โรงรับจำนำ เอกชน เชียงใหม่ Easy Money

ทำไมคนต้องไปโรงรับจำนำ คงเป็นหนึ่งในคำถามที่ผุดขึ้นมาในความคิดของคนทั่วไปที่ไม่เคยประสบปัญหาทางด้านการเงิน แต่สำหรับคนที่ประสบปัญหาทางด้านการเงินนั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าหากเราต้องการ เงินด่วน ไม่เช็คบูโร ไม่ใช้ เอกสารมากมาย ดังเช่นกรณียื่นขอสินเชื่อบุคคลกับธนาคาร เพียงเรามีทรัพย์สินก็สามารถนำทรัพย์สินนั้นมาจำนำแลกเปลี่ยนเป็นตัวเงินได้ในทันทีที่โรงรับจำนำครับ แม้อาจไม่ได้ราคาที่มากมาย แต่อัตราดอกเบี้ยในการผ่อนชำระนั้น บอกได้เลยว่าต่ำมาก ๆ ครับ

ซึ่งเป็นความโชคดีของพี่น้องชาวเชียงใหม่ที่มี โรงรับจำนำของรัฐบาล อยู่ในเขตพื้นที่ถึง 12 แห่ง กระจายอยู่ทั่วพื้นที่จังหวัด ครอบคลุมชุมชนทั้งในเขตอำเภอเมืองและอำเภอรอบนอก เช่น สถานธนานุบาล เชียงใหม่ 1 โรงรับจำนำเชียงใหม่แม่โจ้ โรงรับจำนำเชียงใหม่ สารภี เป็นต้น แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ โรงรับจำนำแม่ริม นั้นปิดกิจการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ดังนั้นบทความนี้ จึงขอนำเสนอข้อมูลของโรงรับจำนำเอกชนชั้นนำ ในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางสำหรับพี่น้องชาวเชียงใหม่ที่กำลังร้อนเงินในขณะนี้ครับ

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

โรงรับจำนำ easy money เชียงใหม่

อีซี่มันนี้ เป็น สถาบันการเงินที่มีความเชี่ยวชาญด้านการรับจำนำ มาอย่างยาวนาน ซึ่งอีซี่มันนี่เปิดกิจการแห่งแรกคือโรงรับจำนำเมืองรังสิต ในเดือนเมษายน 2548 และได้รับความไว้ใจจากผู้ค้ามาโดยตลอด ด้วยเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุมถึง 28 จังหวัด ทั่วทั้ง 5 ภูมิภาค รวมทั้งหมด 53 สาขา ซึ่งหนึ่งในคือ โรงรับจำนำ easy money เชียงใหม่ หรือ โรงรับจำนำ สาขาล้านนา 1 ซึ่งเปิดให้บริการพี่น้องชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 166 ถนนราชเชียงแสน ตำบลหายยา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์ติดต่อ 053-271-141 อยู่ในทำเลที่เดินทางไป-มาสะดวกเพราะอยู่ในเขตคูเมืองเชียงใหม่ โดยในปัจจุบันมีทั้งรถสี่ล้อแดง รถเมล์ RTC

โรงรับจำนำ easy money เป็น โรงรับจำนำเอกชนที่ทันสมัยแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งให้บริการลูกค้าด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ มีการบันทึกข้อมูลลูกค้าและเก็บหลักฐานด้วยวิธีการที่ทันสมัยและไว้ใจได้ และมีการประเมินราคาทรัพย์ทุกชิ้นโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูงในการประเมินมูลค่าของทรัพย์สินทุกประเภท ยิ่งไปกว่านั้น โรงรับจำนำ easy money ยังเน้นการให้บริการที่รวดเร็วและแม่นยำ รับประกันความถูกต้องด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ และยังมีการให้บริการพิเศษให้คำปรึกษา ตอบคำถามให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

 

