สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ รีวิว ดีไหม น่าสมัครหรือเปล่า?

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สินเชื่อจากธนาคารกรุงไทยที่มีผู้สนใจมากหน้าหลายตาพอสมควร ขาดแต่ว่ายังไม่ค่อยมีใครรีวิวมากเท่าไหร่ ดังนั้น ในบทความนี้ ผมจะมารีวิวสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำให้ทุกท่านได้ทราบรายละเอียดการสมัคร ความยากง่าย และขั้นตอนการสมัคร รวมถึงจุดเด่น จุดด้อย ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ พร้อมแล้วมาดูกันเลยครับ 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ คืออะไร? 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ คือ สินเชื่อเงินก้อนของธนาคารกรุงไทยที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีรายได้ 15,000 บาท/เดือน ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ (มนุษย์เงินเดือน) หรือ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ/ฟรีแลนซ์/รับจ้างทั่วไป มีวงเงินอนุมัติไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ประจำ เช่น เงินเดือน 15,000 บาท ก็จะได้รับวงเงินไม่เกิน 45,000 บาท อัตราดอกเบี้ย  20-22% ต่อปี ซึ่งก็เป็นเรทที่ถือว่าไม่สูงมากนัก สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไป 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เหมาะกับใคร? 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เหมาะกับคนที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท/เดือน ที่มองหาสินเชื่อเงินก้อนไปใช้อเนกประสงค์ ที่สำคัญเป็นสินเชื่อที่ดอกเบี้ยไม่สูงมากนัก และมีความปลอดภัยสูง เพราะเป็นสินเชื่อของธนาคารกรุงไทยที่มีความน่าเชื่อถือ สมัครผ่านได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีแน่นอน ไม่ต้องรอนาน อีกทั้งยังสามารถสมัครสินเชื่อได้ง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น Krungthai NEXT ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการยืมเงินด่วนฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ไม่ต้องออกไปธนาคาร สามารถหาเงินออนไลน์ได้จากบนโซฟาที่บ้าน และกระบวนการทุกอย่างตั้งแต่ การสมัครยืมเงิน การใช้เงิน และการคืนเงิน สามารถทำได้ผ่านแอพ Krungthai NEXT ถือว่าสะดวกสบายมากเลยทีเดียวครับ

จุดเด่นของสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ

  • วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ
  • เงินเดือน 15,000 บาท ก็สมัครได้
  • ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน 
  • อนุมัติรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมงหลังได้รับเอกสาร
  • อัตราดอกเบี้ย 20-22% ต่อปี 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ รีวิว ดีไหม น่าสมัครหรือเปล่า?

จากการสำรวจรีวิวของสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำจากแหล่งต่าง ๆ ทำให้สามารถสรุปข้อดี-ข้อเสียของสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของทุกท่านได้ดังนี้ 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ รีวิว ข้อดี

ได้รับเงินจริงแน่นอน 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ ให้บริการโดยธนาคารกรุงไทย เพราะฉะนั้น รับประกันได้ว่าหากท่านยื่นเอกสารครบถ้วน และธนาคารอนุมัติสินเชื่อแล้ว ท่านจะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีแน่นอน แตกต่างจากการกู้ยืมเงินนอกระบบ หรือกับแอพกู้เงินเถื่อนที่ต้องมาลุ้นอีกทีว่าจะได้รับเงินจริงหรือไม่ และที่สำคัญคือ การสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำกับแอพ Krungthai NEXT จะไม่มีการโอนเงินก่อนทุกกรณี หากท่านพบคนที่สงสัยว่าเป็นมิจฉาชีพสร้างแอพเพื่อนหรือเลียนแบบขึ้นมา ท่านสามารถแจ้งความหรือเบาะแสแอพยืมเงินเถื่อนได้ 

อนุมัติรวดเร็วใน 24 ชั่วโมง 

ข้อดีของการสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำผ่านแอพ Krungthai NEXT หรือ แอพเป๋าตัง คือ ความรวดเร็วในการอนุมัติสินเชื่อ เพราะสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ ใช้ AI ในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ ทำให้ลดขั้นตอนการพิจารณาเอกสารที่ยุ่งยากลงไปได้มาก ทำให้ท่านทราบผลการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อได้รวดเร็วมากขึ้น ที่สำคัญ ทำให้บางรายทราบผลการอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำรวดเร็วสูงสุดภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น ดังนั้น สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ น่าจะตอบโจทย์ ท่านที่ต้องการยืมเงินด่วนฉุกเฉิน แบบ ยืมเงินวันนี้ได้วันนี้ ไม่มากก็น้อยเลยครับ 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ รีวิว ข้อเสีย 

วงเงินอาจไม่เพียงพอ

สำหรับวงเงินสูงสุดของสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำอยู่ที่ 5 เท่าของรายได้ประจำ หรืออาจน้อยกว่านั้นก็ได้ ทำให้คนที่เงินเดือน 15,000 บาท จะมีสิทธิได้รับวงเงินอยู่ที่ประมาณ 20000-40000 บาท ซึ่งอาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการ และทำให้ท่านต้องไปหากู้ยืมเงินเพิ่มเติมจากสินเชื่อประเภทอื่น หรือสินเชื่อของธนาคารอื่นเพิ่มขึ้น อันเพิ่มความยุ่งยากในการสมัครสินเชื่อกู้เงินด่วนมากขึ้นไปอีก 

สรุป สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ ดีไหม น่าสมัครหรือเปล่า?

หากถามว่า สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ ดีไหม น่าสมัครไหม? นาทีนี้ต้องบอกว่าสำหรับคนที่ต้องการยืมเงินด่วนฉุกเฉิน สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เป็นสินเชื่อที่น่าสนใจพอสมควร และน่าจะตอบโจทย์สภาวะที่ธนาคารปล่อยสินเชื่อยาก จากภาวะหนี้ครัวเรือนที่พุ่งสูงขึ้น เนื่องจากสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำมีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้ 

  • วงเงินไม่สูงเกินไป 5 เท่าของรายได้ ทำให้ปล่อยไม่ยาก
  • อัตราดอกเบี้ย 20-22% ไม่มาก ไม่น้อย ผ่อนได้ 
  • คนเงินเดือน 15,000 บาท สมัครได้ ไม่ตั้งเพดานสูงไป
  • เป็นธนาคารกรุงไทย น่าเชื่อถือ ได้รับเงินแน่นอน 
  • มีโปรโมชั่นมากมาย และเป็นหนึ่งในสินเชื่อของรัฐเพื่อช่วยเหลือประชาชน