หาเงินออนไลน์ได้จริง 5 หนังสือจุดไอเดียรวยออนไลน์ 2021

นับแต่การปฏิบัติอุตสาหกรรมเป็นต้นมา เศรษฐกิจโลกต่างก็พึ่งพาอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ไล่ตั้งแต่สิ่งทอ ยานยนต์ มาจนถึงฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์คอมพิวเตอร์ อันทำให้เกิดบริษัทน้อยใหญ่และมหาเศรษฐีที่ประสบความสำเร็จขึ้นมาจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น Henry Ford, Bill Gates หรือ Steve Jobs กระนั้น เมื่อโลกย่างเข้าสู่ศตวรรษที่ 21 พัฒนาการอย่างก้าวกระโดดของอินเตอร์เน็ตก็ทำให้ชุมชนทั่วโลกก้าวสู่ยุคโลกาภิวัตน์อย่างเต็มตัว ทำให้บริการออนไลน์หลายอย่างได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น PayPal ซึ่งทำให้ Elon Musk กลายเป็นมหาเศรษฐี Facebook ที่ทำให้ Mark Zuckerburg แปรสภาพจากเด็กเนิร์ดเป็นมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดคนหนึ่งในโลก หรือจะเป็นแพลตฟอร์มตลาดออนไลน์อย่าง Amazon ที่ทำให้ Jeff Bezos กลายเป็นหมายเลข 1 ของผู้ที่ร่ำรวยที่สุดในโลกขณะนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

จากตัวอย่างที่เรายกมาข้างต้นจะเห็นว่าโลกออนไลน์ได้กลายมาเป็นแหล่งโอกาสที่พร้อมจะหยิบยื่นความสำเร็จให้ผู้ที่มีความอดทนและตั้งใจจริง การหาเงินออนไลน์จนร่ำรวยเป็นเศรษฐีนั้นทำได้จริง ไม่ได้หลอกลวงแต่อย่างใด เพราะตัวอย่างคนไทยที่ทำได้สำเร็จก็มีให้เห็นมานักต่อนักแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหาเงิน การหาเงินออนไลน์ได้จริงด้วยวิธีการต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดล้วนเริ่มต้นจากก้าวแรกด้วยแรงบันดาลใจทั้งสิ้น ซึ่งแหล่งบันดาลใจชั้นดีก็คือหนังสือที่นอกจากจะถ่ายทอดประสบการณ์ของ ‘ผู้อาบน้ำร้อนมาก่อน’ แล้ว ยังเป็นการสะสมองค์ความรู้ให้คุณกลายเป็น ‘คนแคระบนบ่ายักษ์’ ที่ไม่ต้องเริ่มต้นจากศูนย์ สามารถเริ่มต้นหาเงินออนไลน์เพื่อสร้างรายได้หลักล้านและ Passive Income ได้ด้วยตนเอง โดยในวันนี้เราได้คัดเลือกหนังสือ 5 เล่มที่เรามั่นใจว่าจะช่วยจุดไอเดียหาเงินออนไลน์ให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อย

 

1.ทำเงินกับ WordPress ด้วย Google AdSense ผมทำได้ คุณก็ทำได้

 

หาเงินออนไลน์ได้จริง รวยออนไลน์ หาเงินด่วน
ที่มาภาพปกหนังสือ: Lazada

เชื่อว่าหลายคนที่ติดตามเว็บไซต์ของเรามาตลอด คงได้ยินเกี่ยวกับการหาเงินออนไลน์ด้วยการสมัครสร้างรายได้จากโฆษณา Google AdSense มาบ้าง กล่าวโดยสรุปสำหรับมือใหม่ การหารายได้จาก Google AdSense คือการที่คุณสร้างคอนเทนต์ ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบบทความหรือคลิปวิดีโอ (AdSense สำหรับ YouTube) จากนั้นเมื่อมีผู้เข้ามามีส่วนร่วม (engagement) กับคอนเทนต์ เช่น การอ่าน แชร์ หรืออ้างอิง และมีการคลิกโฆษณาที่ปรากฏในคอนเทนต์นั้น คุณก็จะได้รับเงินค่าโฆษณาจาก Google Ads ที่มีผู้ลงโฆษณาไว้จากคีย์เวิร์ดดังกล่าว

