สมัครยืมเงิน 500 ด่วน ที่ไหนดี 2567

อยากยืมเงินด่วน 500 โอนเข้าบัญชี 2566 ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะปัจจุบันมีผู้ให้บริการสินเชื่อผ่านแอพ หรือ แอพยืมเงิน 2566 จำนวนมากที่ทุกท่านสามารถใช้บริการยืมเงิน 500 ด่วน ได้แบบโอนเข้าบัญชีภายใน 5 – 10 นาที ซึ่งทั้งหมดที่เราได้แนะนำในบทความนี้จะเป็นแอพกู้เงินถูกกฎหมาย ผ่านการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย และที่สำคัญไม่ต้องโอนก่อน ได้รับเงินจริง ไม่หลอกลวงแน่นอน

 

1.ยืมเงิน 500 ด่วน ฟินนิกซ์

แอพฟินนิกซ์ (FINNIX) เป็นแอพยืมเงิน ถูกกฎหมาย 2566 ที่ชัดเจนว่าไม่มีการให้โอนเงินก่อนเหมือนแอพกู้เงินเถื่อนหรือแอพยืมเงินจีน ที่สำคัญ แอพฟินนิกซ์เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังต้องการยืมเงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชี เนื่องจากสามารถยืมเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะสินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีกซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยต่อเดือน 2.75% ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือนหรือบุคคลค้ำประกัน จากการสำรวจรีวิวผู้ใช้งานจริงใน Pantip พบว่าแอพฟินนิกซ์ได้การตอบรับค่อนข้างดีมาก และรับประกัน 100% ว่าเป็น App ยืมเงินด่วนได้จริง 2566

2.ยืมเงิน 500 ด่วน เงินทันเด้อ

เงินทันเด้อ เป็นหนึ่งใน App กู้เงินที่ให้บริการเป็นเจ้าแรก ๆ ในไทย เนื่องจากได้รับการพัฒนาโดยบริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ จึงมีความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูง มีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.83% ต่อเดือน อนุมัติรวดเร็วสูงสุดภายใน 10 นาที หากเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วน โดยเฉพาะสลิปเงินเดือนและรายการเดินบัญชี ก็จะได้รับอนุมัติเงินด่วนค่อนข้างรวดเร็ว ไม่ว่าจะต้องการ ยืมเงิน 500 ด่วน หรือ ยืมเงิน 1000 ด่วน ก็ตาม ที่สำคัญ แอพเงินทันเด้อ ปัจจุบันมีให้บริการทั้งในระบบ ios และ android สามารถดาวน์โหลดใช้งาน ยืมเงินผ่านแอป 2023 ได้เลย

3.ยืมเงิน 500 ด่วน เมืองไทย แคปปิตอล

อีกทางเลือกที่หลายคนที่ต้องการยืมเงินฉุกเฉิน 500 ด่วน คือ การสมัครสินเชื่อกับเมืองไทย แคปปิตอล สาขาใกล้บ้าน ซึ่งวิธีนี้ขอเพียงแค่มีบัตรพนักงาน บิลค่าไฟฟ้า หรือสมุดเล่มเขียวเกษตรกรก็สามารถสมัครยืมเงินได้แล้ว ที่สำคัญยังได้รับการอนุมัติวงเงินหลักพันบาทขึ้นไปอีกด้วย โดยไม่มีการเช็คบูโรหรือแบล็คลิสแต่อย่างใด ทั้งนี้ การสมัครยืมเงินด่วนกับเมืองไทยแคปปิตอลจะต้องรักษาเครดิตให้ดี ชำระค่างวดตรงตามเวลา เพราะหากเครดิตดีก็จะทำให้กู้เพิ่มและรวดเร็วมากขึ้น

สรุป ยืมเงิน 500 ด่วน ที่ไหนดี

จากแหล่งกู้เงินด่วน ทั้ง 3 แหล่งที่ได้แนะนำมา ต้องบอกว่าทั้งสามแหล่งสามารถยืมเงินด่วนได้จริง 100% แต่ความยากง่ายในการสมัครกู้เงินด่วนให้ผ่านจะอยู่ที่ปัจจัยความครบถ้วนของเอกสาร และเครดิตเป็นสำคัญ แต่หากท่านเคยมีประวัติติดบูโรหรือแบล็คลิสมาก่อน ก็ขอแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคล เมืองไทย แคปปิตอล น่าจะตอบโจทย์ได้มากที่สุด