11 เก้าอี้เกมมิ่ง ราคาถูก หาซื้อได้ที่ไหน ยี่ห้อไหนดี 2564

หากนึกถึงการพักผ่อน ในปัจจุบันนี้มีมากมายหลายวิธีขึ้นอยู่อยู่ไลฟ์สไตล์ของคุณ

คนไหนชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ก็อาจจะออกไปเล่นกีฬา ปั่นจักรยาน เดินป่า Camping

แต่สำหรับบางคนแล้วการเล่นเกมส์อยู่บ้านก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดสำหรับการพักผ่อน

โดยทุกวันนี้ ซึ่งเป็นยุคที่อุตสาหกรรมเกมส์ได้รับการพัฒนาอย่างมาก จนทำให้เกิดกิจกรรมมากมายหลากหลายรูปแบบโดยมีเกมส์เป็นสื่อกลาง ทั้งการพักผ่อน การแข่งขันและยิ่งไปกว่านั้นคือ การหารายได้หรือการสร้างงานจากการเล่นเกมส์ครับ

ด้วยเหตุนี้ จึงมีหลายคนที่ต้องใช้เวลาอยู่กับการเล่นเกมส์ซึ่งไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อนหรือการหารายได้ โดยใช้เวลานาน คือ ไม่ต่ำกว่า 2 – 4 ชั่วโมงต่อวัน ส่งผลให้มีความจำเป็นที่จะต้องสรรหาอุปกรณ์มาเพื่ออำนวยความสะดวกในการเล่นเกมส์ ไม่แพ้เหล่าพนักงานออฟฟิตที่ต้องนั่งทำงานกันเป็นวัน ๆ

จึงเป็นที่มาของบทความนี้ ที่พร้อมจะนำเสนอ เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 ที่กำลังเป็นที่สนใจและเหมาะสำหรับการเล่นเกมส์ การทำ Streaming หรือ Game Casting ที่จะต้องใช้เวลานานเพื่อให้คุณได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมส์อย่างแท้จริงครับ 

หมายเหตุ: รีวิวนี้เป็นความเห็นของทีมงานของเรา ผู้อ่านไม่จำเป็นต้องเชื่อในสิ่งที่เรานำเสนอ แต่สามารถใช้เป็นข้อมูลประกอบการเปรียบเทียบสินค้าเพื่อให้ได้สิ่งที่ตอบโจทย์ตนเองที่สุด 

 

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

เก้าอี้เกมมิ่ง แนะนำ ดีอย่างไร 2563

เก้าอี้เกมมิ่ง เป็นเก้าอี้ชนิดพิเศษที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่ผู้ใช้จะต้องนั่งเป็นเวลานาน ๆ

ดังนั้นจึงมีการออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายที่นั่งของเบาะรถแข่ง เพื่อให้เก้าอี้เกมมิ่งสามารถรับน้ำหนักของร่างกายและรับกับรูปร่างสรีระของคนนั่งได้อย่างพอเหมาะ

โดยเก้าอี้เกมมิ่งหลายรุ่น หลายยี่ห้อจะมีหมอนรองศีรษะและเบาะรองหลัง เพื่อที่จะคอยหนุนและประคองการปรับเปลี่ยนของท่าทางของการนั่งของคนนั่งให้ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์และที่สำคัญคือจะช่วยให้มีความรู้สึกสบายที่สุดระหว่างการใช้งานครับ

เพื่อลดปัญหาและอาการปวดเจ็บหรือปวดเมื่อยที่อาจจะเกิดขึ้นจากการนั่งเป็นระยะเวลานาน ๆ นอกจากนี้ เก้าอี้เกมมิ่ง ยังสามารถปรับเอนและปรับระดับได้ตามความถนัดของคนนั่ง

โดยส่วนใหญ่ของเก้าอี้เกมมิ่งจะมีคุณสมบัติในการปรับองศาของเบาะหลัง เพื่อตอบสนองความต้องการของคนนั่งเมื่อต้องการพักผ่อนด้วยการนอน ซึ่งจะทำให้คนนั่งได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นครับ

