5 เว็บทำแบบสอบถามได้เงิน ปี 2567

ในห้วงหลายปีที่ผ่านมา มีเว็บไซต์ที่เปิดให้ทำแบบสอบถามได้เงินจริงเกิดขึ้นจำนวนมาก บ้างก็ให้เงินจริง บ้างก็ไม่จริง แต่คนส่วนใหญ่ที่แบบสอบถามเหล่านั้นมีความเห็นร่วมกันว่ากว่าจะได้เงินโอนเข้าบัญชีแต่ละครั้งนั้นยากเย็นแสนเข็ญและใช้เวลานาน ดังนั้น ผมจึงบอกตรงนี้เลยครับว่าการทำแบบสอบถามหาเงินจากเว็บไซต์หรือแอพต่าง ๆ นั้นไม่ใช่วิธีสร้างรายได้หลักเพื่อให้อยู่ได้ แต่เป็นการหาอาชีพเสริมหรืองานเสริมหลังเลิกงานน่าจะเหมาะกว่าครับ ส่วนวันนี้ผมจะมาแนะนำ 5 เว็บทำแบบสอบถามได้เงินจริง ที่รับประกันว่าหาเงินออนไลน์ได้จริงแน่นอน แต่อาจจะช้าหรือเงินที่ได้น้อยอาจจะไม่มากเท่าไหร่ มาดูกันเลย

ยาวไป เลือกอ่าน

 

1.Thai Survey

Thaisurvey เป็นเว็บไซต์ตอบแบบสอบถามได้เงินสัญชาติไทย โดยทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มเชื่อมกับผู้ทำแบบสอบถามกับบริษัทต่าง ๆ ที่ต้องการแจกแบบสอบถามสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในประเด็นต่าง ๆ โดยผู้ใช้งานจะต้องลงทะเบียนกับเว็บไซต์ Thaisurvey เสียก่อน จึงจะสามารถเข้าทำแบบสอบถามได้ ส่วนรางวัลที่ได้จากการทำแบบสอบถามมีหลากหลายประเภท ทั้งเงินโอนเข้าบัญชี Paypal บัตรของขวัญ ส่วนลด และการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ฟรี ซึ่งนับว่าค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวครับ

ทำแบบสอบถามได้เงินกับ Thaisurvey

2.Yim Research

Yim Research เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ทำแบบสอบถามได้เงินจริงที่มีรูปแบบการทำแบบสอบถามที่หลากหลาย ดำเนินการโดยบริษัท มาโครมิลล์ เซาท์ อีสต์ เอเชีย (ประเทศไทย) ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2557 รูปแบบการทำแบบสอบถามหาเงินกับ Yim Research จะเป็นการสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกเป็นเงิน เช่น True Money Wallet, Line Prepaid card เป็นต้น โดยแบบสำรวจจะมี 2 ประเภท คือ แบบสำรวจส่วนตัวและแบบสำรวจสาธารณะ การเข้าใช้งานจะต้องลงทะเบียนด้วยอีเมลก่อนเท่านั้น (สมัครอีเมลใหม่เพื่อทำแบบสอบถามได้ที่นี่)

ทำแบบสอบถามได้เงินกับ Yim Research

 

เว็บทำแบบสอบถามได้เงิน ปี 2566

3.You Gov

You Gov เป็นเว็บไซต์ทำแบบสอบถามได้เงินอีกเว็บหนึ่งที่ทุกท่านสามารถเข้าไปสมัครสมาชิกเพื่อตอบแบบสอบถามออนไลน์แลกของรางวัลได้ โดยสามารถเลือกภาษาของแบบสอบถามได้ว่าต้องการตอบแบบสอบถามภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือภาษาอื่น ๆ ส่วนใหญ่เนื้อหาแบบสอบถามของ You Gov จะเกี่ยวกับรีวิวผลิตภัณฑ์ ความคิดเห็นต่อประเด็นต่าง ๆ ในสังคมซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องใช้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ มากนัก เพียงแค่ใช้ทัศนคติส่วนตัวตอบแบบสอบถามก็เพียงพอแล้ว โดยของรางวัลจะเป็นเงินโอนเข้าบัญชี PayPal ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่คุณได้ยื่นคำขอแลกคะแนนทำแบบสอบถามเป็นเงินโอนเข้าบัญชี

ทำแบบสอบถามได้เงินกับ You Gov

4.Swagbucks

Swagbucks เป็นเว็บทำแบบสอบถามออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในระดับสากล โดยมีการใช้งานจากเว็บไซต์สื่อมวลชนทั่วโลกในการทำแบบสอบถามสำรวจความคิดเห็นประชาชนในประเด็นต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม แบบสอบถามส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ Swagbucks จะเป็นภาษาอังกฤษ ดังนั้นผู้ที่จะหาเงินด้วยการทำแบบสอบถามกับ Swagbucks ควรจะรู้ภาษาอังกฤษเบื้องต้นเพื่อให้สามารถตอบแบบสอบถามได้ ทั้งนี้ การทำแบบสอบถามออนไลน์กับ Swagbuck มีจุดเด่นตรงที่ท่านสามารถแลกคะแนนสะสมเป็นเงินโอนเข้าบัญชี PayPal หรือ Visa Gift Card ได้เช่นกัน ซึ่งค่าตอบแทนในการทำแบบสอบถามน่าจะสูงกว่าการทำแบบสอบถามได้เงินกับเว็บของไทยครับ

ทำแบบสอบถามได้เงินกับ Swagbucks

 

เว็บทำแบบสอบถามได้เงิน ปี 2566

5.Toluna

เช่นเดียวกับ Swagbucks ที่เป็นเว็บทำแบบสอบถามได้เงินเข้า PayPal เว็บ Toluna ก็ทำงานในลักษณะเดียวกัน โดยการทำแบบสอบถามได้เงินจริงกับเว็บ Toluna จะต้องสมัครลงทะเบียนกับเว็บก่อนถึงจะสามารถเข้าทำแบบสอบถามออนไลน์ได้ ทั้งนี้ การทำแบบสอบถามออนไลน์กับ Toluna เมื่อสะสมคะแนนถึงเกณฑ์ที่กำหนดแล้ว ท่านจะสามารแลกคะแนนสะสมเป็นเงินโอนเข้าบัญชี PayPal, True Money Wallet และ Shopee ได้อีกด้วย ซึ่งทำให้ Toluna มีความน่าสนใจมากขึ้นทีเดียว

ทำแบบสอบถามได้เงิน กับ Toluna

การทำแบบสอบถามออนไลน์เพื่อหาเงินเข้าบัญชีนั้น บอกเลยว่าไม่ใช่วิธีสร้างรายได้แบบเป็นกอบเป็นกำ เหมาะเป็นการหาเงินค่าเติมมือถือ ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำ รายเดือนมากกว่า เพราะจำนวนเงินไม่ได้เยอะมาก แต่ก็เงินที่หามาได้โดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไร จึงกล่าวได้ว่างานทำแบบสอบถาม เป็นงานออนไลน์ได้เงินจริง ไม่ต้องลงทุน ประเภทหนึ่งเช่นกัน