ลงทุนแฟรนไชส์ ตู้ถ่ายรูป sculpture/Snap ดีไหม ราคาเท่าไหร่ 2567

“เปลี่ยนความชอบ ให้เป็นธุรกิจที่ใช่” กับตู้ถ่ายรูปที่เริ่มต้นและดำเนินการโดย Sculpture หนึ่งในธุรกิจดาวรุ่งน่าสนใจและแม้ว่าช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส แต่ธุรกิจตู้ถ่ายรูปนี้ก็ยังเอาตัวรอดมาได้ แม้จะสูญกำไรไปกว่า 80 – 90% ก็ตาม ดังนั้นในครั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างเดียและเปิดโลกแห่งการทำธุรกิจแก่ทุกท่าน เราจึงขอยิบยกข้อมูลและรายละเอียดของตู้ถ่ายรูป Sculpture มานำเสนอให้ทุกท่านที่นี่กับบทความ “ลงทุนแฟรนไชส์ ตู้ถ่ายรูป Sculpture ราคาเท่าไหร่ 2566เรามาดูกัน

 

ลงทุนแฟรนไชส์ ตู้ถ่ายรูป sculpture/Snap ดีไหม ราคาเท่าไหร่ 2566

Sculpture คืออะไร 2566

ด้วยความโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งมาพร้อมกับความชื่นชอบในการถ่ายภาพ คุณปิ่น ลักษิกา จิระดารากุล จึงเริ่มต้นนำเสนอไอเดียผ่านความชอบส่วนตัวที่จะเปิดโลกเพื่อให้บริการตู้ถ่ายภาพ ซึ่งทุกท่านจะสามารถเป็นช่างภาพได้ด้วยตัวท่านเองด้วยแนวความคิด “ให้ตู้ถ่ายรูปเป็นมากกว่าตู้ถ่ายรูป” พร้อมให้บริการภาพถ่ายและการเก็บความทรงจำดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน แฟน หรือครอบครัว ทั้งหมดสามารถดำเนินการได้ทันทีด้วยตู้ถ่ายรูปแบบ Photoautomat และล่าสุด เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหารและเป็นการปรับตัวสำหรับช่วงโรคระบาด Sculpture จึงพร้อมนำเสนอการให้บริการตู้ถ่ายภาพ Drive – Thru ซึ่งทุกท่านจะสามารถเข้าใช้บริการตู้ถ่ายภาพได้ทันที แม้จะไม่ลงจากรถ และสำหรับทุกท่านที่ต้องการเข้าใช้บริการของตู้ถ่ายภาพ Photoautomat เพื่อเก็ยความทรงจำ ทุกท่านสามารถซื้อตั๋วและจองวันเข้าใช้บริการล่วงหน้าได้ทาง Ticketmelon ที่นี่ โดยราคาตั๋วจะอยู่ที่ 250 บาท สำหรับภาพ 6×8

 

Snap by Sculpture

เปิดตัวสำหรับปี 2566 นั้นถือเป็นอีกแผนธุรกิจที่มีความน่าสนใจอย่างมากสำหรับการลงทุน เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มผู้ใช้งานตู้ถ่ายภาพ และด้วยแนวทางใหม่นี้จะสามารถนำเสนอ Snap Service ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับตู้สติกเกอร์ในอดีต โดยมีความเหมาะสมกับเทรนด์และความนิยมของกลุ่มผู้ใช้งานวัยรุ่นและผู้ที่ต้องการภาพด่วน ยิ่งไปว่านั้น ร้านในลักษณะนี้จะพร้อมนำเสนอการให้บริการจัดจำหน่ายสินค้าอื่น ๆ เพื่อตอบรับความนิยมของ Sculpture อีกด้วย เรียกได้ว่าครบวงจรและสำหรับท่านที่ต้องการลงทุน หรือเข้ามาร่วมเป็นร้านแฟรนไชส์ตู้ถ่ายรูป ณ เวลานี้ Sculpture พร้อมนำเสนอรูปแบบธุรกิจให้ทุกท่านที่สนใจทันที ด้วยระบบ “เช่า” โดยมีการคิดค่าใช้จ่ายที่ เริ่มต้นเดือนละ 25,000 บาทต่อเดือน ซึ่งหากท่านสนใจและต้องการเช่าตู้ถ่ายภาพนี้ สามารถติดต่อ Sculpturebangkok ได้ทันทีที่ IG: snapservice_ หรือ LINE: @snapservice

 

 

ลงทุนแฟรนไชส์ ตู้ถ่ายรูป sculpture/Snap ดีไหม ราคาเท่าไหร่ 2566

ลงทุนตู้ถ่ายรูป Sculpture ดีไหม สมัครยังไง

จากข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทุนตู้ถ่ายภาพ Snap ณ เวลานี้ทาง Sculpture ยังไม่มีการขายขาด โดยเป็นการเปิดธุรกิจแบบแฟรนไชส์เต็มรูปแบบ ซึ่งเปิดให้ทุกท่านที่สนใจลงทุนนั้น สามารถเข้ามาติดต่อและขอ “เช่า” ตู้ถ่ายภาพเพื่อนำไปดำเนินธุรกิจได้ โดยทุกท่านที่ต้องการเริ่มต้นแฟรนไชส์นั้น สามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ทันที ที่นี่ เริ่มแรกทุกท่านจะสามารถกดเลือกสไตล์หรือออกแบบตู้ถ่ายรูปของตนเองได้ โดยสามารถ

  • เลือกสีตู้ถ่ายรูปของตนเองให้โดดเด่น
  • สร้างเทมเพลตแบบฉบับของคุณเอง
  • ตกแต่งด้วยสติกเกอร์ที่ไม่ซ้ำใครได้ทันที

หากท่านสนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ “Let’s Talk”

จากการเข้าเก็บข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งการศึกษาแนวทางการดำเนินธุรกิจตู้ถ่ายรูปนี้ จะพบว่าในขั้นตอนที่จะมีความสำคัญและเป็นปัจจัยหลักที่จะส่งผลโดยตรงต่อโอกาสในการสร้างรายได้ คือ ทำเลของการตั้ตู้ถ่ายภาพ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ทุกท่านที่สนใจลงทุนตู้ถ่ายรูปนั้น จะต้องพิจารณาค่าเช่าตู้ ซึ่งมีราคาประมาณ 25,000 บาท และจะต้องเสียค่าเช่าพื้นที่อีก โดยราคานั้นอาจจะเริ่มตันที่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นบาท ดังนั้นหากท่านมีพื้นที่ของตนเองหรือสามารถหาทำเลที่เหมาะสมได้ ตู้ถ่ายรูปก็จะสามารถเป็นธุรกิจที่น่าลงทุน ทั้งนี้นอกจากค่าใช้จ่ายในการติดตั้งแล้ว ค่าอุปกรณ์เสริม สินค้าอื่น ๆ และค่าดูแลรักษา ทั้งหมดล้วนเป็นต้นทุน ดังนั้นหากท่านต้องการลงทุนตู้ถ่ายรูปอัตโนมัตินี้ ต่อเดือนจะต้องมีเงินทุนหมุนเวียนเพื่อสำรองไว้ประมาณเดือนละ 80,000 – 100,000 บาท ดังนั้นก่อนการลงทุน ทุกท่านควรพิจารณาและตรวจสอบและประเมินความพร้อมของตนเองเสียก่อน

อ้างอิง 1