ยืมเงินไลน์ BK 2024 ไลน์บีเค อนุมัติกี่วัน สมัครยังไงให้ผ่าน

เข้าสู่ปี 2024 กันแล้ว ซึ่งเป็นยุคใหม่ที่เมื่อแยกกันอยู่อาจจะมีความอิสระ แต่เมื่อเจอวิกฤติอาจตายเดี่ยวได้ง่าย ๆ และถ้าอยู่รวมกัน จับมือกัน อาจจะพอมีทางรอดได้บ้าง ดังนั้นล่าสุด ธนาคารกสิกรไทยจึงได้ดำเนินการจับมือกับไลน์ (LINE) เพื่อให้บริการยืมเงินผ่านไลน์ เป็นสินเชื่อเงินด่วนทันใจ ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและเน้นการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำรองแก่ประชาชนทั่วไป โดยมีจุดเด่นที่ กู้ง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ด้วยการให้บริการยืมเงินไลน์BK 2024

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

LINE BK ยืมเงินผ่านไลน์ ง่าย ๆ 2024

การยืมเงินไลน์BKหรือ ยืมเงิน LINE บีเค เป็นการให้บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ที่พร้อมช่วยคุณ ในการดำเนินการโอน ออม ยืม และจ่ายเงินได้ง่าย ๆ ทันที ด้วยแอปพลิเคชั่น LINE ที่คุณคุ้นเคย โดยสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ เพียงเปิดบัญชีเงินฝาก LINE BK ก็สามารถยืมเงินLINEบีเค ได้ทันที พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการยืมเงินLINEบีเค ซึ่งมีรายละเอียดและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ดังนี้

  • ยืมเงินผ่านไลน์ ได้ทันทีไม่ต้องเตรียมเอกสาร ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน
  • เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือนก็สมัครได้
  • สามารถยืมเงินไลน์BK ได้แม้ไม่มีรายได้ประจำ
  • สามารถรับสิทธิพิเศษ ฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 2 เดือน
  • เป็นสินเชื่อออนไลน์อนุมัติไว โดยได้รับการดูแลจากธนาคารกสิกรไทย

 

วงเงินให้ยืมพร้อมใช้ กับยืมเงินLINEบีเค

ยืมเงินด่วนทันใจง่าย ๆ กับไลน์บีเค เบิกถอนเงินสดได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยไม่มีค่าธรรมเนียม อีกทั้งได้วงเงินคืนทันทีเมื่อชำระคืนอีกด้วย พิเศษสุดกับการเปลี่ยนวงเงินคงเหลือของคุณเป็นเงินก้อนเข้าบัญชีได้ง่าย ๆ โดยสามารถเลือกผ่อนชำระการยืมเงินผ่านไลน์สบาย ๆ นานสูงสุดถึง 60 เดือน ทั้งนี้การให้บริการยืมเงินไลน์BK เป็นการให้ยืมเงินด่วนที่เน้นการอนุมติผลที่เร็ว ทันใจ ขอเพียงคุณมีคุณสมบัติตามที่บริษัทกำหนด โดยมีการกำหนดคุณสมบัติการสมัครการยืมเงินผ่านไลน์ ไว้ดังนี้

  • เฉพาะบุคคลธรรมดา ที่มีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • มีบัญชีเงินฝาก LINE BK (หากท่านใดยังไม่มี กด ที่นี่ เพื่อเปิดบัญชี)
  • มีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือน/ และ 9,000 บาทสำหรับผู้ประกอบกิจการหรืออาชีพอิสระ
  • ในบางกรณี อาจต้องใช้เอกสารเพื่อยืนยันรายได้เพิ่มเติม เช่น สำเนารายการเดินบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 6 เดือน เป็นต้น (สามารถใช้ได้สูงสุด 5 บัญชี)

** การเปิดบัญชีไลน์ บีเค เป็นการเปิดบัญชีออนไลน์ที่คุณสามารถดำเนินการได้ง่าย ๆ ไม่มีการกำหนดการฝากขั้นต่ำ โดยสามารถกด ที่นี่ เปิดบัญชีไลน์บีเค ได้ทันที

หลังจากที่คุณเปิดบัญชีกับ LINE BK เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณก็สามารถเข้าใช้งานฟังก์ชั่นการยืมเงินLINEบีเคได้ทันที โดยมีวิธีการดังนี้

 

วิธีการสมัครยืมเงินLINEบีเค

  • ขั้นตอนแรก เข้าแอป LINE BK เลือกแถบเมนูด้านซ้ายบน แล้วเลือก “วงเงินให้ยืม”
  • ขั้นตอนที่ 2 กดรับทราบและยอมรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ แล้วกดปุ่ม “สมัคร”
  • ขั้นตอนที่ 3 ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลทั้งหมด เช่น ข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลเพิ่มเติม ข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อกับสถาบันการเงินอื่น ๆ
  • ขั้นตอนที่ 4 ยืนยันข้อมูลการขอสินเชื่อยืมเงินLINEบีเค
  • ขั้นตอนที่ 5 อ่านและยิมรับเงื่อนไขต่าง ๆ
  • ขั้นตอนที่ 6 ระบุวงเงินที่ต้องการยืมเงินLINEบีเคและระบุบัญชีเพื่อการหักชำระ หากระบบไม่สามารถตรวจสอบรายได้ของผู้สมัครได้ หรือผู้สมัครต้องการวงเงินที่มากขึ้น ผู้สมัครจะต้องแนบ Statement 6 เดือนล่าสุดเพิ่มเติม เป็นไฟล์ JPG/ PNG/ HEIC
  • ขั้นตอนที่ 7 ยืนยันการสมัครสินเชื่อ
  • ขั้นตอนที่ 8 สัญญาสินเชื่อเสร็จสมบูรณ์

