แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ 2567

อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองนั้น ต้องมีทุนต้องมีทำเลและต้องมีความรู้ คำกล่าวทั้งหมดนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีข้อมูลและรายละเอียดดี ๆ มานำเสนอทุกท่าน เพื่อเสริมสร้างและเริ่มต้นก่อตั้งธุรกิจทั้งหมดได้ง่าย ๆ แม้จะไม่มีทุนหรือยังไม่มีไอเดียใด ๆ กับหนึ่งในธุรกิจเงินผ่อนติดเทรนด์ “แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้  2567” ดังนั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลยว่าธุรกิจแฟรนไชส์นี้มีความน่าสนใจมากน้อยเพียงใด

 

แฟรนไชส์ ผ่อนได้ 2567

 

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้

เมนู “ก๋วยเตี๋ยว” เป็นอาหารจานด่วนสไตล์ไทยผสมจีนที่ยอดนิยมและรับประทานง่าย ๆ โดยสิ่งที่มาพร้อมกับเมนูอาหารรสเยี่ยมชนิดนี้อย่างขาดเสียมิได้ก็คือ การดำเนินธุรกิจแบบ “แฟรนไชส์” ซึ่งในปัจจุบันมีแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวที่น่าสนใจอยู่จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้ง ก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวปลา ซึ่งทั้งหมดมีศักยภาพเพียงพอที่จะพัฒนาไปสู่แฟรนไชส์ที่จะเติบโตและสร้างผลกำไรได้อย่างน่าพอใจเลยทีเดียว ซึ่งประเด็นสำคัญที่น่าจะเป็นปัญหาหลักสำหรับทุกท่าน ณ เวลานี้คงไม่ใช่ความกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะลงทุน แต่จะเป็นจำนวนเงินทุนและงบประมาณที่ต้องใช้สำหรับการลงทุนแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ดังนั้นในครั้งนี้เราจึงขอยิบยกข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ ซึ่งจะเป็นข้อมูลที่ทุกท่านจะสามารถนำไปขอสินเชื่อธุรกิจขนาดย่อมเพื่อใช้เป็นแหล่งเงินทุนได้ โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ดังนี้

 

1.แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ 2567 : โกเด้ง

 

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้

หนึ่งในโอกาสทางธุรกิจที่น่าสนใจกับแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ 2567 ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อสร้างงานสร้างอาชีพได้ทันที และสามารถวางใจได้กับคุณภาพและมาตรฐานของวัตถุดิบของ “โกเด้ง” ซึ่งติดตลาดและเป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนาน และด้วยจุดเด่นสุด ๆ ของแบรนด์ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านแม้ ไม่มีทำเลที่ขาย หรือมีเงินทุนไม่พอ โกเด้งก็พร้อมให้ผ่อนกันไปได้ตามกระบวนการ โดยมีรายละเอียดของแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ ดังนี้

  • ชุดเคาน์เตอร์สแตนเลสก๋วยเตี๋ยว ราคา 50,640 บาท
  • ชุดเคาน์เตอร์อลูมิเนียมก๋วยเตี๋ยว ราคา 40,640 บาท
  • ชุดรถเข็นก๋วยเตี๋ยว 2 หม้อ ราคา 38,250 บาท
  • ชุดรถเข็นก๋วยเตี๋ยว 1 หม้อ ราคา 28,940 บาท
  • ชุดเคาน์เตอร์อลูมิเนียมลูกชิ้นปิ้ง ราคา 17,700 บาท

ทั้งนี้ นอกจากการนำเสนอชุดแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ตามรายการทั้งหมดนี้ ทาง โกเด้งพร้อมนำเสนอการให้บริการหลังการขายสำหรับทุกท่านที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ เช่น การฝึกอบรมแนะนำการปรุง และการประกอบการทั้งหมด จนกว่าจะอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานการจัดจำหน่ายของทีมงาน และนอกจากนี้ ยังให้การดูแลคุณภาพของการบริหาร วัตถุดิบและการทำการตลาด ดังนั้นหากทุกท่านมีความสนใจและต้องการรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อโกเด้งได้ทันทีที่ 02 – 8106899 หรือที่อีเมล contact@godeng-hodeng.com

 

2.แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ 2567 : ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด

 

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้

เจ้าเดียวและเจ้าแรกที่ใช้น้ำต้มยำขลุกขลิกเป็นเรือธงนำเมนูเด็ดของแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดนี้ และนอกจากเมนูต้มยำที่เป็นของเด็ดของดัง แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวนี้ยังมาพร้อมกับราคาแฟรนไชส์เริ่มต้นที่สามารถลงทุนและเริ่มเข้าร่วมธุรกิจได้ไม่ยากกับต้นทุนเพียง 39,900 – 89,900 บาทเท่านั้น โดยทุกท่านจะได้รับการดูแลและการแนะนำพร้อมขาย ซึ่งมาพร้อมกับอุปกรณ์เริ่มต้นแบบครบครัน ซึ่งเราขอยกตัวอย่าง ชุดเริ่มต้นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้นี้ชุดแรกที่ 39,900 บาท ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • รถเข็นพร้อมป้ายโลโก้ 1 ชุด
  • หลอดไฟนีออนติดรถเข็น 3 จุด
  • ตู้ดิสเพลย์กระจก 1 ใบ
  • ป้ายโชว์ ลูกชิ้น 1 ชุด
  • ตะกร้อลวกเส้นและกระบวยน้ำซุป
  • หม้อก๋วยเตี๋ยวสแตนเลส 1 ใบ
  • ชามก๋วยเตี๋ยว 2 โหล
  • ช้อนสแตนเลส 3 โหล
  • ตะเกียบไม้ 3 โหล
  • และอุปกรณ์ช่วยการขายอื่น ๆ เช่น ช้อนตักเครื่องปรุง/ พวงเครื่องปรุง/ โถกระเบี้องใส่เครื่องปรุง

