บัตรติดล้อกี่วันได้ สมัครยังไง 2567

ถือเป็นการยกระดับการให้บริการ กับบัตรเงินติดล้อ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเงินติดล้อที่ออกมาให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเข้าถึงและเข้าใจ เพราะแม้จะไม่ใช่ธนาคารแต่วันนี้ทุกท่านก็สามารถใช้บัตรติดล้อเบิกถอนเงินสดได้ทันทีง่าย ไม่ใช้ก็ไม่ต้องกด หมดกังวลเรื่องดอกเบี้ยและค่างวด ดังนั้นเพื่อเป็นการให้ข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเงินติดล้อเพิ่มเติมให้แก่ทุก ๆ ท่าน เราจึงมาพร้อมกับบทความแนะนำรายละเอียด และวิธีการสมัครบัตรเงินติดล้อผ่านบทความ “บัตรติดล้อกี่วันได้ สมัครยังไง 2565” ของเรา ดังนั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลย

 

บัตรเงินติดล้อ คืออะไร สมัครยังไง

 

บัตรติดล้อกี่วันได้ สมัครยังไง

เชื่อว่าหลายท่านคงจะมีข้อสงสัยและมีประเด็นคำถามเกี่ยวกับบัตรเงินติดล้อ ซึ่งหลังจากการศึกษารายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานบัตรติดล้อแล้วนั้น พบว่า บัตรเงินติดล้อ คือ บัตรกดเงินสดประเภทหนึ่ง ที่เป็นสินเชื่อหมุนเวียนสำหรับผู้สมัครทุกท่านที่ได้ดำเนินการเข้าสมัครและทำสัญญากู้เงินกับบริษัทเงินติดล้อ โดยใช้รถยนต์ รถกระบะหรือรถมอเตอร์ไซค์แลกเป็นเงิน หรือใช้ทะเบียนเข้าจำนำ ซึ่งบริษัทได้ออกบัตรเงินติดล้อให้ลูกค้า เพื่อใช้สำหรับการเบิกถอนเงินสดหรือเงินก้อนออกมาใช้จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการสินเชื่อจากการอนุมัติเงินก้อนโอยเข้าบัญชี มาเป็นการให้บัตรเงินติดล้อไว้เบิกถอนเงินได้ตามความสะดวกแทน

 

บัตรกดเงินสด เงินติดล้อ Pantip แนะนำไว้ดีมาก

สำหรับทุกท่านที่ต้องการสมัครบัตรติดล้อนั้น วิธีการได้รับบัตรเงินติดล้อที่สะดวกที่สุด คือ การสมัครเข้ารับการให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถตามรายการของบริษัทเงินติดล้อ โดยในข้อเท็จจริงแล้วอาจจะกล่าวได้ว่า หากท่านสมัครสินเชื่อกับเงินติดล้อ ทางบริษัทจะดำเนินการเพิ่มบัตรติดล้อให้ท่านไปพร้อมกับการสมัครสินเชื่อนั่นเอง ดังนั้นอยากได้บัตรเงินติดล้อ ก็สามารถสมัครสินเชื่อกับเงินติดล้อได้ทันที โดยเงื่อนไขทั่วไปของการสมัครนั้น จะมีการกำหนดเงื่อนไขไว้ดังนี้

  • เป็นบุคคลธรรม อายุ 21 – 60 ปี
  • ประกอบอาชีพเป็นพนักงานประจำ/ รับจ้างทั่วไป/ ประกอบธุรกิจส่วนตัว โดยทั้งอายุงานจะต้องมีตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป
  • มีรถเก๋ง รถกระบะเป็นของตัวเอง

หลังจากนั้น ให้ทุกท่านดำเนินการเตรียมเอกสารประกอบการสมัคร เช่น บัตรประชาชน/ ทะเบียนบ้าน/ เล่มทะเบียนตัวจริง และเอกสารแสดงรายได้อื่น ๆ เช่น สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองเงินเดือน เป็นต้น 

 

บัตรติดล้อกี่วันได้ ใช้ยังไง 2565

หลังจากการสมัครบัตร บริษัทจะดำเนินการจัดส่งบัตรติดล้อให้ท่านภายในระยะเวลา 7 – 10 วัน และเมื่อทุกท่านได้รับการจัดส่งบัตรติดล้อแล้ว ท่านสามารถดำเนินการเปิดใช้งานบัตรติดล้อได้ทันที โดยหลักส่วนใหญ่จะมีความคล้ายคลึงกับการใช้งานบัตรกดเงินสด ซึ่งแม้ท่านจะดำเนินการทำสัญญาเงินกู้เพียงครั้งเดียว แต่บริษัทจะนำเสนอทั้งเงินก้อนและบัตรให้ท่าน โดยวงเงินในบัตรนั้นจะเป็นการประเมินและพิจารณาจากวงเงินที่เหลือจากเงินก้อนที่ท่านรับไปในขั้นตอนจำนำทะเบียน ซึ่งทุกท่านสามารถดำเนินการเบิกถอนได้ที่ตู้เอทีเอ็มของทุกธนาคาร เริ่มต้นขั้นต่ำที่ 500 บาท หากไม่กดก็ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ย หมดกังวลเรื่องการจ่ายเงินคืนเพราะไม่ใช้ก็ไม่ต้องจ่ายนั่นเอง ตามรายละเอียดและข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ดังนี

บัตรเงินติดล้อ สมัครยังไง บัตรสินเชื่อเงินติดล้อแบบใหม่

ในกรณีเกี่ยวกับการสมัครบัตรเงินติดล้อนั้น ทุกท่านสามารถดำเนินการสมัครได้ทันทีเมื่อท่านเข้าติดต่อและทำสัญญากับบริษัทเงินติดล้อ โดยไม่ว่าท่านจะสมัครสินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง รถกระบะหรือแม้กระทั้งรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมดสามารถดำเนินการสมัครบัตรติดล้อพ่วงไปด้วยทั้งหมด และหากท่านยังไม่แน่ใจหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ทุกท่านก็สามารถเข้ากรอกรายละเอียดทิ้งไว้ที่หน้าเว็บไซต์ของเงินติดล้อ ที่นี่ และรอการติดต่อประสานงานกลับจากเจ้าหน้าที่เพื่อให้ข้อมูล หรือนัดหมายการนำส่งเอกสาร เพียงเท่านี้ก็สามารถมีบัตรติดล้อไว้ใช้งานได้ทันที และหากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถโทร. 088 – 088 – 0880 เพื่อสอบถามข้อมูลได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

อ้างอิง 1 2