค้า โดยต้องเตรียมเอกสารประกอบการสมัครเพิ่มเติม ดังนี้

  • บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมสำเนา กรณีเป็นเจ้าหน้าที่ของทางราชการต้องแสดงบัตรประจำตัวข้าราชการประกอบด้วย
  • สมุดบัญชีธนาคารและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุด โดยหากบัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวจะต้องใช้ รายการเดินบัญชีย้อนหลังจากธนาคารอย่างน้อย 3 เดือนทั้งตัวจริงและสำเนา
  • หนังสือรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือนตัวจริง อายุไม่เกิน 60 วัน

 

4.สรุป สินเชื่อพีโลน (P – Loan) ดีไหม

 

สินเชื่อพีโลน (P – Loan) กี่วันอนุมัติ ใช้อะไรบ้าง

จุดเด่นของการให้บริการสินเชื่อพีโลน ที่ได้รับจากเสียงตอบรับของผู้ใช้บริการและลูกค้าคือ การให้บริการที่สามารถเข้าถึงลูกค้าในภูมิภาคได้อย่างทั่วถึง ด้วยสาขาในภูมิภาคกว่า 20 จังหวัด ประกอบกับการให้บริการอื่น ๆ ของบริษัทที่มีความน่าสนใจ ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้หลากหลายทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ โดยสามารถดำเนินการขอสินเชื่อเงินด่วนง่ายดายเพียงกรอกข้อมูล และรอการติดต่อประสานงานกลับเพื่อนัดลงนามในสัญญาและส่งเอกสารเพิ่มเติม

อีกทั้ง หากคุณเป็นลูกค้าเก่าของบริษัท จะได้รับข้อมูลเครดิตเก่า สามารถขอสินเชื่อวงเงินเพิ่มเติมได้ทันที โดยไม่ต้องขอยื่นสินเชื่อใหม่ ยิ่งจ่ายเงินคืนมาก ก็สามารถขอวงเงินเดิมได้ด้วยการรีไฟแนนซ์ ได้เงินไปใช้จ่ายได้ง่าย ๆ ทันทีโดยไม่ต้องขอสินเชื่ออีก

และที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่ต้องการออกรถ บริษัทไมด้าลิสซิ่งยังมีการให้บริการที่น่าสนใจเกี่ยวกับการให้บริการเช้าซื้อรถยนต์ โดยถือว่าเป็นอีกผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางไว้จากลูกค้าเป็นอย่างมาก

ดังนั้นหากต้องการสมัครสินเชื่อพีโลน หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ ที่นี่  บริษัทไมด้าลิสซิ่ง จำกัด

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและสามารถสมัครสินเชื่อพีโลน ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่นี่

อ้างอิง 1

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ ยืมเงินช้อปปี้, แอปยืมเงินได้จริง, ยืมเงินด่วนฉุกเฉิน 5000 บาท

 

สินเชื่อเงินด่วน Xpress loan/ บัตรเงินด่วน Xpress Cash รีวิว
สินเชื่อปลดหนี้นอกระบบ 2564
แอปยืมเงินด่วน