สินเชื่อ your loan ไม่มีสลิปเงินเดือน 2565 สินเชื่อปรับได้ตามใจคุณ SCB

ปัญหาที่ผู้ต้องการสินเชื่อเงินด่วนจำนวนมากกังวลใจมักจะเกี่ยวกับการ ไม่มีสลิปเงินเดือน จะขอสินเชื่อได้ไหม เนื่องเพราะสินเชื่อเงินสดส่วนใหญ่มักจะต้องขอเอกสารแสดงรายได้ซึ่งในกรณีของมนุษย์เงินเดือนย่อมหนีไม่พ้นสลิปเงินเดือนที่ต้นสังกัดออกให้ แต่สำหรับคนทำงานหาเช้ากินค่ำ หาบเร่แผงลอย และฟรีแลนซ์แล้ว ซึ่งไม่มีสลิปเงินเดือนแล้ว การขอสินเชื่อเป็นสิ่งที่ท้าทายไม่น้อย แต่ความกังวลใจของคุณจะหมดไป เพราะปัจจุบันธนาคารไทยพาณิชย์มีสินเชื่อใหม่ปรับได้ตามใจคุณอย่าง สินเชื่อ Your Loan ไม่มีสลิปเงินเดือน ใคร ๆ ก็สามารถสมัครได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อ Your Loan ดีไหม ?

คำถามที่มักจะได้ยินคนถามกันบ่อย ๆ คือ สินเชื่อ Your Loan ดีไหม อนุมัติง่ายจริงหรือเปล่า หลังจากที่ได้ลองทดสอบด้วยตนเอง ก็พบว่าสินเชื่อ Your Loan เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่สมัครง่ายสมคำล่ำลือ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด นอกจากนั้น ยังมีวงเงินอนุมัติตั้งแต่ 5,000 – 2,000,000 บาท ซึ่งนับว่ากว้างขวางและตอบโจทย์ความต้องการสินเชื่อเงินด่วนของคนส่วนใหญ่อย่างแน่นอน โดยผู้กู้ยืมเงินสามารถเลือกผ่อนชำระได้ตามความต้องการ ได้แบบ 60 งวด สำหรับรายเดือน และ 130 งวด สำหรับรายปักษ์หรือสองสัปดาห์ พร้อมกับอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เพราะฉะนั้น หากถามว่าสินเชื่อ Your Loan ดีไหม ก็บอกได้เลยว่านี่คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์การเงินที่ดีที่สุดของ SCB

สินเชื่อ Your Loan กับ Speedy Loan แตกต่างกันอย่างไร ?

เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับสินเชื่อ SCB Speedy Loan ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อเงินสดทันใจของธนาคารไทยพาณิชย์ที่ได้รับความนิยม จนหลายคนอาจจะสับสนคิดว่าสินเชื่อ Your Loan กับ Speedy Loan นั้นเป็นสินเชื่อเดียวกัน แต่ความจริงแล้ว สินเชื่อ Speedy Loan จะพุ่งเป้าไปยังผู้ขอสินเชื่อส่วนบุคคลที่เป็นมนุษย์เงินเดือนหรือเจ้าของกิจการมากกว่าคนทำงานอิสระหรือคนหาเช้ากินค่ำที่ต้องการเงินด่วนไปสร้างสภาพคล่องหรือใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉินต่าง ๆ ดังนั้น สินเชื่อ Speedy Loan จึงมีวงเงินอนุมัติขั้นต่ำที่สูงกว่า Your Loan เริ่มต้นที่ 20,000 บาท ขึ้นไป ซึ่งในทางปฏิบัติการทำให้สินเชื่อ SCB Speedy Loan อนุมัติยากกว่าสินเชื่อ Your Loan นิดหน่อย ดังนั้น หากคุณเป็นคนทำงานอิสระ ฟรีแลนซ์ หรือพ่อค้าแม่ขายออนไลน์ หาบเร่แผงลอยที่ไม่มีสลิปเงินเดือน เราขอแนะนำให้สมัครสินเชื่อ Your Loan จะมีความเหมาะสมและมีโอกาสอนุมัติผ่านได้ไวมากกว่า

 

สินเชื่อ Your Loan อนุมัติยากไหม ?

หากคุณมีความต้องการสินเชื่อเงินด่วนเพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉิน เป็นทุนสำรอง หรือสร้างสภาพคล่องให้กับธุรกิจ คุณสามารถสมัครสินเชื่อ Your Loan ได้แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้เอกสารอะไรมากมาย ไม่ต้องมีคุณสมบัติอะไรมากมายซับซ้อน เพียงแค่เตรียมเอกสารยืนยันตัวตน และเอกสารแสดงรายได้ให้ครบถ้วนตามที่เงื่อนไขของการขอสินเชื่อได้ระบุไว้ จากนั้นก็สามารถลงทะเบียนสมัครสินเชื่อ Your Loan แบบง่าย ๆ สะดวกสบายผ่านทางเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น SCB Easy ได้เลย

สมัครสินเชื่อ Your Loan ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ?

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารยืนยันรายได้ (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ดังนี้
  • สำหรับมนุษย์เงินเดือน: สลิปเงินเดือนปัจจุบัน (สำหรับพนักงานประจำ)
  • สำหรับฟรีแลนซ์/พ่อค้าแม่ขาย/หาบเร่แผงลอย: ใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน (เต็มเดือน) หรือ หนังสือรับรองการเสียภาษีเงินได้
  • สำหรับเจ้าของกิจการ: สำเนาหนังสือจดทะเบียน/ห้างหุ้นส่วนจากกระทรวงพาณิชย์ (กรณีจดทะเบียน) หรือ เอกสารที่ออกจากทางราชการเพื่อยืนยันการทำธุรกิจ (กรณีไม่ได้จดทะเบียน) เช่น สัญญาเช่า สัญญาจ้าง เอกสารการเสียภาษีป้าย ใบอนุญาติประกอบกิจการโรงงาน (ร.ง.4)

 

สินเชื่อ Your Loan กี่วันอนุมัติ ?

หลังจากยื่นเอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อ Your Loan เรียบร้อยแล้ว ทางธนาคารจะใช้เวลาในการพิจารณาเอกสารและแจ้งผลการอนุมัติสินเชื่อภายใน 3 – 7 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความเรียบร้อยของเอกสาร หากมีความต้องการเอกสารเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่จะติดต่อคุณผ่านทางโทรศัพท์อีกครั้งหนึ่ง

สมัคร สินเชื่อ Your Loan ไม่ผ่าน ทำอย่างไร ?

หากคุณสมัครสินเชื่อ Your Loan ไม่ผ่าน ก็ไม่ต้องเป็นเสียใจหรือกังวลไป เพราะคุณยังมีตัวเลือกสินเชื่อเงินด่วน ไม่มีสลิปเงินเดือนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อ SCB Speedy Loan สินเชื่อกสิกร Xpress Loan หรือ สินเชื่อธนาคารออมสิน ปลดหนี้นอกระบบ ก็สามารถสมัครได้ง่ายไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือสลิปเงินเดือน รวมทั้งสมัครบัตรกดเงินสดอิออนก็ได้เงินเร็วเช่นกัน กรณีที่คุณต้องการเงินด่วนฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีก็อาจเลือกใช้วิธียืมเงินผ่านแอป แทน อาทิ ยืมเงินฮีโร่แคช (Hero Cash) หรือเลือกกู้เงินด่วน 30 นาที ซึ่งมีอยู่มากมายหลายธนาคารให้เลือกเช่นกัน