แนะนำ 5 กองทุนรวมกสิกรตัวไหนดี 2567 สำหรับมือใหม่ในปี 2024

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกสิกรไทย เป็น บลจ. ชั้นแนวหน้าที่ให้บริการนักลงทุนที่สนใจลงทุนใน กองทุนรวม กสิกรไทย 2567 ได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยผู้จัดการกองทุนที่มีโปรไฟล์และประสบการณ์ดี ผ่านประสบการณ์การแก้ไขปัญหาและรู้เท่าทันความเปลี่ยนแปลงในกระแสเศรษฐกิจและการลงทุนเป็นอย่างดี ทำให้กองทุน กสิกร ปันผล 2567 ได้รับความสนใจจากหลายท่าน ซึ่งในวันนี้เราในฐานะตัวกลาง ขอนำเสนอข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับ กองทุน กสิกร ตัวไหนดีน่าลงทุน ประจำปี 2567 ซึ่งคุณสามารถศึกษาและตัดสินใจเลือกลงทุนได้ แม้จะมีเงินเพียงหลักร้อย ก็สามารถได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าสมน้ำสมเนื้อจากบทความ กองทุน กสิกร ปันผล 2567 ตัวไหนดี ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทาความเข้าใจลักษณะสินค้าเงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน เว็บไซต์ของเราไม่ได้เป็นผู้ชี้ชวนให้ลงทุน แต่เลือกบางกองทุนมาแนะนำเท่านั้น

 

กองทุน กสิกรไทย ปันผลดี 2567 เลือกง่าย ๆ ที่เหมาะกับคุณ

การเลือกกองทุน กสิกร ปันผล 2567 ที่น่าลงทุนนั้น คุณสามารถเลือกลงทุนได้ตามความเหมาะสมและความสามารถในการรับความเสี่ยง ซึ่งอาจแยกได้ตามประเภทของสินทรัพย์หรือเป้าหมาย ทั้งนี้ กองทุนรวมกสิกร 2567 แบ่งกองทุนอยู่ 2 ประเภทใหญ่โดยแบ่งตามประเภทของแต่ละสินทรัพย์ ดังนี้

 

กองทุนรวมกสิกร ปันผลดี 2567 ตามประเภทสินทรัพย์

กองทุนรวมกสิกรตัวไหนดี 2567

กองทุนเปิดเค บริหารเงิน K – CASH

กองทุนตราสารหนี้ซึ่งมีความเสี่ยงค่อนข้างต่ำ กองทุน K – Cash เป็นกองทุนรวมตลาดเงินในไทย ไม่มีการลงทุนในต่างประเทศ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหา กองทุนรวมกสิกรตัวไหนดี 2567 ที่ไม่เผชิญความผันผวนของอัตราค่าเงินแลกเปลี่ยน และสามารถยอมรับผลตอบแทนที่ต่ำกว่ากองทุนรวมตราสารหนี้ทั่วไปได้ โดยกองทุนรวมตลาดเงินจะเน้นลงทุนในตั๋วเงินคงคลัง พันธบัตรรัฐบาล หรือรัฐวิสาหกิจที่กระทรวงการคลังเป็นผู้ค้ำประกัน หากถามว่ากองทุนกสิกร K – Cash เหมาะกับใคร ก็คงเป็นนักลงทุนมือใหม่ที่อาจยอมรับความเสี่ยงไม่ได้มากนัก และกำลังหาที่พักเงินเพื่อนำไปบริหารต่อครับ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กองทุน กสิกร ปันผล 2567 กองทุนเปิดเค ตลาดเงิน (K – CASH)

กองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ โปรแอคทีฟ K – FIXEDPRO

อีกหนึ่งกองทุนรวมกสิกรไทย 2567 ซึ่งเป็นกองทุนตราสารหนี้ที่ลงทุนในกองทุนรวมอื่นภายใต้ บลจ. เดียวกัน รวมถึงลงทุนทั้งในและต่างประเทศ กองทุนรวมกสิกรไทย 2024 ตัวนี้ เป็นกองทุนที่เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนและรับความเสี่ยงจากการลงทุนได้ เนื่องจากจะเน้นลงทุนในตราสารหนี้ที่มีอันดับความน่าเชื่อถืออยู่ในอันดับที่สามารถลงทุนได้เป็นสำคัญ และอาจดำเนินการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวม ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทจัดการได้โดยไม่จำกัดอัตราส่วน โดยมีระดับความเสี่ยงปานกลางค่อนข้างต่ำ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กองทุน กสิกร ตัวไหนดี 2567  กองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ โปรแอคทีฟ K – FIXEDPRO

