สินเชื่อส่วนบุคคล กสิกร เงินด่วนพร้อมใช้ 2566

เงินกู้ก้อนใหญ่ ที่เน้นการสมัครง่ายและสามารถช่วยให้ทุกท่านได้รับเงินสดทันทีนั้น ณ เวลานี้มีมากมายหลากหลายแห่ง แต่เชื่อหรือไม่ว่าหนึ่งในสินเชื่อเงินด่วนพร้อมใช้ซึ่งดำเนินการโดยสถาบันการเงินที่ทุกท่านสามารถไว้วางใจได้ และไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกันอย่างสินเชื่อส่วนบุคคล กสิกร Xpress Loan นั้นจะช่วยให้ทุกท่านได้รับมากกว่าเงินทุนหมุนเวียน ดังนั้น วันนี้เราจะมาดูกันว่าสินเชื่อส่วนบุคคล กสิกรรายการนี้ มีข้อดีและข้อได้เปรียบซึ่งมีความน่าสนใจอย่างไรกับบทความ “สินเชื่อส่วนบุคคล กสิกร เงินด่วนพร้อมใช้ 2565”

 

สินเชื่อเงินด่วนพร้อมใช้ กสิกร 2022 :  Xpress Loan

สินเชื่อ Xpress Loan ของธนาคารกสิกรไทยนั้น เป็นหนึ่งในการให้บริการสินเชื่อพร้อมใช้ที่เน้นความสะดวกสบาย อนุมัติไว กู้ง่ายด้วยเงื่อนไขและการกำหนดคุณสมบัติสำหรับผู้สมัครที่เปิดโอกาสให้ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้มีรายได้น้อยหรือปานกลางสามารถดำเนินการสมัครเพื่อรับวงเงินกู้ก้อนใหญ่ได้ ด้วยดอกเบี้ยที่สามารถรับได้ตลอดอายุสัญญาที่ร้อยละ 17 เปิดโอกาสให้ทุกท่านที่สมัครและรับวงเงินแสนสามารถดำเนินการผ่อนชำระคืนได้เพียงหลักร้อยหรือหลักพัน ทั้งนี้ทางธนาคารกสิกรไทยได้ดำเนินการกำหนดเงื่อนไขและคุณสมบัติเริ่มต้นสำหรับผู้สมัครไว้ดังนี้

  • ผู้สมัครต้องมีสัญชาติไทย
  • อายุระหว่าง 20 – 70 ปี ซึ่งทางธนาคารได้ดำเนินการปรับจากเดิมที่ 65 ปี
  • สำหรับทุกท่านที่ประกอบอาชีพที่มีรายได้ประจำ ต้องมีรายได้ 7,500 บาทขึ้นไป/ และสำหรับเจ้าของกิจการและผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ จะต้องมีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป
  • สำหรับผู้ทีมีรายได้ประจำนั้นจะต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน/ และสำหรับเจ้าของกิจการและผู้ประกอบอาชีพอิสระนั้นจะต้องดำเนินกิจการหรือประกอบอาชีพอิสระนั้น ๆ มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ที่บ้าน ที่ทำงานหรือโทรศัพท์มือถือ
  • ทั้งนี้หากท่านมีภาระหนี้สิ้น จำนวนหนี้สินและรายการต่าง ๆ จะต้องไม่เกินเกณฑ์ที่ธนาคารกสิกรไทยกำหนด
  • ไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้กับสถาบันการเงินใด ๆ

เพียงเงื่อนไขที่กำหนด ทุกท่านก็จะสามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพร้อมใช้ กสิกร Xpress Loan กับธนาคารกสิกรไทยได้ทันที ผ่านช่องทางออนไลน์ที่หน้าเว็บไซต์หรือผ่านแอพ ทั้งหมดสามารถดำเนินการได้ง่าย ๆ ใช้เอกสารประกอบการสมัครน้อยและสามารถช่วยให้ท่านทราบผลการอนุมัติได้ภายในระยะเวลาเร็วสูงสุดเพียง 15 นาทีเท่านั้น และสำหรับท่านที่ต้องการรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทันทีที่ 02 – 888 8888 กด 04 หรือเข้าติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา

 

