หาเงิน 1000 – 5000 ออนไลน์ ได้จริง ไม่ต้องยืมเงิน 2021

หากคุณเปิด Google แล้วพิมพ์คำว่า ‘หาเงินด่วน’ ลงไปคุณจะพบว่ามีบทความจำนวนมากที่แนะนำช่องทางยืมเงินต่าง ๆ ทั้งสินเชื่อและแอพยืมเงิน บางบทความก็ซ้ำกัน บ้างก็ลอกกันไปมาบ้าง แต่ความจริงแล้วมีอยู่หลายวิธีที่ช่วยให้คุณสามารถหาเงินด่วน 1000 – 5000 บาท ได้โดยไม่ต้องยืมเงินแต่อย่างใด ลองจินตนาการเงินโอนเข้าบัญชีพร้อมใช้งานโดยไม่มีดอกเบี้ยให้ต้องใช้คืน คงช่วยให้สถานะการเงินของคุณดีขึ้นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้เราจึงได้รวบรวมวิธีหาเงินออนไลน์ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน เพื่อให้คุณสามารถใช้เป็นช่องทางในการหาเงินฟรี ไม่ต้องลงทุน หรือเข้าอบรมใด ๆ ทั้งสิ้น

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

1.ทำเว็บไซต์หรือ Facebook Fanpage รวมโปรโมชั่นต่าง ๆ

คุณอาจจะเคยได้ยินการหาเงินออนไลน์จากค่าโฆษณากับ Google AdSense มาก่อน แต่หากไม่เคยได้ยิน กล่าวโดยสรุป การสร้างรายได้กับ Google AdSense คือ คุณจะต้องสวมบทบาทเป็นนักสร้างคอนเทนต์ (Content Creator) ไม่ว่าจะเป็นบทความหรือคลิปวิดีโอผ่านเว็บไซต์หรือ YouTube เมื่อรวบรวมผลงานได้ระดับหนึ่งจึงสามารถสมัคร Google AdSense เพื่อนำโค้ดโฆษณามาติดในเว็บไซต์หรือ YouTube ได้ คุณจะได้รับรายได้เมื่อมีผู้คลิกโฆษณาของคุณ หลักการดังกล่าวใช้งานได้ทั้ง Google AdSense สำหรับเว็บไซต์และ YouTube

กระนั้น การสมัคร Google AdSense ให้ผ่านนับเป็นเรื่องยากแล้ว การสร้างรายได้กลับยากยิ่งกว่า คุณจำเป็นที่จะต้องหา Niche Keyword ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน ยกตัวอย่างเช่น คีย์เวิร์ดเกี่ยวกับเงินกู้และประกันต่าง ๆ ซึ่งมีการแข่งขันสูงและแย่งชิงอันดับกันไปมา เราจึงเสนอให้คุณลองทำเว็บไซต์หรือ YouTube แนะนำโปรโมชั่นของร้านค้าต่าง ๆ ดู เพราะไม่ว่าใครก็ต้องการซื้อของถูกหรือมีของแถมดี ๆ ข้อดีของการทำคอนเทนต์ประเภทนี้คือคุณไม่ต้องคิดคอนเทนต์เอง เพียงแค่เรียบเรียงใหม่เท่านั้น แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ว่าต้องหมั่นอัพเดตเว็บไซต์หรือ YouTube เป็นประจำ แต่เราการันตีว่าหากคุณทำได้ เงิน 1,000 – 5,000 บาท ต่อวันไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

 

หาเงิน 1000 – 5000 ออนไลน์

2.รีวิวสินค้าให้กับ Affiliate Program

อีกหนึ่งวิธีหาเงินออนไลน์ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาเมื่อ 10 ปีก่อนคือการทำคอนเทนต์เพื่อสร้างรายได้จาก Affiliate Program อย่าง Amazon หรือแพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ต่าง ๆ แต่หลายคนอาจจะมองว่าปัจจุบันการสร้างรายได้จากวิธีดังกล่าวยากและซับซ้อนมากขึ้น จริงอยู่ว่าในปัจจุบันคู่แข่งและอัลกอริทึ่มของ Google มีความผันผวนมากขึ้น แต่นั่นก็หาใช้อุปสรรคสำหรับคนที่ตั้งใจจริงไม่ เพราะหากคุณเป็นคนที่ชอบรีวิวสินค้าและบริการอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ Gadget การท่องเที่ยว สายการบิน หรือข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ คุณสามารถปั้นชื่อเสียงของตนเองให้กลายเป็น Influencer ที่มีผู้ติดตามได้ ขอเพียงแค่คุณใช้ความพยายามในการเขียนบทความรีวิวหรือวิดีโอคลิปรีวิวที่เป็น Original Content จริง ๆ ไม่ลอกหรือดัดแปลงมาจากงานของคนอื่น จากนั้นก็สมัครเข้าร่วมโปรแกรม Affiliate กับ Amazon, Lazada หรือ Aliexpress ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะสามารถหาเงินออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง 1,000 – 2,000 บาท/วัน อย่างสม่ำเสมอและยั่งยืนมากกว่าการยืมเงินด่วนเป็นไหน ๆ