กองทุนรวม กสิกร ปันผลดี 2567 ตามเป้าหมายการลงทุน

กองทุนรวมกสิกรตัวไหนดี 2567

กองทุนกสิกรไทย 2024 ประเภทนี้จะแบ่งตามเป้าหมายการลงทุน ทั้งผลตอบแทน ตลาดที่กองทุนไปลงทุน รวมถึงการลงทุนในต่างประเทศซึ่งจะเหมาะกับนักลงทุนที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญระดับหนึ่ง

กองทุนเปิดเค เอสเอฟ พลัส K – SFPLUS

หากใครสงสัยว่าควรลงทุน กองทุนรวมกสิกร 2567 ตัวไหนดี กองทุน K – SFPLUS อาจเป็นคำตอบหนึ่ง เพราะเป็นกองทุนรวมตราสารหนี้ที่มีความเสี่ยงทั้งในและต่างประเทศ เหมาะสำหรับนักลงทุนที่คาดหวังผลตอบแทนระดับหนึ่งที่สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก และต่ำกว่าการลงทุนหุ้น ทั้งนี้ ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสภาพคล่องในกรซื้อขายไถ่ถอนหน่วยลงทุนได้ทุกวันทำการ โดยจะได้รับเงินคืนภายในวันที่ T+1 โดยมีระดับความเสี่ยงอยู่ที่ ระดับ 4 ซึ่งหมายถึง ความเสี่ยงปานกลางค่อนข้างต่ำ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กองทุน กสิกร ปันผล 2567 กองทุนเปิดเค เอสเอฟ พลัส

กองทุนเปิดเค สตาร์หุ้นทุน ชนิดเพื่อการออม K – STAR – SSF

กองทุน K-Star-SSF เป็นกองทุนที่เน้นการลงทุนในหุ้นพื้นฐานที่มีศักยภาพ เพื่อมุ่งหวังสร้างผลตอบแทนที่ดีสม่ำเสมอ พร้อมทั้งจับจังหวะในการปรับเปลี่ยนสัดส่วนน้ำหนักรายกลุ่มอุตสาหกรรม และสัดส่วนการถือครองเงินสด ในสถานการณ์ตลาดที่เอื้ออำนวยเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนในระยะสั้น และลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารการลงทุน (Efficient Portfolio Management) โดยกองทุนนี้มีความเหมาะสมกับผู้ลงทุนที่สามารถยอมรับเงื่อนไขเกี่ยวระยะเวลาที่ต้องถือหุ้นไม่น้อยกว่า 10 ปี แต่ไม่มีการปันผล โดยมีระดับความเสี่ยงในการลงทุนสูงปานกลาง แม้ไม่มีปันผล แต่ก็เหมาะสำหรับคนที่ต้องการถือกองทุนยาว สามารถรอรับผลตอบแทนที่คุ้มค่าได้ในระยะตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กองทุนกสิกร 2567 กองทุนเปิดเค สตาร์หุ้นทุน ชนิดเพื่อการออม K – STAR – SSF

กองทุนเปิดเค ดัชนีหุ้นธุรกิจธนาคาร K-BANKING

กองทุนรวมกสิกรไทย 2567 อีกหนึ่งกองทุนที่น่าสนใจ เพราะกองทุนรวม K Star SSF ลงทุนในหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่เป็นส่วนประกอบของดัชนีธุรกิจธนาคาร (ดัชนีอ้างอิง) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าสินทรัพย์สุทธิของกองทุน เพื่อให้ผลตอบแทนใกล้เคียงกับดัชนีหุ้นธุรกิจธนาคาร อย่างไรก็ตาม กองทุนอาจลงทุนในหลักทรัพย์ไม่ครบตามจำนวนหรือไม่เป็นไปตามสัดส่วนของหลักทรัพย์ที่เป็นส่วนประกอบของดัชนีธุรกิจธนาคารได้ โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆเช่น สภาวะตลาดหลักทรัพย์ และสถาพคล่องในการซื้อขายหลักทรัพย์ เป็นกองทุนที่ไม่มีการจ่ายเงินปันผล ปัจจุบันพอร์ตการลงทุนของกองทุน K Star SSF เช่น บมจ.เอสซีบี เอกซ์ บมจ.ธนาคารกรุงเทพ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย และ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เป็นต้น

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กองทุนกสิกร 2567 กองทุนเปิดเค ดัชนีหุ้นธุรกิจธนาคาร K-BANKING