สินเชื่อรวมหนี้ เป็นก้อนเดียว ธนาคารไหนดี

หนี้เยอะ จ่ายไม่ทัน เงินก็หายาก ลองมาอ่านและศึกษารายรายละเอียดกับบทความของเราที่นี่ ซึ่งเป็นการรวมสาระน่ารู้และสินเชื่อรวมหนี้ที่มีความน่าสนใจ สามารถสมัครและรีไฟแนนซ์เพื่อนำเงินก้อนไปปิดหนี้สินต่างธนาคารได้ทันที และยังสามารถช่วยให้ทุกท่านปิดหนี้ได้ทั้งในระบบและนอกระบบ หมดกังวลเรื่องการเป็นหนี้นอกระบบเพราะสินเชื่อรวมหนี้เป็นก้อนเดียวที่เราเตรียมมานำเสนอให้ทุกท่านเป็นทั้งสินเชื่อรวมหนี้รีไฟแนนซ์ และสินเชื่อปิดหนี้นอกระบบตามโครงการของรัฐบาล ดังนั้นอย่ามัวรอช้า เราไปดูกันเลยว่ามีสินเชื่อรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ธนาคารไหนดีและมีรายกายใดบ้างที่น่าสนใจ

 

คลินิกแก้หนี้ 2564

โครงการ คลินิกแก้หนี้ 2564 เป็นหนึ่งในมาตรการ สินเชื่อรวมหนี้ ที่ออกมาเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่พี่น้องประชาชนทุกท่านที่กำลังประสบปัญหาหนี้สินล้นพ้นตัว ไม่สามารถชำระหรือจัดการรายจ่ายที่มีมากกว่ารายรับ โดยหลักการสำคัญของโครงการ สินเชื่อรวมหนี้ ผ่านคลินิกแก้หนี้ 2564 นี้คือ การรวมหนี้เป็นก้อนเดียว และดำเนินการจัดการปรับโครงสร้างหนี้ของลูกหนี้รายย่อย ซึ่งทางธนาคารแห่งประเทศไทย ร่วมกับโครงการคลินิกแก้หนี้จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกหนี้ที่เข้าร่วมโครงการ โดยมีข้อแม้ว่าพี่น้องประชาชนทุกท่านจะต้องผ่านเงื่อนไขและคุณสมบัติของโครงการคลินิกแก้หนี้ 2564 นี้เสียก่อน โดยการปรับโครงสร้างหนี้ของลูกหนี้รายย่อยนี้ประกอบไปด้วยหนี้สินประเภทต่าง ๆ อาทิ หนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน สินเชื่อเช่าซื้อ สินเชื่อบ้าน โดยพี่น้องประชาชนทุกท่านสามารถสมัคร สินเชื่อรวมหนี้ กับการเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ 2564 ได้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ทุกท่านสามารถเข้าร่วมโครงการได้ทันที ที่นี่ โดยมีการกำหนดคุณสมบัติและเงื่อนไขดังนี้

  • เป็นบุคคลธรรมดา ที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 70 ปี
  • เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของสถาบันที่เข้าร่วมโครงการ
  • เป็น NPL ก่อน 1 กุมภาพันธ์ 2564 ทั้งนี้การเป็น NPL คือผู้ที่สนใจสมัครสินเชื่อรวมหนี้ ด้วยการเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ ของรัฐบาล 2564 นั้นต้องมีประวัติค้างจ่าย จนหนี้กลายเป็น NPL นั่นเอง
  • หนี้ทั้งหมดต้องไม่เกิน 2 ล้านบาท

และหากทุกท่านต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าดูได้ทันที ที่นี่ หมดกังวลเรื่องรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ธนาคารไหนดี เพราะเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ดีกว่า

 

สินเชื่อรวมหนี้กับออมสิน สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน

หนึ่งในทางออกสำหรับคนอยากรวมหนี้อย่างแท้จริง ด้วย สินเชื่อรวมหนี้ 2564 ซึ่งธนาคารออมสินพร้อมดำเนินการเพื่อให้ทุกท่านสามารถนำเงินก้อนนี้ ไปใช้แก้ปัญหาชำระหนี้สินนอกระบบ หรือต้องการรวมหนี้ที่เกิดจากการประกอบอาชีพหรือการอุปโภคบริโภค แต่ต้องไม่ใช่การนำไปชำระหนี้ในระบบหรือ การรีไฟแนนซ์ ทั้งนี้ สินเชื่อรวมหนี้ 2564 ทางธนาคารออมสินจะให้วงเงินตามมูลหนี้จริง และตามความสามารถในการชำระหนี้ซึ่งไม่เกินรายละ 50,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ ร้อยละ 1 ต่อเดือนและได้รับระยะเวลาในการผ่อนชำระเงินคืนได้นานสูงสุดถึง 5 ปี ขอเพียงทุกท่านมีคุณสมบัติดังนี้ สำหรับ สินเชื่อรวมหนี้ 2564

  • เป็นผู้ที่มีการประกอบอาชีพ มีรายได้
  • สัญชาติไทย มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และเมื่อรวมอายุกับระยะเวลาการผ่อนต้องไม่เกิน 65 ปี
  • มีถิ่นที่อยู่แน่นอน มีสถานที่ประกอบอาชีพ สามารถติดต่อได้
  • เป็นผู้ลงทะเบียนหนี้นอกระบบ (นร.1) สามารถลงทะเบียนได้ในวันที่ขอกู้จากธนาคาร

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่ต้องการสมัครสินเชื่อรวมหนี้ และ สินเชื่อปิดหนี้นอกระบบ 2564 กับธนาคารออมสิน และยังมีความกังวลเรื่องรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ธนาคารไหนดีไม่ต้องกังวล เพราะทางธนาคารออมสินจะใช้บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เป็นหลักประกันเงินกู้ ดังนั้นหากทุกท่านสนใจและต้องการ สมัครสินเชื่อรวมหนี้ 2564 สามารถเข้าติดต่อได้ทันทีที่ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือเข้าศึกษารายละเอียด ที่นี่

 

รวมหนี้กับสินเชื่อบุคคล

นอกจากโครงการ สินเชื่อรวมหนี้ ที่ออกมาเพื่อให้ความช่วยเหลือเหล่าลูกหนี้โดยเฉพาะทั้งจากโครงการคลินิกแก้หนี้ และธนาคารออมสินแล้วนั้น การเข้าขอ สินเชื่อรวมหนี้ ด้วยการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ ก็สามารถช่วยทุกท่านได้ ด้วยการรวมหนี้ทุกรายการมากองอยู่ในสินเชื่อเดียว ย่อมสร้างโอกาสในการชำระหนี้ได้มากกว่า แต่ทั้งนี้ จำนวนหนี้ของทุกท่านนั้นจะต้องไม่มากเกินกว่าวงเงินที่จะสามารถอนุมัติในท่านได้ เพราะถ้าเลือกวิธีการนี้ รวมหนี้ด้วย สินเชื่อรวมหนี้ จากธนาคาร หนี้ทุกก้อนของคุณต้องหมดจริง ๆ ไม่ให้มีเหลืออยู่ เพราะการชำระและการดำเนินการผ่อนรายเดือนของสินเชื่อบุคคลนั้น ดอกเบี้ยและค่างวดค่อนข้างสูง โดยอาจจะมากถึงเดือนละ 10,000 – 100,000 บาทได้เลยทีเดียว ดังนั้นทุกท่านต้องแน่ใจจริง ๆ ว่าจะเลือกวิธีนี้ โดยเราขอนำเสนอสินเชื่อรวมหนี้ ที่เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารต่าง  ๆ ซึ่งมีดังนี้

 

สินเชื่อรวมหนี้ : สินเชื่อส่วนบุคคล SCB Speedy Loan

ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาท และเปิดโอกาสให้ทุกท่านผ่อนได้นานถึง 72 เดือนสมัครง่ายโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันยืมเงินหลักแสนบาท ผ่อนคืนได้ในจำนวนเพียง 2,700 บาท สนใจสมัครได้ทันทีกับ สินเชื่อรวมหนี้ กับสินเชื่อส่วนบุคคล SCB Speedy Loan ที่เว็บไซต์ของธนาคารไทยพาณิชย์หรือที่ธนาคารทุกสาขา

 

สินเชื่อรวมหนี้ : สินเชื่อพรอมิส

อีกหนึ่ง สินเชื่อรวมหนี้ ที่สามารถดำเนินการสมัครได้รวดเร็วทันที ผ่อนช่องทางออนไลน์ เพียงเข้าตรวจสอบคุณสมบัติด้วยตัวท่านเองผ่านเว็บไซต์ของบริษัท ตอบคำถามเพียง 3 ข้อ คือ อายุเท่าไหร่ / รายได้ต่อเดือนเท่าไหร่ / ลักษณะของการจ้างงานของคุณคืออะไร เพียงเท่านี้ก็สามารถรอการติดต่อกลับเพื่อประสานงาน รับ – ส่งเอกสารการสมัครได้ทันที กับ สินเชื่อรวมหนี้ กับ พรอมิส

สินเชื่อรวมหนี้ : สินเชื่อบุคคลซิตี้

ด้วยวงเงินสูงสุดที่ 5 เท่าของรายได้หรือมากสูงสุดที่ 2 ล้านบาท ไม่ต้องใช้บุคคลหรือทรัพย์สินค้ำประกันการขอ สินเชื่อรวมหนี้ ทุกบัตร ทุกรายการไว้ที่เดียวได้ทันที เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถผ่อนเงินคืนได้นานถึง 60 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 9.99% สนใจสมัคร สินเชื่อรวมหนี้ กับซิตี้ สามารถเข้าศึกษารายละเอียดและสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ที่นี่

นอกจากนี้สำหรับทุกท่านที่ยังมีความกังวลเรื่องการเตรียมเอกสารสำหรับการเข้ารับการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล ทุกท่านสามารถเปลี่ยนมาเลือกใช้บริการของสินเชื่อผ่านแอพได้ง่าย ๆ ซึ่งในปัจจุบันมีใช้บริการและพร้อมนำเสนอวงเงินสูงถึง 100,000 บาทเหลือทีเดียว อาทิ FINNIX/ LINE BK/ Dolfin Money เป็นต้น หรือจะหันไปใช้บริการรวมหนี้เป็นก้อนเดียวกับสินเชื่อทรัพย์สินแลกเงินก็น่าสนใจ เช่น เงินติดล้อ/ ศรีสวัสดิ์ / เมืองไทย ลิสซิ่ง เป็นต้น

อ้างอิง 1 2