สินเชื่อปิดบัตรเครดิต 2567 รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารไหนดี 2024

เมื่อปริมาณดอกเบี้ยบัตรเครดิตพุ่งสูงขึ้นจนคุณเริ่มผ่อนไม่ไหว หลายคนอาจเริ่มมองหาทางแก้ไขปัญหาอย่างสินเชื่อปิดบัตรเครดิต หรือการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ซึ่งเป็นการกู้เงินมาปิดหนี้บัตรเครดิตเพื่อไม่ให้ดอกเบี้ยพอกพูนเพิ่มขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันก็มีธนาคารและสถาบันจำนวนมากที่เปิดให้บริการสินเชื่อปิดบัตรเครดิต 2565 จ่ายน้อย ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้นาน ซึ่งในสำหรับคนที่สงสัยว่าควรเลือกรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารไหนดี ในปี 2022 วันนี้เราได้รวบรวมคำตอบมาให้คุณแล้ว ดังนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อปิดบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน 2565

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อปิดบัตรเครดิตกับธนาคารออมสิน ทาง GSB ก็มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อไทนทองอเนกประสงค์ ที่พร้อมอนุมัติวงเงินสูงสุดมากกว่า 300,000 บาทเลยทีเดีย เชื่อว่าครอบคลุมหนี้บัตรเครดิตของคุณอย่างแน่นอน นอกจากนั้น ยังมีระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดนานถึง 7 ปี ดอกคิดอัตราดอกเบี้ยเพียงแค่ 8.50 บาท/ปี อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าดอกเบี้ยบัตรเครดิตอย่างแน่นอน คุณสามารถสมัครสินเชื่อเพื่อการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารออมสิน ได้แล้วในวันนี้ โดยไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน ขอเพียงแค่มีคุณสมบัติครบถ้วน นั่นคือมีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 18,000 บาท ขึ้นไปสำหรับข้าราชการ และ 30,000 บาท ขึ้นไปสำหรับมนุษย์เงินเดือน

สมัคร สินเชื่อปิดบัครเครดิต ธนาคารออมสิน

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อปิดบัตรเครดิต SCB 2565

นอกจากธนาคารออมสินแล้ว คุณยังสามารถขอสินเชื่อปิดบัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ได้เช่นกัน โดยมีสินเชื่อที่น่าสนใจได้แก่ สินเชื่อ SCB Speedy Loan ซึ่งเป็นสินเชื่อเงินด่วน สมัครง่าย อนุมัติไว ใช้เวลาไม่นานในการพิจารณาสินเชื่อ มีวงเงินอนุมัติสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท เพราะฉะนั้น เชื่อได้ว่าจะครอบคลุมหนี้บัตรเครดิตของคุณอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะมีบัตรเครดิตกี่ใบก็ตาม นอกจากนั้น สินเชื่อปิดบัตรเครดิต SCB Speedy Loan ยังมีระยะเวลาในการผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 72 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดศอก สามารถขอสินเชื่อได้เลยทันทีโดยไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันผ่านแอพพลิเคชั่น SCB Easy

สมัคร สินเชื่อปิดบัตรเครดิต SCB

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อปิดบัตรเครดิต กรุงศรี 2565

สำหรับใครที่มีบัญชีธนาคารหรือทำธุรกรรมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นประจำ เราขอแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี (Krungsri) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่คุณสามารถใช้ในการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตของคุณได้ ซึ่งคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อปิดบัตรเครดิต กรุงศรี นั้นก็ไม่ซับซ้อนเลย เพียงแค่คุณมีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 20,000 บาท ขึ้นไปก็จะสามารถขอสินเชื่อดังกล่าวได้ในวงเงินอนุมัติสูงสุด 2,000,000 บาท เลยทีเดียว แถมอัตราดอกเบี้ยประมาณ 19.99 – 28% ต่อปีเท่านั้น โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระหนี้สูงสุดนานถึง 5 ปี ช่วยให้คุณสามารถปลดหนี้บัตรเครดิตแล้วกลับมาตั้งใจทำงานเก็บเงินใช้หนี้ได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องทำงานหนักใช้ดอกเบี้ยบัตรเครดิตที่ไม่ยอมหมดเสียทีอีกต่อไป

สมัคร สินเชื่อปิดบัตรเครดิต กรุงศรี

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อปิดบัตรเครดิต ธนาคารอิสลาม 2565