โรงรับจำนำ เอกชน เชียงใหม่ easy money

อัตราดอกเบี้ย

อีซี่ มันนี่ คิดอัตราดอกเบี้ยตามพระราชบัญญัติโรงรับจำนำ 2505 ซึ่งคิดอัตราดอกเบี้ย เงินต้น 2,000 บาทแรกคิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2 ส่วนที่เกินจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยร้อย 1.25 ต่อเดือน ยกตัวอย่างเช่น จำนำไว้ 20,000 บาท ต้องเสียดอกเบี้ยต่อเดือนเท่ากับ 2,000 x 0.02 = 40 บาท ส่วนที่เกินอีก 18,000 x 0.0125 = 225 บาท ดังนั้นท่านจะต้องเสียดอกเบี้ยรวมทั้งสิน 225 + 40 = 265 บาท การคิดอัตราดอกเบี้ยที่ไม่ครบเดือน ถ้าไม่เกิน 15 วัน ให้คิดเป็นครึ่งเดือน ถ้าเกิน 15 วันให้คิดเป็น 1 เดือน เช่น ท่านมาจำนำทรัพย์ในวันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นเงิน 20,000 บาท โดยท่านมาส่งดอกเบี้ยภายในวันที่ 16 มกราคม 2563 ท่านจะเสียดอกเบี้ยครึ่งเดือน เป็นเงิน 132.50 บาท โดยท่านมาส่งดอกเบี้ยหลังวันที่ 16 มกราคม 2563 ท่านจะเสียดอกเบี้ยเต็มเดือน เป็นเงิน 265 บาท ดังนั้น หากท่านมาส่งดอกเบี้ยภายในวันที่ 16 มกราคม 2563 ไม่ได้ ขอให้ท่านมาส่งดอกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 แทน เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของท่าน เพราะอย่างไรเสียท่านต้องโดนดอกเบี้ยเต็ม 1 เดือนอยู่แล้ว

 

โรงจำนำ เอกชน เชียงใหม่ easy money อัตราดอกเบี้ย

โรงรับจำนำ easy money รับจำนำอะไรบ้าง

โรงรับจำนำ อีซี่ มันนี่ เปิดให้บริการรับจำนำทรัพย์สินตามพระราชบัญญัติโรงรับจำนำ ซึ่ง รับจำนำ ทอง เพชร นาฬิกา เครื่องประดับ สินค้าแบรนด์เนม ตุ๊กตาบลายธ์ พระเลี่ยมทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที โทรศัพท์มือถือ เครื่องดนตรี เครื่องมือช่าง และทรัพย์อื่น ๆ ยกเว้น โฉนดที่ดิน อาวุธปืนหรือทรัพย์ต้องห้ามอื่น ๆ ตามกฎหมาย

ส่งดอกเบี้ยผ่าน App

ล่าสุด เพื่อเป็นการตอบรับมาตรการการเฝ้าระวังการแพร่ระบาลของเชื้อไวรัสโควิด-19 และด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของลูกค้า โรงรับจำนำ easy money จึงพัฒนาแอบพลิเคชั่น อีซี่สมาร์ท (Easy Smart) ซึ่งสามารถเช็คสถานะตั๋วจำนำ ส่งดอกเบี้ยออนไลน์ และให้บริการแจ้งเตือนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยลูกค้าสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store เพียงกดค้นหา “Easy Smart” เพียงเท่านี้ลูกค้าก็สามารถลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและประหยัดเวลา ไม่ต้องมานั่งรอคิว โดยใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยเหลือและทำให้การใช้บริการสะดวก สบายยิ่งขึ้น

 

โรงจำนำ เอกชน เชียงใหม่ easy money แอพพลิเคชั่น

ตั๋วจำนำหาย ทำอย่างไร

หากท่านทำตั๋วจำนำสูญหาย ท่านต้องเข้ามารับเอกสารจากทางโรงรับจำนำก่อนแล้วจึงนำเอกสารนั้นไปดำเนินการแจ้งความที่สถานีตำรวจในเขตพื้นที่แล้วจึงนำบันทึกแจ้งความกลับมาออกตั๋วจำนำใบใหม่ ทั้งนี้เอกสารที่โรงรับจำนำออกให้มีอายุวันต่อวันและไม่สามารถทำรายการแทนกันได้

ขาดส่งดอกได้กี่วัน

การขาดส่งดอกเบี้ยสำหรับโรงรับจำนำ easy money ยึดตามพระราชบัญญัติโรงรับจำนำ 2505 โดยกำหนดให้ การขาดส่งดอกเบี้ยเกินระยะเวลา 4 เดือน 30 วัน จะถือว่าทรัพย์ที่นำมาจำนำนั้นจะกลายเป็นทรัพย์หลุดเป็นสิทธิ์แก่โรงรับจำนำทันที โดยปกติ ท่านต้องทำการประมูลหรือซื้อคืน ไถ่ถอนทรัพย์นั้น แต่โรงรับจำนำ easy money มีการบริการผ่อนผันให้ท่านมีโอกาสส่งดอกเบี้ยเพิ่มได้อีก 5 วัน นับแต่วันที่ตั๋วครบกำหนดระยะเวลา 4 เดือน 30 วัน