แม้ว่าในหลักการจะฟังดูเป็นเรื่องง่าย แต่การลงมือทำจริงนั้นต้องใช้ทั้งความอดทนและวินัยอย่างเคร่งครัด หนังสือ ‘ทำเงินกับ WordPress ด้วย Google AdSense ผมทำได้ คุณก็ทำได้’ โดย ธัญธัช นันท์ชนก อาจจะไม่ใช่หนังสือเกี่ยวกับ Google AdSense ที่ดีที่สุด (หนังสือภาษาไทยเกี่ยวกับเรื่องนี้มีจำกัดมาก) แต่ก็สามารถแนะแนวทางสำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้นจากศูนย์ กระทั่งสามารถหาเงินออนไลน์จนสร้าง Passive Income หลักหลายหมื่นต่อเดือนได้ในที่สุด อยากรวย ถ้าไม่ทำตอนนี้ แล้วจะเริ่มตอนไหน?

ซื้อหนังสือ ‘ทำเงินกับ WordPress ด้วย Google AdSense’ ผมทำได้ คุณก็ทำได้ กับ Lazada

 

2.YouTube เส้นทางสู่การเป็นยูทูบเบอร์

 

หาเงินออนไลน์ได้จริง รวยออนไลน์ หาเงินด่วน
ที่มาภาพปกหนังสือ: Lazada

อาชีพยูทูบเบอร์ (YouTuber) ไม่ได้เป็นเพียงแค่อาชีพในฝันของเด็กไทยบยุคมิลเลนเนียลเท่านั้น หากยังเป็นของเด็กทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย ที่เป็นเช่นนี้ เพราะการเป็น YouTuber มีประโยชน์หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอิสระในการทำงาน สามารถ Work From Home ได้โดยไม่ต้องฝ่ารถติดหรือทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ต้องสู้กับการเมืองในออฟฟิศ รวมทั้งยังเป็นเจ้านายตนเอง สามารถเลือกทำคอนเทนต์ในสิ่งที่ตนเองสนใจได้

กระนั้น การหาเงินออนไลน์จากการเป็น YouTuber นั้นก็ค่อนข้างมีความซับซ้อน เพราะนอกจากการหารายได้จากโฆษณา Google AdSense แล้ว คุณยังสามารถสร้าง Channel ของคุณให้กลายเป็นแบรนด์ที่คนรู้จัก โดยเฉพาะหากคอนเทนต์ที่คุณสร้างมีความเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการบางชนิด คุณก็จะมีโอกาสหารายได้ออนไลน์จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าเหล่านั้น หรือขอสปอนเซอร์ในการทำคอนเทนต์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ฉะนั้น หากคุณต้องการสร้างความร่ำรวยด้วยอาชีพยูทูบเบอร์ คุณจำเป็นที่จะต้องวางแผนตั้งแต่ก้าวแรก หนังสือ ‘YouTube เส้นทางสู่การเป็นยูทูบเบอร์’ โดย ทีมบรรณาธิการ Simplify จะช่วยแนะแนวทางในคุณสามารถสร้างคอนเทนต์คุณภาพจนสมัคร Google AdSense ผ่าน ตลอดจนแนะนำเทคนิคการทำ SEO การสร้างแบรนด์และการทำการตลาดให้คนรู้จัก เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จในการเป็นยูทูบเบอร์แบบยั่งยืนและมั่นคง ไม่ใช่ดังชั่วข้ามคืนแล้วดับลงอย่างรวดเร็วราวกับดาวหางฮัลเลย์

ซื้อหนังสือ ‘YouTube เส้นทางสู่การเป็นยูทูบเบอร์’ กับ Lazada

 

3.Dropship จับเสือมือเปล่าออนไลน์ เปิดร้านไม่มีของก็ขายได้

 

หาเงินออนไลน์ได้จริง รวยออนไลน์ หาเงินด่วน
ที่มาภาพปกหนังสือ: Lazada

หากกล่าวถึงการทำธุรกิจออนไลน์แล้ว ภาพแรกที่แวบขึ้นมาหัวของคนส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นการเปิดร้านค้าออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมสินค้าแทบทุกชนิด ไล่ตั้งแต่น้ำหอมไปจนถึงปลาหมึกตากแห้ง อันต้องยอมรับว่าบางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างเครื่องสำอางก็สามารถหาเงินออนไลน์ให้กับเจ้าของจนร่ำรวยเป็นหลัก 100 ล้านได้เช่นกัน

