สมัครขับ bolt ดีไหม แท็กซี่ มอเตอร์ไซค์ สมัครยังไง

ก้าวแรกของการเป็นเจ้านายตัวเอง พร้อมกันนั้นยังเป็นอีกหนึ่งการสร้างงานสร้างอาชีพที่สุจริตไม่ต้องไปกังวลกับงานสายเทา ขอเพียงคุณมีรถคู่ใจก็สามารถเข้ามาร่วมกับเราได้ทันที นั่นเหมือนจะเป็นคำหล่าวโฆษณาจาก “Bolt” หนึ่งใน Super – app จากฝั่งยุโรปที่กำลังเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยหลักการสร้างเมืองสำหรับรถ ไม่ใช่สร้างเมืองที่เต็มไปด้วยรถ พร้อมกันนี้สำหรับทุกท่านที่สนใจและต้องการสมัครขับ bolt วันนี้ทุกท่านโชคดีเพราะเรากำลังจะมาพูดคุยเรื่องนี้กันในบทความ “สมัครขับ bolt ดีไหม แท็กซี่ มอเตอร์ไซค์ สมัครยังไง” มาตามไปดูรายละเอียดกันเลย

Bolt คืออะไร

สมัครขับ bolt ดีไหม แท็กซี่ มอเตอร์ไซค์ สมัครยังไง 1

“Empowering a million entrepreneurs” Bolt เป็นหนึ่งในสุดยอดแอพพลิเคชั่นจากยุโรปที่มีจำนวนผู้เข้าใช้งานว่า 100 ล้านคนใน 45 ประเทศทั่วโลก ซึ่ง Bolt มีความพร้อมในการนำเสนอบริการด้านการ “เคลื่อนที่” “การเดินทาง” รูปแบบใหม่ที่สามารถสร้างความหลากหลายให้มีความสอดคล้องกับระยะทางและความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าที่เข้าใช้งานแอพ โดยสามารถนำเสนอการให้บริการ สกูตเตอร์ จักรยานไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์และรถยนต์หรือ Taxi และจุดเด่นสำคัญที่ทำให้หลาย ๆ ท่านเริ่มให้ความสนใจและต้องการเข้ามาสมัครขับ bolt คือ สามารถร่วมงานกับ Bolt ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ใด ๆ

ขับ Bolt ดีไหม?

ทั้งนี้แม้ว่าในประเทศไทยของเราจะมีการให้บริการรถสะดวกเรียกหรือการขนส่งมากมายหลากหลายวิธี แต่ Bolt พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้สมัครขับ bolt ทุกท่านด้วยเงื่อนไขแรก ไม่มีการหักค่าคอมมิชชั่น ซึ่งคุณสามารถได้รับเงินค่าจ้างจากผู้โดยสาร 100% ทั้งนี้พื้นที่การให้บริการยังครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และภูเก็ต ดังนั้นประเด็นคำถามที่ว่า “สมัครขับ bolt ดีไหม” ตอบได้เลยตรง ๆ ว่าดีแน่นอนและจากข้อมูลของ Bolt สามารถช่วยคำนวณรายได้โดยประมาณใหทุกท่านได้เช่นกัน คือ หากท่านเดินทางขับ Bolt ได้ประมาณสัปดาห์ละ 15 – 16 ชั่วโมง คุณจะสามารถสร้างรายได้และทำเงินได้มากถึง 3,000 – 3,400 บาทต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

สมัครขับ bolt ดีไหม แท็กซี่ มอเตอร์ไซค์ สมัครยังไง 3

สมัครขับ Bolt ยังไง

สำหรับท่านที่เริ่มมีความสนใจและต้องการสมัครขับ Bolt ในส่วนนี้จะเป็นการให้ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแก่ทุกท่านที่สนใจและต้องการสมัครขับ ซึ่งทุกท่านนั้นสามารถกดสมัครขับ bolt ได้ทันที ที่นี่ หลังจากนั้นเข้าไปกรอกข้อมูลและรายละเอียด ซึ่งทุกท่านจะต้องเลือกเมือง โดยในขณะนี้สำหรับผู้สมัครขับ Bolt ไทยจะสามารถเลือกได้คือ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ เชียงราย นครศรีธรรมราช ภูเก็ต สงขลา หาดใหญ่ อุบลราชธานี พร้อมกรอกหมายเลขโทรศัพท์และอีเมลและหลังจากนั้นท่านจะต้องเข้าอบรมเป็นเวลาประมาณ 30 นาที ซึ่งกำหนดเวลาและกำหนดการทั้งหมดนั้น จะมีเจ้าหน้าที่สำนักงานพื้นที่ติดต่อประสานงานท่านอีกครั้ง

ทั้งนี้หากท่านไม่มีสมาร์ทโฟน ทีมประจำเมืองของ Bolt จะช่วยแนะนำโทรศัพท์สมาร์ทโฟนระบบ Android ราคาประหยักให้กับท่าน ซึ่งท่านจะสามารถซื้อและผ่อนได้ พร้อมกับนี้แม้ว่าท่านจะต้องการสมัครขับ Bolt มอเตอร์ไซค์หรือสมัครขับ Bolt แท็กซี่แต่ท่านไม่มีรถ ทางทีมงานประจำเมืองจะจับคู่ท่านกับพาร์ทเนอร์ที่เป็นเจ้าของรถหรือบริษัทรถเช่าเพื่อให้ท่านสามารถเลือกรถได้ ดังนั้นหมดกังวลและไม่มีข้ออ้างใด ๆ ทั้งสิ้นสำหรับการสมัครขับ Bolt

สำหรับท่านที่สนใจและต้องการติดต่อ Bolt เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครขับ Bolt ทุกท่านสามารถส่งข้อความสอบถามมาได้ทันทีที่ Bangkok-signup@bolt.eu หรือเข้าศึกษารายละเอียดได้ทันทีด้วยตัวท่านเอง ที่นี่ เว็บไซต์ของ Bolt

 

 

อ้างอิง 1 2