 

หาเงิน 1000 – 5000 ออนไลน์

3.เขียน E-Book

ทุกครั้งที่เราเขียนแนะนำให้คุณหาเงินออนไลน์ด้วยการเขียน E-Book เราจะจินตภาพผู้อ่านส่ายศีรษะแล้วปิดบทความไปหาอย่างอื่นอ่าน แต่เราอยากที่จะให้คุณเปิดใจว่าการเขียน E-Book นั้นไม่ใช่เรื่องยากเย็นแต่อย่างใดเลย หากคุณเปิดแพลตฟอร์มหนังสือออนไลน์อย่าง Ookbee หรือ Mebmarket จะเห็นว่าปัจจุบันมี E-Book มากมายที่มีลักษณะเป็น ‘หนังสือทำมือ’ กล่าวคือผู้เขียนทำเองหมดเลย ตั้งแต่เขียนงาน ออกแบบปก ตรวจปรู๊ฟ และจัดหน้ากระดาษต่าง ๆ อันทำให้ต้นทุนในการเขียน E-Book เล่มหนึ่งนั้นต่ำมาก แต่คุณกลับสามารถขาย E-Book ที่เป็นลิขสิทธิ์ของตัวเองได้ตลอดไป

หากคุณสังเกตมากยิ่งขึ้น จะเห็นว่า E-Book ที่วางขายและทำยอดขายได้ดีนั้น ไม่ได้ใช้สำบัดสำนวนเหมือนนักเขียนยุคสกุลไทยหรือปรมาจารย์อย่างพนมเทียนแต่อย่างใด งานเขียนเหล่านั้นกลับเขียนด้วยภาษาง่าย ๆ ที่คุณก็เขียนได้ เพียงแค่เลือกประเด็นที่ตอบโจทย์ความต้องการของสังคมอย่างการรักษาสุขภาพ การเลี้ยงลูก การดูแลตัวเอง การทำรายได้ออนไลน์ หรือหากเป็นวรรณกรรมร่วมสมัยก็ลองเขียนแนววายหรืออีโรติกดูบ้างก็ไม่เสียหาย ในโลกออนไลน์มีช่องทางในหาเงินเสมอ เพียงแค่คุณมีความตั้งใจ อดทน และสร้างตารางในการทำงานที่แน่นอนจนกลายเป็นกิจวัตรของตนเองเท่านั้น คุณก็จะหารายได้วันละ 1,000 – 5,000 บาท ได้ไม่ยากเกินเอื้อม

 

หาเงิน 1000 – 5000 ออนไลน์

4.เปิดคอร์สออนไลน์

ไม่ว่าคุณจะมีทักษะอะไร ทำอาหาร เทรนนิ่ง ทำเว็บไซต์ ภาษาต่างประเทศ ซ่อมรถ ซ่อมห้องน้ำ DIY จัดสวน หรือแม้กระทั่งการล้างแอร์ คุณสามารถเปิดคอร์สออนไลน์ได้อย่างไม่ยาก โดยอาศัยแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง YouTube, Skilllanes หรือแม้กระทั่ง TikTok หาลูกค้าที่มีความสนใจอยากเรียนทักษะที่คุณสั่งสมมา เพราะบางครั้ง การสร้างรายได้ออนไลน์ คุณไม่จำเป็นต้องรู้ทุกเรื่อง ขอแค่มีความรู้ความชำนาญในสิ่งใดสิ่งหนึ่งก็สามารถทำเงินจากสิ่งนั้นได้

หากใครจำกันได้ เพลง ‘นายไข่เจียว’ ของวงเฉลียงก็เคยพูดถึงเนื้อหาทำนองนี้ว่าไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม ขอเพียงมีความตั้งใจจริง หมั่นศึกษาหาความรู้ และปรับปรุงตนเองอยู่เสมอ คุณก็สามารถสร้าง ‘โรงเรียนสอนการเจียวไข่’ ของตนเองจากทักษะที่มีอยู่ได้ ดั่งคำกล่าวของบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา เจ้าสัวแห่งเครือสหพัฒน์ว่า ‘ชีวิตนี้เป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นที่หนึ่ง’

ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะมีทักษะทำกาแฟหรือตัดแต่งต้นไม้ คุณสามารถใช้ความรู้ดังกล่าวสร้างรายได้ให้กับตนเองได้ ยุคนี้ไม่มีหรอกคำว่าความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด เพราะความรู้มีช่องทางในการสร้างรายได้เสมอ เพียงแต่คุณอาจมองไม่เห็นมันเท่านั้น หากต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับการสร้างอาชีพก็อาจลองหาบทความจากเว็บไซต์อย่างลงทุนแมนหรือเว็บ Bkklovehoro ของเราดูได้ เราจะพยายามนำเสนอวิธีหาเงินใหม่ ๆ ให้คุณได้นำไปปรับใช้กับตนเองกัน

 

หาเงิน 1000 – 5000 ออนไลน์
หาเงินออนไลน์ฟรี 2020 หาเงินออนไลน์ได้เงินจริง