สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย ข้าราชการ 2566

เป็นข้าราชการนั้นแสนจะดี เพราะมีทั้งหน้าที่การงานที่มั่นคง รายได้ประจำที่แน่นอน นอกจากนี้ ยังมีสวัสดิการต่าง ๆ นานา อีกมากมายที่ค่อยสนับสนุน แต่เมื่อความยากลำบากเรื่องการเงิน ปัญหานี้สินมากมายรุมเร้า ทุกท่านที่เป็นข้าราชการแม้จะมีตัวช่วยมากมาย แต่ก็คงไม่วายต้องหาทางออกเพิ่มเติม ดังนั้น ในครั้งนี้เราจึงมาพร้อมกับบทความเกี่ยวกับสินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่ายสำหรับพี่น้องข้าราชการโดยเฉพาะ เพราะเอาเข้าจริง ๆ จะยื่นกู้หรือขอสินเชื่อ แม้เป็นข้าราชการก็ไม่ง่ายหากเลือกไม่ถูกผลิตภัณฑ์ เราไปดูกันเลย

สินเชื่ออนุมัติง่าย ข้าราชการ 2565

 

สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย ข้าราชการ 2565

สำหรับข้าราชการที่กำลังมองหาแหล่งเงินกู้ หรือต้องการสมัครสินเชื่อข้าราชการ 2565 นั้น เชื่อเลยว่าทุกท่านคงได้เคยลองดำเนินการยื่นกู้สินเชื่อสวัสดิการต่าง ๆ ภายในหน่วยงานของท่านมาบ้างแล้ว เพราะทางเลือกที่เราจะนำเสนอนั้น จะเป็นการให้บริการของเหล่าสินเชื่อข้าราชการ 2565 ที่ดำเนินการโดยธนาคารพาณิชย์ สถาบันการเงินอื่น ๆ ที่ไม่รวมเงินกู้สวัสดิการภายในหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งทุกท่านจะต้องเป็นผู้ดำเนินการติดต่อสอบถามด้วยตัวท่านเอง ทั้งนี้ ในบทความของเราในครั้งนี้นั้น ได้รวบเอารายการสินเชื่อข้าราชการ 2565 จากหลากหลายสถาบันการเงินเพื่อนำมาตอบโจทย์และประเด็นคำถามหรือข้อสงสัยที่ว่า สินเชื่อ ข้าราชการ ธนาคารไหนดี เพราะท้ายที่สุดแล้ว สินเชื่อที่มีความเหมาะสมกับพี่น้องข้าราชการที่สุดนั้น คำตอบก็คือ เหล่าสินเชื่อที่ให้สิทธิพิเศษเฉพาะข้าราชการ ซึ่งมีอยู่ไม่กี่แห่งนั่นเอง ดังนั้นอย่าได้เสียเวลา เราไปดูกันเลยว่ามีสินเชื่อ ข้าราชการ ธนาคารไหนดีบ้างที่อนุมัติง่าย

 

สินเชื่อกรุงไทย ข้าราชการ : สินเชื่ออเนกประสงค์ เพื่อเป็นสวัสดิการข้าราชการ พนักงานราชการและรัฐวิสาหกิจ

สินเชื่อข้าราชการ 2565 ตัวแรกที่เราขอยิบยกมานำเสนอให้ทุกท่าน คือ สินเชื่ออนกประสงค์จากธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้กับพี่น้องข้าราชการ พนักงานราชการและรัฐวิสาหกิจโดยเฉพาะ ทั้งนี้ การดำเนินการพิจารณาวงเงินสินเชื่อข้าราชการ 2565 นี้ ทางธนาคารจะสามารถอนุมัติวงเงินสูงสุดให้กับทุกท่านได้มากถึง 5 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยแบบ MRR +0.75 – 2.75% โดยต้องมีการนำหลักทรัพย์เข้ามาค้ำประกันการกู้ แต่ถ้าพี่น้องข้าราชการไม่ต้องการใช้ทรัพย์สินค้ำประกันก็สามารถเลือกแนวทางการสมัครสินเชื่อข้าราชการ 2565 สินเชื่ออเนกประสงค์นี้ได้โดยไม่ต้องใช้ทรัพย์สินค้ำประกัน โดยอาจเลือกใช้บุคคลค้ำประกันการกู้แทน หรืออาจจะไม่ใช้บุคคลค้ำประกันก็ได้อีกเช่นกัน ซึ่ง สินเชื่ออเนกประสงค์รายการนี้ก็จะดำเนินการพิจารณาอนุมัติวงเงินที่มีความแตกต่างกันออกไปนั่นเอง ทั้งนี้สำหรับทุกท่านที่มีความกังวลเรื่องการรับเงินเดือนคนละธนาคารที่ไม่ใช่ธนาคารกรุงไทย ไม่ต้องกังวลเพราะสินเชื่อข้าราชการ 2565 รายการนี้ไม่ได้มีข้อกำหนดให้ท่านต้องรับเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงไทย เพียงแต่ทุกท่านจะต้องดำเนินการตรวจสอบว่า หน่วยงานของท่านมี MOU หรือมีข้อตกลงกับธนาคารกรุงไทยหรือไม่เท่านั้น ซึ่งท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ทันทีที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเพียงโทร. 02 – 111 – 1111 หรือให้ธนาคารติดต่อกับเพียงกรอกข้อมูล ที่นี่

สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย ข้าราชการ 2565

สินเชื่อกรุงไทย ข้าราชการ 2565 อเนกประสงค์เพื่อสมาชิก กบข.

