สินเชื่อ CIMB รวมหนี้ กี่วันอนุมัติ เช็คภาระหนี้ไหม 2567

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ในกระเป๋าเงินมีแต่บัตรเครดิต พอสิ้นเดือนครบดิลตัดยอดบัตรแทบจะเป็นลม เพราะรายจ่ายที่มีการเรียกเก็บนั้นมีมากมาย มากเสียจนไม่สามารถหมุนเงินได้ทันที วันนี้เรามีบทความดี ๆ ที่น่าสนใจและจะสามารถเปิดโอกาสให้ทุกท่านรวมหนี้หรืออาจจะปิดหนี้บัตรเครดิตได้ทันที ง่าย ๆ กับ สินเชื่อ CIMB รวมหนี้ปิดบัตรเครดิต ส่วนสินเชื่อนี้อนุมัติยากไหม สมัครยังไง มาดูกันเลย

 

สินเชื่อรวมหนี้ปิดบัตรเครดิต 

การบริหารจัดหารหนี้ โดยเฉพาะหนี้ซึ่งเป็นรายจ่ายที่ผูกติดกับข้อมูลทางเครดิต และอาจจะส่งผลให้ท่านเอง อาจจะเสียประวัติทางการเงินได้หากมีการค้างชำระ โดยในครั้งนี้เรากำลังพูดคุยกันในประเด็นเกี่ยวกับหนี้บัตรเครดิต ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นการ “ยืมเงินในอนาคต” เงินซึ่งทุกท่านเองยังไม่มีหรือยังไม่ได้รับ โดยเป็นการยืมเงินจำนวนนี้ออกมาใช้จ่ายก่อนล่วงหน้าและค่อยทยอยจ่ายคืนกลับไป ซึ่งเมื่อมีบัตรหลายใบ ภาระที่ท่านจะต้องแบกรับทั้งค่าธรรมเนียมบัตร ดอกเบี้ย และเงินต้นทั้งหมดนั้นจึงอาจจะรุมเข้ามาจนทำให้ท่านไม่สามารถจัดการได้ทันที ซึ่งในส่วนนี้เราได้เข้าไปสืบค้นรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิต ซึ่งเป็นการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลโดยมีวัตถุประสงค์มุ่งเน้นเข้าให้ความช่วยเหลือทุกท่านที่กำลังประสบปัญหาเป็นหนี้บัตรเครดิต โดยสามารถสมัครและมารับอัตราดอกเบี้ยรวมที่เดียวกับธนาคาร CIMB ได้โดยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9% ต่อปีเท่านั้น พร้อมรับวงเงินอนุมัติสูงสุดตั้งแต่ 20,000 – 2,000,000 บาทเลยทีเดียว เราไปดูรายละเอียดกัน

 

สินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิต CIMB Thai

สินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิตของธนาคาร CIMB Thai นั้นมีความพร้อมที่จะนำเสนอทุกท่าด้วยบริการสินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช เปิดโอกาสให้ทุกท่านรับเงินก้อน โอนเข้าบัญชีได้ทันทีที่ผลการพิจารณาอนุมัติ โดยทุกท่านนั้นสามารถเลือกผ่อนชำระเงินคืนได้ในระยะยาว เดือนละเท่า ๆ กัน เรียกได้ว่า “เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่” ล้างหนี้บัตรเครดิตทั้งหมดที่ท่านมี และกลับมานับหนึ่งเริ่มจ่ายสินเชื่อเพียงที่เดียวได้แบบสบาย ๆ ซึ่งหากท่านเลือกผ่อนนานสูงสุดที่ 72 เดือน ก็อาจจะผ่อนเงินคืนเพียงเดือนละ 1 กว่าบาทเท่านั้น โดยรายการสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิตรายการนี้มีการกำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครไว้ดังนี้ เราไปดูกัน

คุณสมบัติผู้สมัคร

ธนาคาร CIMB Thai มีการกำหนดคุณสมบัติและเงื่อนไขเบื้องต้นสำหรับผู้ที่สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลของธฯคารไว้ โดยไม่ว่าท่านจะประกอบอาชีพใด ก็สามารถเข้ามาพิจารณาและตรวจสอบเงื่อนไขได้ดังนี้