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหา เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 ที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของคุณก็สามารถตรวจสอบและศึกษารายละเอียดจากคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ได้กล่าวไปครับ พร้อมทั้งคำนวณงบประมาณของคุณให้พร้อม เพราะเหล่าเก้าอี้เกมมิ่งนี้ มีหลากหลายยี่ห้อ และหลายระดับราคาครับ โดยบทความนี้ได้รวบรวมมานำเสนอให้คุณ โดยมีหลักการเลือก ดังนี้

 

เลือกตามลักษณะของเกมส์ที่คุณเล่น สายคอนโซล เกมส์มือถือและ เกมส์ PC

การเลือกเก้าอี้เกมมิ่งให้มีความเหมาะสมกับลักษณะของเกมส์ที่คุณเล่นนั้นก็มีความสำคัญครับ เพราะหากคุณชื่นชอบการเล่นเกมส์บนโทรศัพท์มือถือ

การเลือกเก้าอี้เกมมิ่งของคุณก็อาจจะเป็นเก้าอี้เกมมิ่งที่เน้นการเอนหลังและการรองรับคอกับศีรษะมากกว่าส่วนอื่น ๆ เพราะเก้าอี้เกมมิ่งลักษณะนี้จะสามารถช่วยลดการแบกรับน้ำหนักของไหล่คุณขณะเล่น และยังเสริมความสบายพร้อมทั้งรองรับคอและไหล่ให้มีความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

หรือสำหรับการเลือกเก้าอี้เกมมิ่งสำหรับการเล่นเกมส์เครื่องคอนโซล ทั้ง PlayStation และ Xbox หรืออาจจะเป็นเครื่อง Nintendo Switch ก็อาจจะเน้นการนั่งที่สะดวกสบาย สามารถปรับนอนได้หลายระดับเพราะ ในปัจจุบันเครื่องเกมส์เหล่านี้มีการใช้เทคโนโลยี Joystick แบบไร้สายทำให้คุณสามารถนั่ง นอน ยืนเล่นได้อย่างไร้อุปสรรคครับ

แต่สำหรับการเล่นเกมส์บนเครื่อง PC การเลือกเก้าอี้เกมมิ่งอาจจะต้องพิจารณาเป็นพิเศษ เพราะลักษณะท่านั่งเล่นของเครื่อง PC ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ทั้งสองมือเล่นบน Keyboard พร้อมกับการใช้เม้าส์ เพื่อบังคับ ทำให้เก้าอี้เกมมิ่งจะต้องมีที่วางแขน เพื่อรองรับการใช้งานที่ผู้เล่นจะต้องยกแขนในท่านั่งเป็นเวลานาน ๆ ครับ ดังนั้นเก้าอี้เกมมิ่ง สำหรับการเล่นเกมส์บนเครื่อง PC จึงต้องพิจารณาในส่วนนี้เป็นสำคัญ

 

เลือกตามลักษณะของวัสดุของเก้าอี้เกมมิ่ง

การพิจารณาเลือก เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 จากวัสดุที่ผลิตก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากครับ เพราะเก้าอี้เกมมิ่งส่วนใหญ่จะเป็นเก้าอี้แบบหนังและแบบผ้าตาข่าย

โดยคุณจะต้องพิจารณาศึกษาดูรายละเอียดของเบาะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ หากคุณเป็นคนขี้ร้อนก็ไม่ควรใช้เก้าอี้เกมมิ่งแบบหนังเพราะจะยิ่งทำให้คุณร้อนมากขึ้น และอาจนำมาซึ่งกลิ่นอับที่เกิดจากการใช้งานเป็นระยะเวลานาน ๆ

หรือหากคุณมีเครื่องปรับอากาศและเล่นเกมส์หรือทำงานในห้องแอร์ตลอดเวลาก็อาจจะใช้เก้าอี้เกมมิ่งแบบหนังได้

ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ทั้งเล่น ทั้งกินไปพร้อม ๆ กัน การใช้เก้าอี้แบบผ้าตาข่ายก็อาจจะเหมาะสมกับคุณมากกว่าครับ เพราะสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและที่สำคัญคือ เก้าอี้เกมมิ่งแบบผ้าตาข่ายส่วนใหญ่กันน้ำได้ ซึ่งหายห่วงเรื่องความสะอาดและคราบสกปรกจากเครื่องดื่มและขนมครับ