 

การจำหน่ายของหลุดจำนำ

การบริการจำหน่ายของหลุดจำนำของ โรงรับจำนำ easy money นั้นใช้วิธีการที่ทันสมัยโดยมีระบบการจัดการ ของหลุดโรงรับจำนำ ที่สามารถเปิดการประมูลและการขายผ่านทางเว็บไซส์ของโรงรับจำนำ ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาดูทรัพย์ที่ตนสนใจและสามารถสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต VISA และ MASTER CARD ได้ด้วยช่องทางการชำระเงินทางเว็บไซส์ หรือสามารถโอนเงินชำระสินค้าได้ถึง 2 วิธีคือ การชำระผ่านธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งสามารถดำเนินการชำระเงินได้ทั้งผ่านหน้าเว็บไซส์ของธนาคาร ด้วย Mobile E-Banking และการชำระเงินผ่านตู้ ATM ซึ่งเป็นระบบที่ให้ความสะดวกแต่เพิ่มโอกาสในการจำหน่าย ของหลุดโรงรับจำนำ ได้มากขึ้น

การจัดส่งทรัพย์หลุดจำนำ

นอกจากการเปิดประมูล ของหลุดโรงจำนำ ของโรงรับจำนำ easy money แล้ว โรงรับจำนำยังมีการบริการเพิ่มเติมหลังการซื้อขายอีกด้วย คือ การจัดส่งทรัพย์นั้นไปยังเจ้าของใหม่ โดยมีด้วยกันหลายวิธีเช่น

วิธีที่ 1 นัดรับสินค้าพร้อมชำระเงินที่สำนักงานใหญ่ (โรงรับจำนำอีซี่มันนี่ สาขาเมืองรังสิต)

วิธีที่ 2 นัดรับสินค้าที่โรงรับจำนำอีซี่มันนี่ สาขาโรงรับจำนำใกล้บ้าน สินค้าจะถูกจัดส่งไปยังสาขาดังกล่าวด้วยรูปแบบวิธีการที่ปลอดภัยภายในระยะเวลาไม่เกิน 20 วัน หลังจากโรงรับจำนำได้รับการชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วิธีที่ 3 ส่งสินค้าผ่านช่องทางพัสดุไปรษณีย์ทั่วประเทศแบบลงทะเบียน EMS ค่าจัดส่งเพิ่มเติม 100 บาท โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดส่งได้ ด้วยหมายเลขการตรวจสอบพัสดุ ทางเว็บไซส์ของไปรษณีย์ไทย

หากลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าระยะเวลาเกิน 7 ถึง 10 วันทำการนับจากวันที่มีการจัดส่ง กรุณาแจ้งบริษัท หรือ ติดต่อ เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์จังหวัดปลายทาง

วันและเวลาทำการ

โรงรับจำนำ easy money เชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน โดยเริ่มให้บริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. หยุดเฉพาะวันหยุดนักขัตฤกษ์ (ตามที่บริษัทประกาศ) และวันหยุดประจำปีของบริษัท

มาตรการพิเศษช่วงโควิด – 19

เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้างต่อภาคธุรกิจและภาคประชาชน ดังนั้นเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระและความวิตกต่อการดำเนินชีวิตและภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ โรงรับจำนำ easy money จึงมีมาตรการขยายอายุตั๋วจำนำให้กับลูกค้า คือ ตั๋วจำนำตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 31 กรกฎาคม 2563 จะได้รับการขยายอายุจาก 4 เดือน 30 วัน (5 เดือน) เป็น 4 เดือน 60 วัน (6 เดือน)

สาขาอื่น ๆ ในเขตภาคเหนือ

สาขาพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

สาขาเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร

 

 

ยืมเงินด่วน เชียงใหม่
ยืมเงินด่วน 1000 บาท
อยากยืมเงิน 200 – 500 บาท ด่วน ต้องทำยังไง

อ้างอิง 1 2 3