ทั้งนี้หากคุณ ยังมีข้อสงสัย เราได้รวบรวมประเด็นคำถาม – คำตอบ ที่คาใจเพื่อให้คุณได้รับข้อมูลเพิ่มเติมมากขึ้น

รวมคำถามยืมเงินLINEบีเค ที่พบบ่อย 2024

สมัครยืมเงินผ่านไลน์บีเค เช็คบูโร หรือไม่

ตอบ – ทางบริษัทไลน์ บีเค ไม่มีการดำเนินนโยบายปฏิเสธลูกค้า แต่ทั้งนี้ สำหรับการอนุมัติวงเงินให้ยืมเงินLINEบีเค นั้น อาจจะมีการพิจารณาการอนุมัติที่หลากหลายวิธี โดยอาจมีการตรวจสอบและพิจารณาสินเชื่อต่าง ๆ เช่น อาชีพ รายได้ของลูกค้า และอาจมีการตรวจสอบข้อมูลจากสำนักงานเครดิตแห่งชาติ แต่การอนุมัติผลการยืมเงินผ่านไลน์ จะเป็นการพิจารณาและแจ้งผลเป็นรายบุคคล

ยืมเงินผ่านไลน์ BK กี่วันอนุมัติ

ในกรณีที่ลูกค้าดำเนินการอัพโหลดเอกสารครบถ้วน และไม่มีการเรียกหรือขอเอกสารเพิ่มเติม การพิจารณาจะดำเนินการและทสามารถทราบผลการอนุมัติได้ภายในเวลา 1 – 3 วัน

วงเงินให้ยืมเงินไลน์BK ให้วงเงินทุกสุดเท่าไหร่

วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ และสูงสุดไม่เกิน 800,000 บาท

สามารถชำระเงินยืมไลน์บีเคช่องทางใดบ้าง

ทั้งนี้หากคุณเป็นลูกค้าผลิตภัณฑ์ยืมเงินผ่านไลน์ คุณสามารถชำระเงินคืนได้ 3 ช่องทาง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการชำระเงิน ดังนี้

  • การหักบัญชีอัตโนมัติจากบัญชีเงินฝาก LINE BK โดยสามารถสมัครหรือเปลี่ยนแปลงบริการได้ ผ่าน LINE BK
  • ชำระเองผ่านบัญชีเงินฝากใน LINE BK
  • ชำระผ่านธนาคารหรือผู้ให้บริการชำระเงินโดยการสแกน QR Code

สนใจสมัครสินเชื่อยืมเงินLINEบีเค กับ LINE BK ที่นี่

LINE BK ถ่ายรูปไม่ได้

กรณีที่แอพ LINE BK ไม่สามารถ่ายรูปเพื่อยืนยันตัวตนได้ ให้คุณทำการปิดแอพแล้วล็อคอินเข้าใช้งานอีกครั้ง หรือหากพบว่าแอพ LINE BK ที่ใช้งานอยู่ยังเป็นเวอร์ชั่นเก่า ให้คุณจัดการอัพเดตให้เรียบร้อย หากพบปัญหาเพิ่มเติม สามารถสอบถามพี่หมีได้ที่ @LINEBK Official Account หรือ LINE BK Call Center 02-055-5555

วงเงินให้ยืม LINE BK ถ้าไม่ใช้ คืนได้ไหม 

กรณีที่คุณยืมเงิน LINE BK มาแล้วแต่ไม่ได้ใช้ หากต้องการคืน คุณจะต้องโอนเงินคืนหรือชำระเงินทั้งหมดที่ได้ยืมมาตามเวลาที่กำหนด ไม่สามารถคืนได้โดยทันที พร้อมชำระดอกเบี้ยตามที่ได้ตกลงไว้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ LINE BK Call Center 02-055-5555

LINE BK ตรวจสอบเอกสารกี่วัน 

ปกติแล้ว คุณจะได้ทราบผลอนุมัติสินเชื่อ LINE BK ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากอัพโหลดเอกสารครบถ้วน 

LINE BK จ่ายขั้นต่ำ/จ่ายเดือนเท่าไหร่ 

การยืมเงิน LINE BK จ่ายขั้นต่ำ หรือ จ่ายเดือนละ 200 บาท ได้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินและดอกเบี้ยด้วย 

LINE BK จดจำใบหน้าไม่ได้ 

กรณีที่คุณไม่สามารถล็อคอินเข้าใช้งาน LINE BK เนื่องจากมีการแจ้งเตือน ‘จดจำใบหน้าไม่ได้’ ให้คุณเลือกใช้การล็อคอินด้วยรหัส PIN แทน หรือหากคุณสวมหน้ากากอยู่ก็อย่าลืมถอดออกก่อนนะครับ

 

อ้างอิง 1 2