สินเชื่อ กรุงศรี เงินเดือน 15,000 ยืมเงินผ่านแอป KMA 2564

มนุษย์เงินเดือน 15,000 บาท อาจจะมีข้อจำกัดในการสมัครสินเชื่อเงินด่วนหรือการยืมเงินเพื่อมาจับจ่ายใช้สอยยามจำเป็นไม่น้อย เนื่องจากสินเชื่อบางธนาคารกำหนดฐานเงินเดือนขั้นต่ำไว้มากกว่า 20,000 บาท ขึ้นไป แต่นั่นก็หาใช้อุปสรรคสำหรับผู้ที่ต้องการยืมเงินด่วนไม่ เพราะปัจจุบันคุณสามารถสมัครสินเชื่อกรุงศรีเงินเดือน 15,000 บาท หรือสินเชื่อ Krungsri iFIN ได้ด้วยวีธีการต่อไปนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อ Krungsri iFIN สมัครง่ายผ่านแอป KMA

สินเชื่อกรุงศรีไอฟิน (Krungsri iFIN) เป็นสินเชื่อออนไลน์จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา มีจุดเด่นที่คุณสามารถสมัครผ่านแอพพลิเคชั่น KMA ได้เลยแบบไม่ต้องเดินทางไปยังธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นการกรอกเอกสาร การอัพโหลดเอกสารสำคัญ พร้อมอนุมัติเงินด่วนเข้าบัญชีรวดเร็ว เหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือนและผู้มีรายได้อิสระที่ต้องการใช้เงินด่วนฉุกเฉิน ยิ่งไปกว่านั้น สินเชื่อ Krungsri iFIN ยังเป็นสินเชื่อเงินด่วนที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันก็สามารถสมัครได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งไม่ต้องเตรียมเอกสารมากมาย ใช้เพียงแค่บัตรประชาชน และสลิปเงินเดือนหรือเอกสารแสดงรายได้เท่านั้นก็จะสามารถสมัครยืมเงินผ่านแอพ KMA กับ Krungsri iFIN ได้โดยมีวงเงินพิจารณาตามรายได้ประจำเป็นหลัก

 

สินเชื่อ กรุงศรี เงินเดือน 15,000 บาท สมัครได้ไหม

ปกติแล้ว สินเชื่อธนาคารกรุงศรีอยุธยา ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลหรือสินเชื่อ Krungsri iFIN จะกำหนดฐานเงินเดือนต่ำสุดที่จะสมัครสินเชื่อได้ไว้ที่ 20,000 บาท แต่จำนวนเงินดังกล่าวหมายถึง ‘รายได้รวม’ ต้องไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท ฉะนั้น แม้ว่าในสลิปเงินเดือนของคุณจะระบุว่ามีเงินเดือน 15,000 บาท แต่เมื่อบวกค่าล่วงเวลา รายได้เสริม เงินอุดหนุนจากพ่อแม่ หรือโบนัสแล้วเกินเดือนละ 20,000 บาท ก็หมายความว่าคุณสามารถสมัครยืมเงินกับสินเชื่อ Krungsri iFIN ได้เช่นกัน โดยธนาคารได้ระบุเอกสารที่ต้องเตรียมสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากสมัครสินเชื่อกรุงศรีไอฟินไว้ ดังนี้

 

สินเชื่อ กรุงศรี เงินเดือน 15000 krungsri ifin

– สำเนาบัตรประชาชน

– สลิปเงินเดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองการทำงานที่ระบุเงินเดือน ตำแหน่ง และอายุงาน

– สำเนาบัญชีเงินฝากที่เงินเดือนเข้าย้อนหลัง 3 เดือน (ทั้งนี้ ผู้ที่มีรายได้จากแหล่งอื่นรวมกันมากกว่า 20,000 บาท ให้ใช้สำเนาย้อนหลัง 6 – 12 เดือน)

– สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกของบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า

จะเห็นได้ว่าสำหรับผู้ที่กังวลว่าเงินเดือน 15,000 บาท จะสามารถสมัครสินเชื่อกรุงศรี Krungsri iFIN ได้หรือไม่ ก็บอกได้เลยว่าหากคุณรวมเงินเดือนเข้ากับค่าล่วงเวลา โบนัส หรือรายได้พิเศษแล้วมากกว่า 20,000 บาท/เดือน ก็สามารถสมัครผ่านได้แบบสบาย ๆ ขอเพียงแค่เตรียมเอกสารครบถ้วนเท่านั้นเอง

 

สินเชื่อ กรุงศรี เงินเดือน 15000 krungsri ifin

สมัครสินเชื่อ กรุงศรี กี่วันอนุมัติ

การสมัครสินเชื่อออนไลน์อย่างสินเชื่อกรุงศรี Krungsri iFIN นั้นจะใช้เวลาพิจารณารวดเร็วมากกว่าการสมัครสินเชื่อเงินด่วนผ่านช่องทางอื่น ๆ โดยหน้าเว็บไซต์ของธนาคารกรุงศรีอยุธาระบุว่าการสมัครสินเชื่อ Krungsri iFIN คุณจะทราบผลการอนุมัติภายใน 1 วัน นับจากวันที่ธนาคารได้รับเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วนและนำเข้าระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้น ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ยื่นสมัครและได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีน่าจะตกอยู่ประมาณ 3 วันทำการ หรือไม่เกิน 72 ชั่วโมงนั่นเอง

นอกเหนือจากการยืมเงินผ่านแอป KMA ด้วยการสมัครสินเชื่อ Krungsri iFIN แล้ว คุณยังสามารถสมัครสินเชื่อเงินด่วนจากแหล่งต่าง ๆ ดังนี้

 

ยืมเงิน 1000 ด่วน ยืมเงินด่วน
ยืมเงินด่วน 1,000 บาท
ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทย
ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 บาท ด่วน
สินเชื่อ Speedy Loan สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ ผ่านแอพ
สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ SCB Speedy Loan

 

 

อ้างอิง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, IT24Hrs