ถุงเงิน เงินไม่เข้า ติดต่อใคร [มีคำตอบ] 2023

แอพถุงเงินเป็นแอพพลิเคชั่นของธนาคารกรุงไทย สามารถติดตั้งได้ทั้งระบบปฏิบัติการ ios และ android นับว่าเป็นแอพที่มีความสำคัญในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นแอพที่รัฐบาลกำหนดให้พ่อค้าแม่ค้าที่เข้าร่วมโครงการเราชนะต้องมีแอพถุงเงินไว้รับชำระเงิน ช่วยให้สามารถรับเงินได้จากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น

– G-wallet

– บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

– QR PromptPay

– รับเงินจากโครงการเราชนะ คนละครึ่ง และเราเที่ยวด้วยกัน

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้พัฒนาจะออกแบบระบบมาดีแค่ไหน แต่ก็เป็นธรรมชาติของแอพพลิเคชั่นที่ต้องเจอ Bug หรือปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งานอันเป็นปัญหาชวนปวดหัวของผู้ใช้งานแอพจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือปัญหาถุงเงินเงินไม่เข้า ลูกค้าโอนเงินเข้ามาแล้วแต่เงินไม่เข้า หากเกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นต้องติดต่อหรือปรึกษาใคร วันนี้เรามีคำตอบ

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

แอพถุงเงิน เงินไม่เข้า ติดต่อใคร

ก่อนที่เราจะมาดูวิธีการแก้ไขปัญหาแอพถุงเงินเงินไม่เข้า เราต้องทราบสาเหตุของปัญหาเสียก่อน ซึ่งตามปกติแล้ว กรณีแอพถุงเงินเงินไม่เข้านั้นมักจะมีที่มาจากปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้

– มีผู้เข้าใช้งานแอพถุงเงินจำนวนมากในช่วงเวลาดังกล่าว

– แอพถุงเงินอยู่ระหว่างการปรับปรุง

– สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียร

หลังจากที่เราทราบสาเหตุของปัญหาแล้ว ก็มาดูวิธีแก้ไขปัญหากันบ้าง

กรณีที่เราพบว่าแอพถุงเงินเงินไม่เข้า เนื่องจากแอพดังกล่าวผูกเข้ากับบัญชีธนาคารกรุงไทย เพราะฉะนั้น เราจึงจำเป็นต้องติดต่อธนาคารกรุงไทยเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยให้ติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงไทย โทร. 02-111-1144 หรือหากสามารถติดต่อได้ วิธีการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดคือการเดินทางไปติดต่อพนักงานที่ธนาคารกรุงไทยสาขาใกล้บ้านเพื่อให้ดำเนินการแก้ไขโดยเร็วที่สุด

เราแนะนำให้คุณติดต่อ Call Center หรือพนักงานธนาคารกรุงไทยทันทีที่พบปัญหา อย่าปล่อยไว้จนนานเกินไป เพราะอาจจะทำให้ไม่ได้เงินคืน นอกจากนั้น เราแนะนำให้คุณตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตและประสิทธิภาพของแอพถุงเงินขณะใช้งาน หากไม่แน่ใจว่าเงินจะเข้าหรือไม่ ให้เรียกเก็บเงินสดจะปลอดภัยกว่า