และด้วยอุปกรณ์ที่พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกท่านเปิดขายได้ทันที ทางบริษัทยังไม่มีการเรียกเก็บค่าแฟรนไชส์รายเดือน/ รายปี โดยพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการขายทั้งหมดฟรี ดังนั้นหากทุกท่านสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อบริษัทได้ทันที ที่นี่

 

3.แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ 2567 : ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

 

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้

“เจ้าแห่งเส้น” หนึ่งในธุรกิจแฟรนไชส์ชื่อดังสายเส้นของไทย ที่มาพร้อมกับความครบวงจร ตั้งแต่จุดเริ่มต้น โดยเป็นแบรนด์ที่สามารถดำเนินการผลิตวัตถุดิบทุกชิ้นด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเส้นบะหมี่ แป้งเกี๊ยว และด้วยความสร้างสรรค์และสูตรในการทำเส้นบะหมี่ที่คงทีทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกบักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าคุณจะขายที่ไหน ทุกแห่งนั้นก็คือ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ณ เวลานี้สำหรับทุกท่านที่เริ่มให้ความสนใจและต้องการเริ่มต้นลงทุนกับแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวมาพร้อมกับรูปแบบแฟรนไชส์ให้ท่านเลือกกว่า 10 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ชายสี่หมี่เป็ดย่าง ชายสี่เตี๋ยวไก่ข้าวมันไก่ รถเข็นโจ๊กต้มเลือดหมู และอื่น ๆ อีกหลายรายการทั้งหมดล้วนเป็นทางเลือกและโอกาสให้ทุกท่านเริ่มต้นลงทุนสร้างธุรกิจได้ง่าย ๆ ซึ่งวันนี้เราขอยกตัวอย่างเป็น “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • ราคาเริ่มต้นที่ 40,396 บาท
  • โปรโมชั่นพิเศษสำหรับปี 2565 ให้ยืมฟรีค่ารถเข็น 45,000 บาทฟรีและลดค่าอุปกรณ์อีก 20%
  • คิดค่าลิขสิทธิ์รายปีเพียง 4,000 บาท
  • บริการฝึกอบรมวิธีการทำและการบริการให้ฟรี

ทั้งนี้หากทุกท่านสนใจและต้องการเข้าร่วมงานกับชายสี่ ก็สามารถกรอกข้อมูลและรายละเอียดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อกลับได้ทันที ที่นี่

 

4.แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ 2567 : ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนำชัย

 

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้

ด้วยคุณภาพของลูกชิ้นที่เป็นจุดแข็ง ส่งผลให้แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนำชัยสามารถขึ้นมาเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็วและยึดพื้นที่ครองใจลูกค้าได้อย่างยาวนานตลอดระยะเวลารวม 40 ปี จน ณ เวลานี้มีสาขากว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งประเด็นหลักที่สำให้แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวนี้มีความน่าสนใจ ก็คือ “ลูกชิ้น” ซึ่งเป็นสูตรต้นฉบับของแบรนด์ที่ใช้วัตถุดิบเนื้อเกรดพรีเมี่ยม ไม่ใช้วัตถุกันเสียและการคงคุณภาพที่คงเดิม ทำให้ลูกชิ้นนำชัยจึงเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ที่เราแนะนำ โดยมีรายละเอียดของแฟรนไชส์ดังนี้

  • เงินลงทุนเริ่มต้นอยู่ที่ 9,500 – 60,000 บาท โดยประมาณ
  • ถูกที่สุดคือ รถเข็นนำชัยแบบ 1 หม้อ ราคาเต็ม 19,500 บาท เริ่มต้นดาวน์เพียง 9,500 บาท
  • ผ่อนได้เดือนละ 1,500 บาท ด้วยระยะเวลา 8 เดือน
  • สิ่งที่ได้รับ มี รถเข็น 1 หม้อ/ ตู้ก๋วยเตี๋ยว 1 ใบ/ หม้อสแตนเลส 1 ใบ/ คู่มือปรุงน้ำซุป/ ชุดไฟนีออนติดรถเข็นและป้ายร้าน 4 ป้าย พร้อมเปิดทันที

ทั้งนี้สำหรับทุกท่านที่สนใจและต้องการสมัครแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ผ่อนได้ลูกชิ้นนำชัยนั้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันทีที่ 081 – 383 – 2323 หรือ ที่นี่

 

อ้างอิง 1 2