FAQ สินเชื่อ Xpress Loan 2565

หลายท่านที่กำลังมองหาเงินก้อนหรือเงินหมุนสักหนึ่งก้อน วันนี้นอกจากรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขและการกำหนดคุณสมบัติของสินเชื่อเงินด่วนพร้อมใช้ Xpress Loan ของธนาคารกสิกรไทยแล้วนั้น เราได้รับเข้าไปรวบรวมประเด็นข้อคำถามและข้อสงสัยจากเว็บไซต์และบล็อกเกี่ยวกับสินเชื่อ โดยขอยิบยกมานำเสนอเพื่อเป็นรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับประกอบการตัดสินใจสมัครสินเชื่อของทุกท่าน ดังนี้

Q: รายได้ 7,500 บาท สามารถสมัครสินเชื่อเงินด่วนพร้อมใช้ Xpress Loan ได้จริงหรือ?

A: ด้วยรายละเอียดและข้อกำหนดเงื่อนไขสำหรับผู้สมัครสินเชื่อ Xpress Loan นั้นพบว่า หากท่านประกอบอาชีพเป็นพนักงานประจำ และมีรายได้เพียง 7,500 บาทต่อเดือนขึ้นไป ทุกท่านจะสามารถดำเนินการสมัครเพื่อขอวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลนี้ได้ทันที โดยยอดจำนวนเงินก้อนนั้นจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคารอีกครั้งซึ่งหากเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารที่สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

Q: ทราบผลการพิจารณาอนุมัติวงเงินพร้อมใช้ Xpress Loan ภายในกี่วัน?

A: การพิจารณาสินเชื่อกสิกรไทย Xpress Loan นั้น ทุกท่านที่ดำเนินการสมัครจะสามารถทราบผลการพิจารณาภายในระยะเวลา 15 วัน หลังจากทางธฯคารได้รับเอกสารใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครที่ถูกต้องและครบถ้วน

Q: หากต้องการติดตามผลการสมัคร สินเชื่อ Xpress Loan ต้องทำอย่างไร?

A: สำหรับทุกท่านที่มีความต้องการติดตามผลการสมัครสินเชื่อกสิกรไทย Xpress Loan นั้น ณ เวลานี้ทุกท่านสามารถโทรติดต่อ K – Contact Center ได้ทันทีที่หมายเลข 02 – 888 – 8888

Q: หากผลปรากฏว่าไม่ผ่าน จะทราบได้อย่างไร?

A: การพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อ Xpress Loan นั้น โดยปกติทั่วไปทางธนาคารจะดำเนินการพิจารณาและแจ้งผลการอนุมัติแก่ทุกท่านที่สมัครภายในระยะเวลาไม่เกิน 15 วัน ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่ทางธฯคารดำเนินการพิจารณาแล้วพบว่าไม่ผ่านเงื่อนไขหรือไม่อนุมัติวงเงินพร้อมใช้ Xpress Loan ทางธนาคารจะดำเนินการส่ง SMS หรือจดหมายทางไปรษณีย์ เพื่อให้ข้อมูลแก่ลูกค้า

Q: สมัครสินเชื่อกสิกรไทย Xpress Loan ได้ช่องทางใดบ้าง?

A: จากรายละเอียดและข้อมูลของธนาคารกสิกรไทย พบว่า หากท่านต้องการสมัครสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan นั้น ทุกท่านสามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อนี้ได้จาก 3 ช่องทางหลักคือ ช่องทางออนไลน์ ซึ่งสามารถดำเนินการสมัครสินเชื่อ Xpress Loan ได้ทันทีผ่านแอป K – Plus หรือหน้าเว็บไซต์ของธนาคาร ส่วนที่สองคือ การเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ ณ ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา และช่องทางสุดท้าย คือ บูธกิจกรรมของธนาคารกสิกรไทยที่ออกจัดกิจกรรมการรับสมัครสินเชื่อ บัตรเครดิตและการให้บริการอื่น ๆ ตามสถานที่ต่าง ๆ นั่นเอง

ทั้งนี้หากท่านยังมีประเด็นคำถามและข้อสงสัยเพิ่มเติม จงอย่าลังเลและสามารถดำเนินการเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ ณ ธนาคารกสิกรไทยได้ทันทีทุกสาขาหรือเพียงโทรเข้าสอบถามข้อมูลได้ทันทีที่ 02 – 888 – 8888

อ้างอิง 1 2