ฝากเงินแบบไหนได้ดอกเบี้ยสูง 2567

แม้ว่าสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจและการเงินจะส่งผลสำคัญให้การออมไม่สามารถสร้างผลตอบแทนที่เป็นดอกเบี้ยได้มากมาย แต่การออมนั้นก็ยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะเสริมสร้างความมั่นคงในอนาคตได้อย่างปลอดภัย ด้วยความเสี่ยงที่ต่ำมากกว่าการลงทุนในลักษณะต่าง ๆ ซึ่งนับวันก็จะมีแต่ความเปลี่ยนแปลงและความไม่แน่นอน ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบโจทย์และให้ข้อมูลสำคัญกับทุกท่านที่รักการออม วันนี้เราจึงมาพร้อมกับบทความแนะนำข้อมูล “ฝากเงินแบบไหนได้ดอกเบี้ยสูง 2566” เพื่อให้ทุกท่านได้เลือกพิจารณา เราไปดูกันเลย

 

ฝากเงินธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยสูง 2566

ถือเป็นการเป็นอำนวยความสะดวกสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาแหล่งเปิดบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ซึ่งไม่ว่าท่านจะต้องการเปิดบัญชีเงินฝากประจำที่ไหนดอกเบี้ยสูง หรืออาจจะเป็นบัญชีเงินฝากระยะสั้นและระยะยาวซึ่งมีการจำกัดระยะเวลาในการฝาก โดยทั้งหมดนั้นมีการนำเสนอรายละเอียดและข้อมูลเชิงตัวเลขเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยให้เห็นกันชัด ๆ พร้อมกับมีฟังก์ชั่นค้นหาเชิงลูกขั้นสูง ซึ่งเป็นการนำเสนอข้อมูลโดย ศคง. หรือ ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย ทั้งนี้ฐานข้อมูลที่เรานำเสนอไปนั้น จะมีการอัพเดตข้อมูลเป็นรายวัน โดยเป็นข้อมูลและรายละเอียดของบัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง หรือบัญชีฝากเงินอื่น ๆ ซึ่งได้รับจากสถาบันการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับและดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งทุกท่านสามารถกดเข้าไปดูได้ทันทีด้วยตัวท่านเอง ที่นี่ หรือจะลองติดตามไปอ่านรายละเอียดของบัญชีเงินฝากที่เราคัดเลือกมา ซึ่งจะได้ทราบว่าฝากเงินธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยสูง 2566

ธนาคารยูโอบี

ธนาคารยูโอบี

บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2 รายการแรกนั้นเป็นรายการรับฝากเงินที่ดำเนินการให้บริการโดยธนาคารยูโอบี ซึ่งมาพร้อมกับ แคมเปญเงินฝากประจำ 12 เดือน สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตขั้นต่ำ 3 ล้านบาท โดยสามารถได้รับอัตราดอกเบี้ยจากบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงนี้ถึง 3.5% โดยทุกท่านที่สนใจนั้นสามารถเริ่มต้นเปิดบัญชีได้ขั้นต่ำเพียง 5,000 เท่านั้น และมีรายการมาพร้อมกันกับอัตราดอกเบี้ยที่ 3.5% เช่นกัน คือ เงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันตามเงื่อนไข เริ่มต้นฝากได้ที่ 5,000 บาท ดังนั้น พอจะสรุปรายการรับฝากเงินดอกเบี้ยสูงของยูโอบี ได้ว่า เป็นบัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงที่ 3.5% เริ่มต้นรับฝากได้ที่ 5,000 บาท ซึ่งจะเป็นรายการรับฝากเงินดอกเบี้ยสูงสำหรับลูกค้าพิเศษที่ซื้อประกันตามเงื่อนไขของธนาคารเท่านั้น

บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เอสเบ

บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เอสเบ

บริษัทที่มีความพร้อมในการรับฝากเงินจากประชาชนทั่วไปและนิติบุคคลในรูปแบบ “ใบรับฝากเงิน” โดยมีการให้บริการบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ซึ่ง ณ เวลานี้สามารถนำเสนออัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำให้แก่ทุกท่านได้ที่ 3.25% ระยะเวลาในการรับฝากเงินดอกเบี้ยสูงนั้นจะอยู่ที่ 1 – 5 ปี โดยประมาณ ซึ่งทุกท่านสามารถเริ่มต้นฝากกับบริษัทได้ทันทีด้วยการเปิดบัญชีขั้นต่ำที่ 100,000 บาท และหากทุกท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของบริษัทที่สามารถตามเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่ บค. เอสเบ

บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ แคปปิตอล ลิ้งค์

ตามมาติด ๆ สำหรับอีกหนึ่งการให้บริการรับฝากเงินดอกเบี้ยสูงด้วยการให้บริการ “ใบรับฝากเงิน” ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทเครดิตฟองซิเอร์ แคปปิตอล ลิ้งค์ ด้วยการนำเสนอใบรับฝากเงินระยะยาว 5 ปี พร้อมพิจารณาอัตราดอกเบี้ยการรับฝากเงินดอกเบี้ยสูงให้แก่ทุกท่านได้ตั้งแต่ 3 – 3.25% ซึ่งถือว่าสูงมากในบรรดาผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากประจำ ทั้งนี้สำหรับการเริ่มต้นรับฝากเงินดอกเบี้ยสูงนั้น บค. แคปปิตอล ลิ้งค์ เปิดโอกาสให้ทุกท่านเปิดบัญชีขั้นต่ำได้ที่ 500,000 บาท ซึ่งหากท่านมีเงินก้อนและไม่ต้องการนำเงินไปลงทุนให้เกิดความเสี่ยง การเข้าฝากเงินดอกเบี้ยสูงรายการนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะด้วยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 – 3.25% แล้ว ย่อมดีกว่าการเอาเงินไปลงทุนแล้วขาดทุนแน่นอน

ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย

รายการรับเงินฝากดอกเบี้ยอีกหนึ่งตัวที่มาพร้อมพ่วงกับการซื้อผลิตภัณฑ์ของธนาคาร เพราะทุกท่านจะต้องซื้อประกันชีวิตของธนาคารจึงจะสามารถรับสิทธิในการเปิดบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงรายการนี้ของธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย ด้วยอัตราดอกเบี้ยสูงสุดได้ถึง 3% เทียบเท่ากับรายการฝากเงินดอกเบี้ยของธนาคารอื่น ๆ แต่สามารถเริ่มต้นรับฝากเงินได้เพียง 1,000 บาท ส่งผลให้รายการบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงนี้มีความน่าสนใจไม่น้อย และด้วยระยะเวลาการฝากเพียง 4 เดือน นั่นหมายความว่าหากท่านมีเงินก้อนก็สามารถนำมาฝาก กึ่งลงทุนพร้อมกับดอกเบี้ย 3% ได้ทันทีภายในระยะเพียง 4 เดือนเท่านั้น สำหรับท่านที่ต้องการรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปศึกษาได้ด้วยตนเอง ที่นี่ ฝากเงินดอกเบี้ยสูงกับ ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย

ยิ่งไปกว่านั้น ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย ยังมีความพร้อมในการนำเสนอบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงรายการอื่น ๆ อีกหลายรายการ ทั้ง บัญชีเงินฝากประจำแบบมีระยะเวลา  ซึ่งได้แก่ บัญชีเงินฝากประจำประเภทสมุดคู่ฝาก เริ่มต้นฝากเพียง 1,000 บาท เลือกระยะเวลาได้ตั้งแต่ 3 – 36 เดือน พร้อมกับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากพิเศษจากธนาคาร สูงสุดได้ถึง 2.2% เลยทีเดียว

ธนาคารทหารไทยธนชาต

บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงของธนาคารทหารไทยธนาชาตซึ่งมาพร้อมกับรายการเงินฝาก บัญชี ทีทีบี เงินฝากประจำอัพ แอนด์ อัพ ยิ่งฝากยิ่งได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยการรับฝากเงินดอกเบี้ยสูงที่ 0.7 – 3% เปิดโอกาสให้ท่านที่กำลังเลือกพิจารณาการเก็บเงินระยะกลาง 24 เดือนหรือ 2 ปี โดยประมาณนั้น สามารถเลือกเปิดบัญชีกับ ทีทีบีได้ทันที ด้วยวงเงินฝากเริ่มต้นที่ 5,000 บาท กับระยะเวลา 2 ปี ท่านจะมีเงินเก็บอย่างเพียงพอสำหรับการใช้จ่ายแน่นอน และด้วยอัตราดอกเบี้ยที่เติบโตได้สูงสุดถึง 3% อย่างน้อย ๆ ก็มีค่าขนมไว้ไปเที่ยวหรือซื้อของชิ้นใหญ่ในตัวเองแน่นอน หากท่านต้องการรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ที่นี่ สำหรับบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ทีทีบี อัพ แอนด์ อัพ

อ้างอิง 1