5 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก 2567

แนวคิดการสร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนักของตัวเองนั้น เป็นสิ่งที่นักลงทุนหลาย ๆ ท่านกำลังให้ความสนใจ เพราะเทรนด์การรักษาสุขภาพและการควบคุมน้ำหนักนั้นเป็นสิ่งที่สาว ๆ หนุ่ม ๆ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มใหญ่นั้นต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักไฟเบอร์ อาหารเสริมสำหรับคุณผู้หญิงและวิตามินเสริมอื่น ๆ อีกมากมายหลากหลายชนิด โดยคุณเชื่อหรือไม่ว่าทุกผลิตภัณฑ์นั้น คุณสามารถดำเนินการผลิตได้ด้วยโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก โรงงานผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย

ดังนั้นเพื่อให้ทุกท่านได้รับข้อมูลและรายละเอียดของโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก โรงงานผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ เราจึงข้อนำเสนอบทความ “โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก 2566” ของเรา โดยหวังว่าจะพอเป็นแนวทางให้ทุกท่านที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตสินค้า เพื่อทำตามความต้องการในการสร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนักของท่านเอง เราไปดูกันเลย

 

1.บริษัท เอสเธติค ซีเครท (แอท – ซี) จำกัด

 

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก 2564.บริษัท เอสเธติค ซีเครท (แอท - ซี) จำกัด

ด้วยจุดเด่นของโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักแห่งนี้ ที่มีเหนือกว่าบริษัทคู่แข่งแห่งอื่น ๆ คือการมีทีมนักวิจัยและนักพัฒนาในสังกัด ประกอบกับความพร้อมในการศึกษาวิจัยและดำเนินการทดลองจากผู้เชี่ยวชาญ ภายในกรอบมาตรฐานที่น่าเชื่อถือได้อย่าง ISO 9001:2015/ GMP/ HACCP/ HALAL ด้วยการควบคุมกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพตลอดทุกขั้นตอน ด้วยการดำเนินธุรกิจแบบ OEM และ ODM ส่งผลให้กระบวนการผลิตอาหารเสริมแบรนด์ตัวเอง ด้วยโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก เอสเธติค ซีเครท สามารถดำเนินการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและเพียบพร้อมด้วยคุณภาพ และสามารถส่งออกจำหน่ายได้ทั่วประเทศและรวมไปถึงระดับนานาชาติแม้คุณผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักแบรนด์ตัวเองก็สามารถขายได้แน่นอน หมดกังวลเพราะสามารถผลิตได้ทุกรูปแบบ เช่น เครื่องสำอาง เวชสำอาง ครีมซอง อาหารเสริมพร้อมบริการขึ้นทะเบียน เลขที่ อย. ครบจบในที่เดียว

ที่อยู่บริษัท: 43 อาคารไทยซีซีทาวเวอร์ ชั้น 17 ห้อง 175 – 178 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

ช่องทางติดต่อ: โทร. 02 – 116 – 4256

LINE: @AT-ZE

Facebook: facebook.com/Aesthetic.Zecret

Website: https://www.at-z.co.th/

 

2.บริษัท Kovic Kate International

 

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก 2564.บริษัท Kovic Kate International

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นโรงงานที่มีศักยภาพเพียบพร้อมในการรับผลิตอาหารเสริมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง และอาหารเสริมสุขภาพอื่น ๆ และพิเศษสุดด้วยกระบวนการให้บริการทุกท่านอย่างครบวงจร แบบ One Stop Service หมดกังวลเรื่องการผลิตแบรนด์ของตัวเอง ซึ่งทางบริษัทพร้อมช่วยเหลือทั้งการทำสูตร การผลิต การขอ อย. ตลอดจนทำการตลาดออนไลน์และแอดประชาสัมพันธ์สินค้า ด้วยบุคลากรมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษาทุกท่านอย่างใกล้ชิด ทำให้ทุกท่านสามารถไว้วางใจได้เลยว่าสินค้าทุกชิ้น จะออกมาตรงตามความต้องการ และมีคุณภาพทุกชิ้น สรุปแล้วเป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่น่าสนใจอีกแห่งที่รับผลิตอาหารเสริม ไม่มีขั้นต่ำ

ที่อยู่บริษัท: 76/ 60, 76/ 62, 76/64 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220

ช่องทางติดต่อ: โทร. 02 – 521 – 7888

LINE: @kovickate

Facebook: facebook.com/KovicKateInternational

Website: https://kovic.co.th/

 

3.บริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก 2564.บริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บอร์นทร้าส์ จำกัด หนึ่งในโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย พร้อมดำเนินการผลิตอาหารเสริมทั้งลดน้ำหนัก อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง และเครื่องสำอางมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี ด้วยศักยภาพการผลิตที่หลากลาย อาทิ เครื่องสำอาง ผลิตอาการเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ครีมบำรุงผิวกาย ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม และเซรั่มต่าง ๆ และประเด็นสำคัญคือ โรงงานสามารถดำเนินการผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีคุณภาพ ซึ่งส่งผลให้นักลงทุนทุกท่านสามารถสั่งให้โรงงานดำเนินการผลิตอาหารเสริมสำหรับผู้หญิง และอาหารเสริมอื่น ๆ ได้อย่างหมดกังวล เพราะโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักแห่งนี้สามารถดำเนินการผลิตด้วยมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข

อีกทั้ง ด้วยการศึกษาค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากผู้เชี่ยวชาญ โดยโรงงานมี Lap และทีมนักวิทยาศาสตร์ นักวิจัยที่มีประสบการณ์ ซึ่งเชี่ยวชาญในการวิจัย คิดค้น และพัฒนาสูตรต่าง ๆ รวมถึงมีทีมที่ปรึกษาทางการแพทย์ เภสัชกร นักเคมี เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและได้มาตรฐานตามที่ทุกท่านต้องการและพร้อมดำเนินการรับผลิตอาหารเสริม ไม่มีขั้นต่ำ ช่วยทุกท่านผลิตสินค้าตามแนว OEM สร้างแบรนด์ของตัวเองพร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้อย่างหมดกังวล

ที่อยู่บริษัท: 142 – 143 หมู่ 6 ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดอยุธยา 13180

ช่องทางติดต่อ: โทร. 02 – 030 – 9988

LINE: @borntras

Facebook: facebook.com/borntras

Website: https://www.factorycosmetic.com/th

 

4.Lifeplus Pharma Ceutical Co., Ltd

 

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก 2564.Lifeplus Pharma Ceutical Co., Ltd

บริษัทไลฟ์พลัสฟาร์มาซูติคอล จำกัด เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่มีศักยภาพในการผลิตอาหารเสริมและครีม ที่มากด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจประเภทนี้มากว่า 10 ปี โดยทางโรงงานสามารถดำเนินการผลิตครีมและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายใต้มาตรฐานสากลทั้ง GMP/ HACCP/ HALAL โดยเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักแบรนด์ตัวเองที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งประเทศไทย โดยทางโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักสามารถให้บริการในการสร้างแบรนด์ของคุณ อย่างครบทุกกระบวนการผลิต ด้วยการดูแลของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโลโก้ บรรจุภัณฑ์ งานจดทะเบียน อย. ตลอดจน การควบคุมมาตรฐานและการให้บริการลูกค้าให้ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ

หากท่านต้องการสร้างแบรนด์สินค้า หรือผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักแบรนด์ตัวเองกับโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ชั้นนำ ที่นี่คือทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดี สมกับสโลแกนของบริษัท “เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในธุรกิจร่วมกันอย่างยั่งยืน”

ที่อยู่บริษัท: 89/ 8 ม.9 โครงการ MARIOGOLD WAREHOUSE PARK ถ.หนามแดง – บางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลี สมุทรปราการ 10540

ช่องทางติดต่อ: โทร. 088 – 824 – 1433

LINE: @lifeplus.line

Facebook: facebook.com/LifePlus_Pharma

Website: http://www.lifepluspharma.com/

 

5.บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

 

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก 2564.บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ด้วยรางวัลการันตีระดับประเทศอย่าง “The Prime Minister’s Industry Award 2018” ถึง 2 รางวัลในด้านการบริการจัดการและด้านเทคโนโลยีนวัตกรรม ส่งผลให้โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก และเครื่องสำอาง อย่าง บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สามารถขึ้นมาอยู่ในแถวหน้าของวงการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมความงามและอาหารเสิรม ประกอบกับประสบการณ์ที่ดำเนินธุรกิจโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก มาอย่างยาวนานถึง 15 ปี พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับทุกท่านที่สนใจในการดำเนินธุรกิจผลิตอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เสริมความงามแบรนด์ตัวเอง ภายใต้แนวคิด “Your Concept Your Business” หรือ สู่ธุรกิจแบรนด์ของคุณ ด้วยมาตรฐาน GMP/ IOS 9001:2015 บริษัทพรีมา แคร์จึงมีความพร้อมในการร่วมสร้างอนาคตและสร้างผลิตภัณฑ์ด้วยโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่พร้อมผลิตสินค้าได้ตรงตามความคาดหวังของลูกค้า ดังนั้น หากทุกท่านสนใจ สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก แห่งนี้ได้ทันที ดังที่อยู่ตามนี้

ที่อยู่: 55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ช่องทางติดต่อ: โทร.080 – 810 – 8109

LINE: @premacare

Facebook: Facebook.com/PremaCare

Website: https://www.premacare.co.th/

 

อ้างอิง 1 2

 

Tag

 
รับผลิตอาหารเสริม ไม่มีขั้นต่ำ
 
โรงงานผลิตอาหารเสริม pantip
 
โรงงานผลิตโกโก้ลดน้ำหนัก
 
ผลิตอาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่
 
โรงงานผลิตอาหารเสริม เกาหลี
 
โรงงานผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์
 
โรงงาน ผลิต เยล ลี่ ลดน้ำหนัก

 

รับผลิตอาหารเสริม สมุนไพร