สมัครไลน์แมน (Lineman) แบบง่าย ๆ ใน 2 นาที 2024

เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาวิธีการสมัครไลน์แมน (Lineman) ซึ่งเป็นบริการส่งพัสดุและอาหารแบบ Hand to hand ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากการเป็นผู้ใช้บริการแล้ว การรับวิ่งไลน์แมนเป็นอาชีพเสริมยังช่วยสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย โดยเฉพาะหากมีความขยันขันแข็ง และรู้ตำแหน่งที่ตั้งทำเลในการวิ่งไลน์แมนให้ได้ลูกค้ามากแล้ว คุณสามารถสร้างรายได้ต่อเดือนจากการวิ่งไลน์แมนได้มากกว่า 50,000 บาทเลยทีเดียว ทั้งนี้ คุณอาจจะสงสัยว่าไลน์แมน สมัครยังไง หรือสมัครไลน์แมนที่ไหน ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณได้วิธีสมัครไลน์แมนแบบง่าย ๆ ใน 2 นาที

 

สมัครไลน์แมน

ปัจจุบันไลน์แมนมีบริการ 3 ประเภท ได้แก่ บริการจัดส่งพัสดุ บริการเรียกรถแท็กซี่ และบริการรับ-ส่งอาหาร ซึ่งคุณสามารถใช้งานผ่านแอพลิเคชั่น Line Man ได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ ใครที่สนใจอยากสมัครไลน์แมนก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงทำตามวิธีสมัครไลน์แมน 3 ขั้นตอนต่อไปนี้  

1.เริ่มแรกคุณจะต้องเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์สำหรับการลงทะเบียนสมัครขับไลน์แมน ตามลิงค์นี้ ‘สมัครไลน์แมน

 

2.เมื่อเข้ามาแล้ว คุณจะเห็นว่าเป็นเว็บไซต์ของ La La Move ก็ไม่ต้องตกใจ เพราะสองบริษัทนี้ได้จับมือเป็นพันธมิตรกันในการส่งของและอาหารบริการลูกค้า ทั้งนี้ให้คุณกรอกรายละเอียดส่วนตัวที่จำเป็นสำหรับการสมัครไลน์แมนไป ดังต่อไปนี้

– ชื่อและนามสกุล

– เบอร์โทรศัพท์

– ประเภทรถ

– เลขทะเบียนรถ

3.เมื่อกรอกข้อมูลข้างต้นเสร็จเรียบร้อยแล้วให้คุณคลิก ‘ลงทะเบียน’ จากนั้นระบบจะทำการบันทึกข้อมูลส่วนตัวของคุณเข้าไปสู่ระบบ เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครไลน์แมน หน้าที่ของคุณต่อไปคือการรอพนักงานของไลน์แมนติดต่อกลับ เพื่อเริ่มต้นการร่วมงานกับไลน์แมน เห็นไหมว่าการสมัครไลน์แมนง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที

สมัคร ไลน์แมน มอเตอร์ไซค์ แท็กซี่

สำหรับคนที่สงสัยว่า สมัครขับไลน์แมนได้ที่ไหน นอกเหนือจากการสมัครงานไลน์แมนผ่านทางเว็บไซต์แล้ว คุณยังสามารถสมัครไลน์แทนผ่านทางแอพได้เช่นกัน เพียงแค่เริ่มต้นด้วยการดาวน์โหลดแอพ Line Man มาลงในสามาร์ทโฟนของคุณ ซึ่งตัวแอพนั้นรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ ios และ android หลังจากนั้นให้ทำตามวิธีสมัครไลน์แมน ดังนี้

1.เริ่มต้นให้คุณดาวน์โหลดแอพ Line Man Driver (แอพไลน์แมน แท็กซี่สำหรับคนขับ) ลงในสมาร์ทโฟนของคุณ ตามลิงค์นี้ ‘ดาวน์โหลดแอพไลน์แมนสำหรับคนขับ

2.จากนั้นให้ล็อคอินเข้าสู่ระบบด้วย Line ID ของคุณ

3.ในการสมัครไลน์แมน คุณจะต้องเตรียมเอกสาร ดังต่อไปนี้

– บัตรประชาชน

– ใบขับขี่สาธารณะ

– บัตรประจำตัวคนขับรถ (บัตรเหลือง)

4.เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เท่ากับว่าคุณได้สมัครไลน์แมนเรียบร้อย ต่อไปให้คุณรอการติดต่อเพื่อเข้ารับการอบรมต่อไป