เฉพาะเจาะจงสุด ๆ สำหรับรายการสินเชื่อกรุงไทย ข้าราชการ 2565 ตัวนี้ ที่มุ่งเน้นให้วงเงินสินเชื่อเฉพาะข้าราชการที่เป็นสมาชิก กบข. หรือ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ทั้งนี้รายการสินเชื่อสำหรับสมาชิก กบข. นี้ มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษและน่าสนใจอย่างยิ่งด้วย อัตราดอกเบี้ยปีแรกเพียง MRR +0.25 เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถขอสินเชื่อข้าราชการ 2565 นี้ได้ทันทีและผ่อนคืนในระยะยาวถึง 20 ปี วงเงินสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ขอเพียงทุกท่านมีคุณสมบัติตามเงื่อนไขดังนี้ ก็สมัครได้ทันที

  • เป็นข้าราชการสมาชิก กบข. ที่มีอายุงานไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • หน่วยงานต้นสังกัดสมาชิกทำบันทึกข้อตกลง MOU เป็นสวัสดิการแบบไม่ดำรงเงินฝาก เท่านั้น
  • เป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะและเมื่อรวมอายุกับระยะเวลาการผ่อนชำระจะต้องไม่เกินอายุเกษียณ
  • ไม่มีประวัติการผิดนัดชำระ
  • มีเงินเดือนตั้งแต่ 13,000 บาทต่อเดือนและมีเงินเดือนสุทธิเพียงพอต่อการหักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย
  • ทั้งนี้ ทุกท่านจะต้องมีบุคคลค้ำประกันการสมัครสินเชื่อข้าราชการ 2565 โดยต้องเป็นข้าราชการที่ทำงานอยู่ในหน่วยงานสังกัดเดียวกันกับผู้กู้ และเป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะซึ่งมีความสามารถในการชำระหนี้ พร้อมทั้งไม่มีประวัติเสียหายทางการเงิน

เพียงเท่านี้ ทุกท่านก็สามารถยื่นสมัครและขอสินเชื่อข้าราชการกับสินเชื่อทรุงไทยอเนกประสงค์เพื่อสมาชิก กบข. นี้ได้ทันที โดยเป็นอีกรายการสินเชื่อที่มีความเฉพาะและเน้นให้ความช่วยเหลือพี่น้องข้าราชการอย่างจริงจัง ซึ่งทุกท่านสามารถเข้ารับสิทธิ์การกู้ได้ถึงสิ้นปี ธันวาคม 2565 นี้ หากท่านต้องการรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าศึกษาได้ทันที ที่นี่

 

สินเชื่อออมสิน ข้าราชการ 2565 : สินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการ 

สินเชื่อข้าราชการ 2565 ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งการให้บริการที่มุ่งเน้นเพื่อให้ความช่วยเหลือพี่น้องข้าราชการที่ต้องการใช้เงินก้อนสำหรับการตั้งตัว เพื่อการอุปโภคบริโภค หรือเพื่อใช้เงินในการไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ๆ เพียงเข้ามาติดต่อสอบถามรายละเอียดสินเชื่อกับธนาคารออมสินก็หมดกังวลเรื่องยื่นขอสินเชื่อ ข้าราชการ ธนาคารไหนดีไปได้เลย เพราะสินเชื่อรายการนี้มาพร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับข้าราชการมากมาย เช่น วงเงินสินเชื่อออมสิน ข้าราชการ 2565 สูงสุดไม่เกิน 40 เท่าของเงินเดือน สูงสุดที่ 3 ล้านบาทในกรณีที่กู้แบบใช้บุคคลค้ำประกัน และสามารถอัพวงเงินได้สูงสุดที่ 5 ล้านบาทเพียงใช้ทรัพย์สินค้ำประกัน โดยให้กู้ได้ไม่เกินร้อยละ 90 ของราคาประเมินซึ่งสูงสุดที่ 5 ล้านเลยทีเดียว แถมผ่อนได้นานถึง 15 ปี สำหรับการกู้ที่ใช้บุคคลค้ำประกันและ 20 ปี สำหรับกรณีใช้ทรัพย์สินค้ำประกัน สมัครได้ทันทีขอเพียงมีคุณสมบัติ ดังนี้

  • เป็นข้าราชการ พนักงานราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ
  • มีอายุครบ 20 ปี และเมื่อรวมระยะเวลาในการผ่อนชำระสินเชื่อข้าราชการ 2565 นี้จะต้องไม่เกิน 60 ปี ยกเว้นกรณีเป็นข้าราชการอัยการและข้าราชการตุลาการ ซึ่งสามารถขึ้นไปสูงสุดที่ 70 ปี
  • ต้องเป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร (ไม่ยาก เพียงแค่เปิดบัญชี)

ซึ่งหากทุกท่านสนใจและต้องการสมัครสินเชื่อข้าราชการ 2565 กับธนาคารออมสิน ก็สามารถเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ ณ ธนาคารออมสินได้ทุกสาขา

 

อ้างอิง 1 2 3