กดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคาร ได้ไหม 2022

เทรนด์การใช้ชีวิตแบบสังคมไร้เงินสด ไร้บัตรเอทีเอ็มนั้น กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นการจับจ่ายซื้อสินค้าหรือบริการ และยังรวมไปถึงการทำธุรกรรมทางการเงินอื่น ๆ ทั้งหมดล้วนใช้เงินสดน้อยลงและส่งผลให้บัตรเอทีเอ็มก็ไม่ค่อยมีความจำเป็นอีกต่อไป แต่ด้วยความจำเป็นในบ้างกรณี ส่งผลให้ทุกท่านก็ยังคงต้องมีเงินสดพกติดตัวเผื่อเอาไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน ดังนั้นคนส่วนมาก ณ เวลานี้ก็จะกดเงินก็ต่อเมื่อต้องใช้ ส่งผลให้หลายท่านเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับวิธีกดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคารว่าทำได้หรือไม่ ถ้าได้จะต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมานำเสนอทุกท่านที่นี่กับบทความ กดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคาร ได้ไหม 2022 เราไปดูกัน

 

กดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคาร ได้ไหม 2022

กดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคาร ได้ไหม

ณ เวลานี้การให้บริการกดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคารนั้น ยังไม่สามารถดำเนินการได้ ด้วยสาเหตุทางเทคนิค ซึ่งจะต้องมีการส่ง รหัสการถอนเงินหรือการสแกน QR Code สำหรับบางธนาคาร ซึ่งทั้งหมดมีขั้นตอนและมีกระบวนการที่มีความแตกต่างกัน ส่งผลให้ระบบและการนำส่งข้อมูลการกดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารจึงยังเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นหากท่านต้องการทำรายการกดเงินไม่ใช้บัตรด้วยแอพพลิเคชั่นของธนาคารใด ท่านต้องดำเนินการถอนเงินออกจากตู้ธนาคารเดียวกับกันแอพพลิเคชั่นที่ท่านใช้เท่านั้น ตามตัวอย่างความเห็นของเจ้าหน้าที่ท่านนี้

 

กดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคาร ได้ไหม

กดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคารไม่ได้ต้องทำยังไง

ในกรณีที่ท่านต้องการใช้เงินฉุกเฉินและไม่สามารถกดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคารได้นั้น ทุกท่านยังคงสามารถกดเงินโดยใช้บัตร ATM กับตู้ต่างธนาคารได้ตามปกติ โดยการกดเงินนั้นอาจจะมีการเก็บค่าธรรมเนียมซึ่งมีความแตกต่างกันไปแล้วแต่ข้อตกลงของแต่ละธนาคาร หรือหากท่านมี “ถุงเงิน” หรือ E – Wallet ออนไลน์อยู่ในการใช้งาน ท่านสามารถใช้การให้บริการ E Wallet นั้นเป็นตัวกลางในการรับโอนเงินเข้า แล้วโอนเงินออกเพื่อกดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคารได้ ซึ่งสามารถดำเนินการได้ทันที แต่อาจจะมีการเก็บค่าธรรมเนียมการโอนเงินออกอีกเช่นกัน และสำหรับประเด็นสุดท้ายที่ท่านจะสามารถกดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคารได้ อาจจะเป็นกรณียืมเงินเพื่อน หรือญาติของท่านที่มีบัญชีของธนาคารนั้น ๆ แล้วให้เขาส่งรหัสหรือ QR Code มาให้ท่านกดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคาร ซึ่งด้วยวิธีการนี้ ท่านจะสามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องไปเดินหาตู้ธนาคารอื่น ๆ ให้เสียเวลา

แต่อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลและรายละเอียดทั้งหมดนั้น ยังคงเป็นการย้ำรายละเอียดอีกครั้งว่า ณ เวลานี้ เรายังไม่สามารถกดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคารได้นั่นเอง

อ้างอิง 1

 

Tags

 
กดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคาร กรุงศรี
 
กดเงินไม่ใช้บัตร ออมสิน ต่างธนาคาร
 
กดเงินไม่ใช้บัตร ธนาคารไหนบ้าง
 
ใช้บัตรประชาชนกดเงิน กสิกร
 
กดเงินไม่ใช้บัตร ต่างธนาคารกรุงเทพ
 
กดเงินไม่ใช้บัตร เสีย ค่าธรรมเนียม ไหม
 
กดเงินใช้บัตรต่างธนาคารได้ไหม
 
ไทย พาณิชย์ กดเงินต่างธนาคาร