สินเชื่อโซล่าเซลล์ 2566 กสิกร ดีไหม สมัครยังไง

ถือเป็นการดำเนินนโยบายเพื่อตอบรับโลกสีเขียวที่มีความน่าสนใจไม่ใช่น้อย สำหรับสินเชื่อบ้านเพื่อติดตั้งแผงโซลาร์รูฟ หรือ สินเชื่อโซล่าเซลล์ 2566 ที่พร้อมให้บริการและดำเนินการโดยธนาคารกสิกรไทยร่วมกับโฮมโปร โดยในครั้งนี้มาพร้อมกับสินเชื่อแนวใหม่เพื่อสร้างสรรค์สังคมสีเขียวตอบรับการใช้พลังงานทดแทนด้วยการออกสินเชื่อเพื่อท่านที่ต้องการติดตั้งแผงโซลาร์ รักโลกและประหยัดไฟไปพร้อม ๆ กับการได้วงเงินสินเชื่อบ้านแลกเงิน ดังนั้นในครั้งนี้เราจึงมาพร้อมกับบทความแนะนำรายการสินเชื่อใหม่ล่าสุด “Go Green Together สินเชื่อบ้านเพื่อติดตั้งแผงโซลาร์” พร้อมรับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน อยากติดแผงโซลาร์ได้แบบสบาย ๆ ต้องตามไปดูรายละเอียดกัน

 

สินเชื่อโซล่าเซลล์ กสิกร 2566

รายการสินเชื่อเป็นหนึ่งในสินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ (Refinance) สินเชื่อบ้านกู้เพิ่มได้ (Home Loan Plus) และสินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash) ของธนาคารกสิกรไทยที่มาพร้อมกับวงเงินพิเศษที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเปลี่ยนบ้านแสนสุขเป็นบ้านรักโลกที่ประหยัดไฟฟ้าได้สุด ๆ กับการติดตั้งแผงโซลาร์เพื่อการใช้งานไฟฟ้าที่ไม่สนไม่ต้องแคร์ค่า FT ที่กำลังจะปรับเปลี่ยนและพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งนี้สินเชื่อนี้เป็นสินเชื่อพิเศษเฉพาะลูกค้ารีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยมาจากสถาบันการเงินอื่น สินเชื่อบ้านกสิกรไทยและสินเชื่อบ้านช่วยได้ ซึ่งมีความประสงค์จะติดตั้งแผงโซลาร์รูฟบนที่อยู่อาศัย และจะต้องเป็นการดำเนินการโดยบริษัท โฮม โปรดักส์เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งมาพร้อมขอเสนอยากที่จะปฏิเสธ ดังนี้

  • สามารถกู้เพิ่มได้ และสามารถรับอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับ 3 เดือนแรก
  • วงเงินกู้สินเชื่อสูงสุด ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักประกัน
  • ผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 30 ปี รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี

 

เงื่อนไขผู้มีสิทธิสมัครสินเชื่อโซล่าเซลล์ กสิกร

สำหรับท่านที่สนใจและต้องการสมัครเพื่อรับเงื่อนไขของสินเชื่อบ้านเพื่อติดตั้งแผงโซลาร์รูฟนั้น ทุกท่านจะต้องเป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งประกอบไปด้วยรายละเอียดและเงื่อนไขดังนี้

  • ท่านจะต้องเป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านของธนาคารกสิกรไทย ตามรายการสินเชื่อต่อไปนี้
    • สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ (Refinance)
    • สินเชื่อบ้านกู้เพิ่มได้ (Home Loan Plus)
    • สินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash)
  • ในส่วนของรายละเอียดอื่น ๆ นั้นทุกท่านจะต้องเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย เพื่อตรวจสอบข้อมูล ซึ่งติดต่อไปทันทีที่ 02 – 888 – 8888 กด 887 K – Contact Center

 

สิทธิพิเศษอื่น ๆ จากสินเชื่อโซล่าเซลล์ กสิกร

นอกจากประเด็นหลักที่ทุกท่านจะได้รับสิทธิการติดตั้งแผงโซลาร์รูฟจากโฮมโปรแล้วนั้น ทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกเช่นกัน โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

  • ส่วนลด 3% ซึ่งสามารถใช้ได้เมื่อใช้คู่กับบัตรโฮมการ์ด เมื่อซื้อสินค้า Solar Roof Brand A Solar
  • ส่วนลดสินค้าอื่น ๆ ซึ่งสามารถนำมาใช้ได้ที่ HomePRO ทุกสาขา
  • ทุกท่านสามารถเก็บสะสมคะแนน Home Card ได้เมื่อยอดการซื้อสินค้าได้รับการหักแล้ว พบว่ามีส่วนต่าง
  • รับบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 2,000 บาท เฉพาะลูกค้าสินเชื่อธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น เมื่อซื้อสินค้า Solar Roof Brand A Solar
  • ทั้งนี้หากท่านมีข้อสงสัยและมีประเด็นคำถามเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อเจ้าสอบถามข้อมูลได้ทันทีที่ Call Center 1284

ทั้งนี้แม้ว่ารายการ สินเชื่อโซล่าเซลล์ 2566 กับโฮมโปรนั้นจะมีความน่าสนใจและเป็นสินเชื่อที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถขอสินเชื่อกับธนาคารกสิกรไทยเพื่อดำเนินการเปลี่ยนระบบการใช้งานไฟฟ้าในครัวเรือนไปสู่การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ แต่ในรายละเอียดนั้น ทุกท่านควรศึกษารายละเอียดและข้อมูลให้ดีก่อนการดำเนินการรีไฟแนนซ์ หรือขอสินเชื่อเนื่องจากเงื่อนไขสำคัญคือการได้วงเงินที่ 90% ของราคาประเมินและได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% เพียง 3 เดือนแรก ซึ่งอาจจะไม่เพียงพอสำหรับการนำเงินก้อนไปใช้จ่ายตามวัตถุประสงค์ของท่าน โดยอาจจะมีการติดตั้งแผงโซลาร์รูฟเป็นโปรโมชั่นเสริมเท่านั้น ดังนั้นอ่านและศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจ

 

อ้างอิง 1 2