ยืมเงิน 5000/6000/8000 ด่วน กสิกรไทย 2021

ธนาคารกสิกรไทยเป็นที่พึ่งของคนที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นเงินหลัก 5,000 บาท หรือหลัก 1,000,000 บาท ธนาคารกสิกรไทยก็สามารถอนุมัติสินเชื่อเงินด่วนที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เพียงแค่เตรียมเอกสารให้ครบถ้วน ที่สำคัญ คุณยังไม่จำเป็นต้องฝ่ารถติดหรืออากาศร้อนเพื่อเดินทางไปทำธุรกรรมยืมเงินที่ธนาคาร เพราะปัจจุบัน เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพ K-Plus มาใช้งานก็สามารถสมัครสินเชื่อกสิกรไทยได้แล้ว โดยเฉพาะสินเชื่อ Xpress Loan ที่เราเคยได้แนะนำไปหลายครั้งหลายคราแล้ว แต่หากใครที่ยังไม่รู้ว่าการยืมเงินฉุกเฉิน 5000/6000/8000 ด่วนกับธนาคารกสิกรไทยได้จริงหรือไม่นั้น วันนี้เราจะมาอธิบายให้คุณฟังอีกครั้ง

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อ Xpress Loan ยืมเงิน 5000/6000/8000 ด่วน

สินเชื่อเงินด่วนที่เรียกได้ว่าเป็นไฮต์ไลท์ของธนาคารกสิกรไทย สินเชื่อ Xpress Loan ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกกลุ่ม ทุกสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะต้องการเงินด่วนเพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจ หรือเก็บไว้เป็นทุนสำรองเพื่อใช้จ่ายยามจำเป็น โดยสินเชื่อกสิกรไทย Xpress Loan มีจุดเด่นที่วงเงินกู้สูงสุดที่ 5 เท่าของรายได้ประจำหรือไม่เกิน 1,000,000 บาท นั่นหมายความว่าหากคุณมีรายได้ 15,000 บาท คุณย่อมสามารถกู้เงิน 5,000 บาท ได้ผ่านแบบสบาย ๆ ยิ่งไปกว่านั้น เพียงแค่คุณมีรายได้ขั้นต่ำอย่างน้อย 7,500 บาท/เดือน ก็เข้าคุณสมบัติสามารถสมัครสินเชื่อกสิกรไทย Xpress Loan ได้แล้ว

ใครที่สงสัยในเรื่องระยะเวลาผ่อนชำระและอัตราดอกเบี้ยนั้น สินเชื่อ Xpress Loan จากธนาคารกสิกรไทยมีระยะเวลาผ่อนตั้งแต่ 12 – 60 เดือน พร้อมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่คุณสามารถโปะเงินต้นเพื่อลดดอกเบี้ยในระยะยาวได้ นอกจากนั้น สินเชื่อ Xpress Loan ยังไม่ต้องใช้เอกสารอะไรมากมายในการสมัครนอกเหนือจากบัตรประชาชนและเอกสารแสดงรายได้อย่างสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน อีกทั้งยังไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด

 

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทย

อย่างไรก็ตาม ธนาคารกสิกรไทยจะพิจารณาสินเชื่อจากเอกสารแสดงรายได้เป็นหลัก เพราะฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นมนุษย์เงินเดือน เจ้าของกิจการ หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ การเตรียมเอกสารแสดงรายได้เป็นไฟล์ .pdf เพื่ออัพโหลดบนแอพ K-Plus ได้เลยทันทีนับว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญ เพราะจะช่วยประหยัดเวลาและย่นระยะเวลาพิจารณาสินเชื่อให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยอาจใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีก็ทราบผลอนุมัติสินเชื่อ และจะทำให้คุณได้รับเงินด่วน ไม่ว่าจะเป็น 5,000 บาท หรือกี่บาทก็ตาม โอนเข้าบัญชีภายใน 24 – 48 ชั่วโมงอีกด้วย

สำหรับใครที่ต้องการยืมเงินกสิกรไทยผ่านแอพ K-Plus นั้น ขั้นตอนก็ไม่ซับซ้อน เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอพ K-Plus สำหรับ ios และ android มาติดตั้งในสมาร์ทโฟน จากนั้นให้เปิดแอพขึ้นมา ในหน้าแรกเลือกเมนูสินเชื่อ > Xpress Loan > ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสมัครสินเชื่อ Xpress Loan ได้อย่างไม่ยาก หลังจากที่เจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อนัดหมายการทำสัญญาแล้ว ให้คุณเตรียมเอกสารให้พร้อม หากทุกอย่างครบถ้วนสมบูรณ์คุณก็สามารถทำเรื่องยืมเงินเสร็จสิ้นภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที

 

บัตรเงินสด Xpress Cash ยืมเงิน 5000/6000/8000 ด่วน

อีกหนึ่งช่องทางที่คุณสามารถยืมเงินสดได้เช่นเดียวกับการสมัครสินเชื่อ Xpress Loan แถมยังไวกว่าอีกด้วย คือ การสมัครบัตรกดเงินสด Xpress Cash จากธนาคารกสิกรไทยที่มีวงเงินกู้ตั้งแต่ 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท ที่สำคัญคือสามารถเลือกผ่อนชำระรายเดือนและจ่ายขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้ ช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของคุณไม่ให้ตึงแน่นมากจนเกินไป นอกจากนั้น บัตรเงินสด Xpress Cash ยังสามารถใช้กดเงินสดจากตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก แถมยังสมัครง่าย ขอเพียงแค่มีรายได้ประจำมากกว่า 7,500 บาท/เดือนขึ้นไปก็สามารถสมัครได้แล้ว โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด ที่สำคัญ บัตรกดเงินสด Xpress Cash ยังช่วยให้คุณสามารถยืมเงินฉุกเฉิน 5000 บาท หรือมากกว่านั้นได้ด้วยการโอนผ่านบัญชีในแอพ K-Plus ได้เลยทันที เหมาะกับเวลาที่คุณต้องการเงินด่วนโอนเข้าบัญชีเพื่อซื้อสินค้าหรือชำระค่าบริการออนไลน์ เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากเลยทีเดียว