ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน มีเงินให้ยืม อะไรบ้าง 2564

ในช่วงที่คุณต้องการเงินด่วนฉุกเฉินหรือเงินด่วนทันใจที่พร้อมโอนเข้าบัญชีใช้งานได้เลยทันที หลายคนอาจเลือกที่จะหันไปพึ่งเงินกู้นอกระบบ ซึ่งเราไม่แนะนำให้คุณเลือกก่อหนี้กับเงินด่วนนอกระบบแต่อย่างใด เพราะอาจทำให้ชีวิตของคุณย่ำแย่ยิ่งขึ้นจากการหลุดเข้าไปในวังวนของหนี้สินไม่รู้จบได้ หากคุณต้องการหายืมเงินออนไลน์ ปัจจุบันก็มีอยู่หลายช่องทางที่มีเงินให้ยืม หรือ ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน ไม่ว่าจะเป็นการยืมเงินผ่าน App ยืมเงิน การขอสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ ตลอดจนการสมัครบัตรกดเงินสดที่มีเงื่อนไขในการสมัครน้อยกว่าแต่ก่อนมาก ดังนี้

ยาวไป เลือกอ่าน

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

หายืมเงินผ่าน App ยืมเงิน 2564 ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน

หากคุณต้องการเงินด่วนโอนเข้าบัญชี การยืมเงินผ่านแอปก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณได้รับเงินเร็ว เนื่องจากแอพยืมเงินส่วนใหญ่จะอนุมัติวงเงินยืมที่ไม่สูงมากนัก เพื่อประหยัดระยะเวลาในการพิจารณาสินเชื่อ ทำให้คุณได้รับเงินด่วนทันใจเร็วมากขึ้น แต่ก็ยังตอบโจทย์คนที่ต้องการ ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน ซึ่งในปัจจุบันก็มีแอพยืมเงินจำนวนมากให้คุณได้เลือกใช้บริการ ทั้ง App ยืมเงินของธนาคารพาณิชย์ต่าง ๆ และแอปยืมเงินของสถาบันการเงินอิสระที่คุณควรจะต้องตรวจสอบให้รอบคอบว่าอัตราดอกเบี้ยสูงเกินกว่าจะชำระหนี้ไหวหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่น

หายืมเงิน 5000 ด่วน กับ สุขใจเงินติดปีก มีเงินให้ยืม

แอพสุขใจเงินติดปีก เป็นแอพยืมเงินของบริษัท ปิยะระยอง กรุ๊ป ให้บริการสินเชื่อเงินด่วน ทั้งช่องทางปกติและผ่านแอปยืมเงินด่วน ios มีจุดเด่นที่อนุมัติไวรวดเร็ว ภายในเวลาไม่กี่นาที มีวงเงินกู้ ตั้งแต่ 1000 – 10000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยที่ตรวจสอบได้ เพียงแต่ผู้ยืมเงินต้องเลือกระยะเวลาที่เหมาะสม และจำนวนเงินที่มั่นใจได้ว่าตนเองสามารถใช้หนี้ได้ครบถ้วนตามกำหนด ดังนั้น หากคุณต้องการยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน แอพสุขใจเงินติดปีกสามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน 

อัพเดต ปัจจุบันสุขใจเงินติดปีก ได้หยุดให้บริการแล้ว 

หายืมเงิน 5000 ด่วน กับ Money Thunder มีเงินให้ยืม

แอพเงินทันเด้อ มีจุดเด่นที่ความน่าเชื่อถือ เนื่องจากเป็นแอพยืมเงินที่พัฒนาโดยบริษัท SCB Abakus ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารไทยพาณิชย์ มีขั้นตอนการอนุมัติสินเชื่อภายใน 15 นาที สามารถยืมเงิน 5000 ด่วน ได้โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 1 ปี ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ ไม่เกินร้อยละ 36/ปี สามารถเลือกผ่อนชำระได้นาน 3 เดือน นับว่าเป็นหนึ่งในแอพยืมเงินที่น่าสนใจ แต่ก่อนที่คุณจะตัดสินในเลือกใช้แอปยืมเงิน คุณควรวางแผนการเงินดี ๆ ว่าจะต้องชำระเงินค่างวดเป็นจำนวนเท่าไหร่ในแต่ละงวด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องถูกทวงหนี้หรือต้องจ่ายดอกเบี้ยแพงมากขึ้นนั่นเอง

หายืมเงิน 5000 ด่วน กับ ฟินนิกซ์ ห้าให้มันนี่ มีเงินให้ยืม

แอพห้าให้มันนี่ เป็นแอพยืมเงินน้องใหม่จากบริษัท มันนิกซ์ จำกัด ภายใต้ความร่วมมือระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์กับบริษัท SCB Abakus มีจุดเด่นที่สามารถยืมเงินด่วนได้อย่างรวดเร็วภายใน 30 นาที โดยใช้เอกสารเพียงอย่างเดียว คือ บัตรประชาชน มีวงเงินให้กู้ยืมสูงสุด 100,000 บาท ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน แถมยังเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้หลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน แบบได้จริงแน่นอน 

หายืมเงิน/ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน ผ่านสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์

นอกเหนือจากการยืมเงินผ่านแอพแล้ว ยังมีธนาคารอีกหลายแห่งที่มีเงินให้ยืมในอัตราดอกเบี้ยต่ำ แถมยังมีระยะเวลาในการผ่อนชำระนานพอสมควร ซึ่งคุณสามารถดำเนินการขอสินเชื่อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย เพียงแค่เตรียมเอกสารส่วนตัวให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ไปจนถึงเอกสารแสดงรายได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถหายืมเงินออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น โดยในปี 2563 มีสินเชื่อเงินด่วนที่น่าสนใจ ดังนี้

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กับ สินเชื่อ SCB Speedy Loan มีเงินให้ยืม

: สินเชื่อเงินด่วนจาก SCB ที่ให้คุณยืมเงินได้สูงสุด 2,000,000 บาท เพียงผ่อนแสนละ 2,900 บาท/เดือน เป็นระยะเวลานานสูงสุด 72 เดือน หรือ 6 ปี

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กับ สินเชื่ออเนกประสงค์กรุงไทย 5 Plus มีเงินให้ยืม

: สินเชื่อบุคคลได้อนุมัติวงเงิน 5 เท่าของรายได้ พร้อมดอกเบี้ยต่ำไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันก็กู้ได้ แถมยังใช้เอกสารในการสมัครน้อย สามารถสมัครได้ทันทีผ่านช่องทางออนไลน์

หายืมเงิน 5000 ด่วน สินเชื่อ อิออน Your Cash มีเงินให้ยืม

: สินเชื่ออิออน Your Cash จัดว่าเป็นสินเชื่อเงินด่วน อนุมัติง่ายขวัญใจมหาชน สามารถยืมเงินได้ตั้งแต่ 1000 บาทขึ้นไป พร้อมอัตราดอกเบี้ย 28% ต่อปี แถมยังอนุมัติรวดเร็วอีกด้วย เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหายืมเงินด่วนแบบที่ต้องรีบใช้จริง ๆ และสามารถใช้หนี้ได้ตามกำหนด เพราะดอกเบี้ยค่อนข้างสูงนั่นเอง

 

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทย

ปัญหาเงินขาดมือ เงินไม่พอใช้หรือแม้กระทั่งเงินไม่เพียงพอต้องการจับจ่ายใช้สอย ชำระหนี้สินและซื้อสินค้าบริการ จนทำให้ทุกท่านมีความจำเป็นเร่งด่วนต้องหายืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทยพร้อมเป็นอีกหนึ่งสถาบันการเงินที่พร้อมนำเสนอข้อตกลงพิเศษให้ทุกท่านมีเงินใช้ทันที เพียงเข้ารับการให้บริการของธนาคารกสิกรไทยซึ่งมีทั้ง สินเชื่อให้ยืมเงินด่วนกสิกร Xpress Loan/ สินเชื่อบัตรกดเงินสด Xpress Cash และการยืมเงินผ่านแอพ กสิกร Dolfin Money

ดังนั้นเพื่อให้ทุกท่านทราบรายละเอียดและข้อมูลสำหรับการขอสินเชื่อเงินด่วนกสิกร เราจึงขอนำเสนอบความ “ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทย” เพื่อเป็นการแนะนำช่องทางและวิธีการสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาแหล่งเงินด่วน ดังนั้น เราไปดูกัน

เงินก้อนพร้อมใช้ Xpress Loan

เรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีการพูดถึงมากที่สุดรายการหนึ่ง โดยเฉพาะในชุมชนพันทิปและแพลตฟอร์มโซเชียลอื่น ๆ ด้วยความพิเศษ สามารถสมัครได้ง่ายดาย ใช้เอกสารประกอบการสมัครน้อยและสามารถพิจารณาอนุมัติวงเงินได้โดยไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ส่งผลให้สินเชื่อ Xpress Loan เพื่อให้ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทยหรือจำนวนอาจจะมากกว่านั้นสุดแล้วแต่การพิจารณาของธนาคาร ซึ่งสามารถสูงสุดได้มากถึง 1.5 ล้านบาท

ด้วยจุดเด่นของสินเชื่อเงินด่วนกสิกร Xpress Loan ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถสมัครสินเชื่อเงินด่วนกสิกรนี้ทันที เพียงคุณมีบัตรประชาชนเพียงใบเดียวหรือบัตรประจำตัวข้าราชการประกอบกับเอกสารแสดงรายได้อื่น ๆ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน หนังสือเอกสารทวิ 50 ปีล่าสุด ก็สามารถสมัครสินเชื่อเงินด่วนกสิกร Xpress Loan ได้ง่าย ๆ และยิ่งไปกว่านั้น หากคุณเป็นพนักงานประจำซึ่งรับเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทยมากกว่า 7 เดือนขึ้นไป คุณไม่จำเป็นต้องยื่นเอกสารแสดงรายได้กับธนาคารสำหรับการขอสินเชื่อเงินด่วนกสิกรนี้ โดยนอกจากนี้ ทางธนาคารได้กำหนดเงื่อนไขการขอยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทยหรือจำนวนมากกว่านั้นไว้ ดังนี้

  • สัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • ทั้งนี้เมื่อนำอายุของผู้กู้มารวมกับระยะเวลาในการผ่อนจะต้องไม่เกิน 70 ปี
  • ในกรณีของรายได้ขั้นต่ำมีการกำหนดไว้แตกต่างกัน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ ไม่น้อยกว่า 7,500 บาทต่อเดือนและต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือนสำหรับพนักงานประจำ/ ต้องมีรายได้ไม่น้อยกว่า 20,000 บาทและต้องประกอบอาชีพหรือดำเนินธุรกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี สำหรับอาชีพอิสระและผู้ประกอบกิจการ

นอกจากการกำหนดเงื่อนไขเบื้องต้นแล้ว ในด้านการเตรียมเอกสาร ขอเพียงผู้สมัครมีบัตรประชาชน หรือบัตรประจำตัวข้าราชการ พร้อมเอกสารแสดงรายได้อื่น ๆ แม้ไม่มีสลิปเงินเดือนก็สามารถกู้ได้ ด้วยการใช้หนังสือรับรองเงินเดือน หรือ ทวิ 50 หรือหนังสือรับรองการจัดตั้งนิติบุคคล หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือดทดแทนเป็นต้น ดังนั้นหากท่านมีความสนใจ และต้องการขอยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทยก็สามารถเข้าศึกษารายละเอียดและข้อมูลได้ ที่นี่ สินเชื่อกสิกรไทย Xpress Loan

 

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน Xpress Cash กับบัตรกดเงินสด

หาเงินไม่ทัน เงินขาดมือให้หันมาทางนี้ เพียงทุกท่านเข้าใช้บริการกับสินเชื่อบัตรกดเงินสดกสิกรไทย ก็สามารถยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทยได้ทันทีง่าย ๆ หากไม่ใช้ก็สามารถเก็บวงเงินไว้ยามจำเป็นได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียงหมื่นละ 5 บาทต่อวัน เมื่อคำนวณดอกเบี้ยรวมเบ็ดเสร็จเพียง 18% ต่อปีเท่านั้น ดังนั้นหากทุกท่านกำลังมองหาเงินด่วนไม่ว่าจะเป็นบัตรกดเงินสด หรือโอนเข้าบัญชีสามารถสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดนี้ได้ทันที เพียงมีคุณสมบัติดังนี้

  • สัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • ทั้งนี้เมื่อนำอายุของผู้กู้มารวมกับระยะเวลาในการผ่อนจะต้องไม่เกิน 70 ปี
  • ในกรณีของรายได้ขั้นต่ำมีการกำหนดไว้แตกต่างกัน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ ไม่น้อยกว่า 7,500 บาทต่อเดือนและต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือนสำหรับพนักงานประจำ/ ต้องมีรายได้ไม่น้อยกว่า 20,000 บาทและต้องประกอบอาชีพหรือดำเนินธุรกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี สำหรับอาชีพอิสระและผู้ประกอบกิจการ
  • ทั้งนี้ในกรณีที่ ผู้มีรายได้ประจำน้อยกว่า 15,000 บาท ลูกค้าจะต้องเลือกชำระเงินโดยการหักจ่ายอัตโนมัติเท่านั้น

ดังนั้นหากทุกท่านสนใจและต้องการสมัครสินเชื่อให้ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทยหรืออาจจะได้จำนวนมากกว่านั้น สามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ทันที ที่นี่ สินเชื่อบัตรกดเงินสด Xpress Cash

 

ยืมเงินผ่านแอพ กสิกร กับ LINE BK และ Dolfin Money

ต้องการเงินด่วน ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทยแล้วยังไม่แน่ใจหรือไม่ทราบช่องทาง วันนี้เรามีสินเชื่อผ่านแอพที่สามารถสมัครง่ายและใช้งานสะดวกมานำเสนอ กับ 2 บริการให้สินเชื่อเงินด่วนแก้ทุกท่านผ่านแอพที่ดูแลโดยบริษัทในเครือและร่วมทุนกับธนาคารกสิกรไทย อย่างสินเชื่อให้ยืมเงินผ่านแอพ กับ LINE BK และ Dolfin Money

ตัวแรก กับสินเชื่อให้ยืมเงินผ่านแอพ กสิกร LINE BK  ทุกท่านสามารถดำเนินการขอสินเชื่อผ่านแอพกับ LINE BK ได้ทันที โดยมีการกำหนดเงื่อนไขของการให้วงเงินได้ ดังนี้

  • เฉพาะบุคคลธรรมดา ที่มีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี/ สัญชาติไทย
  • มีบัญชีเงินฝากกับ LINE BK/ มีรายได้ขั้นต่ำที่ 7,000 บาทต่อเดือน และสำหรับวงเงินให้ยืมนาโน 5,000 บาทก็สามารถกู้ได้
  • โดย LINE BK นั้นเป็นการให้บริการสินเชื่อยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทย ที่พร้อมให้เงินด่วนขอเพียงลูกค้ามีบัญชีเงินฝากกับ LINE BK
  • สำหรับลูกค้าบางท่าน อาจต้องใช้เอกสารเพื่อยืนยันรายได้ในกรณีเป็นลูกค้าใหม่ธนาคารกสิกรไทย และใช้สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนซึ่งสามารถใช้ได้สูงสุดถึง 5 บัญชี

ทั้งนี้หากทุกท่าน มีความสนใจและต้องการสมัครสินเชื่อยืมเงินผ่านแอพ กสิกร กับ LINE BK วงเงินให้ยืม และวงเงินให้ยืมนาโน สามารถเข้าศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทันที ที่นี่

สินเชื่อตัวที่ 2 Dolfin Money

เป็นการให้บริการเงินด่วน สำหรับทุกท่านให้รับมือกับทุกสถานการณ์ฉุกเฉิน เบิกเงินเข้าบัญชีผ่านแอป K – Plus หรือตู้ K – ATM ได้ 24 ชั่วโมงใช้งานสะดวกสบายไม่ต้องพกบัตร สามารถแบ่งจ่ายชำระได้เบา ๆ สมัครง่ายตามขั้นตอนดังนี้

  • ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ K Plus และ Dolfin
  • เข้าแอพ Dolfin และสมัครสำเร็จผ่าน K Plus
  • ผูกบัตรบน K Plus เพื่อเตรียมเบิกเงิน
  • ขอเพียงผ่านคุณสมบัติ ดังนี้ อายุ 21 – 70 ปี สัญชาติไทย

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จกระบวนการสมัคร Dolfin Money เพื่อยืมเงินผ่านแอพ กสิกร เพื่อนำเงินได้ใช้จ่ายได้ตามใจหรือสามารถชำระซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพก็สามารถทำได้ ต้องการสมัครหรือข้อมูลเพิ่มเติม/ เงื่อนไขการสมัคร/ เอกสารประกอบการสมัคร สามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ ที่นี่ กับสินเชื่อผ่านแอพ กสิกร Dolfin Money ช่วยให้คุณยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กสิกรไทยได้สบาย ๆ

 

อ้างอิง 1 2