อีกหนึ่งสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตที่น่าสนใจจากธนาคารอิสลาม โดยสินเชื่ออเนกประสงค์แบบมีหลักประกันประเภทนี้นั้นอาจจะแตกต่างจากสินเชื่อปิดบัตรเครดิตจากธนาคารอื่น ๆ ตรงที่คุณจะต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันแบบที่พักอาศัยเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโดในการขอสินเชื่อ แต่นั่นก็ทำให้วงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงถึง 5,000,000 บาท ด้วยเช่นกัน มีระยะเวลาในการผ่อนชำระสูงสุดถึง 15 ปี และมีอัตรากำไรผ่อนชำระหลังหักส่วนลด (ใช้แทนอัตราดอกเบี้ย) อยู่ที่ SPRL – 1.75% นับว่าเป็นสินเชื่อปิดบัตรเครดิตสำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อนจำนวนมหาศาลมารีไฟแนนซ์บัตรเครดิตของคุณเอง

สมัครสินเชื่อปิดบัตรเครดิต ธนาคารอิสลาม

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อปิดบัตรเครดิต TMB 2565

สำหรับธนาคารทหารไทย TMB ก็มีสินเชื่อเงินด่วนที่คุณสามารถสมัครเพื่อนำมารีไฟแนนซ์บัตรเครดิตได้เช่นเดียวกัน นั่นก็คือสินเชื่อทีเอ็มบี แคชทูโก (TMB Cash2Go) ซึ่งมีวงเงินให้กู้สูงสุดถึง 1,500,000 บาท สามารถผ่อนชำระได้สูงสุด 5 ปี และมีอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 14 – 28/ปี ซึ่งนับว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ นอกจากนั้น เพียงคุณมีรายได้ต่อเดือนขั้นต่ำเพียง 15,000 บาท ก็สามารถขอสินเชื่อปิดบัตรเครดิต TMB ได้แล้ว โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด

สมัครสินเชื่อปิดบัตรเครดิต TMB

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อปิดบัตรเครดิต CIMB 2565

เช่นเดียวกันกับสินเชื่อ TMB Cash2Go สินเชื่อปิดบัตรเครดิต CIMB หรือสินเชื่อบุคคล Personal Cash ก็เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่คุณสามารถสมัครเพื่อนำมารีไฟแนนซ์บัตรเครดิตได้ เนื่องจากมีวงเงินกู้มากกว่า 1,500,000 บาท มีระยะเวลาในการผ่อนชำระได้สูงสุด 5 ปี  ด้วยอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 9 – 28/ปี เพียงแค่คุณมีรายได้เดือนละ 20,000 บาทขึ้นไปก็สามารถยื่นขอสินเชื่อ CIMB Personal Cash ได้ผ่านทางช่องทางออนไลน์หรือติดต่อธนาคารได้เลยทันที

สมัครสินเชื่อปิดบัตรเครดิต CIMB

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อปิดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงไทย 2565

สำหรับใครที่มีบัญชีธนาคารกรุงไทย (KTB) อยู่แล้ว คุณสามารถขอสินเชื่ออเนกประสงค์ 5 Plus เพื่อนำมารีไฟแนนซ์บัตรเครดิตได้แบบง่าย ๆ โดยมีอัตราดอกเบี้ยเพียง 13.87%/ปีเท่านั้นเอง และสามารถกู้เงินได้สูงสุดมากกว่า 1,000,000 บาทเลยทีเดียว เพียงแค่มีรายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ขึ้นไปเท่านั้น คุณสามารถขอสินเชื่อปิดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงไทย ได้แบบง่าย ๆ เดี๋ยวนี้เลยทางเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น KTB Next

สมัครสินเชื่อปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อปิดบัตรเครดิต UOB 2565

ปิดท้ายกันด้วย สินเชื่อปิดบัตรเครดิต UOB ที่ให้คุณกู้เงินได้สูงสุด 1,500,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ย 19.99% – 27.99%/ปี มีระยะเวลาผ่อนชำระได้สูงสุด 5 ปี ผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนเพียง 15,000 บาทก็สามารถสมัครสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตจาก UOB ได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด

ที่เราได้แนะนำมาข้างต้นคือสินเชื่อปิดบัตรเครดิต 2565 จากธนาคารต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาหนี้บัตรเครดิตได้ไม่มากก็น้อย ทั้งนี้ เราไม่แนะนำให้คุณเลือกเงินกู้นอกระบบหรือเงินด่วนนอกระบบ เพราะผิดกฎหมาย และเสี่ยงต่ออัตราดอกเบี้ยมหาโหดที่จะทำให้คุณหลุดออกจากวังวนของหนี้สินได้ยากมากขึ้น

Bkklovehoro.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลและแนะนำแอพและเว็บสินเชื่อเงินด่วนเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจเท่านั้น เราไม่ได้ให้บริการกู้เงินหรือยืมเงินแต่อย่างใด