กู้เงินได้จริง กู้เงินธนาคารไหนดี 2564

มีอยู่หลายสิ่งด้วยกันที่คุณควรพิจารณาเมื่อคิดที่จะกู้เงิน ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ และวงเงินที่สามารถกู้ได้ ตลอดจนเงื่อนไขต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันหรือไม่ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง สมัครแล้วได้เงินด่วนทันใจเลยหรือไม่ วันนี้เราได้รวบรวมคำตอบมาให้คุณแล้วกับสินเชื่อเงินกู้จากธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ ที่ขึ้นชื่อว่ากู้ง่าย ใช้เวลาพิจารณาสินเชื่อไม่นาน ทำให้คุณได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีภายในเวลาอันรวดเร็ว

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

กู้เงินกับสินเชื่อ UOB i-Cash กู้เงินได้จริง

สินเชื่อ i-Cash จากธนาคาร UOB เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ที่คุณสามารถกู้เงินก้อนเพื่อนำไปใช้จ่ายในกรณีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงาน ซ่อมแซมบ้าน ท่องเที่ยว รักษาพยาบาล หรือเข้ารับบริการด้านสุขภาพ มีจุดเด่นที่มีวงเงินกู้มากกว่า 1,500,000 บาท ใช้เวลาในการพิจารณาจนถึงวันที่โอนเงินเข้าบัญชีไม่เกิน 3 วันทำการ พร้อมระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ยาวนานกว่า 60 เดือน นอกจากนั้น กรณีที่คุณต้องการคืนเงินหลังจากที่ได้กู้สินเชื่อไปแล้วก็สามารถทำได้ภายใน 7 วัน โดยไม่มีการคิดดอกเบี้ยเพิ่มเติมแต่อย่างใด

กู้เงินผ่านแอปกับ WEATHI

อีกหนึ่งช่องทางที่คุณสามารถกู้เงินได้จริง คือ การกู้เงินผ่านแอพยืมเงินซึ่งมีอยู่หลายแห่งด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ แอพ WEALTHI Instant Loan ซึ่งเป็นแอพของบริษัทพิโคไฟแนนซ์ที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ตัวแอพจึงค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง แอพ WEALTHI มีจุดเด่นที่การใช้ AI เข้ามาช่วยพิจารณาสินเชื่อเงินด่วน ทำให้สามารถอนุมัติเบื้องต้นได้ภายใน 15 นาทีแรกหลังจากที่ส่งคำขอสินเชื่อ อีกทั้ง ยังเป็นแอพที่ยืมเงินได้โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันอีกด้วย ทั้งนี้ จำนวนเงินที่จะสามารถกู้ยืมได้นั้นจะขึ้นอยู่กับประวัติการเงินและแหล่งรายได้เป็นสำคัญ นับว่าเป็นแอพยืมเงินอีกแอพหนึ่งที่มีรีวิวค่อนข้างดี ใช้งานง่าย พิจารณารวดเร็วช่วยให้คุณได้รับเงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีภายใน 24 – 48 ชั่วโมง

 

กู้เงินกับสินเชื่อ K-Bank Xpress Loan

สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติไวจากธนาคารกสิกรไทย เป็นหนึ่งในสินเชื่อออนไลน์ที่คุณสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอพ K-Plus ในเมนูสินเชื่อ สำหรับ Xpress Loan เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลวงเงินสูงที่มีระยะเวลาผ่อนชำระยาวนานกว่า 60 เดือน เพียงแค่มีฐานเงินเดือน 7,500 บาท/เดือนขึ้นไป ก็สามารถสมัครได้อย่างไม่ยากเย็น ไม่ต้องใช้เอกสารอะไรมากมาย ใครที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีกสิกรไทยอยู่แล้ว สามารถใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็สมัครได้ อีกทั้ง ยังไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันอีกด้วย นอกจากนั้น สินเชื่อ Xpress Loan ยังมีการพิจารณารวดเร็วสมชื่อ โดยหากเดินทางไปสมัครสินเชื่อที่สาขาที่กำหนดก็สามารถทราบผลการอนุมัติสินเชื่อภายใน 30 นาทีเลยทีเดียว นับว่าเป็นหนึ่งในสินเชื่อที่น่าจะตอบโจทย์คนที่สงสัยว่าควรกู้เงินธนาคารไหนดีได้ไม่มากก็น้อย

กู้เงินได้จริงกับสินเชื่อ SCB Speedy Loan

เมื่อกล่าวถึงสินเชื่อเงินด่วนทันใจแล้ว จะพลาดกล่าวถึงสินเชื่อ Speedy Loan จากธนาคารไทยพาณิชย์ไปไม่ได้เลย เพราะนี่คือหนึ่งในสินเชื่อเงินด่วนที่สมัครง่ายที่สุด สามารถสมัครได้อย่างรวดเร็วผ่านแอพ SCB Easy ในเมนูสินเชื่อ ที่สำคัญ สินเชื่อดังกล่าวยังมีวงเงินกู้มากกว่า 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 2,000,000 บาท พร้อมระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ยาวนานกว่า 72 เดือน สามารถกู้ยืมได้เลยทันทีโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด แถมยังสามารถเลือกคำนวณยอดผ่อนชำระและอัตราดอกเบี้ยได้เลยจากภายในแอป ช่วยให้คุณตัดสินใจกู้เงินได้ง่ายดายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นสินเชื่อที่คุณสามารถสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ช่วยให้คุณได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีทันใช้งานอย่างแน่นอน