เลือกจากราคาและงบประมาณ

เรื่องงบประมาณก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างมากต่อการเลือกซื้อเก้าอี้เกมมิ่งครับ เพราะแม้ว่าคุณจะอยากได้รถยนต์ BMW แต่คุณมีงบเพียงซื้อรถมอเตอร์ไซค์ คุณก็ต้องยอมซื้อรถมอเตอร์ไซค์ครับ

ดังนั้นคุณจึงต้องตั้งคำถามกับตัวเองก่อนว่าคุณมีงบเท่าไหร่ที่จะซื้อเก้าอี้เกมมิ่ง และพิจารณาถึงราคาว่าสมเหตุสมผลหรือไม่ เก้าอี้เกมมิ่งมีความจำเป็นมากน้อยเพียงไร เพราะเราก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์บ้านแตกเพราะ คุณสามีจะซื้อเก้าอี้ครับ

ดังนั้นบทความนี้จึงขอนำเสนอรวมสุดยอดเก้าอี้เกมมิ่ง 2563 เพื่อให้คุณได้ลองพิจารณาศึกษารายละเอียดครับ

 

เก้าอี้เกมมิ่ง nubwo NBCH X107

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

เก้าอี้เกมมิ่ง nubwo รุ่น NBCH X107 เป็นเก้าอี้เกมมิ่งที่มีความพร้อมรอบด้านที่จะเป็นเก้าอี้ที่เหมาะที่สุดสำหรับการเล่นเกมส์

เก้าอี้เกมมิ่ง nubwo รุ่นนี้สามารถปรับสูงต่ำ ปรับซ้ายขวาได้ตามความต้องการของเกมส์เมอร์ เพื่อให้เก้าอี้อยู่ในตำแหน่งที่คุณพอใจที่สุด

เก้าอี้เกมมิ่ง nubwo ถูกออกแบบมาอย่างดี รูปทรงสวยงามมาพร้อมกับวัสดุห่อหุ้มที่นุ่มสบาย ทำความสะอาดง่าย รูปทรงเข้ากับสรีระของผู้เล่น สามารถช่วยลดอาการปวดหลัง และอาการปวดเมื่อยจากแขน คอและแผ่นหลัง

เก้าอี้เกมมิ่ง รุ่นนี้เหมาะสำหรับการใช้งานที่กินระยะเวลาที่ยาวนาน สามารถนั่งเล่นเกมส์หรือทำงานได้นานโดย ไม่ปวดเมื่อยหรือรู้สึกอ่อนล้า น้ำหนักเบาสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย พิเศษสุดสำหรับไฟตกแต่ง RGB Spectrum ที่เสริมสร้างความสวยงามให้กับ

เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้ อีกทั้งมีระบบพิเศษเพิ่มเติมคือ รับน้ำหนักได้สูงถึง 150 กิโลกรัม รองรับส่วนสูงตั้งแต่ 160 – 190 เซนติเมตร และสามารถปรับเอนได้มากถึง 180 องศา

ราคาเริ่มต้นที่ 7,290 บาท

 

เก้าอี้เกมมิ่ง FANTECH GC184 Alpha Gaming Chair black

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

ด้วยสโลแกน “ก้าวสู่เกมเมอร์มืออาชีพ” เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 ของ FANTECH GC184 จะพาคุณให้เข้าสู่โลกแห่งเกมส์แบบ Pro Player แบบเดียวกับนักกีฬา E-Sport ครับ โครงสร้างเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้ผลิตด้วยโครงสร้างเหล็กหนาแน่น ทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กิโลกรัม ตัวเบาะของเก้าอี้เกมมิ่ง ผลิตจากหนังสังเคราะห์ที่มีความทนทาน ทำความสะอาดง่ายและที่สำคัญคือ มีความนุ่ม ทำให้เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 Fantech นั่งสบายไร้ความปวดเมื่อย เก้าอี้สามารถปรับนอนได้มากถึง 180 องศา มาพร้อมหมอนรองคอและหมอนเล็กรองรับหลังให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้นครับ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท

 