กระนั้น การสร้างแบรนด์ของตนเองจำต้องใช้เงินทุนและการทุ่มเทอย่างหลัก หากคุณไม่พร้อมที่จะเสียสละเวลาในชีวิตเพื่ออุทิศให้กับการปั้นแบรนด์ของตนเอง ก็มีอีกหนึ่งธุรกิจออนไลน์ที่สามารถสร้างรายได้ออนไลน์ให้คุณได้เช่นกัน นั่นคือ ธุรกิจ Dropship ที่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ผลิตหรือแพ็คสินค้าเองแต่อย่างใด แต่ใช้ทักษะที่มีอยู่ในการประชาสัมพันธ์เพื่อขายสินค้าของผู้ให้บริการ Dropship รายใหญ่ที่มีความน่าเชื่อถือสูง อาทิ Alibaba โดยทำหน้าที่คนกลางระหว่างผู้ผลิตกับผู้บริโภค อันมีข้อดีตรงที่ไม่ต้องประกันสินค้า ไม่ต้องสต็อกสินค้าหรือส่งสินค้าแต่อย่างใด

แต่ Dropship ก็มีข้อเสียตรงที่เราจะไม่มีแบรนด์เป็นของตนเอง เพียงทำหน้าที่เป็นตัวกลางช่วยขายของให้กับผู้อื่นเท่านั้น ซึ่งในหนังสือ ‘Dropship จับเสือมือเปล่าออนไลน์ เปิดร้านไม่มีของก็ขายได้’ วิฑูร แสงทรัพย์ ผู้เขียนได้อธิบายขั้นตอนในการหาผู้ให้บริการ Dropship ที่มีความน่าเชื่อถือ ตลอดจนการสมัครเป็น Partner การเลือกสินค้า และการเพิ่มจำนวนสินค้าในขั้นตอนต่าง ๆ อย่างละเอียด เพื่อให้ผู้ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับ Dropship มาก่อนสามารถเริ่มต้นหาเงินออนไลน์จากธุรกิจ Dropship ได้เลยทันทีนั่นเอง

ซื้อหนังสือ ‘Dropship จับเสือมือเปล่าออนไลน์ เปิดร้านไม่มีของก็ขายได้’ กับ Lazada

 

4.หาเงินง่าย ๆ ไม่ต้องลงทุนกับ Lazada Affiliate Program ฉบับ Advance

 

หาเงินออนไลน์ได้จริง รวยออนไลน์ หาเงินด่วน
ที่มาภาพปกหนังสือ: Lazada

พูดได้เต็มปากว่าวันนี้แทบไม่มีใครไม่รู้จัก Lazada แพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ที่จำหน่ายและขนส่งสินค้าไปทั่วทุกหย่อมหญ้าในประเทศไทย แม้กระทั่งที่ทุรกันดาร ทีมงานขนส่งของ Lazada ก็ยังเข้าไปส่งสินค้าที่สั่งออนไลน์จนได้ แต่นอกเหนือจากการเปิดร้านค้าออนไลน์กับ Lazada คุณยังสามารถหาเงินออนไลน์ผ่าน Lazada Affiliate Program โดยที่ไม่ต้องเป็นเจ้าของร้านค้า ไม่ต้องแพ็คของ และไม่ต้องลงทุนแต่อย่างใด (นอกจากลงทุนในเวลาและค่าเสียโอกาส)

สิ่งเดียวที่คุณต้องใช้งานคือทักษะการทำเว็บไซต์หรือบล็อกที่สามารถสร้างจาก WordPress หรือ Blogger ได้ฟรี และเขียนบทความแนะนำสินค้าที่มีจำหน่ายในเว็บไซต์ Lazada หากบทความของเรามีความน่าเชื่อถือ มีรีวิวจากประสบการณ์ผู้ใช้งานสินค้าจริง และมีการทำ SEO อย่างถูกหลักการ เมื่อผู้คนแวะเวียนเข้ามาอ่านบทความและคลิกลิงค์เพื่อไปซื้อสินค้ากับ Lazada คุณก็จะได้รับส่วนแบ่งค่าคอมมิชชั่น