พนักงานประจำ/ ข้าราชการ/ พนักงานรัฐวิสาหกิจ

  • สัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 21 – 60 ปี
  • ทั้งนี้หากนำอายุรวมกับระยะเวลาการผ่อนชำระแล้วจะต้องไม่เกิน 60 ปี
  • มีรายได้ ตามข้อกำหนดดังนี้
    • รายได้ประจำต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป เลือกรับดอกเบี้ย 12/ 18/ 19.99% ต่อปี
    • รายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป เลือกรับดอกเบี้ย 9/ 84/ 14/ 15% ต่อปี
    • รายได้ประจำต่อเดือน 40,000 บาทขึ้นไป เลือกรับดอกเบี้ย 16.88% ต่อปี
    • รายได้ประจำต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป เลือกรับดอกเบี้ย 13.33% ต่อปี

เจ้าของกิจการ

  • สัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 21 – 60 ปี
  • ทั้งนี้หากนำอายุรวมกับระยะเวลาการผ่อนชำระแล้วจะต้องไม่เกิน 60 ปี
  • มีรายได้เฉลี่ย 30,000 บาทต่อเดือน เลือกรับดอกเบี้ย 14% ต่อปี

เอกสารประกอบการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของท่านหน้าแรก ที่มีการระบุชื่อ เลขที่บัญชี ชื่อเจ้าของบัญชีที่ชัดเจนเพื่อรัยเงินโอนเข้า
  • เอกสารแสดงรายได้ทั้งหมดที่ท่านมี ไม่ว่าจะเป็น สลิปเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 6 เดือน/ หนังสือรับรองเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 2 – 3 เดือน/ บัญชีธุรกิจที่มีเงินหมุนเวียนย้อนหลัง 6 เดือน

เพียงเท่านี้ ทุกท่านก็จะสามารถผ่านเงื่อนไขและดำเนินการสมัครเพื่อรับสินเชื่อรวมหนี้รับเครดิตได้แบบสบาย ๆ โดยไม่ต้องกังวลและแบกภาระหนี้บัตรเครดิต ซึ่ง ณ เวลานี้มีอัตราดอกเบี้ยสูงมาก ๆ ไม่แพ้สินเชื่อส่วนบุคคล/ สินเชื่อบัตรกดเงินสด ซึ่งคงจะเป็นการดีกว่ามาก ๆ หากท่านสามารถเลือกมารับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิตเพียงรายการเดียว แทนที่จะแบกทั้งหมดไว้กับตัวท่าน ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงการรอวันทรุดเท่านั้น และสำหรับท่านที่สนใจและต้องการสมัคร ก็สามารถกดเข้าดำเนินการได้ทันที ที่นี่ หรือที่โฆษณาสินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิตของธนาคาร CIMB Thai

FAQ เกี่ยวกับสินเชื่อ CIMB 

ในส่วนนี้จะเป็นส่วนที่เราได้รวบรวมประเด็นคำถามและข้อสงสัยเพิ่มเติม เพื่อช่วยให้ทุกท่านสามารถได้รับข้อมูลและรายละเอียดพร้อมสำหรับการตัดสินใจและการพิจารณาสมัครสินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิตของ CIMB Thai รายการนี้

Q: สมัครสินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิต CIMB Thai รายการนี้ต้องมีบุคคลค้ำประกันหรือไม่?

A: สินเชื่อรายการนี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ทุกท่านสามารถสมัครได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องมีบุคคลค้ำประกัน

 

Q: สำหรับพนักงานประจำ ต้องมีรายได้ต่อเดือนเท่าไหร่ จึงจะสมัครได้?

A: สำหรับท่านที่เป็นพนักงานและมีรายได้ประจำ จะต้องมีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป

 

Q: วงเงินสูงสุดเท่าไหร่?

A: รายการสินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิต CIMB Thai นั้นสามารถให้วงเงินสินเชื่อแก่ทุกท่านได้สูงสุดที่ 5 เท่าของรายได้ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ 20,000 – 2,000,000 บาท

 

สุดท้ายนี้หากท่านต้องการรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร CIMB Thai เพื่อสอบถามรายละเอียดได้ทันที หรือเพียงเข้าดูข้อมูลได้ทันที ที่นี่ เว็บไซต์ของธนาคาร สมัครง่าย ๆ เพียงกรอกรายละเอียดและข้อมูลผ่านเว็บก็สมัครได้ทันที

อ้างอิง 1 2