เก้าอี้เกมมิ่ง AKRacing รุ่น AK-MAX-BK

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 AKRacing รุ่น AK-MAX-BK ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นโลหะ แข็งแรง ทนทาน ที่สำคัญ เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติม ทำให้เก้าอี้เกมมิ่ง มีขนาดใหญ่และกว้างมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานที่ผู้ใช้ต้องนั่งทำงานหรือเล่นเกมส์ในระยะเวลายาวนาน อีกทั้งยังปรับปรุงระบบกลไกการทำงานให้สามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น สูงสุดถึง 180 กิโลกรัม เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้มีเบาะที่ห่อหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ ยืดหยุ่น ทนทาน ทำความสะอาดง่ายและที่สำคัญคือให้สัมผัสที่นุ่มนวล นั่งสบายไม่ร้อนและอับ มาพร้อมกับที่วางแขนที่สามารถปรับได้ตามใจผู้ใช้และมีหมอนรองหลังสำหรับนั่งบนเก้าอี้เกมมิ่ง ให้ความสะดวกสบายเพิ่มเติมจากการนั่งบนเก้าอี้เกมมิ่งที่รองรับสรีระของผู้นั่งอย่างสมส่วน

ราคาเริ่มต้น 12,900 บาท

 

เก้าอี้เกมมิ่ง XPX MBK รุ่น HM50

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

เก้าอี้เกมมิ่งของแบรนด์ XPX จัดจำหน่ายโดย MBK shopping center เป็นเก้าอี้เกมมิ่ง 2563 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์โดยเฉพาะครับ หรืออาจจะนำเก้าอี้เกมมิ่งนี้ได้ใช้สำหรับทำงานที่ต้องใช้ระยะเวลาในการทำงานนาน ด้วยการออกแบบมาเพื่อความสบายต่อการนั่งหน้าคอมพิวเตอร์หรืองานฝีมือเป็นระยะเวลานาน โดยเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้สามารถช่วยลดความเมื่อยล้าได้ดี สามารถประกอบใช้งานได้ด้วยตัวคุณเอง อีกทั้งสามารถปรับระดับความสูงและปรับเอนได้มากสูงสุดถึง 150 องศา เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้มีราคาย่อมเยาว์และเต็มไปด้วยคุณภาพครับ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,590 บาท

 

เก้าอี้เกมมิ่ง ขาซี Panther

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

เก้าอี้เกมมิ่ง KUMALL E-Sport Chair รุ่น MTGC-A

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

เก้าอี้เกมมิ่งของแบรนด์ KUMALL รุ่นนี้มีความโดดเด่นให้ด้านคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล โครงสร้างหนาแน่น สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทนทานด้วยโครงเหล็ก เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 รุ่นนี้ มีเบาะรองศีรษะที่ช่วยปกป้องกระดูกสันหลังส่วนคอขณะใช้งาน พร้อมที่วางแขนเพื่อความสะดวกสบาย เบาะนั่งนุ่มนวล นั่งสบายไม่ทำให้ปวดหลัง ปรับนอนได้สูงสุดถึง 170 องศา ในด้านการรองรับน้ำหนัก เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กิโลกรัม พิเศษสุดที่มีการเพิ่มเติม ที่พักเท้าและขา สามารถดึงออกมาใช้ได้เมื่อปรับเอน ทำให้เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกมมิ่งและการทำงานฝีมือที่ต้องนั่งทำงานเป็นระยะนาน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,329 บาท

 

เก้าอี้เกมมิ่ง LUMIGO รุ่น GAM-700 (SKP)

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 ของแบรนด์ LUMIGO เป็นเก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง อีกทั้งยังเหมาะสำหรับคุณที่ต้องนั่งทำงานฝีมือ งานเอกสารหรืออื่น ๆ ที่ต้องใช้ระยะเวลานาน เพราะสามารถลดความเมื่อยล้าและพิเศษสุดด้วย หมอนนวดระบบสั่น ที่ผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์โดยเฉพาะ เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้ ถูกออกแบบมาให้กับสรีระของผู้ใช้งานช่วยลดความเมื่อยล้า เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้สามารถประกอบและติดตั้งได้สะดวก สามารถปรับเอนได้สูงสุด 90 – 150 องศา เบาะทำจากหนังสังเคราะห์ มีความยืดหยุ่น ทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน รับน้ำหนักได้เยอะ ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลเก้าอี้เกมมิ่ง 2563 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคอเกมส์ทุกเพศทุกวัย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,559 บาท