โดยรายละเอียดและเทคนิคการหาเงินออนไลน์ด้วยวิธีนี้นั้น สุมลรัตน์ ภิรมย์ธนากุล ผู้เขียนหนังสือได้อธิบายไว้อย่างค่อนข้างเห็นภาพใน ‘หาเงินง่าย ๆ ไม่ต้องลงทุนกับ Lazada Affiliate Program ฉบับ Advance’ อันเป็นเวอร์ชั่นที่รอบด้านและครบเครื่อง (Comprehensive) มากยิ่งขึ้น เชื่อว่าอ่านแล้ว คนที่ไม่เคยเขียนบทความหรือทำเว็บไซต์มาก่อนจะมีไฟลุกขึ้นมาหาเงินออนไลน์ผ่าน Lazada Affiliate Program อย่างแน่นอน

ซื้อหนังสือ ‘หาเงินง่าย ๆ ไม่ต้องลงทุนกับ Lazada Affiliate Program ฉบับ Advance’ กับ Lazada

 

5.สร้างรายได้เสริม แล้วรวยด้วย หาเงินออนไลน์

 

หาเงินออนไลน์ได้จริง รวยออนไลน์ หาเงินด่วน
ที่มาภาพปกหนังสือ: Lazada

หากคุณเป็นมือใหม่ในโลกของหาเงินออนไลน์ ไม่มีประสบการณ์และความรู้เท่ากับศูนย์ การศึกษาหาความรู้แบบง่าย ๆ ไม่ซับซ้อนจึงเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะหากเจอประเด็นที่ซับซ้อนเข้าใจยากจะพาให้คุณพาลเสียกำลังใจไปดื้อ ๆ ฉะนั้น เราขอแนะนำให้คุณอ่านหนังสือ ‘สร้างรายได้เสริม แล้วรวยด้วย หาเงินออนไลน์’ จากทีมบรรณาธิการ Simplify ที่รวบรวมช่องทางหาเงินออนไลน์ไว้ในที่เดียวกันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการขายภาพออนไลน์ คลิกได้เงิน เล่นเกมหาเงิน การสร้างรายได้ผ่าน YouTube การทำแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินจริง ไปจนถึงการหารายได้จากโฆษณา Google AdSense

โดยหนังสือจะแนะนำเทคนิคและเคล็ดลับตั้งแต่การสร้างเว็บไซต์ การทำการตลาด การทำ SEO ไปจนถึงการสมัครเพื่อหาเงินออนไลน์อย่างไรให้รวดเร็วและผ่านได้ในครั้งเดียว ดังนั้น ใครที่รู้ตัวว่ารายได้จากงานประจำไม่เพียงพอต่อการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี หรือไม่อยากทำงานเสริมด้วยการจากแดดร้อน ๆ ขับรถส่งอาหารหรือขายของในตลาดนัด การหารายได้ออนไลน์นับว่าเป็นวิธีที่ตอบโจทย์มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นอีกช่องทางหารายได้เสริมที่สามารถสร้างความร่ำรวยและกลายเป็น Passive Income ของคุณในระยะยาวได้อีกด้วย ที่สำคัญ คือคุณสามารถหาเงินได้เลย โดยไม่ต้องลงทุนหรืออบรมแต่อย่างใด

ซื้อหนังสือ ‘สร้างรายได้เสริม แล้วรวยด้วย หาเงินออนไลน์’ กับ Lazada

 

การเริ่มต้นสร้างรายได้ออนไลน์ ยิ่งเริ่มต้นเร็วเท่าไหร่ยิ่งดีเท่านั้น เพราะการทำงานออนไลน์ก็เหมือนการปลูกต้นไม้ ไม่มีทางที่มันจะโตจนออกดอกออกผลได้ชั่วข้ามคืน คุณจำเป็นต้องอดทน ใช้เวลาเอาใจใส่ดูแลมันจนงอกงาม หนังสือเกี่ยวกับการหาเงินออนไลน์ได้จริงที่เราแนะนำไปในวันนี้เปรียบได้ดังเครื่องมือที่คุณจะสามารถใช้เพาะเลี้ยงต้นไม้ของคุณจนงอกงามและสร้างความร่ำรวยให้กับคุณอย่างยั่งยืนในท้ายที่สุด

 

 

อ้างอิง 1 2 3  

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง 

 

หาเงิน 1000 – 5000 ออนไลน์
หาเงินออนไลน์ฟรี 2020 หาเงินออนไลน์ได้เงินจริง
เว็บทำแบบสอบถาม ได้เงินจริง 2020 แอพ ตอบแบบสอบถามได้เงิน 2563