 

เก้าอี้เกมมิ่ง BG Furniture รุ่น E-02

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

ความพิเศษของเก้าอี้เกมมิ่ง 2563 รุ่นนี้ คือ รูปแบบที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม เอาใจชาวเกมเมอร์ตัวจริง ด้วยการใช้งานที่เหมาะสมรองรับกับสรีระของผู้ใช้งาน เก้าอี้เกมมิ่ง ของ BG รุ่นนี้สามารถช่วยลดอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี ทั้งอาการปวดต้นคอ หลังและแขน ขา โครงสร้างทำจากโลหะอย่างดีทำให้แข็งแรงและสามารถรับน้ำหนักได้มากสูงสุดถึง 150 กิโลกรัม เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างสะดวกด้วยระบบล้อที่แข็งแรง มาพร้อมกับเบาะนั่งขนาด 44 เซนติเมตร ทำให้นั่งสบายและราคาสมเหตุสมผลครับ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,320 บาท

 

เก้าอี้เกมมิ่ง DIY SIAM รุ่น C02-R

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

เก้าอี้เกมมิ่งที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงครับ ด้วยขนาดที่พอเหมาะและราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้เก้าอี้รุ่นนี้สามารถถูกนำไปใช้งานได้หลากหลายทั้งการเล่นเกมส์ การทำงาน การพักผ่อน เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 ถูกออกมาอย่างดี มีโครงสร้างที่แข็งแรง เบาะถูกห่อหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์คุณภาพสูง มีคามยืดหยุ่น ทนทาน เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกด้วยระบบล้อที่มีตลับลูกปืนที่แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานครับ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,319 บาท

 

เก้าอี้เกมมิ่ง COUGAR Armour Titan Pro

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

เก้าอี้เกมมิ่ง ของแบรนด์ COUGAR Armour Titan Pro ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงทนทาน เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมส์ เพราะให้ความสะดวก สบาย ให้สัมผัสที่นุ่มนวล เบาะนั่งทำจากหนังสังเคราะห์ที่มีความยืดหยุ่นสูงไม่อับ สามารถทำความสะอาดได้สะดวก รูปทรงสวยงาม แข็งแรงสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 160 กิโลกรัม ราคาสูงแต่คุณภาพสมราคาครับ

ราคาเริ่มต้นที่ 17,850 บาท

 

เก้าอี้เกมมิ่ง AKRacing รุ่น AK-PRO-WT

 

เก้าอี้เกมมิ่ง หาซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2563
Lazada.co.th

เก้าอี้เกมมิ่ง 2563 AKRacing รุ่น AK-PRO-WT ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นโลหะ แข็งแรง ทนทาน ที่สำคัญ เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้เป็นรุ่น PRO ซึ่งได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติม ทำให้เก้าอี้เกมมิ่ง มีขนาดใหญ่แลกว้างมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานที่ผู้ใช้ต้องนั่งทำงานหรือเล่นเกมส์ในระยะเวลายาวนาน อีกทั้งยังปรับปรุงระบบกลไกการทำงานให้สามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น สูงสุดถึง 330 Ibs เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้มีเบาะที่ห่อหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ ยืดหยุ่น ทนทาน ทำความสะอาดง่ายและที่สำคัญคือให้สัมผัสที่นุ่มนวล นั่งสบายไม่ร้อนและอับ มาพร้อมกับที่วางแขนที่สามารถปรับได้ตามใจผู้ใช้และมีหมอนรองหลังสำหรับนั่งบนเก้าอี้เกมมิ่ง ให้ความสะดวกสบายเพิ่มเติมจากการนั่งบนเก้าอี้เกมมิ่งที่รองรับสรีระของผู้นั่งอย่างสมส่วน และเก้าอี้เกมมิ่ง 2563 สามารถปรับเอนหลังได้มากสูงสุดถึง 180 องศา

ราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท

 

อ้างอิง 1 2 3

อ่านบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

ลำโพงบลูทูธ bose รุ่นไหนดี 2020
เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี
เสื้อวิ่ง ยี่ห้อไหนดี 2020